Serum timeless là gì? 5 sản phẩm serum bán chạy nhất của Timeless

09.08.2022 - 16:07

Nói về các sản phẩm làm đẹp đang thịnh hành tại Việt Nam thì không thể không nhắc tới thương hiệu Timeless.  Timeless là hãng mỹ phẩm có xuất xứ từ nước Mỹ, đã nổi tiếng khắp thế giới. Hiện nay hãng đang tập trung phát triển các dòng serum - cho hiệu quả làm đẹp rõ rệt nhất. Bằng việc nghiên cứu sâu về cơ địa của da, Timeless đã đa dạng và cho ra đời nhiều loại Serum để đáp ứng tối đa mọi vấn đề của da. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 sản phẩm serum của Timeless đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Serum timeless là gì?

Serum nói chung và Serum Timeless nói riêng là một sản phẩm chăm sóc da dạng lòng với sự kết tinh từ những phân tử cực nhỏ từ của các chất dưỡng. Vì vậy dễ dàng thấm sâu vào làn da, không gây nhờn rít, cho bạn một làn da căng mịn, mượt mà từ sâu bên trong. 

Cũng như các loại serum khác trên thị trường, serum Timeless thông thường có thể chứa đến 70% dưỡng chất, vậy nên chúng sẽ giúp giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải trên da nhanh chóng và hiệu quả hơn các sản phẩm khác.

Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt đáng kể nếu bạn sử dụng đúng loại serum phù hợp với làn da bạn đang cần. Nhưng nếu da bạn đã đẹp và không gặp vấn đề gì thì việc sử dụng serum lại là bước dưỡng da chuyên sâu thêm phần khỏe khoắn hơn. 

1. Timeless B5 Serum Phục Hồi Da Hư Tổn

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Timeless B5 Serum Phục Hồi Da Hư Tổn
Ưu đãi tốt nhất

190.999 VNĐ

Xem tại Shopee

340.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dưỡng chất hoạt động như rào chắn giúp bảo vệ da khỏi kích ứng từ môi trường
  • Chữa lành các tổn thương da như đau, rát, mẩn đỏ
  • Kiểm soát lượng dầu thừa.Ngăn chặn hình thành mụn mới.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại hơn.

Tinh chất Timeless B5 Hydration - Tạm biệt da nhạy cảm, tổn thương và mụn. Serum Timeless B5 Hydration với thành phần panthenol và hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm và phục hồi da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những làn da đang bị tổn thương, da nhạy cảm, da dầu thiếu nước.

Serum Timeless B5 Hydration chứa 1% Hyaluronic Acid kết hợp với vitamin B5 giúp tăng cường dưỡng ẩm, cấp nước cho da/ Thành phần vitamin B5 trong Serum Timeless B5 Hydration có công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da, đồng thời có khả năng giảm mụn nếu sử dụng liên tục trong 8 tuần.

Serum Timeless vitamin B5 Hydration giúp hồi phục da sau các quá trình tác động cơ học như lăn kim, nặn mụn, đốt tia laser.., các vùng da đang có tổn thương và có khả năng để lại sẹo. Panthenol mang lại khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp phân giải dầu thừa, giảm tiết dầu nhờn cho da mặt, đồng thời chống viêm hiệu quả, hỗ trợ da khôi phục và sản sinh Collagen bù đắp nhanh. 

2. Serum Trắng Da Dưỡng Trắng Timeless 20% Vitamin C

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Serum Trắng Da Dưỡng Trắng Timeless 20% Vitamin C
Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Lazada

400.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Serum dưỡng trắng Timeless 20% Vitamin C 30ml là tinh chất kết hợp các chất chống oxy hoá và bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bằng cách trung hòa các gốc tự do có thể đẩy nhanh sự xuất hiện của lão hóa, giảm vết thâm nám, tàn nhang

Serum Timeless 20% Vitamin C là tinh chất kết hợp các chất chống oxy hoá và bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường (bao bì cũ).

Được kết cấu từ những giọt Serum trong như nước và cảm giác đặc hơn nước, không cảm giác dầu và thấm rất nhanh, không dính, không chứa paraben, không chất tạo màu. Chứa 20% vitamin C dạng LAA (là dạng bền vững nhất của Vitamin C) một chất chống oxi hóa giúp cái thiện sắc tố và giúp sản sinh collagen.

3. Serum Dưỡng Ẩm Timeless Hyaluronic Acid 100% Pure

Top 3
Serum Dưỡng Ẩm Timeless Hyaluronic Acid 100% Pure
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Lazada

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Chứa các tinh chất dưỡng ẩm, tinh chất cấp ẩm và cấp nước siêu hot của axit hyaluronic quen thuộc. Axit hyaluronic có khả năng cấp ẩm siêu cấp và phục hồi cho da, giúp da dưỡng ẩm mịn màng, giữ ẩm để da căng mướt tối ưu, goodbye luôn làn da khô sạm, thiếu nước và mất nước.

Timeless Hyaluronic Acid Pure là serum cấp nước lành tính và thân thiện với thiên nhiên và môi trường giúp da mềm mịn giữ nước mà không hề bị bí bít lỗ chân lông.

Bên cạnh đó serum còn giúp chống lão hóa nhờ khả năng tiếp nước tối ưu, kích thích sản sinh collagen cho da để làn da luôn luôn mịn màng và đàn hồi. Là serum với các tinh chất lành tính giúp chăm sóc an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

4. Serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10

Top 4
Serum chống lão hóa Timeless Coenzyme Q10
Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

Xem tại Lazada

360.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm serum Q10 đến từ Timeless là một hãng mỹ phẩm Mỹ, chuyên về các sản phẩm chống lão hóa, giảm nếp nhăn, trẻ hóa da và trị thâm.

Điểm đặc biệt của các sản phẩm Timeless là sử dụng các thành phần dưỡng da hữu hiệu ở nồng độ cao để đạt kết quả tốt nhất, đơn giản hóa công thức, tối ưu cấu trúc sản phẩm, đem lại kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất cho bạn.

Thành phần chính của Serum là Coenzym Q10 – một trong những thành phần quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, góp phần tạo ra đến 95% năng lượng cho các tế bào hoạt động hằng ngày.

Do đó Coenzyme Q10 được sử dụng trong Serum Coenzyme Q10 ở nồng độ 2% nhằm cung cấp năng lượng cho các tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, trẻ hóa da, giảm nếp nhăn và tăng tính đàn hồi. Ngoài ra, các phân tử Coenzyme Q10 đủ nhỏ để thẩm thấu sâu xuống da, bảo vệ da khỏi các tác hại của gốc tự do và nắng mặt trời.

5. Tinh Chất Dưỡng DaTimeless Matrixyl S6+Hyaluronic Acid

Top 5

Tinh Chất Dưỡng DaTimeless Matrixyl S6+Hyaluronic Acid

Ưu đãi tốt nhất

330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

349.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Matrixyl synth’6 kích thích 6 thành phần chính của da và lớp biểu bì
  • Collagen I : thành phần chính của lớp hạ bì
  • Collagen III : được sản xuất trong quá trình làm lành vết thương, trong các mô đàn hồi ,sẽ giảm dần theo thời gian
  • Collagen IV : giúp tăng sự sản sinh tế bào biểu bì ngay lập tức sau khi da bị ổn thương
  • Fibronectin : một glyprotein có vai trò trong sự kích thích và tăng tốc trong cơ chế tái tạo lại mô bị tổn thương/lão hóa
  • Hyaluronic acid : tạo điều kiện cho việc làm lành vết thương, cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi cho da, bảo vệ da trước tác động của tia UV
  • Laminin -5: tạo điều kiện thuận lợi cho việc chữa trị lớp biểu bì bị tổn thương

Serum matrixyl synthe’6 của timeless chứa 2% matrixyl® synthe’6® là 1 loại peptide mạnh mẽ thúc đẩy 6 nguyên tố căn bản trong việc tái tạo da. Phức hợp này chống lão hóa bằng cách kích thích 6 thành phần chính của da và kết nối giữa lớp biểu bì và mô da nên nó cũng là 1 thành phần cell-communication Làm phẳng da và xóa nhăn từ bên trong, đặc biệt có tác dụng với dấu chân chim đuôi mắt.

Được dùng như 1 phương pháp thay thế nhóm Retin A trong việc chống lão hóa, xóa nhăn. Matrixyl giúp tăng sự tổng hợp collagen đến 350%. Ngoài ra còn có 1% hyaluronic acid có thể ngậm lượng nước đến 1000 lần khối lượng của chính nó. HA chính là hoạt chất cấp ẩm mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về serum timeless. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hiền Mơ

Mình đã từng dùng serm của timeless ưng lắm nha mn ơi . Da mình mướt và căng bóng

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:51 12/02/2023
img-avatar
Hiền Mơ

Timeless Hyaluronic Acid Pure là serum cấp nước lành tính và thân thiện với thiên nhiên và môi trường giúp da mềm mịn giữ nước mà không hề bị bí bít lỗ chân lông. Bên cạnh đó serum còn giúp chống lão hóa nhờ khả năng tiếp nước tối ưu, kích thích sản sinh collagen cho da để làn da luôn luôn mịn màng và đàn hồi. Là serum với các tinh chất lành tính giúp chăm sóc an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Thành phần chính của Serum là Coenzym Q10 – một trong những thành phần quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, góp phần tạo ra đến 95% năng lượng cho các tế bào hoạt động hằng ngày. Do đó Coenzyme Q10 được sử dụng trong Serum Coenzyme Q10 ở nồng độ 2% nhằm cung cấp năng lượng cho các tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, trẻ hóa da, giảm nếp nhăn và tăng tính đàn hồi. Ngoài ra, các phân tử Coenzyme Q10 đủ nhỏ để thẩm thấu sâu xuống da, bảo vệ da khỏi các tác hại của gốc tự do và nắng mặt trời.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:51 12/02/2023
img-avatar