999+ STT buồn về gia đình, hôn nhân rối bời thấu tận tâm can

27.03.2024 - 11:49

Stt buồn về gia đình, cuộc sống hôn nhân đổ vỡ, không hạnh phúc, bố mẹ ly hôn….chính là những câu nói hay và ý nghĩa sâu sắc va chạm đến trái tim người đọc. Bạn sẽ cảm nhận được có sự hiện diện của mình, tìm thấy mình trong chính những lời nói ấy.

Dưới đây chúng tôi xin được tổng hợp toàn bộ những STT liên quan đến nỗi buồn về cuộc sống, gia đình… Hãy cùng dõi theo để thấy rằng mình có cùng trong cung bậc cảm xúc ấy không nhé!

Stt buồn về gia đình ý nghĩa nhất

Gia đình chính là điều thiêng liêng của tất cả mỗi con người. Thế nhưng cuộc sống xô bồ và áp lực sẽ khiến cho rất nhiều người dường như bị lạc lõng trong chính các mối quan hệ gia đình. Từ đó khiến cho các thành viên trở nên xa cách và không hiểu rõ được nỗi lòng của nhau.

Thế nhưng biết đâu rằng sau những stt buồn về gia đình sẽ làm cho mọi người nhận ra được đối phương đang nghĩ gì. Từ đó trải lòng và thêm hiểu về nhau. Cùng đọc và cảm nhận những tus buồn trong cuộc sống gia đình dưới đây chúng ta nhất định sẽ có thêm động lực để cùng nhau vượt qua.

stt-buon-ve-gia-dinh-1
Cap buồn về gia đình

1.“Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh” – Ai rồi cũng có cuộc sống gia đình của mình riêng, cho dù là trải qua bao nhiêu chuyện buồn đau trong gia đình, nhưng gia đình chính là nơi tìm về của các bạn.

2. Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phaỉ luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống…

3. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

4. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.

5. Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

6. Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.

7. Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc.

8. Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đấm là sự quan tâm,…sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

9. Nếu bạn đã từng sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng đến một ngày tình cảm gia đình không còn để vun đấp mà bị rạn nứt thì đừng buông xuôi bạn nhé, hãy cố hàn gắn và xây dựng lại gia đình thay vì trách than nhé. Mọi nỗ lực sẽ có kết quả.

10. Trong chúng ta đôi khi sống chỉ để lo nghĩ đến bản thân mà không hề quan tâm đến người khác, và luôn trách mốc cuộc sống gia đình quá chán nãn mà quên rằng luôn có những con người hy sinh thầm lặng để giúp bạn có một cuộc sống gia đình tốt nhất.

11. Hãy luôn yêu thương gia đình mình ngay khi có thể, vì không gì là bất biến. Nếu một ngày những chuyện không may xãy ra thì lúc đó hối hận cũng đã quá muộn.

12. Hãy trân trọng những gì mà bạn và gia đình bạn đang có, tức là chúng ta đang xây dựng một sự gắn kết cho một tương lai tươi đẹp hơn, với đủ yêu thương trong một mái ấm.

13. Bạn đừng nhìn thấy một gia đình nào đó hạnh phúc là nghĩ họ không từng trải qua những sức mẽ, sự cãi vã… vì họ đã trãi qua rồi cho nên biết cách để xây dựng một tình cảm gia đình tốt hơn.

14. Không có một gia đình nào là hoàn hỏa cả … vẫn có sự cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm trí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng suy cho cùng, gia đình vẫn là gia đình và không có sự chia cắt nào làm tan rã một mái ấm yêu thương đó.

15. Ở cuối cuộc đời mình bạn sẽ nhận ra không bao giờ nuối tiết khi không qua một bài thi, hay thắng lời trong một sự tranh cãi…mà cái bạn đáng nuối tiết đó chính là gia đình mình, vì không có thời gian bên cạnh những người yêu thương.

16. Gia đình không phải là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và quan tâm đến ai.

17. Mọi người có thể đi bất cứ nơi đâu và đến nơi nào cần đến, nhưng chỉ có một gia đình để tìm về, là những lúc mà cuộc sống quay lưng với bạn, là nơi tình yêu luôn đông đầy và chờ ta trỡ về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai.

18. Mỗi khi tỉnh giấc điều đầu tiên trong đầu là mình đanh ở nhà với gia đình, nhưng khi mở mắt ra mọi thứ hoàn toàn khác, là một nơi mà tôi quyết định và muốn bằng được sang, chưa bao giờ tôi cảm thấy nhớ nhà nhớ người thân, bạn bè như lúc này, nếu time quay trở lại 1 lần nữa, tôi sẽ không đi đâu hết và chỉ ở nhà mà thôi.

19. Gia đình là sự nghiệp CUỐI CÙNG. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho 1 mục đích – đó chính là GIA ĐÌNH.

stt buồn
stt tâm trạng về gia đình

20. 10 năm hạnh phúc trong gian nan, thêm 10 năm nữa hạnh phúc trong tiếng cười của trẻ thơ và chắc chắn là sẽ có thêm nhiều cái 10 năm hạnh phúc vời bao thăng trầm như những gia đình khác nữa, em sẽ thật sự cố gắng nâng niu và gìn giữ vì ngay từ đầu em đã xác định được hạnh phúc của em là ở đây và em sẽ hạnh phúc nơi này

21. Cứ nói phải phạm tội gì đó tày đình mới bỏ, nhưng chính những điều tưởng như nhỏ này lại tạo thành khoảng trống rất lớn trong hôn nhân!

22. Chắc chung quy đâu đó củng vì nghèo, không có tiền cuộc sống bí bách ngột ngạt rồi gia đình lục đục lâu ngày bất hòa, cuộc sống mấy ai vượt qua được sự nghèo khó để sống vui vẻ cả đời.

23. Xót xa cho 2 từ “mẹ ghẻ”, “con chồng” Phải chăng chính người đời đã khiến con người ta chẳng thể sống khác đi được…

24. Không một ông bố bà mẹ nào muốn đứa con của mình lớn lên trong một gia đình tan vỡ, nhưng biết phải làm sao khi trái tim không còn chung nhịp đập

25. Ai cũng muốn mình được hạnh phúc . Thấy người ta hạnh phúc thì mình sít xao khen ngợi ngưỡng mộ . Nhưng mình có hỏi lại mình xem mình đã làm đc những điều hoan hỷ với chồng con mình chưa.

26. Nhịn là nhục, nhẫn kiên nhẫn bách nhẫn đường trung hữu thái hoà, cái nhẫn tặng nhau khi cưới đó chứ đừng nhịn chồng. Có gia đình là sức mạnh thì tiếp tục biến ước mơ thời tuổi trẻ của mình thành hiện thực. Chồng mắng thì đừng quên cái lưỡi của phụ nữ là một lưỡi gươm không bao giờ rỉ sét. Nhìn em xinh đẹp như vậy cũng đoán ra anh chồng cũng không tồi đâu, gây gổ là để tái tạo tình yêu giữa hai người yêu nhau.

27. Mục đích của hôn nhân là hạnh phúc, không phải để đày đọa nhau. Còn những đứa con (nếu có) cũng phải chăm chút chúng, làm tròn bổn phận với chúng vì chính ta đã tạo ra. Tuy nhiên nên cố tìm ra một lý do để bao dung nhau. Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau mà.

28. Một gia đình tan vỡ vẫn tốt hơn một gia đình mà trong đó các thành viên lại không yêu thương nhau.

29. Nguồn gốc của một tên tội phàm xuất phát từ một gia đình tan vỡ, đỗ nát của hôn nhân.

30. Không có điều gì là” gia đình tan vỡ “. Gia đình là gia đình, và không được quyết định bởi giấy chứng nhận kết hôn, giấy ly dị, và các giấy nhận con nuôi. Gia đình được làm trong trái tim. Gia đình thời gian duy nhất trở nên vô giá trị là khi những mối quan hệ trong tim bị cắt. Nếu bạn cắt bỏ những mối quan hệ đó, những người đó không phải là gia đình bạn. Nếu bạn thực hiện những mối quan hệ, những người đó là gia đình của bạn. Và nếu bạn ghét những mối quan hệ đó, những người đó sẽ vẫn là gia đình của bạn bởi vì bất cứ điều gì bạn ghét sẽ luôn ở bên bạn.

Stt buồn về gia đình vợ chồng

Gia đình là nơi mà chúng ta tìm thấy sự an toàn và yêu thương. Nhưng nhiều lần, trong cuộc hôn nhân, có những thời kỳ khó khăn mà cả vợ chồng phải đối mặt.

Các vấn đề như sự thấu hiểu, công việc, hoặc sức khỏe yếu đều có thể gây ra sự tranh cãi hay xung đột. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cuộc hôn nhân là một mối quan hệ dài hạn và cần sự cố gắng từ cả hai phía để giải quyết các vấn đề. Hãy gửi cho nhau những stt, câu nói hay về tình cảm gia đình vợ chồng dưới đây để đối phương thấu thiểu nhay hơn nhé.

1. Nên nhớ rằng, điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân đó không phải là nồng cháy, mãnh liệt, hạnh phúc mà là sự ổn định.

3. Hạnh phúc trong hôn nhân không thể nói trước được điều gì.

4. Hôn nhân luôn phải đấu tranh với nhiều vấn đề khác nhau, đòi hỏi sự cảm thông và thấu hiểu từ đối phương.

5. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là bị mất niềm tin từ những người ta tin tưởng nhất.

6. Cuộc sống vốn dĩ không phải chiếc thang cân bằng, các bạn hãy tập quen dần với điều đó.

7. Nỗi buồn là di sản mà quá khứ để lại, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức đi qua.

8. Trong gia đình cả chồng lẫn vợ đều phải biết phục thiện và thông cảm lẫn nhau. Khi người đàn ông có điều lỗi chớ tránh né trước những lời trách móc của vợ phải công nhận, người đàn bà khi có chuyện trái phải thành thật xin lỗi cùng chồng. Con người không ai toàn mỹ, chuyện vợ chồng cũng thế mà thôi. Biết phục thiện và tha thứ cho nhau thì gia đình càng ngày càng trở nên hạnh phúc, ngược lại càng ngoan cố bao nhiêu thì gia đình càng dễ dàng tan vỡ bấy nhiêu

9. Gia đình là nơi mọi người gắn kết lại với nhau mỗi khi gặp khó khăn, cùng quan tâm chia sẻ… chứ không phải là nơi mỗi khi nghĩ đến có cảm giác chán nãn, không muốn quay về và đối mặt với bầu khí ảm đạm của chiến tranh lạnh, bửa cơm lạnh tanh, không một tiếng động, không một lời hỏi thăm, nó như một trốn địa ngục vậy

10. Đôi khi chỉ cần một sự quan tâm rất nhỏ từ một ai đó, dù cho mọi việc tồi tệ đến thế nào cũng sẽ ổn thôi!

11. Trong khi cuộc sống gia đình bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến 2 từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua”.

12. Ngôi nhà nhiều tiếng cười cũng là ngôi nhà nhiều phiền muộn.

13. Nếu chúng ta không trân trọng, gia đình hay bất cứ tình cảm thiêng liêng nào rồi cũng sẽ có lúc bị tan vỡ. Sự quan tâm, vun đắp mỗi ngày luôn là liều thuốc kì diệu mà bạn cần dung nạp cho tổ ấm, gia đình của mình.

14. Hãy luôn yêu thương gia đình khi còn có thể, vì không có gì là bất biến. Gia đình dù là duy nhất vẫn có thể vụn vỡ chỉ vì sự thờ ơ.

15. Khả năng li dị khiến cả hai bên trong một cuộc hôn nhân nghiêm túc hơn khi tuân thủ những trách nhiệm với nhau. Li dị giúp cải thiện đạo đức và tăng dân số.

16. Có rất nhiều những nỗi buồn, nhưng buồn nhất không phải là khi không có ai ở bên cạnh. Mà buồn nhất là khi, có người bước vào cuộc đời mình và lại bước ra đi.

17. Chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất.

Cũng chẳng có loại tẩy nào có thể xóa sạch được những gì đã có.

18. Người ta vẫn thường nói, sau cơn mưa trời sẽ sáng, nhưng em hiểu rằng mất anh là điều mãi mãi.

19.  Anh có biết mỗi lần xem tin nhắn báo " đã xem" mà không thấy em trả lời là lòng Em buồn lắm không? Vậy là Em vô tình hay Anh mãi vô tâm.

20. Chúng ta quen nhau bằng nụ cười nhưng lại yêu nhau bằng chính sự vô tâm. Thật đáng buồn phải không anh.

21. Có nhiều khi chỉ là khoảng trống của một người để lại... mà cho dù có cả thế giới vẫn không thể lấp đầy.

22.  Đông đến em thờ ơ với tất cả mọi thứ, em chẳng buồn, chẳng vui và chẳng nhớ. Và rồi cũng quên cả cách yêu thương.

23. Có những thứ đã mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc vì không biết trân trọng

Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra. Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó lâu lắm rồi.

Stt buồn về gia đình, bố mẹ ngắn

Gia đình - nơi ta sinh ra và lớn lên, là tổ ấm bình yên và tràn đầy yêu thương. Thế nhưng, không phải lúc nào giữa bố mẹ và con cái cũng có sự thấu hiểu, cảm thông nhau. Đôi khi những trẻ có những tâm sự muốn giãi bày thông qua những dòng trạng thái.

1. Áp lực lớn đến nỗi muốn khóc, muốn lẩn trốn vì không có ai hiểu được mình.

2. Đôi khi, kỳ vọng quá cao với người thân thường mang lại thất vọng chứ không phải là hy vọng. Bố mẹ không hiểu được con cái là nỗi tổn thương lớn nhất của mỗi chúng ta.
3. Bây giờ, không gì có thể chạm đến được suy nghĩ thực sự trong trái tim của tôi. Không ai hiểu tôi, không ai nhìn thấu tôi. Không ai biết được rốt cuộc tôi đang suy nghĩ gì. Không ai biết sự mềm mại trong trái tim của tôi. Không bai biết tôi thích gì. Không ai biết tôi là người đã quen với sự cô đơn và thích sự cô độc.

4. Tôi không ngừng trải lòng tâm sự cho đến khi mọi người cảm thấy phiền phức. Bởi tôi sợ im lặng đau lòng đến mức không thể che giấu được.
5. Những người hiểu mình không cần phải giải thích. Những người không hiểu mình giải thích cũng chẳng được tác dụng gì. Đây không chỉ là một loại cảnh giới mà còn là một loại trí tuệ.
6. Muốn chia sẻ tâm sự nhưng không có người để chia sẻ. Cuộc sống, sở thích của mỗi người đều khác nhau. Bạn bè tốt chưa chắc đã chia sẻ được. Những người có cùng quan điểm thì không thể ở bên cạnh mình. Thật buồn khi không ai hiểu mình, không ai có tiếng nói chung với mình.

7. Áp lực lớn đến nỗi muốn sụp đổ. Muốn khóc thật to như một đứa trẻ. Không ai hiểu được mình, nên chỉ có thể một mình chịu đựng.

8. Thật hy vọng mình giống như một đứa trẻ. Chỉ cần cho kẹp là người, vấp ngã là khóc. Không cần phải ngụy trang đến mức thay đổi bộ mặt một cách hoàn toàn. Không cần phải kìm hãm tâm trạng của bản thân.

9. Nỗi sợ trong lòng của tôi không ai có thể hiểu được. Tôi thường giật mình tỉnh dậy giữa đêm, mồ hôi lạnh toát người. Và rồi không thể ngủ lại được nữa.

10. Đừng bao giờ trách móc người khác không hiểu bạn hay đối xử không tốt với bạn. Ai cũng có nỗi khổ riêng không thể nói ra. Chỉ cần mình đủ hiểu mình là được rồi.

11. Nỗi buồn thực sự là khi bạn buồn, bên cạnh bạn không có ai có thể hiểu bạn. Chỉ có bạn mới có thể tự an ủi mình nhất định phải mạnh mẽ và kiên cường hơn.

12. Không ai có thể hiểu được tôi. Dù có thì đó hoặc là kỳ tích hoặc là hiểu nhầm.

13. Chỉ cảm thấy tủi thân vì không ai có thể hiểu được mình. Áp lực quá lớn.

14. Những lúc người khác không hiểu mình, thực sự có suy nghĩ bồng bột muốn trả thù xã hội. Khao khát được bay cao bay xa. Chả trách một số người, khẽ một cái là đòi bỏ nhà ra đi.

15. Tuổi tác dạy cho chúng ta biết một điều quan trọng đó là im lặng. Bớt giải thích, bớt phàn nàn, bớt kể lể với người khác về nỗi khổ của mình. Những điều mà người khác không hiểu, cần phải tự mình chịu đựng.

Stt buồn về gia đình bố mẹ ly hôn

Với những đứa trẻ, ly hôn không chỉ là sự chia cắt của bố mẹ, mà còn là sự đổ vỡ của mái ấm, là mất mát đi tình yêu thương trọn vẹn. Nỗi buồn, sự tổn thương, hụt hẫng, ghen tị, lo âu, sợ hãi... là những cảm xúc thường trực trong tâm hồn của những đứa trẻ có bố mẹ ly hôn.

Những stt buồn về gia đình bố mẹ ly hôn là tiếng lòng của những đứa trẻ ấy. Đó là những lời thầm kín, những tâm sự, những ước mong được bộc bạch, được chia sẻ.

  1. Từ khi bố mẹ ly hôn, nhà bỗng trở nên quá rộng lớn. Tiếng cười cũng vắng đi, chỉ còn lại sự im lặng đến ngột ngạt.
  2. Nỗi buồn len lỏi vào từng góc nhỏ trong tâm hồn, khiến mỗi ngày trôi qua đều nặng nề và u ám.
  3. Bóng hình cha mẹ giờ đây xa cách, chỉ còn lại những ký ức vụn vỡ về một gia đình từng hạnh phúc.
  4. Ly hôn không chỉ chia cắt bố mẹ, mà còn chia cắt tình cảm gia đình, khiến con cái mất đi một mái ấm trọn vẹn.
  5. Tâm hồn trẻ thơ giờ đây chằng chịt những vết thương lòng, khó có thể lành lại hoàn toàn.
  6. Cảm giác bị bỏ rơi, thiếu thốn tình thương của cha hoặc mẹ luôn đeo đẳng, khiến con trẻ chìm trong nỗi buồn vô hạn.
  7. Mỗi đêm, con vẫn ôm ấp giấc mơ được sống trong vòng tay yêu thương của cả bố và mẹ.
  8. Nỗi nhớ nhung da diết về một gia đình hạnh phúc, nơi tiếng cười luôn vang vọng.
  9. Khao khát được bù đắp tình thương, được che chở bởi vòng tay ấm áp của cha mẹ.
  10. Con chỉ mong một điều, bố mẹ hãy quay lại với nhau, để gia đình lại được trọn vẹn.
  11. Dù biết hy vọng mong manh, nhưng con vẫn tin vào một phép màu có thể hàn gắn lại trái tim tan vỡ của bố mẹ.
  12. Con sẽ luôn yêu thương và trân trọng cả bố và mẹ, dù cho mọi chuyện có thế nào đi nữa.
  13. Nhìn vào sự tan vỡ của gia đình, con dần mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân.
  14. Sợ hãi khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, vì lo sợ sẽ lặp lại vết xe đổ của bố mẹ.
  15. Niềm tin vào một mái ấm hạnh phúc giờ đây trở nên mong manh và xa vời.
  16. Nhìn những đứa trẻ khác được sống trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, con không khỏi ghen tị.
  17. Nỗi buồn và tủi thân len lỏi trong tâm hồn, khiến con cảm thấy lạc lõng và cô đơn
  18. Mong ước được sống một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.
  19. Bố mẹ ơi, con vẫn luôn yêu thương cả hai. Dù cho mọi chuyện có thế nào đi nữa, con vẫn mong bố mẹ hãy hạnh phúc.
  20. Hãy cho con được sống trong tình yêu thương của cả bố và mẹ, dù là dưới một mái nhà hay không.
  21. Con hy vọng bố mẹ sẽ hàn gắn lại, để gia đình ta lại được sum vầy.

Stt buồn về gia đình không hạnh phúc giúp bạn gửi gắm nỗi niềm

Những dòng cap tâm trạng về gia đình không hạnh phúc cũng sẽ giúp bạn giải tỏa được nỗi lòng của mình. Bởi vì trong cuộc sống luôn có những nốt trầm, nốt bổng cùng hòa nhịp.

Có những lúc chúng ta tưởng chừng như đau khổ mệt mỏi nhưng sau đó sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc. Vì vậy mỗi người cần phải học cách kiên cường và cố gắng để có thể vượt qua được tất cả.

Những stt chất có chút đượm buồn dưới đây hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thể gửi gắm nỗi niềm của mình. Nhiều người sẽ hiểu rõ hơn về nỗi lòng mà bạn đang gặp phải. Từ đó những cap tâm trạng ấy sẽ tạo động lực để bản thân sớm vượt qua nỗi buồn…

1. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

2. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

3. Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn

4. Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ 1 người chưa từng nhớ tôi

5. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luốn phải cố gắng mỉm cười

6. Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.

7. Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi

8. Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”

9. Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp

10. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em.

11. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa.

12. Cảm ơn ai đó đã vô tâm hời hợt để rồi tôi biết mình nên dừng lại ở đâu.

13. Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương.

14. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa.

15. Cái lạnh nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà bạn đã từng xem là tất cả.

16. Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể ừ được.

17. Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó.

18. Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn.

19. Chỉ cần khoảng cách đủ xa, thời gian đủ lâu thì dù có quen thuộc đến thế nào cũng sẽ trở lên xa lạ.

20. Mặc dù nụ cười vẫn ở trên môi, nhưng cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn cả.

21. Chia tay là khi: hai con người đi chung 1 đường nhưng rẽ về hai ngả, lặng lẽ nhìn nhau 1 chút rồi rời xa mãi mãi.

22. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng từ xa để nhìn người ta đi cạnh một người khác … yêu đơn phương là thế đó.

23. Anh tồn tại trong em như một hình xăm. Xóa đc anh em như đứt từng mạch máu.

24. Người ta khóc ngất chưa chắc gì đã khổ, tôi miệng cười mà lệ đẫm trong tim.

25.Tôi âm thầm nhìn dòng đời lặng lẽ

Đưa tôi qua những ngã rẽ cuộc đời

Đời thật dài còn bao nhiêu ngã nữa

Rẽ lối nào cho đời bớt chông gai.

26. Mặc dù nụ cười vẫn ở trên môi, nhưng cuộc sống của tôi chưa bao giờ là ổn cả.

27. Em đang mệt lắm khi mà:

Em nói mà không ai nghe

Em buồn mà không ai thấu

Em cô đơn mà không có một người ở bên.

28. Thà mỉn cười và nói rằng mọi thứ đều ổn còn dễ dàng hơn là giải thích cho ai đó chuyện gì đã xảy ra. Thà im lặng để giữ lấy niềm đâu còn hơn nói với nhau mà không lau được nước mắt.

29. Bạn à … đừng ngốc như thế nữa nhé, không phải ai hứa rồi người ta cũng làm đâu.

30. Đôi khi tự thấy rằng mình là một người thật giả tạo

Ban ngày thì cười toe toét

Tối về thì lại nằm nghĩ ngợi vớ vẩn, Cười nói một mình và nước mắt lại rơi.

31. Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.

32. Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng: Chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẳng của một kiếp người thì không có gì là không tha thứ. Không có gì là không thể buông tay.

33. Phải đối xử tốt với chính mình vì đời người chớp mắt đã trôi qua. Phải thương người yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã gặp lại.

34. Nếu không phải của mình, đừng cố giữ làm gì. Cố níu giữ chỉ biết mất đi những thứ vốn dĩ có thể đạt được.

35. Có những chuyện đời này chỉ có một lần, đã bỏ lỡ rồi thì không thể quay đầu được nữa.

36. Đau đớn không đáng sợ, đáng sợ là lúc đau khổ nhất bên người không có một người nào.

37. Có nỗ lực mới có hi vọng, nếu như chẳng dám làm việc gì thì cả đời này chỉ có sự ân hận mà thôi!

38. Con người vẫn luôn tham lam, luôn muốn mười phân vẹn mười, nhưng trên thực tế thì sao có thể chứ. Khi bạn có được thứ này thì đương nhiên cũng sẽ mất đi thứ kia. Bởi vì năng lượng bất biến, bắt đầu có được thì cũng bắt đầu mất đi, cứ đơn giản như thế. Nhưng người đời thường không hiểu thấu điền này, đều cố gắng dãy dụa.

39. Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra. Đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được.

Những câu nói hay về cuộc sống gia đình buồn giúp bạn lấy lại tinh thần

Cuộc sống chúng ta đều biết rằng nó vốn dĩ chẳng thể nào bằng phẳng và suôn sẻ được. Có rất nhiều chông chênh chúng ta cần phải vượt qua. Bên cạnh những stt buồn thì những câu nói hay về cuộc sống buồn sẽ giúp vực bạn dậy sau những chông gai, thử thách và cú ngã. Đây sẽ là điểm tựa và là chìa khóa để mở ra cánh cửa mới tốt đẹp hơn.

Cùng đọc và cảm nhận những câu nói hay, tích cực bạn sẽ cảm thấy rằng bản thân cần cố gắng nhiều hơn. Không nên gục ngã bản thân mình vì cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn…

1. Thất bại đơn giản chỉ là cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ một cách thông minh hơn.

2. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa.

3. Đừng bao giờ nói bạn đã thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và đừng bao giờ nói rằng đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn đã thành công.

4. Khó khăn không trường tồn, chỉ có con người cứng rắn trường tồn.

5. Người duy nhất mắc sai lầm chính là người không làm gì cả. Đừng sợ sai lầm, miễn là bạn đừng mắc cùng một sai lầm hai lầm.

6. Khi cuộc đời đẩy bạn ngã, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy!

7. Mỗi khi vấp ngã, tôi thường tự nhủ bản tahan hãy nhanh chóng đứng dậy và đi tiếp. Vì chỉ có bước đi mới có thể đến đích. Cùng lắm chỉ là thêm lần vấp ngã, rồi lại đứng lên. Còn nếu nằm đó, tất cả những gì tôi nhận được chỉ là những tiếng xì xầm.

8. Con tàu rất an toàn khi neo đậu ở cảng, nhưng người ta đóng tàu không phải vì mục đích đó.

9. Mạnh mẽ lên vì mọi thứ sẽ tốt đẹp. Có thể bây giờ là bão tố, nhưng trời đâu thể mưa mãi được.

10. Những khó khăn trong cuộc sống là điều không tránh khỏi, việc cần làm là lựa chọn cách thức để vượt qua.

11. Trong cuộc đời này có một số chuyện nhất định phải tự mình giải quyết, dù đêm tối đến đâu, đường xa đến mấy thì vẫn cứ phải một mình kiên cường tiến lên phía trước.

12. Cuộc sống rất ngắn, đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

13. Tập hài lòng với thứ mình đang có, học cách từ bỏ với thứ trời không cho.

14. Tôi không bao giờ hối hận với những gì mình đã làm. Tôi chỉ hối hận với những việc mình đã không làm khi có cơ hội.

stt buồn
Tâm sự buồn về cuộc sống gia đình

15. Sự cô đơn thôi thúc bạn trưởng thành, những khi trưởng thành bạn mới hiểu rằng nhiều khi cô đơn cũng chính là bình yên.

16. Hãy yêu bản thân bạn vì chỉ có “nó” là không bao giờ phản bội bạn.

17. Học cách sống tức là học cách tự do, và tự do tức là chấp nhận việc gì phải đến sẽ đến!

18. Đừng nghĩ mãi về quá khứ, nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, nó chỉ mang lại lo sợ. Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

19. Cuộc sống cũng giống như đi bằng xe đạp, nếu muốn thăng bằng bạn phải tiếp tục di chuyển.

20. Đơn sơ mới có hạnh phúc, đơn giản mới là cuộc sống.

21. Trong cuộc sống, không có ai là người tốt và chân chính cả. Khi là người hùng của một nước thì chính bạn cũng là kẻ thù của quốc gia còn lại.

22. Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, chúng ta chẳng thể nào né tránh. Điều duy nhất có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.

23. Gia đình là nơi tốt nhất để bạn về mỗi khi vấp ngã. Nhà cũng là nơi bình yên nhất để bạn tìm về mỗi khi cuộc sống buồn chán. Ở đó luôn có sự sẻ chia, luôn đong đầy yêu thương một cách vô điều kiện.

24. Dù sai lầm bạn mắc phải có lớn như thế nào, thì ẩn đằng sau nó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.

25. Con đường chúng ta phải đi để đến đích không phải lúc nào cũng thẳng. Hãy tìm một cách khác, có thể là mất thời gian hơn nhưng đảm bảo mình sẽ đạt được mục tiêu.

26. Niềm vui lớn nhất trong cuộc sống là làm được những gì mà người đời cho rằng ta không làm được.

27. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.

28. Đừng tỏ ra đáng thương để người khác thương hại. Hãy tỏ ra lợi hại để người khác không thể coi thường.

29. Hãy để tính cách trưởng thành nhờ những lần ngược gió!

30. Mỗi khi có ý định từ bỏ hãy nghĩ đến lý do mà bạn bắt đầu.

31. Ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của bạn, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của bạn là đáng giá. Vì vậy khi bạn đang cô đơn, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ rằng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về bạn.

32. Dù cho thế giới này có bất công như thế nào, có biết bao đau khổ và tai họa không thể lường trước được nhưng lúc có thể vui vẻ được thì hãy tận hưởng nó.

33. Vấp ngã mà không chịu đứng dậy, tính đợi người ta giẫm đạp lên mình hay sao?

34. Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo bạn lên cũng không biết tay bạn ở đâu.

35. Không hạt giống nào có quyền lựa chọn mảnh đất của mình. Nhưng nó sẽ được chọn cách nó nảy mầm, thích nghi và lớn lên.

36. Hãy đến nơi giấc mơ đã cuốn bạn đi. Một ngày nào đó bạn sẽ chạm tới được nếu bạn tin vào chính mình.

37. Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ hai nó được gọi là ngày mai.

38. Khi cuộc sống đẩy bạn vào khó khăn, đừng uất ức “Tại sao lại là tôi?” Hãy mỉm cười “Cứ thử tôi đi!”

39. Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường thành công sẽ đến với bạn.

40. Sống là phải mạnh mẽ vươn lên, cho dù bị tổn thương cũng không cho phép mình gục ngã!

41. Bạn có thể bị lừa dối nếu bạn tin tưởng quá nhiều, nhưng bạn sẽ không thể tồn tại nếu bạn không có lòng tin.

42. Đừng bao giờ đánh mất lòng tin vào chính bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó.

43. Hạnh phúc không tùy thuộc vào việc bạn là ai, bạn làm gì mà tùy thuộc vào bạn nghĩ gì.

44. Hãy biến cuộc sống giống như cách pha trà. Đun sôi cái tôi của bạn, làm bay hơi mọi lo lắng, pha loãng mọi buồn phiền, lọc đi mọi sai lầm và bắt đầu thưởng thức sự hạnh phúc.

45. Đầu tiên, hãy biết chấp nhận nỗi buồn. Bạn sẽ nhận ra rằng nếu không có thất bại thì chiến thắng sẽ không tuyệt vời như thế.

46. Nắng mưa có thể làm chậm bước bạn. Gió bụi có thể làm mờ bước đi. Đường xa có thể làm bạn mỏi gối. Khó khăn có thể làm bạn nao lòng. Thất bại có thể làm bạn thất vọng. Người đời có thể làm bạn bận tâm. Nhưng chỉ có chính bản thân mình có thể khiến bạn bỏ cuộc mà thôi.

47. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn biết tin tưởng vào bản thân. Nếu bạn có thể mơ ước. Bạn có thể làm được!

48. Hãy luôn tiến về phía trước, dù chỉ là nửa bước.

49. Nếu bạn luôn buồn phiền, hãy dùng hy vọng để chữa trị. Hạnh phúc lớn nhất của nhân loại chính là biết hy vọng.

50. Mỗi ngày là một cơ hội mới. Bạn có thể dựa vào thành công của hôm qua hoặc để lại những thất bại phía sau để bắt đầu lại từ đầu. Đó là cách của cuộc sống, một cuộc chơi mới mỗi ngày.

Bạn biết không tâm trạng mỗi người chúng ta luôn thay đổi trong cuộc sống theo từng ngày. Có những lúc mệt mỏi nhưng cũng có lúc vui vẻ hạnh phúc.

Stt chán nản về gia đình, cuộc sống bằng tiếng Anh

Không chỉ có STT buồn về gia đình được viết bằng tiếng Việt mà với nhiều người những Stt chán nản bằng tiếng Anh sẽ càng đầy ắp tâm tư. Nó như sự chia sẻ và đồng cảm với những người đang gặp phải tâm trạng nỗi buồn sâu lắng.

Đọc qua những stt tâm trạng buồn, chia sẻ những stt ấy và tự mình vượt qua đầy mạnh mẽ kiên cường. Nó sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào cuộc sống. Hơn nữa khi thông điệp được chia sẻ đi sẽ có rất nhiều người hiểu rõ và từ đó sẽ cảm thông cùng bạn. Tất cả tạo cho bạn nhiều nguồn năng lượng tích cực để cảm thấy cuộc đời này nên thật trân quý biết bao nhiêu…

1. The happy past does not make me sad, nor do I fear danger coming near; The
thing that hurts me the most is that I leave nothing worth crying for.

(Quá khứ vui vẻ không làm tôi buồn bã, cũng chẳng sợ hiểm nguy đến gần; Điều làm tôi đau khổ nhất là tôi không để lại gì đáng để người ta khóc.)

2. Busy people have no room for tears.

(Người bận rộn không có chỗ cho nước mắt.)

3. The joy of reunion surpasses the pain of separation.

(Niềm vui tái ngộ vượt xa nỗi đau li biệt.)

4. To laugh truly, you have to know how to take your pain out and tease it!

(Để cười thật sự, anh phải biết cách lấy nỗi đau của mình ra và trêu tức nó!)

5. Sadness fades with the flow of time.

(Nỗi buồn tan biến theo dòng thời gian)

6. Smiling faces are not without sorrow! But they have the ability to cope with it.

(Những gương mặt tươi cười không phải là không có nỗi buồn! Mà là họ có khả năng
đối phó với nó)

7. We will never learn how to be brave and patient if the world is full of joy.

(Chúng ta sẽ không bao giờ học được làm sao để dũng cảm và kiên nhẫn nếu thế
giới chỉ toàn niềm vui).

8. Pull your thoughts out of the worries... by any means you can.

(Hãy kéo ý nghĩ ra khỏi những phiền não… bằng bất kỳ cách nào bạn có thể).

9. Sadness is the legacy of the past; regret is the wound of memory.

(Nỗi buồn là di sản của quá khứ; sự nuối tiếc là vết thương của ký ức).

10. Let the tears fall and soften the wound in your heart.

 (Hãy để những giọt nước mắt rơi và làm dịu đi vết thương trong lòng bạn)

stt buồn
Stt chán nản về gia đình, cuộc sống bằng tiếng Anh

11. Đừng để cuộc đời làm bạn buồn với cả trăm lý do, hãy khiến đời phải ngạc nhiên với cả ngàn lý do để bạn vui.

(Don't let life make you sad with a hundred reasons, make life surprised with a thousand reasons for you to be happy)

12. Tôi có thể lau lệ đi bằng ống tay áo, nhưng làm sao để xóa đi vết thương trong tim?

(I can wipe away tears with my sleeve, but how can I erase the wound in my heart?)

13. Tôi thường đi bộ dưới mưa để che giấu nước mắt của mình.

(I often walk in the rain to hide my tears)

14. Nước mắt là biểu hiện im lặng của nỗi đau.

(Tears are the silent expression of pain)

15. Hãy mỉm cười, kể cả khi đó chỉ là nụ cười đau khổ, bởi vì không có gì buồn hơn là không biết cách mỉm cười.

(Smile, even if it's just a painful smile, because nothing is sadder than not knowing how to smile)

16. Đôi mắt bạn sẽ không thể xinh đẹp nếu bạn chưa từng rơi lệ.

(Your eyes can't be beautiful if you've never shed tears)

17. Mọi điều tuyệt vời đều có hồi kết, nhưng những điều tồi tệ có thể kéo dài mãi mãi.

(Everything wonderful has an end, but bad things can last forever)

19. Nothing compares to the happiness of seeing your loved ones again after being apart.

(Không gì sánh được với hạnh phúc khi được gặp lại người thương sau khi xa cách.)

20. People say that: if you don't value what you have, you will regret it when you lose it. But there are things that we value but ultimately you can't keep them.

(Người ta nói rằng: nếu bạn không quý trọng những gì bạn có, bạn sẽ ân hận khi bạn đánh mất nó. Nhưng có những điều mà chúng ta quý trọng nhưng rốt cuộc bạn vẫn không giữ được.)

20. Nếu phải lựa chọn giữa nỗi đau và sự vô nghĩa, tôi sẽ chọn nỗi đau.

(If I had to choose between pain and emptiness, I would choose pain)

21. Đau khổ là nguồn tri thức, người hiểu biết nhiều nhất phải chịu đựng nhiều nhất, cây tri thức
không phải cây sống.

(Sorrow is knowledge, those who know the most have to endure the most, the tree of knowledge is not the tree of life)

22. Thật kỳ quái cách mà tiếng cười trông giống như khóc lóc không tiếng và
cách mà những giọt mưa trông giống như nước mắt không đau.

(How strange that laughter looks like sobbing without sound and
how raindrops look like tears without pain)

23. Có những ngày thế đấy, yên ắng, không vui cũng chẳng buồn, trôi qua… hết một ngày.

(There are days like that, quiet, not happy nor sad, passing by… the end of a day)

24. Nếu bạn bỏ tôi khi tôi thua cuộc, đừng ôm tôi khi tôi thành công.

(If you leave me when I lose, don't hug me when I succeed)

25. Thà biết rồi chịu đựng còn hơn mãi mãi không biết và luôn hoài nghi!

(It's better to know and bear than to never know and always doubt!)

26. Một người thông minh giống như một con sông, càng sâu càng yên lặng.

(An intelligent person is like a river, the deeper the more silent)

27. Một số người chọn sống một mình vì họ quá chán nản với việc cho đi hết mình mà không được gì trả lại.

(Some people choose to live alone because they are too frustrated with giving their all and getting nothing back)

28. Những sai lầm trong cuộc sống là những bài học được che giấu. Và đôi khi, bài học tốt nhất mà chúng ta học được, là từ những sai lầm tồi tệ nhất.

(Mistakes in life are hidden lessons. And sometimes, the best lesson we learn is from the worst mistake)

29. Nếu bạn không thể là một cây bút để viết nên hạnh phúc cho ai đó, thì hãy cố gắng là một cái tẩy tốt để xóa đi nỗi buồn của ai đó.

(If you can't be a pencil to write someone's happiness, then try to be a nice eraser to erase someone's sorrow)

Hãy viết lại những câu sau bằng cách dùng từ khác (cả tiếng Anh và dịch tiếng Việt):
Sử dụng các từ khóa sau để tạo ra một đoạn văn ngắn mang tính thông tin (có cả tiếng Anh và dịch tiếng Việt):

30. Bình yên là khi ta có thể giữ được sự thanh thản trong lòng dù đang phải đối mặt với những khó khăn và gian nan. Bình yên không phải là nơi không có âm thanh, không có phiền muộn, không có vất vả.

(Peace is when we can keep calmness in our hearts even when facing difficulties and hardships. Peace is not a place where there is no sound, no trouble, no toil.)

31. Đừng để những giọt nước mắt của bạn rơi vì những người không xứng đáng, người xứng đáng với chúng sẽ không bao giờ làm bạn khóc.

(Don't let your tears fall for those who don't deserve them, the one who deserves them will never make you cry.)

32. Khóc đôi khi là cách duy nhất để đôi mắt của bạn nói lên những gì miệng bạn không thể diễn đạt được khi trái tim bạn bị tổn thương.

(Crying sometimes is the only way for your eyes to say what your mouth can't express when your heart is broken.)

33. Từ ‘hạnh phúc’ sẽ mất đi ý nghĩa nếu không có sự tương phản với ‘nỗi buồn’.

(The word 'happiness' would lose its meaning if it had no contrast with 'sadness'.)

34. Khi bạn vui, bạn nghe được âm nhạc, nhưng khi bạn buồn, bạn cảm nhận được ca từ.

(When you're happy, you hear the music, but when you're sad, you feel the lyrics.)

35. Nỗi đau khủng khiếp nhất là khi bạn phải cười để che giấu những giọt nước mắt đang chảy.

(The worst pain is when you have to smile to hide the tears that are falling.)

36. Cười cùng người khác là một trong những niềm vui lớn lao của cuộc sống. Bị người khác cười nhạo là một trong những nỗi đau lớn lao của cuộc sống.

(Laughing with others is one of the great joys of life. Being laughed at by others is one of the great pains of life.)

37. Chúng ta sẽ không bao giờ học được cách dũng cảm và kiên trì nếu cuộc sống chỉ toàn niềm vui.

(We would never learn how to be brave and persistent if life was only full of joy.)

38. Im lặng là cách thể hiện sự giận dữ và đau khổ mạnh mẽ nhất.

(Silence is the strongest way to show anger and sorrow.)

Hãy tự học cách chấp nhận và cố gắng thì mới có thể đạt được những thành công và hạnh phúc. Hy vọng rằng qua những stt buồn về gia đình được chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được những phút giây trải lòng thật hữu ích!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

שְׁלֹמֹה Liam

Xin chào Tôi muốn nhanh chóng thông báo cho tình yêu của tôi một người đang trải qua mối quan hệ không hạnh phúc, tôi nghĩ rằng bùa chú trực tuyến không có tác dụng, Cho đến khi tôi liên lạc với bác sĩ Lomi, người đã làm phép cho tôi và người yêu của tôi đã quay lại với tôi sau đó tôi biết rằng tâm linh kiểm soát thể chất, Dr Lomi là thần chú tốt nhất có thể giúp bạn mang người yêu của bạn trở lại, giúp bạn với bất kỳ vấn đề ly hôn anh ta tốt nhất bạn có thể liên hệ với anh ta qua email; [email protected] hoặc viết thư cho anh ấy trên WhatsApp số +2349034287285 anh ấy có thể giúp giải quyết mọi vấn đề.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:08 10/08/2020
img-avatar