Review sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning CÓ THẦN THÁNH NHƯ LỜI ĐỒN?

02.12.2022 - 09:29

Hiện nay vấn đề về làn da là một trong những quan tâm lớn của tất cả mọi người. Trên thị trường xuất hiện hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm với các công dụng được quảng cáo vô cùng thần kì. Trong đó có sữa rửa mặt cosrx Low pH Good Morning được cho là chân ái của làn da dầu, mụn. Vậy nó có thật sự tốt như lời đồn hay không cùng mình đi review chi tiết ngay nhé

1. Tổng quan về Cosrx

Cosrx - là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn quốc với ưu tiên số 1 là làn da khỏe mạnh chứ không phải là làm đẹp. Cosrx chú trọng đến các vấn đề về da, đặc biệt là da mụn. Chính vì vậy thương hiệu này luôn đổi mới và cho ra đời các loại sản phẩm phù hợp với từng loại da để giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Một trong số đó chính là "chân ái" của làn da dầu, mụn -  sữa rửa mặt cosrx Low pH Good Morning gel

Hiện nay, Cosrx đã được công ty TNHH Kocos phân phối tại thị trường Việt Nam.

Địa chỉ: 22-24 Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.

Website chính hãng: https://cosrx.vn/

Sữa rửa mặt Cosrx

2. Đánh giá sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning có tốt không?

Thiết kế

Dòng sữa rửa mặt này có bao bì dạng tuýp thon dài và tiện lợi. Thiết kế vỏ ngoài của sản phẩm có màu trắng đơn giản chứ không quá lòe loẹt bắt mắt như nhiều loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc khác. Đặc biệt trên thân tuýp sữa rửa mặt này cũng được in tên logo, thương hiệu sản phẩm, bảng thành phần bằng tiếng Việt rất tiện lợi.

sua-rua-mat-cosrx

Kết cấu sữa rửa mặt Cosrx cho da dầu mụn

Dòng sữa rửa mặt này có kết cấu dạng gel trong suốt.

Thành phần chính

Đến từ một hãng mỹ phẩm được đánh giá là “đỉnh cao” trong việc giải quyết các vấn đề cho da. Vì vậy nên dòng sữa rửa mặt low ph good morning gel cleanser nhà Cosrx này có chứa bảng thành phần cũng vô cùng an toàn và lành tính với làn da như

  • Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate 
  • Saccharomyces Ferment: Một loại enzyme giúp chống oxy hóa.
  • Chiết xuất rễ cây du Nhật Bản: kháng viêm, dưỡng ẩm và giúp cải thiện chức năng cho hàng rào bảo vệ da hiệu quả.
  • Tinh dầu tràm trà: hỗ trợ trong việc điều trị mụn, chống viêm và khử trùng cho da,….
  • Nhiều chiết xuất khác như: Cryptomeria Japonica Leaf Extract, Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Pueraria Lobata Root Extract…: cấp ẩm, chống oxy hóa cũng như giúp tăng cường hàng rào bảo vệ cho làn da.

Công dụng hoàn hảo đến từ bảng thành phần

Có thể nói sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning gel là một trong những loại sữa rửa mặt có bảng thành phần cực kì an toàn, cho dù là sử dụng với làn da nhạy cảm: 

  •  Saccharomyces Ferment: một loại men có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da.
  •  Tea Tree Leaf Oil (Tinh Dầu Lá Tràm Trà): có tác dụng khử trùng, làm dịu da, trị mụn và làm sạch rất tốt.
  •  Betaine Salicylate: là một chất tẩy rửa tự nhiên có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và tẩy các tế bào chết.
  • Cocamidpropyl Betaine: Giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, đem lại làn da khô thoáng.
  • Allantoin: Làm giảm kích ứng, các vết đỏ và làm mềm da. 

Cảm nhận thực tế liệu sữa rửa mặt Cosrx có thần thánh đến vậy?

Với việc có một bảng thành phần lành tính, đặc biệt không chứa các thành phần như Parabens, Sulfates, Alcohol, Silicone thì sữa rửa mặt cosrx đúng là cực kì an toàn đối với làn da nhạy cảm và da mụn. Nhưng công dụng thật sự của nó có tốt như quảng cáo hay không?

Sự thật thì Cosrx low pH Good Morning gel có khả năng kiềm dầu khá tốt. Với các dòng sữa rửa mặt khác thì việc kiềm dầu sẽ đi đôi với quá trình làm khô căng da. Tuy nhiên độ pH của em này là từ 5 - 6 vì vậy không gây tình trạng khô da hay cảm giác căng, rát da mặt sau khi rữa. Tuy nhiên nếu muốn cân bằng lại độ ẩm cho da bạn vẫn nên dùng thêm toner để giúp cho da giữ độ ẩm tốt hơn. 

Trong sản phẩm có tinh chất tràm trà một trong những thành phần tốt trong quá trình kháng viêm, ngừa mụn và làm khô nhanh cồi mụn. Đó cũng là lí do khi sử dụng loại sữa rửa mặt này bạn sẽ cảm nhận mùi tràm trà khá rõ ràng. Vì vậy có thể sẽ gây khó chịu đối với những bạn không chịu được mùi hương này.

sua-rua-mat-cosrx

Cosrx là sữa rửa mặt dạng gel được "sinh ra" nhằm dành cho da mụn đó là lí do vì sao Cosrx lại có dạng gel. Với các bạn bị mụn, dù là mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ hay chỉ là mụn cám đều không nên sửa dụng sữa rửa mặt dạng hạt hoặc là dạng tạo bọt nhiều. Vì chúng sẽ gây tác động mạnh và làm tổn thương đối với da, càng làm cho quá trình trị mụn trở nên khó khăn hơn, thậm chí làm tình trạng da mặt trở nên tệ hơn nếu bị kích ứng. 

sua-rua-mat-cosrx
sua-rua-mat-cosrx

Chính vì vậy với các bạn có làn da dầu, mụn hay là làn da nhạy cảm đều có thể sử dụng thử loại sữa rửa mặt này. Và hơn hết dù là bất cứ dòng sữa rửa mặt nào cũng thế, chúng chỉ có tác dụng hổ trợ điều trị mụn. Nếu muốn làn da cải thiện bạn vẫn nên kết hợp với các sản phẩm khác như: nước tẩy trang, toner, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,... phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt lưu ý: Nếu bạn đang bị mụn thì nên tập trung điều trị mụn rồi mới dưỡng trắng. Đừng cùng 1 lúc thực hiện cả 2 chu trình vì chúng sẽ làm làn da của bạn tệ đi rất nhiều.

Đánh giá Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Lành tính, dịu nhẹ lành tính cho da

Không chứa những thành phần fragance, paraben, alcohol.

Hỗ trợ duy trì độ pH cho da tốt

Thích hợp dùng cho nhiều loại các da khác nhau.

Giá cả phải trăng hợp lý, phù hợp với nhiều người.

Hiệu quả làm sạch tốt và hỗ trợ làm sạch dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

Nhược điểm

Bao bì sản phẩm khá đơn điệu, không có gì nổi bật.

Nhiều hàng giả, hàng nhái

3. Mua sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning chính hãng tại đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một lượng lớn hàng giả có đủ các loại giá thành. Chính vì vậy việc mình có mua phải hàng giả hay không cũng khiến không ít bạn lo lắng. Có nhiều bạn sẽ dùng cách quét mã QR nhưng nó không hoàn toàn đúng. Hầu hết các app check hàng tại Việt Nam đều không có độ tin cậy và chính xác cao.

Cách tốt nhất để bạn biết chính xác rằng mình đã mua hàng chính hãng chính là đặt mua tại website của Cosrx Việt Nam: https://cosrx.vn/

Hoặc có thể lên shopee chọn phần Shopee mall.

sua-rua-mat-corsx
Ưu đãi tốt nhất

279.000 VNĐ

Xem tại Lazada

288.000 VNĐ

Xem tại Shopee

229.000 VNĐ

Xem tại Tiki

305.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

Trên đây là 2 cách mà bạn có thể mua được sữa rửa mặt Cosrx mà không sợ gặp phải hàng giả hay mua giá cao hơn so với thị trường chung.

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt Cosrx dành cho da gì?  

Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt với da mụn và da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

2. Sữa rửa mặt Cosrx có đẩy mụn không?  

Cosrx có khả năng đẩy mụn nhưng không rõ rệt lắm. Nếu bạn cần dùng một loại sữa rửa mặt để đặc trị mụn thì em này không phù hợp lắm vì không đẩy mụn được rõ rệt.

3. Dùng sữa rửa mặt Cosrx bị lên mụn?  

Chỉ số pH của sữa rửa mặt là 5.0 – 6.0 tạo cảm giác dịu nhẹ, an toàn. Vì vậy, nếu bạn bị lên mụn thì có lẽ do cơ địa đặc thù dị ứng với một số hoạt chất nào đó có trong bảng thành phần.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser. Hy vọng chúng sẽ có ích phần nào cho bạn trong việc tìm hiểu về sản phẩm để có lựa chọn thích hợp nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Nguyễn Khang

Thật ra thì đối với mỗi loại da và mỗi thời điểm của da như thời bị nhạy cảm, đang lên mụn,… thì sẽ cần những chất dinh dưỡng riêng dành cho da và một trong số đó phải nói đến độ Ph. Đặc biệt là da nhạy cảm thì cần phải lựa chọn một sản cho phù hợp, vậy nếu lỡ chọn nhầm loại sản phẩm đặc biệt là về Ph thì sẽ như thế nào? Chắc chắn những chất tự nhiên trên bền mặt da của bạn sẽ bị cuốn trôi đi, mất đi độ ẩm tự nhiên, độ cân bằng dầu nước và khi đó da chúng ta sẽ phải tiết dầu đề phù cho lượng mất đi đấy, khiến cho da bị những trường hợp ‘Tiết dầu quá độ”, “Bít tắt lỗ chân lông”… Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm vừa tốt, vừa phù hợp với da của đại đa số mọi người và đặc biệt còn phải vừa túi tiền thì gợi ý đầu tiên đó chính là: “Sữa rửa mặt Low Ph Good Morning Gel Cleanser”. Đây có lẽ là loại sản phẩm không quá xa lạ mới các bạn học sinh, sinh viên với mức giá hợp lí nhưng lại đem lại công dụng vô cùng tuyệt vời. Đây là một sẳn phẩm dạng gel nên tạo bọt khá ít chính vì vậy khi bạn lần đầu sử dụng sẽ có cảm giác sau khi rửa còn nhờn nhờn chưa sạch, nhưng đó là một dấu hiệu tốt cho thấy da của chúng ta vẫn còn độ ẩm. Về thành phần thì ngoài mùi tràm trà chúng ta ngửi trong quá trình sử dụng ra thì sản phẩm không cồn, không dầu khoáng, không parabel,… nói chung đây là một sản phẩm theo đánh giá của bản thân mình, một người từng sử dụng thì nó rất tốt ( trừ những ai dị ứng tràm trà) đáng để mọi người cân nhắc và thêm vào bộ sưu tập skincare của mình

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 01:25 12/02/2023
img-avatar
Nguyễn Thị Trang

Da mặt mình khá nhạy cảm và dễ lên mụn, mình đã dùng qua nhiều loại sữa rửa mặt nhưng ưng ý nhất vẫn là Cosrx, nó có độ PH thấp phù hợp cho da nhạy cảm như mình, mỗi lần rửa mặt xong thấy da mặt rất sạch và sáng hơn. Với mức giá thành như thế rất phù hợp cho sinh viên và chất lượng nó đem lại thật sự ngoài mong đợi, về thành phần thì ngoài mùi tràm trà chúng ta ngửi trong quá trình sử dụng ra thì sản phẩm không cồn, không dầu khoáng, không parabel,…mùi hương dịu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, khả năng tạo bọt của nó cũng rất tốt. Trên các nền tảng thương mại trực tuyến như shopee, lazada, tiktok shop, sữa rửa mặt Cosrx thu về lượt bán khủng và là ưu tiên lớn trong quá trình skincare của hội chị em. Mỗi người với làn da khác nhau sẽ có cảm nhận và trải nghiệm khác nhau nhưng mình tin chắc sản phẩm này sẽ không khiến chúng ta thất vong.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 12:51 17/02/2024
img-avatar

Bình luận

đặng cường

sản phẩm tốt dùng ổn, thích hợp cho nhiều loại da, sản phẩm giúp làm sạch và làm mịn da một cách rõ rệt mang lại lợi ích nhanh chóng. Về thành phần thì ngoài mùi tràm trà chúng ta ngửi trong quá trình sử dụng ra thì sản phẩm không cồn, không dầu khoáng, không parabel,… nói chung đây là một sản phẩm theo đánh giá của bản thân mình, một người từng sử dụng thì nó rất tốt ( trừ những ai dị ứng tràm trà) đáng để mọi người cân nhắc và thêm vào bộ sưu tập skincare của mình. đây là sản phẩm tốt mà mọi người nên sử dụng thử

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:14 13/02/2024
img-avatar
Loc Pham

sản phẩm tôt, giống mô tả, sản phẩm xài tốt với da mặt mình lắm ạ. Xài càng ngày càng thích. Sẽ quay lại và ủng hộ shop hơn. Mọi người muốn mua xài cứ việc tin tưởng sản phẩm nhé, hàng đảm bảo lắm ạ. Không kích ứng da đâu nhé. Đây có lẽ là loại sản phẩm không quá xa lạ mới các bạn học sinh, sinh viên với mức giá hợp lí nhưng lại đem lại công dụng vô cùng tuyệt vời. Đây là một sẳn phẩm dạng gel nên tạo bọt khá ít chính vì vậy khi bạn lần đầu sử dụng sẽ có cảm giác sau khi rửa còn nhờn nhờn chưa sạch, nhưng đó là một dấu hiệu tốt cho thấy da của chúng ta vẫn còn độ ẩm. Về thành phần thì ngoài mùi tràm trà chúng ta ngửi trong quá trình sử dụng ra thì sản phẩm không cồn, không dầu khoáng, không parabel,… nói chung đây là một sản phẩm theo đánh giá của bản thân mình, một người từng sử dụng thì nó rất tốt ( trừ những ai dị ứng tràm trà) đáng để mọi người cân nhắc và thêm vào bộ sưu tập skincare của mình, tốt lắm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:31 23/01/2024
img-avatar
trân lê bảo

đối với mỗi loại da và mỗi thời điểm của da như thời bị nhạy cảm, đang lên mụn,… thì sẽ cần những chất dinh dưỡng riêng dành cho da với mình- da dầu mình dùng thì không thấy kích ứng hay ngứa khó chịu lúc mới rửa mặt xong thấy da khá mịn và để tầm 5 đến 10 phút thì cũng không thấy bít da dùng tầm 3 đến 4 ngày là thấy đỡ mụn tùy vào mỗi da sẽ có sự phù hợp khác nhau nhưng mà mình nghĩ có thể sử dụng thử sản phẩm này để trải nghiệm thêm

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 10:43 30/10/2023
img-avatar
Dung Vu

Mình đã từng dùng khá nhiều loại sữa rửa mặt như là cetaphil, perfect whip, hadalabo,innisfree ... sau một thời gian dùng thì mình thấy nó không phù hợp với da mình lắm. Da mình cũng thuộc loại da khô, nên mình thường tìm những sữa rửa mặt dịu nhẹ và cấp ẩm cho da. Những rửa mặt trên mình dùng thì da nó hơi căng và bị bí da. Sau khi đổi qua nhiều loại thì tình cờ mình có thấy bạn mình đang dùng sửa rửa mặt cosrx, mình cũng có tìm hiểu qua trên các trang mạng thì thấy đánh giá khá tốt nên mình quyết định mua em nó.Cảm nhận đầu tiên khi cầm e nó trên tay là bao bì đẹp, đơn giản mà sang, khi mở nắp ra thì có mùi hơi hắc. Sau khi dùng em nó 1 thời gian, mình thấy nó khá phù hợp với làn da của mình. Sữa rửa mặt khá dịu nhẹ với các thành phần tự nhiên, độ pH thấp, khi dùng mang lại cảm giác mướt trên da mà không bị căng da, đồng thời giúp làm sạch da và lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Tuy nhiên vì nó có thành phần tràm trà nên có mùi hơi bị hắc 1 xíu, nhưng không ảnh hưởng gì đến chất lượng cả.Giá thành thì không cao phù hợp với túi tiền sinh viên. Mọi người có thể cân nhắc thêm về sản phẩm này.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:17 19/04/2023
img-avatar
Trần Thị Mỹ Thu

Sau khi dùng nhiều loại sữa rửa mặt . Đối với mình thì sữa rửa mặt Cosrx là lành tính nhất . Loại này dịu nhẹ khá phổ biển và dễ phù hợp với mọi loại da bởi độ PH nhẹ giúp sửa sạch mọi vết bẩn mà k ảnh hưởng tác hại đến da . Sau 2 tháng sử dụng da mình trở nên sạch nhẹ hơn nhiều , mụn cũng ít đi . Sản phẩm này rất tốt phổ biển rộng rãi . Dễ mua trên nhiều sàn thương mại điện tử.Sữa rửa mặt Low Ph Good Morning Gel Cleanser”. Đây có lẽ là loại sản phẩm không quá xa lạ mới các bạn học sinh, sinh viên với mức giá hợp lí nhưng lại đem lại công dụng vô cùng tuyệt vời. Đây là một sẳn phẩm dạng gel nên tạo bọt khá ít chính vì vậy khi bạn lần đầu sử dụng sẽ có cảm giác sau khi rửa còn nhờn nhờn chưa sạch, nhưng đó là một dấu hiệu tốt cho thấy da của chúng ta vẫn còn độ ẩm. Nên mua trải nghiệm thử nhé mọi người biết đau lại hợp với mình sao

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 07:21 17/04/2023
img-avatar
Quỳnh Chi

đối với mỗi loại da và mỗi thời điểm của da như thời bị nhạy cảm, đang lên mụn,… thì sẽ cần những chất dinh dưỡng riêng dành cho da với mình- da dầu mình dùng thì không thấy kích ứng hay ngứa khó chịu lúc mới rửa mặt xong thấy da khá mịn và để tầm 5 đến 10 phút thì cũng không thấy bít da dùng tầm 3 đến 4 ngày là thấy đỡ mụn tùy vào mỗi da sẽ có sự phù hợp khác nhau nhưng mà mình nghĩ có thể sử dụng thử sản phẩm này để trải nghiệm thêm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:40 02/04/2023
img-avatar
Lệ Quỳnh Trần

Da mình là da thiên dầu nhưng khi sử dụng loại này cảm thấy rất thích hợp. Nó không hề bị khô như các loại sữa rửa mặt khác. Lúc đầu các bạn sử dụng sẽ có cảm giác nhờn nhờn trên mặt đó chính là dấu hiệu cho ta thấy da chưa bị khô đó ạ. Về mùi thì sữa rửa mặt này có mùi tràm trà mình rất thích mùi này. Mình đã dùng đến tuýt thứ 4 rồi đó ạ. Giá cả học sinh, sinh viên, recommended mọi người da dầu như mình hãy thử nha.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:59 02/04/2023
img-avatar
lee yang

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning là một sản phẩm được đánh giá cao vì có độ pH thấp giúp làm sạch bề mặt da mà không khiến da bị khô hoặc căng. Sản phẩm còn có khả năng tẩy trang khá tốt và dùng được cho cả sáng và tối

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:50 25/03/2023
img-avatar
Vân Hồng

Xin chào ,tôi tên là Hồng Vân. Bạn biết không đay là một sản phẩm mà mình đã sử dụng lâu nhất từ trước tới giờ.Từ một người có một làn da đen ,dầu ,ít mụn...nhưng từ khi biết đến sữa rửa mặt Cosrx này da mặt mình đã cải thiện được rất là nhiều,không bị tiết dầu quá nhiều,bít tắt lỗ chân lông và da mặt mình sáng lên rất là nhiều...Đây là một sản phẩm dạng gel và phải tạo bọt trước khi đưa lên mặt, khi rửa song thì da mặt bạn sẽ cảm giác rất căng mịn mà vẫn dữ được độ ẩm cho da.Về thành phần thì mùi tràm trà và sản phẩm không cồn, không parabel..nói chung theo cảm nhận riêng mình thì đay là một sản phẩm rất tốt ,giá thì cũng rất phù hợp với các bạn sinh viên và những người có thu nhập thấp.Mình khuyên các bạn nên thử dùng sản phẩm này một lần ,vì sau khi dùng chắc chắn các bạn sẽ rất thích.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:26 18/03/2023
img-avatar
Vu Cuong

Bạn đang đau đầu về mụn?đang mất tự tin khi trước đám đông?Và bạn chưa từng ra cho mình một sản phẩm skin care phù hợp?Vậy không nhanh tay order ngay 1 em sữa rửa mặt cosRX low ph.Với em này bạn sẽ có cho mình một làn da tự tin trước mọi đám đông.Với tính chất thiên nhiên phù hợp với đa số loại da ,không gây kích ứng chỉ gây cảm giác mê mang cho người sử dụng.Mang lại cảm giác dễ chịu cùng với hương thơm nhẹ nhàng .Cung cấp một lượng PH vừa đủ cho da giúp da sáng mịn,tăng cường hoạt chất giúp da trắng khoẻ chống đối với mọi tác nhân bên ngoài.Đặc biệt với giá cả phải chăng vừa túi với mọi chỉ em cả những anh em đang tuổi ăn tuổi lớn.Vậy còn chần chờ gì mà không quất luôn 1 em cosrx low ph.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:08 19/02/2023
img-avatar