Tài khoản Cent Exness là gì? Có nên dùng tài khoản Exness Cent không?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 22/03/2024 15 phút đọc

Tài khoản Cent Exness là một tài khoản giao dịch chứng khoán khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn vừa tham gia vào lĩnh vực này hãy cùng Citinews tìm hiểu chi tiết hơn về tài khoản Exness Cent và đăng ký mở tài khoản exness Cent ngay khi có nhu cầu nhé!

Tài khoản Cent Exness là gì?

Tài khoản Cent trên sàn Exness còn được gọi là tài khoản Standard Cent. Đây là một loại tài khoản cho phép giao dịch ngoại hối và kim loại trên sàn. Với tài khoản Cent, bạn sẽ dễ dàng bắt đầu với số vốn nhỏ, các lệnh với số lot bé và tối ưu được các loại phí với số vốn này.

Các nhà giao dịch mới thường đăng ký tài khoản Cent này bởi tài khoản này cho phép họ giao dịch với khối lượng rất nhỏ và đơn vị giao dịch của nhỏ hơn nhiều, đây sẽ là một phương pháp tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu tham gia vào lĩnh vực ngoại hối.

tai-khoan-cent-exness-01-1651151975
Tài khoản Standard Cent

Vậy nhỏ là bao nhiêu, lô cent là gì? Hãy cùng Citinews khám phá nội dung tiếp theo nhé!

Lô Cent là gì?

Có rất nhiều người mới tham gia vào thị trường ngoại hối và đăng ký tài khoản Cent Exness thường còn bỡ ngỡ với nhiều khái niệm khá mới, trong đó là lô Cent. Khác với các tài khoản khác đo lường khối lượng bằng lô thì tài khoản Standard Cent sẽ đo lường khối lượng bằng lô cent.

Theo định ước, 1 lô cent sẽ bằng 100.000 cent hoặc đổi sang USD là 1.000 USD, khối lượng giao dịch tối thiểu theo quy định là 0.01 cent có nghĩa là bằng 1.000 cent hoặc 10 USD.

tai-khoan-cent-exness-03-1651152027
So sánh lot giao dịch giữa tài khoản Standard và Cent Standard

Hiện nay tài khoản Cent này đã có sẵn ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới tại nhiều khu vực, lãnh thổ khác nhau như châu Mỹ Latinh, châu Á, châu Phi, Nga, các tiểu vương quốc Ả rập... và dĩ nhiên tại Việt Nam tài khoản này cũng rất phổ biến.

Các tính năng chính của tài khoản Cent của sàn Exness

Dưới đây là một vài tính năng và lưu ý khi chọn và sử dụng tài khoản Cent:

  • Đây là tài khoản duy nhất sử dụng lô cent khi giao dịch.
  • Spread khá ổn định chỉ từ 0.3 pip nên rất đáng tin cậy cũng như không yêu cầu hoa hồng khi giao dịch.
  • Không tính phí qua đêm.
  • Đòn bẩy không giới hạn.
  • Hỗ trợ giao dịch các cặp tiền tệ và kim loại.
  • Giao dịch tối thiểu với 0.01 lot và tối đa 200 lot, dĩ nhiên, tài khoản sẽ được tính bằng lot cent.
  • Margin call sẽ ở mức 60%.
  • Lệnh sẽ khớp dựa vào hình thức khớp lệnh thị trường mà không báo giá lại thêm lần nữa.
  • Đã có sẵn 36 cặp tiền tệ để giao dịch nên những người mới sẽ không cần tìm kiếm và lựa chọn nữa.
mo-tai-khoan-exness

Ưu điểm của tài khoản Cent trên sàn Exness

Exness là một trong những nhà môi giới ngoại hối được đánh giá là lớn nhất thế giới và đây chính là đơn vị cung cấp tài khoản Standard Cent dành cho những người mới tham gia chơi ngoại hối. Mặc dù trên thị trường có rất ít nhà môi giới cung cấp những tài khoản nhỏ như Cent và chỉ có Exness làm được điều đó, có nghĩa là đơn vị này muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của tất cả khách hàng.

Tài khoản Cent nói riêng và nhà môi giới Exness nói chung sẽ mang đến những ưu điểm nổi bật dành cho các nhà đầu tư bao gồm:

Đơn vị môi giới đáng tin cậy

Exness là một nhà môi giới uy tín hàng đầu trên thế giới sàn Forex Exness và được quản lý bởi các cơ quan nổi tiếng như CySEC và FCA. Đây là những điểm xác nhận được sự uy tín của đơn vị. 

Đồng thời, Exness còn công bố các báo cáo kinh doanh trên trang chủ để khách hàng dễ dàng kiểm tra. Các con số của Exness đề được công ty Deloitte - một công ty kiểm toán này rất nổi tiếng trong ngành tài chính và được nhiều nhà môi giới tin tưởng cung cấp.

Tài khoản Cent Exness không yêu cầu tiền cọc lớn

Khách hàng có thể gửi bất kỳ số tiền mà mình muốn và tiến hành giao dịch ngay bởi Exness không yêu cầu gửi tiền bằng tài khoản Cent. Tuy nhiên, nó cũng sẽ có quy định cụ thể tùy vào từng kênh thanh toán mà bạn chọn khi nạp tiền vào tài khoản, nhưng nhìn chung là không cao.

Speard nhỏ, không hoa hồng, không phí qua đêm

Đây là ưu đãi dành cho tài khoản này khi nó vẫn giữ các ưu điểm của tài khoản Standard nhưng lại có lô giao dịch khá nhỏ, tối ưu hóa cho các nhà đầu tư mới bước vào thị trường để làm quen.

Speard của tài khoản Standard Cent sẽ chỉ từ 0.3 lot. Tài khoản sẽ không tính phí hoa hồng, phí qua đêm.

Cho phép giao dịch các lô nhỏ

Khi giao dịch bằng tài khoản Cent có nghĩa là người đầu tư có thể giao dịch với số lô cực thấp rơi vào khoảng 0,0001 lot. Đây là mức giao dịch thấp nhất trên thị trường hiện nay và cho phép người đầu tư có thể giao dịch được trong nhiều tháng chỉ với một số tiền ít ỏi để hạn chế rủi ro khi vừa tham gia với lĩnh vực ngoại hối.

Exness là nhà môi giới có đòn bẩy cao

Mặc dù là một tài khoản yêu cầu tiền nạp cực thấp nhưng người tham gia vẫn có thể áp dụng đòn bẩy cao nhất mà Exness đang triển khaikhông cần giới hạn số lần. Đồng thời hệ thống gửi rút tiền của Exness phải nói là nhanh nhất hiện nay, các giao dịch hoàn toàn tự động và bạn có thể rút lợi nhuận chỉ trong vòng vài giây mà thôi.

Hỗ trợ 24/24h

Đối với những người mới chắc chắn sẽ cần đến rất nhiều sự hỗ trợ của nhà môi giới trong khi giao dịch cho nên Exness luôn có một đội ngũ hỗ trợ thông qua email hoặc các chuyên viên tư vấn trực tiếp để giúp người tham gia giải đáp các thắc mắc khi đầu tư.

Sàn Exness hiện đang hỗ trợ khách hàng với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt và làm việc 24/7 cho nên chỉ cần bạn đang có nhu cầu thì đội ngũ này sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ điều gì.

Tại sao nên chọn tài khoản Cent sàn Exness?

mo-tai-khoan-exness

Để biết có nên lựa chọn tài khoản Cent Exness hay không, chúng ta sẽ cùng tổng hợp một số đánh giá của khách hàng trước đã nhé!

  • Đầu tiên, Exness là nhà môi giới ngoại hối bán lẻ cực kỳ đáng tin cậy bởi đơn vị này luôn minh bạch tất cả các thông tin trên website của mình và được kiểm toán bởi công ty kiểm toán nổi tiếng trên thế giới nên người đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi tham khảo tin tức tại đây.
  • Tiếp theo, Exness là nhà môi giới hiếm hoi phát hành tài khoản có lượng giao dịch siêu nhỏ điều này cực kỳ cần thiết cho những người mới bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này và muốn tập luyện giao dịch trước khi đầu tư một khoản lớn hơn.
  • Tài khoản Cent có spread thấp và ổn định, đồng thời cũng không phát sinh phí hoa hồng khi giao dịch bằng tài khoản này.
tai-khoan-cent-exness-02-1651152002
Tài khoản cent với spread nhỏ, không hoa hồng
  • Hơn nữa việc mở tài khoản Cent cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 1 USD là đã có 1 tài khoản cho phép người dùng mở các vị trí khác nhau chỉ với 0,01 cent. Đây là giá trị thấp nhất hiện nay mà không có nhà môi giới nào cung cấp.
  • Mặc dù có giá trị giao dịch thấp nhất nhưng tài khoản Cent lại có đòn bẩy cao nhất trên thị trường hiện nay, người tham gia sẽ phải trả khoản ký quỹ ít hơn nhưng đòn bẩy lại không giới hạn hơn nữa dịch vụ rút tiền tức thì của Exness cho phép bạn giao dịch ngay lập tức bằng nhiều phương thức khác nhau.
  • Đặc biệt, Exness luôn sẵn sàng hỗ trợ người đầu tư mọi thời điểm miễn là bạn có nhu cầu với nhiều ngôn ngữ khác nhau, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có nhóm hỗ trợ qua email và thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng khi khách hàng cần hỗ trợ cho nên được rất nhiều người mới tham gia vào lĩnh vực này cực kỳ hài lòng.

Tuy nhiên:

  • Tài khoản này sẽ chỉ cho phép bạn giao dịch với các sản phẩm là các cặp tiền tệ (ngoại hối) và kim loại (metals).
  • Chỉ dùng được với platform Metatrader 4, không hỗ trợ trên nền tảng MT5 .

Với những ưu điểm khiến nhiều người hài lòng khi tham gia vào lĩnh vực giao dịch chứng khoán cho nên đây được xem là tài khoản cần thiết đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong giao dịch ngoại hối. Bây giờ thì hãy truy cập vào trang chủ và đăng ký ngay một tài khoản Cent Exness để nâng cao trình độ giao dịch của mình nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Cách nạp tiền vào Exness bằng internet banking đơn giản

Cách nạp tiền vào Exness bằng internet banking đơn giản

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo