Giải đáp tại sao Lazada không có thanh toán khi nhận hàng?

23.09.2021 - 09:55

Tại sao Lazada không có thanh toán khi nhận hàng là câu hỏi mà không dưới một lần những tín đồ mua sắm trên trang thương mại điện tử Lazada đã đặt ra? Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng không thanh toán COD được khi bạn mua hàng và hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây để lần mua hàng sắp đến của bạn được thuận lợi hơn nhé!

1/ Thông tin về Lazada

tai-sao-lazada-khong-co-thanh-toan-khi-nhan-hang

LẤY MÃ GIẢM GIÁ LAZADA TẠI ĐÂY

Lazada là một trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, là kênh mua sắm và kinh doanh hàng ngàn sản phẩm hàng hóa đa dạng về lĩnh vực, ngành hàng kinh doanh. Các danh mục hàng hóa đang được kinh doanh trên Lazada gồm: Thiết bị điện tử, Phụ kiện điện tử, TV&thiết bị gia dụng, Sức khỏe&Làm đẹp, Hàng mẹ, bé&đồ chơi, Hàng gia dụng và đời sống, Thời trang nam nữ, Phụ kiện thời trang, Thể thao &Du lịch, Thiết bị định vị...

Lazada ngoại việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thì đã phần các sản phẩm trên lazada đều là của các cá nhân, danh nghiệp, công ty đăng bán, lazada giống như một cửa hàng và cho các đối tác đó thuê các gian hàng để bán và sẽ thu phần trăm hoa hồng từ họ. Sản phẩm trên Lazada có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của bạn.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một sản phẩm mà bạn cần bằng cách nhập tên sản phẩm vào ô tìm kiếm và ngay sau đó, bạn đã có thể bắt đầu trải nghiệm quá trình mua sắm trực tuyến của mình một cách thoải mái, nhẹ nhàng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian mua sắm.

2/ Các phương thức thanh toán trên Lazada 

Lazada hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán để tạo điều kiện thuận lợi, đa dạng hình thức thanh toán cũng như đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn mua sắm trực tuyển tại sàn thương mại điện tử Lazada.

Các phương thức thanh toán trên Lazada gồm:

  • Thanh toán khi nhận hàng (còn gọi là thanh toán COD).
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ
  • Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa có Internet Banking
  • Thanh toán bằng ví eM
  • Thanh toán bằng ví Momo
  • Thanh toán bằng  Zalopay
  • Trả góp bằng thẻ tín dụng

>>> Xem thêm: Thông tin về chương trình hoàn tiền Max Lazada

3/ Tại sao Lazada không có thanh toán khi nhận hàng (COD)

lazada-khong-co-thanh-toan-khi-nhan-hang-1

Phương thức thanh toán khi nhận hàng hay còn gọi là thanh toán COD nghĩa là khách hàng sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi họ giao đơn hàng cho bạn. Số tiền khách hàng cần thanh toán bao gồm tiền sản phẩm và phí ship( tùy vào thời điểm, chương trình, nhà cung cấp phần phí ship này có thể được hỗ trợ).

Phương thức thanh toán COD đơn giản, an toàn nhưng thường ít ưu đãi hơn so với các phương thức thanh toán khác.od

Hầu hết, các đơn hàng khi bạn bạn đặt hàng trên Lazada đều hỗ trợ thanh toán COD.

Tuy nhiên sẽ có một số trường hợp đơn hàng Lazada không hỗ trợ thanh toán COD. Giải đáp câu hỏi tại sao Lazada không có thanh toán khi nhận hàng, có thể vì những nguyên nhân sau:

  • Đơn hàng thuộc chương trình Mua hàng cọc trước của Lazada (Pre Oder).
  • Đơn hàng có tổng giá trị trên 50 triệu đồng.
  • Nhà bán hàng nằm ngoài khu vực thanh toán COD:Một số vùng tại Việt Nam, đơn vị giao hàng chưa thể cung cấp hình thức thanh toán COD
  • Khách hàng có đơn hàng thanh toán COD thất bại nhiều lần trong thời gian ngắn sẽ không thế tiếp tục chọn thanh toán COD
  • Khách hàng chọn nhiều sản phẩm trong giỏ hàng nhưng trong các sản phẩm này có sản phẩm không được hỗ trợ thanh toán COD thì bạn vẫn không thể lựa chọn thanh toán COD được. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua nhiều sản phẩm cùng lúc và lựa chọn thanh toán COD thì nên đảm bảo các sản phẩm bạn chọn đều được hỗ trợ hình thức thanh toán này=>bạn sẽ đặt hàng thành công.
  • Nhà bán hàng chọn đơn vị vận chuyển không cung cấp hình thức thanh toán COD.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài sẽ giúp cho quí khách hàng tìm được câu trả lời cho việc Tại sao Lazada không có thanh toán khi nhận hàng!

Chúc các bạn mua sắm thật vui vẻ!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:49 21/06/2022
img-avatar