Gợi ý một số xu hướng thời trang mùa đông cho nữ đơn giản mà vẫn đẹp

29.10.2022 - 10:11

Thời trang mùa đông cho nữ giới luôn được cập nhật thường xuyên, có thể nói là từng ngày. Bởi nhu cầu mặc đẹp của phái nữ luôn đông đảo và mạnh mẽ. Bởi vậy sự sáng tạo hay học hỏi cách phối đồ thời trang sao cho phù hợp, sành điệu và ấn tượng nhất đều được các chị em quan tâm và tìm kiếm.

Mặc đẹp không phân biệt thời tiết, độ tuổi, giới tính và ngày nay đa phần mỗi cá nhân đều có phong cách phối đồ khác nhau, tùy thuộc vào sở thích, tính cách của từng người. 

Bài viết dưới đây Chanh Tươi sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồ cho nữ cho mùa đông sắp tới. Bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Tầm quan trọng của thời trang

Chắc chắn ý nghĩa đầu tiên của thời trang đối với con người đó chính là giúp tôn lên diện mạo bề ngoài của người mặc. Mỗi màu sắc, họa tiết, kiểu dáng, chất liệu vải,… khác nhau sẽ mang đến cho Quý cô sự lựa chọn hoàn hảo với diện mạo ấn tượng nhất. “Người đẹp vì lụa” cũng chính là vì thế.

Một trong những lý do khiến thời trang trở thành một phần tất yếu của cuộc sống bởi đây chính là lựa chọn hàng đầu để chúng ta thể hiện ngôn ngữ riêng của chính mình. Cũng như con người, mỗi thiết kế, mỗi phụ kiện hay mỗi phần của thời trang đều mang những cá tính riêng, câu chuyện và một ý nghĩa riêng. Do đó, để nói lên tiếng nói riêng của bản thân, nhiều người lựa chọn cho mình thời trang như một cách thể hiện.

Do đó, thời trang ngày nay không chỉ với mục đích đơn giản là “mặc”, mà nó còn thể hiện được tính cách cũng như lối sống của người mặc một cách chân thực nhất. Thời trang cho ta thấy được cá tính, phong cách của mỗi người qua cách mà họ lựa chọn kiểu dáng trang phục cũng như cách phối đồ. Dù rằng, họ có đang ý thức được điều này hay không.

Vì vậy, người phụ nữ hiện đại nhất định đừng quên tạo cho mình những outfit phù hợp để có thể khẳng định bản thân mình rõ ràng nhất.

Một số cách mix đồ thời trang mùa đông cho nữ giới đơn giản

1. Mix đồ với áo Hoodie

phối đồ với áo Hoodie
Trẻ trung, sành điệu cùng áo Hoodie

Áo hoodie kể từ khi ra mắt đến giờ vẫn chưa hết hot, được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn. Loại áo này rất dễ phối với các item khác như quần jean, quần short hay các loại váy và chân váy khác đều tạo nên một outfit thu hút mọi ánh nhìn. 

Vào những ngày thời tiết có “trái gió trở trời”, bạn có thể diện hoodie để giữ ấm cho cơ thể, vừa thoải mái lại vừa năng động. Đặc biệt, bạn có thể tham khảo cách phối quần jean ống đứng, ống loe,…sao cho phù hợp với áo hoodie giúp bạn trở nên vừa cá tính vừa năng động nhé.

2. Mix đồ thời trang mùa đông cho nữ với áo Blazer

Mix đồ với áo Blazer
Lịch sự mà vẫn trẻ trung với áo Blazer

Nếu như chị em nào theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành thì chắc chắn đây chính là item không thể thiếu trong tủ đồ. Đây là món đồ cực kỳ hoàn hảo cho nàng mỗi khi trời trở lạnh hoặc sang thu. Áo blazer vừa có thể giúp bạn tôn dáng mà vẫn rất lịch sự, thời thượng.

Đặc biệt, chiếc áo này có một ưu điểm chính là không hề kén dáng. Nếu như sở hữu một chiều cao hơi khiêm tốn, bạn chỉ cần mix chung với quần short jean hoặc chân váy là đã có một bộ trang phục đơn giản, dịu dàng mà còn thanh lịch. 

3. Mix đồ với áo len 

mix đồ cùng áo len
Mix đồ đơn giản cùng áo len

Áo len chắc hẳn là một item được nhiều chị em ưa chuộng và không thể thiếu trong tủ đồ mỗi khi thời tiết bắt đầu se lạnh. Nhưng nếu nàng đã quá nhàm chán với những phong cách thường ngày, không có tính đột phá.

Và tất nhiên là khi mùa đông đến thì không thể thiếu một chiếc áo len trong tủ đồ rồi. Áo len khá dễ mix với các loại đồ như quần legging, váy da, váy xòe hoặc mặc kèm thêm một chiếc áo sơ mi.

Dù là ở bất cứ thời điểm nào thì việc bạn kết hợp 1 chiếc áo len với quần Jean vẫn luôn là cơ bản và đây được xem là set đồ nhận được sự ưu ái từ các nàng công sở, sinh viên thường diện dạo phố vào những đông se lạnh, với cách phối đồ đơn giản chỉ với áo len và quần jeans này giúp bạn có phần trông cao hơn và thon gọn, tạo được nét đặc trưng nữ tính và phong cách.

4. Mix với áo Cardigan

thời trang nữ áo cardigan
Ấn tượng hơn khi mix đồ với áo Cardigan

Cardigan - một item “bất hủ” của mọi cô gái, nó bắt đầu từ những năm 90 và cũng đã quay trở lại với những bước chuyển mình mạnh mẽ. Cardigan là một item thời trang cực kỳ phổ biến vì sự thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Tuy nhiên, không phải bạn nữ nào cũng biết cách phối đồ với cardigan sao cho đẹp, cho hợp lý với tổng thể đồ mặc trên người. 

Thực ra áo cardigan hầu như có thể mix cùng mọi loại quần áo như: quần Jean, legging, chân váy xòe, ôm,…

Nếu bạn thấy khó chịu với chiếc quần jean bó sát cả buổi dạo phố, thì bạn nên thử mặc chiếc áo cardigan cùng chiếc phần ống rộng, đi cùng với một đôi giày thể thao. Chiếc áo cardigan gài nút mặc cùng chiếc quần ống rộng - style phóng khoáng không kém phần thanh lịch.

Hay bạn là những cô nàng thướt tha, duyên dáng, áo cardigan kết hợp với chân váy dài sẽ rất hợp với bạn đấy! Với thời tiết se lạnh, những chiếc váy dài xếp ly, dáng bút chì hay dáng midi luôn là sự lựa chọn tốt nhất khi kết hợp cùng chiếc áo len khoác này.

5. Mix đồ với áo khoác Bomber

Áo Bomber
Năng động cùng với áo khoác Bomber

Áo bomber là một trang phục thời trang rất năng động và cá tính không thể thiếu với nhiều cô gái. 

Vào những ngày hừng đông, cách mix đồ lý tưởng nhất là những chiếc quần jean cá tính được kết hợp với áo bomber. Set đồ này tuy đơn giản nhưng trông bạn sẽ thật cá tính. Bạn có thể kết hợp áo bomber cùng jeans với giày thể thao để khiến cho set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Áo bomber kết hợp với hoodie là một lựa chọn rất tuyệt vời. Cách kết hợp này sẽ giúp bạn nữ thêm trẻ trung, năng động và thu hút mọi người. Ngoài ra, áo hoodie còn có thể giữ ấm và thích hợp mặc trong thời tiết lạnh hay mùa mưa.

Việc phối áo bomber cùng với quần kaki, quần jean, chân váy tenis cũng là một lựa chọn đúng đắn và dễ phối nhất. Khi mix set đồ này, bạn sẽ trở nên vô cùng phóng khoáng và năng động. Ngoài ra, bạn để tăng thêm phần thời thượng nếu mix thêm một chiếc mũ trẻ trung đi kèm nữa nhé. 

Trên đây là một số Tips mix đồ mùa đông đơn giản cho phái đẹp ra đường ấm áp nhưng vẫn xinh nhé. Không cần quá cầu kỳ như siêu mẫu nhưng vẫn đẹp theo cách của riêng mình. Mong rằng bài viết về thời trang mùa đông cho nữ này sẽ đem đến những gợi ý thú vị cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!