Top 20 kiểu tóc Mohican nam đẹp hot trend thịnh hành nhất 2024

31.01.2024 - 16:15

Tóc Mohican nam ngắn, chéo, dài vẫn chưa bao giờ hết hot. Vậy, tóc Mohican là gì? Tóc Mohican phù hợp với gương mặt nào? Chọn kiểu tóc nào để thay đổi diện mạo bản thân để trở nên thật nam tính và cuốn hút. Thì bài viết này sẽ giới thiệu top 15 kiểu tóc Mohican hot trend năm 2024 để bạn thỏa mái chọn lựa theo cá tính riêng của mình. Hãy cùng theo dõi nhé!

toc-mohican-4

Kiểu tóc Mohican là gì?

Tóc Mohican hay tóc Mohawk đang là mẫu tóc dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay được phái nam đặc biệt yêu thích. Mẫu tóc này có bên mai và gáy cạo trắng đặc trưng. Phía trên đỉnh đầu sẽ tạo kiểu đa dạng, dựa trên sở thích của từng người. Tạo hình này có điểm giống với hai mẫu tóc đầy cá tính khác là Undercut và đầu đinh. Với Mohican, các bạn nam sẽ thể hiện được nét mạnh mẽ và năng động, đậm chất “cool ngầu”.

Đây là kiểu tóc nam đơn giản giúp tôn lên nét mạnh mẽ, trẻ trung và cá tính mà vẫn bật lên được nét mạnh mẽ và năng động, đậm chất “cool ngầu”.

Tóc Mohican phù hợp với gương mặt nào?

Khi để kiểu tóc Mohican, phần tóc trên sẽ có độ phồng nhất định, còn phần quai hàm và xương gò má sẽ bị nhô ra. Vì vậy, kiểu tóc Mohican sẽ không hợp với mặt vuông, mặt tròn và mặt dài bởi sẽ khiến lộ ra hai bên cạnh gương mặt thô và không được thon gọn, làm gương mặt bạn trở nên dài hơn.

toc-mohican-3

Điểm danh Top 20 kiểu tóc Mohican đẹp đang thị hành nhất

1. Tóc Mohican ngắn, mái ngắn

Tóc mohican mái ngắn khá phù hợp cho những bạn nam yêu thích thể thao như: gym, bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, Boixing,…đem lại sự mát mẻ nhất là khi khí hậu đang dần nóng lên tại Việt Nam. Chỉ cần khoác lên người chiếc áo sơ mi thanh lịch cùng với quần tây sành điệu cũng đủ để gây ấn tượng đến crush à nha. Tóc mohican ngắn phải làm cho nhiều nam ngôi sao thích thú, vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay lưu ngay hình ảnh một style mới mẻ mà bạn yêu thích ngay bây giờ.

toc-mohican-2

kieu-toc-mohican-mai-ngan

kieu-toc-mohican-1

kieu-toc-mohican-3

kieu-toc-mohican

Còn với những bạn nam yêu thích thể thao như bóng rổ, bóng đá,... thì Mohican mái ngắn là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc cạo trắng hai bên với phần mái ngắn cắt tỉa gọn gàng. Qua đó mang lại vẻ ngoài năng động và ấn tượng. Đặc biệt, tóc Mohican mái ngắn phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt dài. Phần mái che bớt trán sẽ giúp tổng thể gương mặt trở nên cân đối hơn

toc-mohican-mai-ngan-1

2. Tóc Mohican mái dài

Đây là kiểu tóc được nhiều chàng trai Việt yêu thích. Điểm ấn tượng nằm ở phần mái dài, có thể vuốt và tạo kiểu linh hoạt. Với những bạn nam theo đuổi phong cách lãng tử, lịch lãm, thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

toc-mohican-1

kieu-toc-mohican-mai-dai

3. Tóc mohican xoăn

Bạn đang đi tìm kiểu tóc đẹp tạo nên vẻ đẹp nam tính? Style nắm bắt xu hướng mới nhất? Dễ dàng gây sự thu hút với các cô gái dưới phố? Thì những kiểu tóc mohican xoăn đẹp mới nhất được chọn lọc này sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc kia một cách dễ dàng. Tóc mohican xoăn này không những tạo nên sự cuốn hút và nam tính, mà còn bất chấp nhiều gương mặt lộ khuyết điểm đó nhé.

Bạn có thể tự lo lựa chọn độ xoăn phù hợp với diện mạo, cũng như sở thích bản thân. . Mái tóc giúp các đường nét trên gương mặt bạn trở nên gọn gàng và nam tính hơn. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp nhuộm màu nâu hạt dẻ để tăng phần nổi bật, thu hút.

kieu-toc-mohican-xoan-1

kieu-toc-mohican-xoan

kieu-toc-mohican-xoan-2

kieu-toc-mohican-xoan-3-jpg

4. Tóc mohican dựng

Tóc mohican dựng được các nhà tạo mẫu biến tấu hai bên tóc cạo sát, phần đỉnh đầu có tỉ lệ không quá ngắn và được vuốt keo dựng lên theo phong cách Ducktail. Đối với cánh đàn ông nam giới nào muốn kiểu tóc của bản thân thêm phần tinh nghịch và năng động hơn có thể lựa chọn những màu nhuộm tóc theo sở thích. Một số gợi ý màu nhuộm tóc mohican đẹp được cánh đàn ông chú ý đến như: màu khói, xám khói, xanh rêu, nâu vàng, nâu khói, nâu đỏ,…

kieu-toc-mohican-dung-2

kieu-toc-mohican-dung

5. Tóc mohican cho mặt to tròn

Việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ góp phần giúp khuôn mặt của bạn trở nên điển trai hơn. Đối với những bạn nam sở hữu gương mặt to tròn thì việc tìm kiếm tóc phù hợp là điều không dễ dàng gì. Thường những kiểu tóc nam đẹp có độ bồng bềnh như uốn xoăn sẽ giúp khuôn mặt mũm mĩm trông cân đối hơn. Không những phù hợp cho các chàng trai mặt tròn, tóc mohican uốn cũng được các chàng trai mặt dài, gầy thon gọn lựa chọn nhiều. Hãy tham khảo ngay những tóc mohican cho người khuôn mặt to tròn đẹp thời thượng ngay dưới đây.

kieu-toc-mohican-cho-mat-tron

kieu-toc-mohican-cho-mat-tron-2

kieu-toc-mohican-cho-mat-tron-1

6. Tóc mohican cho mặt dài

Mặt dài, là hình dáng khuôn mặt cân đối giúp chủ nhân dễ dàng lựa chọn kiểu tóc ưa nhìn so với nhiều gương mặt khác hiện nay. Với sự đầy đặn lý tưởng từ mặt dài, sẽ giúp cho anh/em thể hiện tốt sự nam tính cùng các kiểu tóc mohican đẹp đó nhé.

kieu-toc-mohican-cho-mat-dai-2

kieu-toc-mohican-cho-mat-dai

kieu-toc-mohican-dai

7. Tóc Mohican không vuốt

Bạn là người yêu thích sự đơn giản từ mái tóc cho đến phong cách thời trang? Thì những gợi ý kiểu tóc mohican không vuốt đẹp đơn giản mà vẫn tôn được vẻ đẹp nam tính này là gợi ý tuyệt vời. Với kinh nghiệm của nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hiện nay, chỉ cần lưu ngay hình ảnh tóc mohican đẹp không vuốt này và bước đến Salon tóc là bạn đã có thể sở hữu một kiểu tóc đầy nam tính và gây sức hút.

toc-mohican-5

kieu-toc-mohican-khong-vuot

kieu-toc-mohican-khong-vuot-2

kieu-toc-mohican-khong-vuot 25

8. Tóc Mohican uốn

Một trong những kiểu tóc đình đám, được số đông anh em yêu thích và không thể bị lãng quên đó chính là tóc mohican uốn. Chỉ cần thay đổi một chút trên mái tóc hiện tại, sử dụng những sản phẩm làm đẹp tóc là bạn đã dễ dàng thể hiện sự nam tính của bản thân. Với nhiều năm kinh nghiệm của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, các kiểu tóc mohican ngày càng có nhiều biến tấu mới mẻ hơn. Sở hữu kiểu tóc mohican uốn đẹp kết hợp cùng những bộ thời trang chuẩn Gu sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong đám đông.

toc-mohican-6

kieu-toc-mohican-uon

kieu-toc-mohican-uon-2

kieu-toc-mohican-uon-1

9. Tóc Mohican quân đội

Đây là kiểu tóc phổ biến của binh lính trong quân ngũ. Tạo hình này mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính cho cánh mày râu. Độ dài trung bình của tóc từ 3-5 phân, mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu dù vận động trong thời gian dài. 

toc-mohican-7

kieu-toc-mohican-quan-doi

kieu-toc-mohican-quan-doi-1

10. Tóc Mohican kẻ

Tóc Mohican kẻ với những đường kẻ chấm phá bắt mắt là một trong những kiểu tóc nam cực cá tính và ấn tượng.

toc-mohican-9

kieu-toc-mohican-ke-2

kieu-toc-mohican-ke

11. Tóc Mohican rẽ mái

Thực chất đây là kiểu tóc cắt Mohican bình thường nhưng sau đó phần tóc mái được chia ngôi theo tỉ lệ 7/3 hoặc 6/4 tùy vào sở thích và gương mặt mỗi người. Bạn có thể nhuộm highlight để tăng thêm phần ấn tượng và phong cách cho kiểu tóc này nhé.

toc-mohican-10

kieu-toc-mohican-re-mai

kieu-toc-mohican-re-mai-1

12. Tóc Mohican layer

Tóc Mohican layer được coi là kiểu tóc phổ biến, quen thuộc với hàng triệu chàng trai trên thế giới trong nhiều năm qua. Đã có thời điểm kiểu tóc Mohican layer này trở thành xu hướng tóc nam đẹp nhất và hiện tại nó vẫn được rất nhiều chàng trai yêu thích. Ưu điểm của tóc Mohican layer là được tạo kiểu ngắn gọn và phần mái được vuốt bồng bềnh mang đến vẻ đẹp lãng tử, bảnh bao cho các chàng trai.
toc-mohican-12

screenshot-4-2

screenshot-3-3

13. Tóc Mohican tattoo

Thực chất đây là kiểu tóc cắt Mohican bình thường nhưng sau đó phần tóc mái được chia ngôi theo tỉ lệ 7/3 hoặc 6/4 tùy vào sở thích và gương mặt mỗi người. Bạn có thể nhuộm highlight để tăng thêm phần ấn tượng và phong cách cho kiểu tóc này nhé.

toc-mohican-11

screenshot-6-2

14. Tóc Mohican undercut

Đây là một trong những mẫu tóc có sự kết hợp ăn ý và làm tôn lên được tối đa vẻ đẹp hiện đại, cao cấp của bạn. Chính vì thế, bạn nên thử làm mới mình với mẫu tóc này xem sao nhé. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và mạnh mẽ hơn nhiều đấy.
toc-mohican-13

screenshot-11-3

screenshot-10-2


15. Tóc Mohican Textured

Những nhà tạo mẫu tóc đã kết hợp khéo léo giữa kiểu cắt tóc gáy Mohican và làm xoăn phần mái theo phong cách của Textured để cho ra đời kiểu tóc đặc biệt này. Sở hữu kiểu tóc Mohican Textured, bạn sẽ trở nên cá tính và nổi bật hơn rất nhiều đấy.

toc-mohican-14

screenshot-14-2

screenshot-12-3


 

16. Tóc Mohican để gáy

Tóc Mohican để gáy từng “làm mưa làm gió” trong giới thời trang. Tạo mẫu có thể kết hợp với nhiều màu tóc khác nhau. Từ gam trầm như: đen, nâu,... cho đến các tông đỏ, cam, xanh rêu nổi bật. Mẫu tóc được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như G-Dragon, Mino hay Sơn Tùng-MTP,... yêu thích. Tạo hình mới lạ này đã gây “sốt” cộng đồng mạng một thời bởi sự trẻ trung và phá cách.

toc-mohican-15

screenshot-15-1

17. Tóc Mohican Itaewon

Tóc mohican Itaewon là một trong những kiểu tóc mới lạ đã từng “làm mưa làm gió” dạo thời gian gần đây. Tóc Mohican Itaewon được “lăng xê” bởi chàng diễn viên Park Seo Joon trong phim “Tầng lớp Itaewon”. Hứa hẹn kiểu tóc này sẽ đem lại một phong cách độc đáo và phá cách khiến các chàng mê mẩn.

toc-mohican-17

18. Tóc Mohican uốn con sâu

Tóc mohican con sâu là phong cách tạo kiểu tóc không bao giờ lỗi thời theo năm tháng, style thời thượng tạo ra nhiều trào lưu Hot trên các trang mạng xã hội. Bởi tóc mohican con sâu có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang sành điệu, mang tính ứng dụng cao. Tuy nhiên để chọn kiểu tóc mohican con sâu hợp style không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, chuyên mục “Làm Đẹp Wiki” đã chọn lọc ra những kiểu tóc mohican con sâu nắm bắt xu hướng, gây sức thu hút đến các bạn trẻ.

toc-mohican-18

kieu-toc-mohican-con-sau

kieu-toc-mohican-con-sau-2

kieu-toc-mohican-con-sau-1

screenshot-16-1

19. Mohican mái ngố

Mohican mái ngố là một trong những kiểu tóc mới xuất hiện thời gian gần đây. Phần mái cắt bằng tôn lên từng đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt là xương hàm của nam giới. 

Mẫu tóc Mohican mái ngố mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và năng động. Bạn có thể lựa chọn màu nhuộm xám, bạc, xanh rêu,... hoặc tông đen truyền thống.

screenshot-19-1

screenshot-18-1

screenshot-20-1

20. Tóc mohican chéo

Là kiểu tóc cạo gọn gàng 2 bên mái, tóc mohican mái chéo được tạo hình vô cùng năng động không kém phần ấn tượng so với các biến thể khác. Phù hợp nhiều phong cách thời trang, áp dụng cho nhiều hình dáng khuôn mặt, nắm bắt xu hướng ở nhiều quốc gia như tóc mohican chéo rất được lòng nhiều cánh mày râu.

screenshot-17-1

Trên đây là những thông tin về kiểu tóc Mohican là gì? Tóc Mohican phù hợp với gương mặt nào? và 15 kiểu tóc hot trend năm 2024. Chúc bạn sẽ chọn được một kiểu tóc phù hợp cho bản thân!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!