Đánh giá top 5 toner cho da nhạy cảm được yêu thích nhất 2024

01.02.2024 - 11:04

Bạn đang muốn tìm một dòng toner cho da nhạy cảm, mà còn chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy để Chanh Tươi hướng dẫn bạn cách chọn ra được loại nước hoa hồng phù hợp với làn da đỏng đảnh này và chỉ cho bạn Top 5 loại toner dành cho da nhạy cảm đang được phái đẹp tin dùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Da nhạy cảm là gì?

Những đặc điểm dễ nhận thấy nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm đó là da luôn cảm thấy ngứa,nóng mặt, châm chích khó chịu,  mẩn đỏ lan rộng hoặc cục bộ, một số khác thì nổi nhiều mụn, đặc biệt là mụn ẩn li ti, mụn viêm đỏ,...Khi thời tiết thay đổi đột ngột da sẽ có tình trạng rất xấu như mẩn ngứa, bong tróc, khô,...đặc biệt là vào mùa đông.

Da dễ bị mất nước và tình trạng da khô kéo dài sẽ tự động duy trì độ mỏng manh của làn da, dẫn đến cảm giác khô căng khó chịu.  Bề mặt da mỏng, kén các loại mỹ phẩm chứa hương liệu, chứa cồn cao, các hoạt chất bất kỳ trong mỹ phẩm…

Da nhạy cảm không thể thực hiện vai trò của mình như một hàng rào bảo vệ chống lại các tác nhân gây kích ứng. Lớp trang điểm, việc tẩy trang, sự ô nhiễm, các tác động từ bên ngoài khiến làn da bị yếu đi và trở nên khô căng ngày này qua ngày khác. Tình trạng da nhạy cảm quá mức có thể chỉ xảy ra tạm thời hoặc vĩnh viễn.

Đứng trước làn da nhạy cảm dễ dàng kích ứng như vậy, việc lựa chọn sản phẩm nước hoa hồng phù hợp cho làn da là một việc vô cùng quan trọng. Sau đây Chanh tươi sẽ hướng dẫn cho bạn các cách để lựa chọn cho mình loại nước hoa hồng vừa ý  nhé

Tiêu chí chọn toner cho da nhạy cảm phù hợp nhất

1. Lựa chọn theo đặc tính của da

Hiện nay, cùng là một loại da nhạy cảm nhưng lại được chia làm 3 đối tượng khác nhau là: da khô nhạy cảm, da dầu nhạy cảm và làn da nhạy cảm do nội tiết tố. Và đối với mỗi loại da này thì sẽ có các sản phẩm toner phù hợp khác nhau. Khi lựa chọn sản phẩm bạn nên để ý đến điều này nhé.

toner-cho-da-nhay-cam6
Nước hoa hồng cho làn da nhạy cảm

Da khô nhạy cảm

Da khô nhạy cảm là loại da vừa nhạy cảm và vừa bị thiếu nước do đó nên cần phải hỗ trợ thêm nguồn ẩm và độ lành tính bên trong chai toner sử dụng.

Ceramide hoặc thành phần thảo dược truyền thống là một trong những gợi ý hay về chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm thiên khô của bạn.

Và lưu ý là bạn nên chọn sản phẩm không chứa cồn nhé vì làn da khô rất mẫn cảm với cồn và cồn lại khiến tình trạng mất nước gia tăng hơn rất nhiều.

Da dầu mụn nhạy cảm

Suy nghĩ sai lầm nhất từ trước đến nay khiến nhiều người mắc phải một số vấn đề nghiệm trọng trong việc chăm sóc da đó là nghĩ rằng da nhiều dầu là làn da dư ẩm. Nhưng thật ra, đối với một làn da dầu, phải đủ ẩm thì da mới hạn chế được việc tiết dầu

Chính vì thế, bạn nên lựa chọn toner cho da nhạy cảm có thêm thành phần Ceramide sẽ giúp tăng cường sự hấp thụ các dinh dưỡng ở bước chăm sóc da tiếp theo và cấp một lượng ẩm cần thiết cho da.

Vì có thêm khuyết điểm đó là mụn nên những chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm mụn cần phải chứa một số thành phần diệt khuẩn nhẹ đến từ thiên nhiên để cải thiện tình trạng mụn của da.

Da nhạy cảm do mất cân bằng nội tiết tố

Đối với các chị em phụ nữ, việc sở hữu làn da vô cùng nhạy cảm thật sự chưa khổ bằng việc mất cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể.

Một số phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm theo chu kỳ tháng, hoặc không ổn định do  nhiều bã nhờn xuất hiện trên da mặt.
Những chai nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm sở hữu công thức tối giản sẽ rất thích hợp sử dụng cho những đối tượng này.

 2. Tránh các thành phần dễ gây kích ứng

Điều quan trọng trong việc chăm sóc da nhạy cảm đó là chọn lọc kỹ thành phần mỹ phẩm để chăm sóc và bảo vệ cho da khỏe mạnh.
Những thành phần dễ gây kích ứng như hương liệu, cồn, hoạt chất bết mặt và một số thành phần thiên nhiên có khả năng gây kích ứng tuyệt đối nên tránh xa.

3. Lựa chọn theo số đông người mua

Ngoài những tiêu chí mà Chanh Tươi chỉ cho bạn ở trên thì bạn còn có thể có một cách nữa là dựa vào số đông người tiêu dùng

Vì đều là sản phẩm được sử dụng nhiều nên những chai nước hoa hồng cho da nhạy cảm này sẽ có nhiều bài đánh giá, từ đó bạn sẽ phần nào biết được chất lượng thật sự của sản phẩm thông qua review của khách hàng đã sử dụng nó

Tất nhiên là những sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất cũng thường đạt chất lượng tốt nên mới được ưa chuộng sử dụng nhiều.

4. Lựa chọn theo thương hiệu

Vì da này là một trong những làn da yếu cần phải được chăm sóc kỹ càng nên những chai nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn.

Được kiểm nghiệm lâm sàng vô cùng kỹ lưỡng, những chai nước hoa hồng tốt cho da nhạy cảm thường không để lại bất kỳ biến chứng nào về sau và không hề gây kích ứng.

Ngoài ra, nước hoa hồng cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm sẽ còn giúp cho những dưỡng chất tiếp theo sau đến từ những mỹ phẩm chăm sóc da sử dụng mau chóng phát huy được công dụng của chúng.

Sau đây, Chanh Tươi sẽ chỉ cho bạn top 5 loại nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Top 5 loại nước hoa hồng cho da nhạy cảm bán chạy nhất năm 2024

1. Muji toner cho da nhạy cảm (Sensitive)

Nước hoa hồng Muji của Nhật với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da căng mướt và mềm mịn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Đây là một toner thân thiện, lành tính với mọi loại da, kể cả những da nhạy cảm nhất. Bởi hãng đã sử dụng nước rất sạch được chảy ra từ các vách núi đá của tỉnh Iwate. Và hãng chỉ sử dụng nước khoáng thiên nhiên chỉ bán tại địa phương để tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc dưỡng ẩm toàn diện này.

Tuyệt đối không sử dụng bất cứ chất phụ gia nào, toner không mùi, không màu, không chứa dầu khoáng, không chứa chất bảo quản, không cồn và  đã test độ kích ứng da, khả năng bị kích ứng da rất ít.

toner-cho-da-nhay-cam
Toner  Muji 

Nơi mua tốt nhất

shopee

129.000 ₫

lazada

129.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Có hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mịn, tươi sáng 
  • Phục hồi, đẩy lùi tình trạng da bị khô, hư tổn và kích ứng.
  • Giúp ngăn ngừa lão hóa, kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp dưỡng da trắng sáng, hồng hào.
  • Tác dụng chống viêm, đẩy lùi ɳɧữɳɡ nốt mụn, hạn chế sưng và mẩn đỏ.
  • Làm sạch, cân bằng lượng ẩm cho da giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Công thức kkhông chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu nên hoàn toàn ɭành tính, an toàn cho da
  • Thiết kế chai nước hoa hồng Muji Nhật Bản trong suốt, không mùi, mang lại cảm giác thích thú, thoải mái khi sử dụng.

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Polyquaternium-51 có hiệu quả dưỡng ẩm cao
  • Hyaluronic acid giúp làn da được phục hồi, cải thiện tình trạng da bị khô và  hư tổn.
  •  Tinh chất từ hạt bưởi, tinh chất rau sam chứa thành phần bảo vệ da, hạn chế sự kích ứng
  • Sodium Hyaluronate giúp chống lão hoá và tăng khả năng duy trì độ ẩm cho da

2. Nước hoa hồng Simple làm dịu và cân bằng độ ẩm cho da 

Toner cho da nhạy cảm Simple Kind to Skin Soothing Facial đến từ thương hiệu chăm sóc da Simple xuất xứ Anh Quốc là sản phẩm toner không chứa cồn được thiết kế phù hợp cho làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn, giúp làm sạch sâu và cân bằng độ pH, cung cấp độ ẩm dịu nhẹ cho làn da, mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái sau khi sử dụng.

toner-cho-da-nhay-cam1
 Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner 

Nơi mua tốt nhất

shopee

114.000 ₫

lazada

51.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa Vitamin B5 (Panthenol) và Allantoin giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ, kích ứng và hỗ trợ phục hồi làn da khỏe mạnh.
  • Chiết xuất cây Phỉ (Witch Hazel) giúp làm sạch sâu, điều tiết lượng dầu thừa và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm, kháng khuẩn cho da mụn.
  • Lý tưởng để sử dụng sau bước rửa mặt và trước kem dưỡng ẩm vào buổi sáng & tối để giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm còn sót lại trên da.
  • Cân bằng độ pH, duy trì làn da săn chắc và tươi mới.
  • Kết cấu dạng lỏng nhẹ như nước, mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm đã được PETA phê duyệt, 100% thuần chay, không thử nghiệm trên động vật.
  • Vỏ chai được làm từ 100% nhựa tái chế, thân thiện với môi trường.

Thành phần chính và công dụng

  • Hamamelis Virginiana Water (chiết xuất từ cây phỉ): được chưng cất từ cây Phỉ chứa nhiều chất có lợi cho làn da giúp kháng khuẩn, ức chế hoạt động của tác nhân gây mụn và làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Chamomilla Recutita (chiết xuất hoa cúc): chứa Chamomilla Recutita Extract có tác dụng giúp sáng da, đều màu da; trẻ hoá làn da và làm dịu da. 
  • Vitamin B3: Bổ sung độ ẩm cho làn da ngay tức thì hạn chế được hiện tượng da khô, da bong tróc… 
  • Vitamin Pro- B5 (Panthenol): giúp tái tạo da hiệu quả và làm giảm nếp nhăn.

3. Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented

Nước Hoa Hồng Không Mùi Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da Klairs Supple Preparation Unscented là nước hoa hồng giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn dư thừa bằng các axit amin và các thành phần chiết xuất như rễ cam thảo và lô hội để làm dịu kích ứng. 

Đặc biệt không chứa các thành phần tinh dầu và không mùi hương nhẹ dịu hơn cho người không thích mùi hương thuộc thương hiệu Klairs đến từ Hàn Quốc.

toner-cho-da-nhay-cam2
Klairs Supple Preparation Unscented Toner 

Nơi mua tốt nhất

shopee

279.300 ₫

lazada

255.000 ₫

Đối tượng khuyên dùng:

  • Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Dành cho làn da khô sần, thiếu ẩm, da cần được làm dịu

Ưu thế nổi bật:

  • Nước hoa hồng không mùi Klairs Supple Preparation Unscented cấp ẩm tức thì cho da, làm dịu làn da khô căng, kích ứng và cân bằng độ pH trên da, tăng hiệu quả của quá trình chăm sóc da hàng ngày.
  • Kết cấu sản phẩm là dạng lỏng nhưng nó lại có một độ sánh nhất định, nên sau khi thoa lên da bạn sẽ cảm thấy da được cung cấp một lượng nước và độ ẩm rất lớn.
  • Sản phẩm không mùi, không hương hiệu, phù hợp cho những làn da nhạy cảm.

Thành phần chính và công dụng:

  • Sodium Hyaluronate:Cấp nước vượt trội, giúp da được ẩm mượt và mềm mại.
  • Phyto-Oligo:dưỡng ẩm, giúp da không bị khô
  • Axit Amin lúa mì:có công dụng chống viêm, giúp giảm viêm và cung cấp độ ẩm sâu.
  • Properies:ngăn ngừa mụn viêm, giúp giảm tình trạng mẩn đỏ trên da và mụn trứng cá.
  • Kết cấu sản phẩm là dạng lỏng nhưng nó lại có một độ sánh nhất định, nên sau khi thoa lên da bạn sẽ cảm thấy da được cung cấp một lượng nước và độ ẩm rất lớn.

4. Toner cho da nhạy cảm không cồn Thayers – Hương hoa hồng

Nước hoa hồng không cồn THAYERS - Hương hoa hồng là sản phẩm rất nhẹ nhàng, được tinh chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như nước hoa hồng, chiết xuất cây phỉ và lô hội, giúp làm mát da và bổ sung nước, mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và mịn màng tự nhiên.

Nước hoa hồng (Rose Water) giúp phục hồi làn da mất nước và mang lại vẻ sáng mịn khỏe khoắn cho làn da. Các đặc tính làm se tự nhiên của cánh hoa hồng hoạt động song song với nước cây phỉ, se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu, tăng độ ẩm và ngăn chặn các gốc tự do. Nước hoa hồng cũng chứa đầy Vitamin C, rất quan trọng cho việc sản xuất collagen, tăng cường tế bào da làm mờ vết thâm và sẹo.

toner-cho-da-nhay-cam3
THAYERS - Hương hoa hồng

Nơi mua tốt nhất

shopee

285.000 ₫

lazada

199.000 ₫

Loại da phù hợp:

  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.
  • Giải pháp cho tình trạng da:
  • Da xỉn màu, mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Da thiếu nước - thiếu ẩm.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch da nhẹ nhàng
  • Kết cấu lỏng, thấm nhanh, mát da.
  • Bổ sung nhiều vitamin, tăng sức đề kháng cho da.
  • Thành phần không chứa cồn hay hương liệu nhân tạo.
  • Hương thơm dịu nhẹ.
  • Giá thành phù hợp.

Thành phần chính và công dụng:

  • Witch Hazel Extract: chiết xuất cây phỉ với 2 thành phần Tannin và Polyphenol mang lại nhiều tác dụng rất tốt cho da.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice: chiết xuất từ lá nha đam, hỗ trợ giảm và mờ vết sẹo, làm đều màu da, dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Citric Acid: ngăn ngừa sự xuất hiện của các sắc tố da melanin, mờ thâm, nám, giảm mụn và dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
  • Chiết xuất hoa hồng: dưỡng ẩm, chống lão hóa và bổ sung các loại vitamin cần thiết cho da.

5. Dung dịch cân bằng dưỡng ẩm và làm dịu da Bioderma Sensibio Tonique

Toner cho da nhạy cảm Sensibio Tonique giúp làm sạch sâu, cân bằng pH và ân cần chăm sóc giúp da giảm kích ứng cho làn da mịn màng và khỏe mạnh, loại bỏ tạp chất dư thừa trên da, cung cấp năng lượng cho tế bào da, phục hồi làn da trong suốt và tươi khỏe.

toner-cho-da-nhay-cam5
Sensibio Tonique toner

Nơi mua tốt nhất

shopee

390.000 ₫

lazada

378.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: Giảm thiểu sự mất nước của da.
  • Dưa leo: Ngăn ngừa mụn, chống lão hóa sớm, làm dịu kích ứng.
  • Rhamnose: Làm trẻ hóa làn da, tăng sinh collagen, elastin giúp săn chắc da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn.

Ưu điểm nổi bật

  • Nuôi dưỡng da mềm mại, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Làm sạch da, hỗ trợ điều trị mụn, nhiễm trùng da.
  • Cung cấp độ ẩm, giảm thâm sạm, sát khuẩn và giảm sưng tấy do mụn.
  • Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng trực tiếp.
  • Giúp da tươi sáng, tăng độ đàn hồi.

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn đã biết cách chọn lựa được một loại toner cho da nhạy cảm mỏng manh của mình rồi. Hi vọng bài viết đã đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!