Toner Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thần thánh như lời đồn? Review chân thực chất lượng toner ý dĩ

30.03.2023 - 11:13

Toner naturie Hatomugi Skin Conditioner đã và đang là dòng sản phẩm nước hoa hồng được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Vì sao em này lại hot đến vậy, hãy khám phá cùng mình qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Naturie

Naturie là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty cổ phần sản xuất mỹ phẩm Imju Nhật Bản. Naturie được đánh giá là một trong các hãng mỹ phẩm bình dân được ưa chuộng bậc nhất tại xứ sở hoa anh đào nói riêng và ở các nước Châu Á nói chung.

Các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng và sử dụng các nguyên liệu xuất xứ tự nhiên vô cùng lành tính với da. Đặc biệt, thương hiệu này đã tạo nên tiếng vang khi nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm toner ý dĩ được sử dụng để làm lotion mask.

toner-naturie-05

Bộ sản phẩm đình đám của thương hiệu Naturie

Review chi tiết về toner Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng Hatomugi có tên gọi đầy đủ là Naturie Skin Conditioner. Mặc dù được ra mắt từ tháng 3 năm 2016 nhưng cho đến tận bây giờ, em này vẫn luôn thuộc top đầu danh sách các dòng toner chất lượng cao và nhận được nhiều review có cánh từ các beauty bloggers nổi tiếng. 

1, Bao bì và thiết kế nước hoa hồng Naturie

toner-hatomugi-skin-conditioner

Em toner ý dĩ này có kích thước khá lớn 

Ấn tượng đầu tiên khi mình nhìn thấy em này đó là kích thước của nó rất “khủng”. Theo như mình biết thì sản phẩm này chỉ được sản xuất dưới dạng dung tích 500ml. Vì thế trông nó hơi cồng kềnh một xíu và khá bất tiện nếu bạn muốn mang theo khi đi du lịch hay công tác. 

Toner Naturie được đựng trong một chai nhựa màu trắng đục với nắp chai màu xanh đậm. Em này được thiết kế một lỗ nhỏ trên phần nắp chai để người dùng dễ dàng lấy lượng toner cần sử dụng. Ngay giữa chai là biểu tượng của sản phẩm: hình cây ý dĩ màu tím. Trên thân chai sẽ có đầy đủ thông tin về chức năng, thành phần cũng như cách sử dụng toner được viết chủ yếu bằng tiếng Nhật.  

2, Thành phần nước hoa hồng Naturie Skin Conditioner

  • Nước, Glycerin, Glycyrrhizic acid 2K: Đây là các thành phần không thể thiếu để cấp ẩm cho da từ sâu bên trong, giúp người dùng sở hữu một làn da mềm mại và khỏe khoắn.
  • Coix Lacryma Jobi Ma Yuen Seed Extract: Đây là tinh chất được chiết xuất từ hạt ý dĩ và cũng là thành phần chính của em toner này. Hạt ý dĩ có khả năng thần kỳ trong việc điều trị mụn và nâng tông màu da. Tên tiếng Nhật của hạt ý dĩ là Hatomugi, vì thế thương hiệu Naturie đã lấy tên thành phần này để đặt tên cho dòng toner của mình. Tuy nhiên cần phải lưu ý là hạt ý dĩ có thể gây hại cho những người đang mang thai. Bởi nó kích thích cơ tử cung, tạo các cơn co thắt cổ tử cung làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi, thậm chí là bị sảy thai. Vì thế các mẹ bầu không nên sử dụng em toner này. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về ảnh hưởng của hạt ý dĩ đối với những người đang mang thai.
  • Butylene Glycol và Dipotassium Glycyrrhizate: 2 thành phần này được mệnh danh là những ông vua cấp nước có khả năng ngậm nước và giữ ẩm cho da trong thời gian dài. 
  • Cồn: Mặc dù thành phần này chỉ chiếm tỷ lệ rất ít nhưng vẫn gây mùi nhẹ. Vì thế với những nàng có làn da cực kỳ nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi mua em toner Naturie này nhé.

toner-hatomugi-skin-conditioner

Chiết xuất hạt ý dĩ là thành phần chính của sản phẩm

3, Công dụng của toner Naturie hạt ý dĩ

Một điều đặc biệt của toner ý dĩ Hatomugi này đó là nó có tác dụng kép, nghĩa là bạn có thể sử dụng sản phẩm như các loại toner bình thường hoặc dùng để làm lotion mask. Lotion mask là một cách cấp ẩm tức thì cho da vô cùng hiệu quả, giúp bạn có được làn da tươi tắn, căng mọng ngay sau khi sử dụng. Nếu sử dụng phương pháp này hằng ngày, hiệu quả cấp ẩm sẽ tăng gấp 3 lần so với cách sử dụng toner như thông thường. 

Em này có khả năng làm sạch bụi bẩn hoặc lớp trang điểm còn đọng lại trong lỗ chân lông, đồng thời se khít lỗ chân lông cho da

Điều tiết lượng dầu thừa trên da

Kháng viêm, làm dịu các tổn thương trên da và ngăn ngừa việc hình thành mụn trứng cá.

4, Giá thành sản phẩm nước hoa hồng Hatomugi

Sở hữu những công dụng tuyệt vời nhưng em này được bán với mức giá siêu yêu. Chỉ với khoảng 170.000 đồng đến 195.000 đồng là bạn đã rinh ngay được một em toner ý dĩ Naturie 500ml có thể sử dụng trong vòng 4 tháng. Mình thường canh sale để đặt mua sản phẩm này chính hãng trên Shopee. 

Ưu đãi tốt nhất

196.000 VNĐ

Xem tại Lazada

196.000 VNĐ

Xem tại Shopee

196.000 VNĐ

Xem tại Watson

 
 

Hướng dẫn cách sử dụng toner Naturie

Các nàng có thể sử dụng em này như một loại nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH cho da hoặc dùng làm lotion mask để gia tăng hiệu quả cấp ẩm tức thì cho da. 

toner-naturie-02

Sử dụng toner Naturie làm lotion mask tăng hiệu quả cấp ẩm lên đến 3 lần

1, Sử dụng như toner

- Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang chuyên dụng, sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch thêm một lần nữa

- Bước 2: Lấy một lượng toner vừa đủ cho lên mặt hoặc thấm ướt bông tẩy trang để lau đều khắp mặt

- Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu nhanh chóng vào da mặt

2, Sử dụng để làm lotion mask

- Bước 1: Làm sạch mặt kỹ càng bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng

- Bước 2: Lấy một lượng toner ý dĩ Naturie để làm ướt đẫm bông tẩy trang hoặc mặt nạ giấy

- Bước 3: Lấy bông tẩy trang hoặc mặt nạ giấy đã thấm đẫm toner để đắp lên mặt hoặc các vùng da mà bạn muốn dưỡng ẩm trong vòng 5 đến 6 phút

- Bước 4: Tháo mặt nạ và dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để tinh chất thẩm thấu nhanh chóng vào da

- Bước 5: Tiếp tục thực hiện các bước skincare khác nếu có. Lưu ý là không cần rửa lại mặt bằng nước.

Cảm nhận cá nhân về nước hoa hồng Hatomugi

Mình đánh giá em này là dòng toner Nhật đáng dùng nhất mà bạn nữ nào cũng nên thử. Da mình thuộc dạng khô và nhiều mụn nên sau khi đọc review em này có thể sử dụng như lotion mask với tác dụng cấp ẩm ngay lập tức thì mình đã order ngay 1 chai. Các bạn có thể sử dụng đơn giản như các dòng toner thông thường nhưng mình chỉ dùng toner Naturie để làm lotion mask. Mỗi ngày mình đều thấm đẫm toner vào bông tẩy trang và đắp lên mặt trong vòng 5 phút. Cứ như vậy chỉ sau 2 tuần sử dụng, da mặt mình đã có những biến chuyển vô cùng tích cực. 

toner-hatomugi-skin-conditioner

Texture của nước hoa hồng Naturie tương đối lỏng và có màu đục 

toner-hatomugi-skin-conditioner

Apply lên da thẩm thấu nhanh

1, Về mặt ưu điểm toner Naturie

Trước tiên mình đánh giá cao em này ở khả năng thẩm thấu cực nhanh vào da. Sau khi đắp bông tẩy trang lên mặt thì mình thấy mát lạnh vô cùng dễ chịu mà không gây cảm giác nhờn rít da như khi sử dụng toner Hada Labo. Texture của sản phẩm ở dạng lỏng và có màu đục như nước gạo rất dễ thấm trực tiếp vào bông tẩy trang để làm lotion mask.

Để đánh giá khả năng cấp ẩm cho da thì mình cho nước hoa hồng Naturie 9 điểm. Sau 2 tuần sử dụng, da mặt mình đã không còn khô rát và luôn mềm mịn, căng bóng. Bên cạnh đó da mặt mình cũng đã bớt sạm hơn nữa và có phần trắng lên một chút. 

Sản phẩm này có khả năng làm xẹp nhân mụn và điều trị mụn tương đối hiệu quả. Sau mỗi đêm apply toner này lên da thì sáng hôm sau mụn của mình đã khô lại trông thấy. Cho đến bây giờ thì mặt mình cũng đã đỡ mụn trứng cá hơn rất nhiều. 

Giá thành cực rẻ so với chất lượng của sản phẩm

toner-hatomugi-skin-conditioner

Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Lazada

145.000 VNĐ

Xem tại Shopee

195.000 VNĐ

Xem tại Tiki

147.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 

2, Nhược điểm toner ý dĩ Naturie Skin Conditioner

  • Mình thấy kích cỡ tương đối lớn chính là một điểm trừ của sản phẩm này. Do chỉ có loại dung tích 500ml nên rất bất tiện để mang em này theo khi đi du lịch hoặc công tác xa. Vì thế mình phải mua thêm một chai chiết để tiện sử dụng hơn.
  • Chữ viết trên thân chai chủ yếu bằng tiếng Nhật nên khó tiếp nhận thông tin liên quan đến sản phẩm
  • Do được làm từ hạt ý dĩ và có chứa cồn nên không phải ai cũng sử dụng toner ý dĩ được. Đặc biệt với các mẹ bầu thì tuyệt đối không nên sử dụng sản phẩm. 

Quả không khó hiểu khi toner Naturie được giới beauty bloggers và các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng đến vậy. Vì thế nếu bạn đang không biết tìm cho mình dòng toner nào phù hợp thì hãy thử sử dụng em này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!