Top 5 bếp từ đôi của Đức được ưa chuộng nhất hiện nay

20.03.2023 - 09:50

Bếp từ đôi chắc chắn không phải là vật dụng xa lạ gì đối với mọi người trong thời đại hiện nay nữa. Ngày nay người tiêu dùng đã bắt đầu sử dụng bếp từ trong việc nấu ăn hằng ngày chứ không chỉ phục vụ cho một số món ăn như trước đây.

Bếp từ được ưa chuộng bởi những ưu điểm như an toàn, vệ sinh dễ dàng nhanh chóng, nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, hệ thống cảm ứng điện từ không bị nóng,..

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại bếp từ đôi với nhiều xuất xứ, kiểu dáng, công dụng khác nhau, vậy nên các chị em nội trợ có thể sẽ rất phân vân không biết lựa chọn loại nào thì sau đây mình xin giới thiệu top 5 bếp từ đôi của Đức được tin dùng nhất hiện nay, chị em tham khảo nhé!

Bếp từ đôi của Đức là gì?

Bếp từ của Đức hãng nào tốt? Hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường trong 3 năm qua, bởi bếp từ của Đức, có nhiều tính năng ưu việt như: Độ bền cao, tiết kiệm điện năng, và có nhiều tính năng thông minh mà các dòng bếp từ khác không có. Bếp từ Đức sử dụng công nghệ G5.

Công nghệ G5 là công nghệ hiện đại nhất hiện nay bao gồm việc tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng, thân thiện với môi trường xung quanh, độ ồn thấp nhất, nhiều chức năng hiện đại giúp cho người dùng có thể trải nghiệm cảm giác thoải mãi khi sử dụng bếp từ của Đức. Các sản phẩm bếp từ Đức còn sử dụng mâm nhiệt E.G.O của Đức có độ bền cao, sinh ra nhiệt chuẩn và khả năng tiết kiệm điện năng tối đa.

1. Bếp từ đôi Rommelsbacher CT3410

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

bep-tu-doi-rommelsbacher-ct3410

Ưu đãi tốt nhất

5.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Vừa có thể đặt nổi, vừa có thể đặt chìm với quạt gió chạy rất êm
  • Tự động tắt bếp khi đun nấu có sôi trào nước ra bàn điều khiển
  • Tự động tắt bếp khi quá nhiệt
  • Khóa trẻ em.
  • Cảnh báo nhiệt dư

17 mức công suất, giữ ấm và đun nấu. Năng lượng sạch, nhanh chóng

Hiển thị kỹ thuật số khu vực nấu ăn, hẹn giờ cho mỗi vùng nấu.

Tự động dò tìm nồi, thích hợp cho các dụng cụ nấu cảm ứng. Dùng cho các loại đáy từ kích thước từ 12 đến 26 cm.

Chức năng hẹn giờ cho mỗi vùng nấu: phút 0- 99, trong khoảng 1 phút. Công tắc an toàn, khoảng cách để bảo vệ chống quá nóng, đơn giản và dễ lau chùi, quạt là yên tĩnh.

2. Bếp từ đôi Steba ik300

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bếp từ đôi Steba ik300
Ưu đãi tốt nhất

5.700.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5.885.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Công nghệ cảm ứng cải tiến cho phép nấu ăn an toàn, nhanh chóng và nhờ vào mức hiệu quả cao, đồng thời cũng rất dễ dàng với hầu bao của bạn.
  • Hai bếp Steba IK300 có thể được sử dụng và điều chỉnh riêng lẻ. Trường bên trái hoạt động với 1800 watt, trong khi trường bên phải hoạt động với 1300 watt.

Bếp từ nhập khẩu cao cấp Steba IK300 được thiết kế vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Tính thẩm mỹ cao của bếp được thể hiện ở kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt trong việc lắp đặt cũng như di chuyển...

Hệ thống điều khiển cảm ứng với các phím được thiết kế rõ ràng và bố trí dọc theo bên phải của bếp thuận tiện cho bạn thao tác điều khiển bếp. Đặc biệt, Mặt bếp được làm bằng  kính Schott Ceran cao cấp cường lực, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu được sốc nhiệt lên tới 800 độ C. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình nấu nướng.

3. Bếp từ đôi MEDION MD15324

Top 3
Bếp từ đôi MEDION MD15324
Ưu đãi tốt nhất

3.599.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Màn hình cảm ứng cảm biến, hiển thị đèn
  • Tự động nhận dạng nồi
  • Sử dụng mặt kính Ceramic
  • Tự động tắt 2 tiếng nấu nếu người dùng không cài đặt giờ nấu cho bếp

Bếp từ đôi Medion MD15324 là sản phẩm gia dụng cực kỳ tốt khi người dùng có nhu cầu chọn mua bếp từ hiện đại. Trong tất cả các loại bếp từ thì loại bếp của hãng Medion mang tới cho khách hàng sản phẩm sử dụng bền, lâu và tốt nhất so với các loại bếp từ khác.

Vùng nấu tiện lợi, có thể nấu được với nhiều kích cỡ nồi lớn nhỏ khác nhau.

Chức năng cài đặt thời gian ưu việt, bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất

4. Bếp từ đôi Rommelsbacher CT3410

Top 4
Bếp từ đôi Rommelsbacher CT3410
Ưu đãi tốt nhất

7.300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Đèn báo nhiệt dư
  • Công suất có thể điều chỉnh được
  • Điều chỉnh thời gian độc lập cho từng bếp
  • Có khả năng nhận nồi nhanh, có chức năng tự động nhận nồi, tự động tắt khi không có nồi

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện tử độc lập cho từng vùng nấu với màn hình LED hiển thị khiến cho quá trình đun nấu dễ dàng và thuận tiện. Chỉ cần thao tác chạm ngón tay vào các nút điều khiển để kích hoạt các chức năng có liên quan. Hoặc khi 01 vùng nấu không may bị hỏng, vùng nấu còn lại vẫn hoạt động bình thường.

Bếp với 02 vùng nấu, khoảng cách các vùng nấu rộng, tiện trong việc đun nấu, chiên xào và có thể nấu được với nhiều kích cỡ nồi lớn, nhỏ, các món nấu khác nhau trong cùng một lúc.

5. Bếp từ đôi SLIVERCREST

Top 5
Bếp từ đôi SLIVERCREST
Ưu đãi tốt nhất

3.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Chức năng tự nhận diện nồi, phát âm thanh và tự ngắt khi không có nồi
  • Chức năng bảo vệ quá nhiệt và quá áp
  • Chế độ Power cho hai vùng nấu
  • Khóa an toàn đối với trẻ em
  • Hẹn giờ nấu lên đến 180 phút.

Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic cường lực, chịu nhiệt cao, bóng đẹp dễ dàng vệ sinh lau chùi mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp.

Điều khiển cảm ứng Touch Sensor với màn hình hiển thị LED (Nhiệt độ, khóa trẻ em, hẹn giờ và Tắt/ Bật) và thêm hai nút điều khiển bằng cơ cạnh bếp

Với bếp từ đôi SilverCrest, việc nấu nướng của bạn được rút ngăn thời gian và hạn chế tiêu hao năng lượng điện, bởi nhiệt hầu như chỉ tập trung vào vùng tiếp xúc với nồi chảo

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về bếp từ đôi của Đức được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!