Top 8 shop mua thực phẩm online uy tín, giao nhanh tại Hà Nội

30.06.2023 - 15:43

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, việc mua thực phẩm online tại Hà Nội để hạn chế phải ra ngoài là biện pháp được các hộ gia đình ưu tiên. Đặt hàng ở đâu uy tín, giao hàng nhanh? Chanh tươi đã chọn lọc giúp bạn top những shop thực phẩm online được đánh giá cao dưới đây!

Top 8 shop uy tín mua thực phẩm online giao nhanh tại Hà Nội

1. Thực phẩm hữu cơ ORFARM

ORFARM là chuỗi Sản xuất & Phân phối Thực phẩm Chất lượng Cao đạt Chứng nhận Quốc tế. Tại gian hàng trên Lazada, shop bán các mặt hàng tươi sống bao gồm: thịt heo, thịt bò, gà hữu cơ, cá, trứng... Và khá đầy đủ các thực phẩm khác như một siêu thị thực phẩm: gạo, sữa, gia vị...

shop-online

Ghé shop Thực phẩm hữu cơ ORFARM

2. Song Đạt Food Thịt Tươi Trong Ngày

Đây là một gian hàng thực phẩm tươi sống tại tiki uy tín với các mặt hàng thịt heo và thịt bò tươi sống, và thực phẩm chế biến sẵn từ thịt heo, bò như chả, giò. Shop được các phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày.

 song-dat-food

Mua thực phẩm tươi sống online tại Song Đạt Food

3. Thực phẩm Ông già Ika

Ông già Ika là shop bán các sản phẩm chế biến sẵn như: xúc xích, thịt các loại hun khói. Các sản phẩm với chất lượng và hương vị độc đáo ngày càng gần gũi và được nhiều người tiêu dùng đón nhận, yêu thích, góp phần vào thế giới thực phẩm đa dạng tại Việt Nam một khẩu vị mới. Thương hiệu Ông Già IKA nhiều năm liền đạt Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng (VN Bestfood & Product), Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

thuc-pham-online-ha-noi

Ghé shop ngay

4. Mua thực phẩm online Hà Nội tại Kikafood

Kikafood là một siêu thị online với các mặt hàng chính là đồ khô, gia vị, trứng, rau củ quả. Shop hỗ trợ giao hàng nhanh khu vực Hà Nội và thường xuyên có các voucher giảm giá hỗ trợ cho khách hàng.

mua-thuc-pham-online

Ghé shop ngay

5. Shop Gạo Hồ Anh 84

Đúng với tên shop, tại đây bạn có thể đặt mua các loại gạo chất lượng cao cho gia đình mình. Hiện shop có bán online các loại gạo bao gồm: gạo ST 21, gạo đài thơm, gạo ST 24, gạo Nhật. Các khách hàng đã mua tại shop đều đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

gao-online

MUA GẠO TẠI HỒ ANH 84

6. SKY FRUIT Hoa Quả Ngon Mỗi Ngày

Sky Fruit là một chợ rau củ online với đa dạng các loại hoa quả tươi ngon mỗi ngày, phục vụ giao hàng nhanh 3H. Đây là một trong những shop hoa quả online bán chạy nhất trên Tiki tại khu vực Hà Nội. Bạn có thể yên tâm đặt online hoa quả cho gia đình trong mùa dịch này.

sky-fruit

Đặt hoa quả tại Sky Fruit

7. Thực phẩm sạch cao cấp Delimart

Delimart là một siêu thị online trên Tiki với đa dạng các mặt hàng từ thịt tươi sống các loại tới rau, củ quả...

Bạn có thể mua thực phẩm online tại shop với: thịt gà, thịt lợn, cá diếc, tôm đồng, lòng mề gà, ... tiện lợi như đi chợ truyền thống hàng ngày.

mua-thuc-pham-online 6

Đi chợ online tại Delimart

8. Siêu Thị Thực Phẩm Sạch Mizi

Shop cung cấp một số loại hoa quả và rau củ phục vụ bữa cơm hàng ngày: rau cải, bí xanh, rau muống... tới các loại rau gia vị như hành lá, lá lốt, tía tô...

mua-thuc-pham-online

" target="_blank" rel="nofollow" style="color: #fff;"> Đặt hoa quả tại Sky Fruit

Trên đây là những cửa hàng mua thực phẩm online tại Hà Nội được đánh đánh giá cao, bạn có thế chọn lựa shop phù hợp với nhu cầu mua sắm của gia đình mình. Chúc bạn và gia đình khỏe mạnh.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!