Top 10 Sữa nước cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe 03/2024

5.0  (1 bình chọn)
 1,700

Sữa nước là một loại thức uống bổ dưỡng cho nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn, dù bạn uống nóng hay lạnh, hương vị sữa vẫn rất thơm ngon đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, sữa nước cũng được dùng để nấu ăn hay làm bánh, chế biến trà sữa,... Thị trường sữa nước hiện nay vô cùng nhộn nhịp với các thương hiệu sữa nội, ngoại khác nhau, điều này làm người tiêu dùng không ít băn khoăn trong việc lựa chọn sữa. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích liên quan đến sữa nước và gợi ý top sản phẩm bán chạy nhất cho bạn tham khảo.

1

Sữa nước PediaSure Mỹ

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa chứa nhiều protein, đặc biệt là 25 loại vitamin và khoáng chất dinh dưỡng đầy đủ giúp bổ sung và cân bằng lượng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Hỗ trợ phát triển cân nặng, chiều cao. Bổ sung chất xơ prebiotics hỗ trợ tốt nhất đường tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ.

Đặc biệt sữa không chứa gluten, kosher, halal, phù hợp cho trẻ không dung nạp lactose. Sữa PediaSure nước Grow & Gain With Fiber xanh lá bổ sung chất xơ có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị các bé. 
Trong sữa dành cho trẻ em pediasua nước cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng và dung nạp khẩu phần ăn của trẻ

Sữa pediasure dạng nước cung cấp 25 loại vitamin và khoáng chất, protein giúp bé phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, hợp chất Probiotics đảm bảo sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.Sữa Pediasure mỹ mỗi ngày cung cấp 20% DHA và Omega 3 giúp mắt sáng, phát triển trí não, cho bé thêm khỏe mạnh và thông minh.Sữa pediasure không chứa gluten, kosher, halal thích hợp cho bé không thể sung nạp lactose.Hương vị vani, có vị thơm ngọt, tạo cho bé sự thích thú khi uống sữa.

Thành phần:
Nước, đường, ngô Maltodextrin, hàm lượng oleic cao rum dầu, sữa Protein Concentrate, hạt cải dầu, đậu nành Protein Cô lập, Pea Protein Concentrate. Ít hơn 0,5% sau: ngắn chuỗi fructooligosaccharides, tự nhiên và hương vị nhân tạo, Cellulose Gel, Potassium Chloride, Magnesium Phosphate, Kali Citrate, Calcium Phosphate, Calcium Carbonate, dầu cá ngừ, Potassium Phosphate, Cellulose Gum, Choline Chloride, Ascorbic Acid , Soy Lecithin, monoglycerides, muối, kali hydroxit, m-Inositol, Carrageenan, Taurine, sắt Sulfate, dl-Alpha-Tocopheryl Acetate, L-Carnitine, kẽm sulfat, canxi pantothenate, Niacinamide, Mangan Sulfate, Thiamin Chloride hydrochloride, Pyridoxine hydrochloride , Riboflavin, Lutein, Cupric Sulfate, Vitamin A Palmitate, axit folic, Chromium Chloride, Biotin, Potassium Iodide, Sodium Selenate, natri molipdat, Phylloquinone, Vitamin D3, và Cyanocobalamin.

Hướng dẫn sử dụng:
Lượng sữa tối đa nên uống mỗi ngày cho trẻ:
+Trẻ từ 1-3 tuổi: 1 chai mỗi ngày
+Trẻ từ 4-8 tuổi: 2 chai mỗi ngày
+Trẻ từ 9-13 tuổi: 3 chai mỗi ngày

suanuoc

Ưu đãi tốt nhất

1.250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

Sữa nước Anlene Concentrate Vani đậm đặc 125ml

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Anlene Đậm đặc 4X dạng sữa nước tiện lợi với hàm lượng canxi tăng cường, hỗ trợ và duy trì hệ xương chắc khỏe. 
Sản phẩm chứa phức hợp dinh dưỡng chuyên biệt giúp tối ưu khả năng hấp thụ canxi của cơ thể, bao gồm: 
-Canxi: Rất quan trọng để duy trì mật độ xương. 02 hộp Anlene nước mỗi ngày cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể. 
-Vitamin. Magiê: Hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ canxi
-Đạm, Kẽm: Thành phần thiết yếu của cấu trúc xương. Anlene nước là một nguồn cung cấp đạm chất lượng cao giúp xương chắc khỏe.
-Thoải mái lựa chọn hương vị bạn yêu thích với 2 hương vị từ Anlene: 
+Sữa Anlene Đậm đặc 4X hương Vani
+Sữa Anlene Đậm đặc 4X vị Sô-cô-la
Hướng dẫn sử dụng:
-Uống 1-2 hôp/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý: 
-Uống hết sau khi mở hộp. Lắc nhẹ trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh.

suanuoc1

Ưu đãi tốt nhất

494.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3

Sữa nước Ensure - Abbott hương vị Vani 237ml

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa nước Ensure - Abbott hương vị Vani 237ml dạng lỏng là công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dạng lỏng dùng để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc để bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, người loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương, người có tăng chuyển hóa canxi và phốt pho.

Sữa nước Ensure - Abbott hương vị Vani 237ml chứa hệ dưỡng chất SURE SYSTEM với:
-Đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu, protein có giá trị sinh học cao giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
-Giàu cholin và các acid béo đơn chức không no (như acid oleic) giúp hỗ trợ não bộ khỏe mạnh.
-Giàu MUFA, PUFA giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.
Đặc biệt Ensure hương vani chứa hệ dưỡng chất độc đáo CaltriusTM với hàm lượng cao canxi kết hợp với tỉ lệ hợp lý Vitamin D và photpho giúp xương khớp khỏe mạnh.
Với thành phần và công thức đặc biệt, sữa Ensure cung cấp một hàm lượng dinh dưỡng hợp lý để cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm thơm ngon, vị vani dễ uống.

Phù hợp nhiều đối tượng:
Sữa Ensure Vanilla thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh hoặc cho người cần phục hồi nhanh. Sản phẩm có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt. Ngoài ra, Ensure - Abbott hương vị Vani 237ml còn được dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức khoẻ.

Cách bảo quản: Ở nhiệt độ phòng. Khi đã mở, phải sử dụng ngay, phần chưa sử dụng phải đậy kín, cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bao bì có thể thay đổi theo từng đợt hàng
Được sản xuất tại USA và phân phối bởi công ty 3A (Việt Nam).

suanuoc2

Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Sữa nước BLEDINA Pháp 4H/250ml

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Sữa nước Bledina được sản xuất bởi các nhà dinh dưỡng và chuyên gia thực phẩm hàng đầu ở Pháp.
-Sữa Bledina có nhiều sản phẩm thích hợp với các giai đoạn phát triển của bé : 4/6 tháng, 6th, 9th và 12th, cùng sự đa dạng về hương vị để bé uống thay đổi không bị chán như : vị biscuite, vị vani, vị chocolate, vị caramel,…. 
-Sữa nước Bledina có thể thay thế hoàn toàn một bữa ăn lót dạ đầy đủ và cân bằng cho trẻ, 250ml sữa trong một hộp, gồm có cả thành phần lúa mạch đảm bảo 100% nhu cầu về năng lượng cho bữa ăn lót dạ. 
-Nguồn gốc từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. 
-Sữa không sử dụng chất bảo quản vì thế an toàn cho sức khỏe bé yêu.
-Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho mẹ mang theo khi cho bé ra ngoài vui chơi, đi du lịch.
-Sữa nước Bledina giúp mẹ giảm bớt lo lắng và căng thẳng khi bé yêu kém ăn uống hay không chịu uống sữa công thức.
-Bạn có thể đổ vào bình sữa (nên sử dụng loại núm dành cho ăn cháo đặc hoặc uống nước hoa quả) để bé mút được dễ dàng hơn

Công dụng
- Sữa nước Bledina có nhiều hương vị khác nhau tạo nên những bữa ăn phong phú cho bé yêu. 
-Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình tăng trưởng và phát triển của bé: dưỡng chất, các vitamin, canxi, chất sắt, chất kẽm chất xơ cùng các axit béo. 
-Thành phần dinh dưỡng có trong sữa nước Bledina còn bổ sung thêm tinh chất bột ngũ cốc tạo nên kết cấu hơi sệt sệt.. giúp bé ăn ngon hơn.
-Những thành phần có trong sản phẩm sữa nước Bledina 6 tháng giúp bé bước vào giai đoạn ăn dặm dễ dàng hơn, hấp thu tốt hơn giúp phát triển cân nặng và tăng cường sức đề kháng; hàm lượng canxi cao góp phần thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao, cứng cáp hơn.
-Sữa kích thích sự thèm ăn ở trẻ, sản phẩm này hoàn toàn có thể thay thế cho bữa ăn lót dạ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu.
-Sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp bé no lâu và ngủ một giấc ngon lành cả đêm mà không quấy khóc vì đói. Sữa nước Bledina dễ uống và có vị ngậy béo rất hấp dẫn.

Cách dùng:
-Các mẹ có thể cho bé uống liền hoặc hâm nóng để uống.
-Sản phẩm có thể sử dụng uống kèm cùng sữa công thức.
-Sau khi mở nắp sữa nước Bledina có thể được bảo quản 48 tiếng trong tủ lạnh.

suanuoc3

Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

5

Sữa Nước Similac Pro Advance HMO NON-GMO cho bé từ 0-12 tháng

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Đây là loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng như sữa mẹ nên rất bán chạy của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ.
-Nguồn dinh dưỡng phong phú toàn diện chỉ có trong Sữa nước Similac Pro – Advance HMO Non – GMO của Mỹ :
-Sữa nước Similac Pro – Advance HMO Non – GMO dành cho bé từ 0 – 12 tháng đặc biệt có bổ sung thêm OptiGRO:
+OptiGRO là sự pha trộn độc quyền giữa DHA, Lutein và Vitamin e cũng như các thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ
+DHA giúp cho trí não và thị lực phát triển toàn diện
+Lutein cho bạn đối mắt sáng khỏe và tinh anh.
+Vitamin E là dưỡng chất quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ để giúp cho các tế bào phát triển toàn diện.
+Sữa nước Similac Pro – Advance HMO Non – GMO là dòng sữa siêu sạch được đặc chế cân đối giữa các loại vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho bé. Đồng thời, sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp cho việc tăng trưởng của bé ngày càng tăng cao để giúp phát triển chiều cao và trí não một cách tối ưu, ngăn ngừa tình trạng táo bón.
-Cách dùng:
+Mở nắp lon sữa, dùng đầu chụp bình ty của em bé chụp lên và vặn chặt, lắc đều.
+Mùa lạnh có thể dùng máy hâm sữa hâm nóng sữa trước khi cho bé ăn, sữa dùng không hết để trong điều kiện bình thường khoảng 1 giờ tính từ lúc mở nắp lon sữa, nếu thừa nhiều để trong ngăn mát tủ lạnh đến 6h, quá thời gian nên đổ bỏ để đảm bảo sức khỏe cho bé.
-Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
-Để xa tầm tay của trẻ em.

suanuoc4

Ưu đãi tốt nhất

60.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

6

SỮA NƯỚC FRUTO ĂN ĐÊM NHIỀU VỊ HỘP 200ML

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa ngũ cốc Fruto được tổng hợp nhiều dưỡng chất, giúp bổ sung prebiotics - inulin tăng cường hệ miễn dịch. Phát triển và cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
-Sữa ngũ cốc Fruto có 2 dạng: ngày và đêm. Sữa ban đêm giúp bổ sung thêm vào bữa ăn đêm cho bé mỗi khí đói, để bé có giấc ngủ ngon hơn.
-Sữa đặc biệt dành cho những bé khó ăn hay lười ăn uống. Mùi vị thơm ngon, béo ngậy đậm đà dễ uống sẽ hấp dẫn vị giác của bé ngay từ lần thử đầu tiên. Đặc biệt là trong giai đoạn bé đang ốm sốt hay mọc răng, mẹ nên cho bé uống sữa ngũ cốc Fruto

Thành phần: 
-Bột sữa, bột mì, bột yến mạch, táo nghiền, maltodextrin, tinh bột ngô, prebiotics - inulin, natri citrat, nước, táo nghiền, maltodextrin, nước, DHA, Canxi, Vitamin D.
-Hàm lượng DHA, Canxi, Vitamin D khá cao giúp bé phát triển trí não và chiều cao toàn diện.
-Sữa không chứa các chất bảo quản, chất hóa học, hương nhận tạo, không có Gluten.

Những ưu điểm vượt trội của Sữa ngũ cốc Fruto:
-Sữa có pha thêm bột, trở thành hơi sệt sệt, đóng chai, thuận tiện mang theo đi du lịch, đi chơi
-Sữa Fruto giúp bé đủ chất, no bụng, hoạt động thể lực cả ngày
-Sữa nước ngũ cốc Fruto có thể đổ vào bình sữa (nên sử dụng ty Y cut, loại ty dành cho ăn cháo đặc hoặc uống nước hoa quả) để bé mút được dễ dàng hơn
-Chỉ cần ngâm cả hộp sữa vào nước nóng là ngay lập tức bé đã có sữa uống liền mà không phải pha thêm bất cứ thứ gì khác.
-Sữa nước ngũ cốc Fruto giàu dinh dưỡng, ngon, dễ uống, ngậy ngậy, béo béo vô cùng hấp dẫn & đặc biệt những ngày bé khó ở như mọc răng, sốt, chảy mũi thì bé vẫn chịu uống sữa dạng này.
-Sữa nước ngũ cốc Fruto giúp mẹ bớt căng thẳng khi bé trở nên khó ăn, khó uống. 
-Sữa nước ngũ cốc Fruto dành cho bé từ 6 tháng tới 3 tuổi.
-Có bổ sung prebiotics - inulin, mà tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện con tiêu hóa.
- Sữa nước ngũ cốc Fruto không có gluten, không chất bảo quản.

suanuoc5

Ưu đãi tốt nhất

19.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

7

Glucerna Sữa nước dành cho người bị tiểu đường chai 237ml

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Glucerna được dùng để bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường và tiền đái tháo đường. Sử dụng dưới sự giám sát y tế. Không dùng cho trẻ em dưới 13 tuổi trừ khi có chỉ định của thầy thuốc hoặc chuyên viên y tế
Với người đái tháo đường, mức đường huyết lên xuống thất thường. Rất khó kiểm soát mức đường huyết và nếu không kiểm soát được về lâu dài sẽ dẫn đến các bán đề về tim mạch.

Glucerna đã được chứng minh lâm sàng và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người đái tháo đường. Công thức Glucerna được đặc chế giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch. Glucerna có thể dùng thay thế toàn phần bữa ăn chính hoặc để làm bữa ăn phụ.

Glucerna Giảm nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường, đáp ứng được tiêu chuẩn dinh dưỡng, hỗ trợ người bị đái tháo đường, giúp ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, hương vị thơm ngon, dễ uống tiện lợi, dễ sử dụng.

Thành phần dinh dưỡng:
-Hệ bột đường giải phóng chậm:
Crom picolinat: Giàu MUFA và OMEGA 3 28 vitamin và khoáng chất cần thiết. Hàm lượng vitamin A, C, vitamin nhóm B, K, E…phong phú, đảm bảo cung cấp đủ cho nhu cầu của cơ thể, các hệ cơ, nhóm cơ. Fructo-oligosaccharid (FOS)
-Hệ chất xơ hòa tan có lợi giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt, giảm tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa

Cách bảo quản: 
-Bảo quản chai chưa mở ở nhiệt độ phòng. Chai đã mở phải đậy nắp kín, để tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ, đổ bỏ phần chưa dùng hết.
-Hạn sử dụng: 450 ngày từ ngày sản xuất
-Sản xuất tại USA
-Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

suanuoc6

Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Sữa nước béo Alete cho bé 10m

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Sữa nước ngũ cốc đêm Alete là sữa nước dinh dưỡng ngũ cốc hữu cơ tốt nhất cho bé, đặc biệt các bé kén ăn, biếng ăn, mới ốm dậy, giúp con không những tăng cân mà còn phát triển chiều cao, trí não 1 cách toàn diện. Với thành phần chuối nghiền mang đến cho bé hương vị hoa quả tự nhiên dễ ăn và dễ hấp thụ.Hương vị thơm ngon ngay cả khi uống lạnh hoặc ấm.
- Sữa nước ngũ cốc đêm Alete chứa Axit alpha-linolenic (một loại axit béo omega-3), rất quan trọng cho sự phát triển của tế bào não và thần kinh
- Canxi & Vitamin D giúp xương chắc khỏe
- Nhiều chất sắt và iốt giúp cho sự phát triển trí tuệ
- Nhiều Vitamin C & Kẽm để hỗ trợ phòng vệ của cơ thể, tăng khả năng miễn dịch
- Không thêm chất làm đặc, chất tạo màu , chất bảo quản và chất tăng cường hương vị
- Cực tiện khi đi chơi, đi du lịch, ngồi trên ô tô... rất dễ mở và không cần kéo.

Thành phần dinh dưỡng
Sữa tách kem (45%), nước, bột mì (tiêu hóa một phần) (6%), tinh bột ngô, dầu thực vật (dầu hướng dương, nhiều axit oleic; dầu hạt cải, axit erucic thấp; dầu hướng dương), nước ép nho cô đặc , kem, mỡ dừa, bột lúa mạch đen (0,2%), canxi cacbonat, ngũ cốc nguyên hạt bột lúa mạch (0,1%), bột báng gạo (0,1%), bột ngô (0,1%), ngũ cốc nguyên hạt bột yến mạch (0,1%), hương tự nhiên, hương tự nhiên (chứa sữa ), vitamin C, vanilin, sắt fumarate, kẽm sulfat , Vitamin E, niacin, axit pantothenic, thiamine, vitamin A, vitamin B6, riboflavin, kali iodua, axit folic, vitamin K, biotin, vitamin D, vitamin B12.

Hướng dẫn sử dụng:
-Dùng ăn trực tiếp, có thể sử dụng theo nhu cầu của bé
-Vui lòng lắc hộp và mở hộp ở vạch được đánh dấu.

Hướng dẫn bảo quản:
-Bảo quản ở nhiệt độ phòng. Phần còn lại sau khi mở hộp cần bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong 24h từ khi mở hộp.

Lưu ý:
-Trước khi sử dụng cần kiểm tra bao bì còn nguyên vẹn trước khi sử dụng. (Đối với những sản phẩm đã mở trước khi sử dụng cần loại bỏ để đảm bảo chất lượng sản phẩm).

suanuoc7

Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Sữa nước Fruto Nga đêm - ngày 200ml dành cho bé 6m+

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa nước ngũ cốc Fruto có pha thêm bột, trở thành hơi sệt sệt, được đóng hộp với thể tích 200ml rất thuận tiện cho mọi gia đình, thích hợp dùng ở nhà cũng như khi đi chơi xa mà các mẹ không phải lo ngại về vấn đề bảo quản. Trong sữa có bổ sung thêm Prebiotics – là một phần đóng góp cho hệ thống miễn dịch và cải thiện sức khỏe của trẻ.

Thành phần: Bột sữa, bột mì, bột yến mạch, táo nghiền, maltodextrin, tinh bột ngô, prebiotics - inulin, natri citrat, nước, táo nghiền, maltodextrin, nước, DHA, Canxi, Vitamin D

- Sữa ngũ cốc Fruto được tổng hợp nhiều dưỡng chất, giúp bổ sung prebiotics - inulin tăng cường hệ miễn dịch.
- Phát triển và cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
- Sữa ngũ cốc Fruto có 2 dạng: ngày và đêm. Sữa ban đêm giúp bổ sung thêm vào bữa ăn đêm cho bé mỗi khí đói, để bé có giấc ngủ ngon hơn.
- Sữa đặc biệt dành cho những bé khó ăn hay lười ăn uống. Mùi vị thơm ngon, béo ngậy đậm đà dễ uống sẽ hấp dẫn vị giác của bé ngay từ lần thử đầu tiên.
- Đặc biệt là trong giai đoạn bé đang ốm sốt hay mọc răng, mẹ nên cho bé uống sữa ngũ cốc Fruto.
- Hàm lượng DHA, Canxi, Vitamin D khá cao giúp bé phát triển trí não và chiều cao toàn diện.
- Sữa không chứa các chất bảo quản, chất hóa học, hương nhận tạo, không có Gluten.
- Sữa có pha thêm bột, trở thành hơi sệt sệt, đóng chai, thuận tiện mang theo đi du lịch, đi chơi.
- Sữa Fruto giúp bé đủ chất, no bụng, hoạt động thể lực cả ngày.
- Sữa nước ngũ cốc Fruto có thể đổ vào bình sữa (nên sử dụng ty Y cut, loại ty dành cho ăn cháo đặc hoặc uống nước hoa quả) để bé mút được dễ dàng hơn.
- Chỉ cần ngâm cả hộp sữa vào nước nóng là ngay lập tức bé đã có sữa uống liền mà không phải pha thêm bất cứ thứ gì khác.
- Sữa nước ngũ cốc Fruto giàu dinh dưỡng, ngon, dễ uống, ngậy ngậy, béo béo vô cùng hấp dẫn & đặc biệt những ngày bé khó ở như mọc răng, sốt, chảy mũi thì bé vẫn chịu uống sữa dạng này.
- Sữa nước ngũ cốc Fruto giúp mẹ bớt căng thẳng khi bé trở nên khó ăn, khó uống.
- Sữa nước ngũ cốc Fruto dành cho bé từ 6 tháng tới 3 tuổi.
- Có bổ sung prebiotics - inulin, mà tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện con tiêu hóa.
- Sữa nước ngũ cốc Fruto không có gluten, không chất bảo quản.

suanuoc8

Ưu đãi tốt nhất

35.700 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

10

Sữa Nước Fortimel Compact Protein

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sản phẩm dinh dưỡng y học giàu đạm, năng lượng cao, thể tích nhỏ 125 ml đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm được chỉ định cho người có nhu cầu đạm cao, cơ thể suy nhược, ốm yếu cần phục hồi nhanh, lấy lại thể lục và sức khỏe.

Ưu điểm nổi bật của Fortimel protein
-Là sản phẩm dinh dưỡng y học nổi tiếng của Hãng Nutricia nhằm bổ sung dinh dưỡng cao cho người ốm yếu, người già người ốm. Họ chỉ cần uống 1 chai nhỏ 125ml là bổ sung cho cơ thể 300 kcal tương đương với 1 bữa ăn lớn giàu dinh dưỡng. Fortimel protein tối ưu hóa hấp thu không gây đầy bụng giúp cơ thể bổ sung dinh dưỡng phục hồi nhanh thể lực.
-Dạng nước với thể tích co nhỏ 125ml giúp cho người ăn ít chán ăn khó nuốt ốm mệt suy nhược dễ dàng uống hết 1 thể tích nhỏ. tiện lợi mang theo và bảo quản trong quá trình sử dụng.
-Là sản phẩm nhập khẩu nguyên chai, giấy tờ pháp lý rõ ràng truy xuất nguồn gốc nhanh chóng.
-Chỉ cần uống một lượng nhỏ 125ml, nhưng hàm lượng dinh dưỡng vẫn giữ nguyên tương đương trong thể tích 200ml.
-Tốt cho một số đối tượng có các bệnh lý liên quan đến suy dinh dưỡng, các bệnh lý cần hạn chế thể tích dịch đưa vào cơ thể, hoặc các đối tượng có nhu cầu dinh dưỡng cao.
-Thể tích nhỏ hơn – Tuân thủ tốt hơn
-Nhỏ - gọn – tiện dụng mang theo. 
-Xuất xứ: nhập nguyên chai từ Hà Lan 
-Nguồn gốc: Hãng Nutricia
-Đóng gói: 1 lốc 4 chai mỗi chai 125ml, 1 thùng 6 lốc 24 chai

suanuoc10

Ưu đãi tốt nhất

272.250 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Phân loại

1. Phân loại theo nguồn gốc sữa (Sữa động vật, sữa thực vật)

Theo nguồn gốc sữa, sữa nước được chia làm 2 loại là sữa có nguồn gốc từ động vật (còn được gọi là sữa tươi) và sữa có nguồn gốc từ thực vật (được gọi là sữa hạt).

  • Sữa có nguồn gốc từ động vật (sữa tươi) là các loại sữa động vật (bò sữa, dê, cừu ...) ở dạng nguyên liệu thô, dạng nước, chưa qua chế biến hoặc chỉ mới qua sơ chế và chưa được tiệt trùng hay khử trùng triệt để bởi các thiết bị xử lý nhiệt vi lọc, sữa tươi được bảo quản và vận chuyển trong điều kiện lạnh trước và trong khi sử dụng.
  • Sữa có nguồn gốc từ thực vật, còn được gọi là sữa hạt, là thức uống được chế biến từ các loại hạt ngũ cốc như gạo lứt, yến mạch, ngô,... hay các loại hạt dinh dưỡng, giàu chất béo và đạm như hạnh nhân, óc chó, hạt bí, hướng dương,... các loại đậu: đậu đỏ, đậu đen, đậu gà,... Quá trình chế biến sữa hạt thường có thêm giai đoạn ngâm hạt để làm lên men hoặc nảy mầm, giúp giảm thiểu tối đa các thành phần có hại, tăng thêm hương vị và nhất là có thể tăng thêm giá trị dinh dưỡng.

2. Phân loại theo thành phần dinh dưỡng (sữa thanh trùng, tiệt trùng)

Theo thành phần dinh dưỡng, sữa nước cũng được chia làm 2 loại: sữa nước thanh trùng và sữa nước tiệt trùng.

  • Sữa nước tiệt trùng là loại sữa được xử lý ở nhiệt độ cao từ 138 - 141 độ C trong 2 - 4 giây, làm mất hại khuẩn và lợi khuẩn trong sữa. Sau đó được làm lạnh nhanh và đóng gói trong bao bì tiệt trùng đặc biệt. Sữa nước tiệt trùng có thể bảo quản ở nhiệt độ bình thường, trong thời gian 6 tháng đến 1 năm. Tỷ lệ vitamin của loại sữa này bị mất trong quá trình xử lý nhưng không đáng kể.
  • Sữa nước thanh trùng là sữa mới vắt được xử lý ở nhiệt độ thấp hơn, từ 72 - 90 độ C trong khoảng 15 - 30 giây, giữ lại những lợi khuẩn trong sữa. Sau đó được làm lạnh đột ngột xuống 4 độ C và được đóng gói vào bao bì. Sữa nước thanh trùng cần được bảo quản lạnh ở nhiệt độ khoảng 2 - 6 độ C liên tục nhằm khống chế vi khuẩn phát triển và được sử dụng trong thời gian ngắn khoảng 7 - 10 ngày. Do được xử lý ở nhiệt độ thấp nên sữa thanh trùng giữ được hầu như toàn bộ các vitamin, khoáng chất quan trọng có trong sữa nguyên liệu và vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng của sữa.

Cách chọn mua hàng

1. Nhu cầu, mục đích sử dụng

Một ly sữa cung cấp gần 30% lượng canxi và hơn 23% phốt pho cần thiết mỗi ngày. Ở các nước phát triển, sữa được xem là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất từ thiên nhiên, rất tốt cho cơ thể. Sữa nước không những được sử dụng thường xuyên như một thức uống hàng ngày, mà còn dùng dưới nhiều hình thức khác nhau từ pha chế, trộn với trái cây, làm bánh và thêm vào các món ăn.

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn các loại sữa nước phù hợp. Sữa nước từ thực vật được khuyên nên uống trực tiếp, không nên dùng để chế biến hay pha chế. Ngược lại, sữa nước từ động vật lại có đa tác dụng hơn, có thể uống và chế biến các món ăn khác nhau.

2. Thành phần dinh dưỡng

Các loại sữa nước khác nhau về thành phần nguyên liệu cũng sẽ khác nhau về giá trị dinh dưỡng. Chúng ta cần hiểu rõ thế nào là một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đó là một chế độ ăn đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng về mặt số lượng và chất lượng (khẩu phần ăn cân đối giữa các chất dinh dưỡng). Để có chế độ dinh dưỡng hợp lý như vậy, chúng ta nên sử dụng da dạng thực phẩm và thường xuyên thay đổi các món ăn, sữa cũng vậy.

Tùy vào thành phần dinh dưỡng của các loại sữa nước để chúng ta có cách chọn mua sữa nước phù hợp. Sữa  nước có thành phần từ động vật và sữa nước có thành phần từ thực vật đều có những giá trị dinh dưỡng quý giá. Sữa có nguồn gốc từ động vật giàu protein, canxi, phot pho, vitamin D và các khoáng chất, cần thiết cho sự phát triển của cơ và xương. Sữa có nguồn gốc từ thực vật giàu chất béo không bão hòa và các chất chống oxi hóa mà sữa động vật không có, có tác dụng tốt cho tim mạch, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

3. Thương hiệu uy tín

  • Sữa Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa uy tín số 1 tại Việt Nam và được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Thương hiệu Vinamilk sản xuất nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng như sữa tươi, sữa chua... có nhiều hương vị thơm ngon khác nhau.

Sữa tươi Vinamilk được làm từ sữa bò tươi 100% và được tiệt trùng bằng công nghệ UHT hiện đại nhất. Sau đó làm lạnh nhanh giúp diệt vi khuẩn, nấm men, nấm mốc có hại, giữ lại tối đa dưỡng chất và hương vị tự nhiên của sữa bò. Sữa Vinamilk cam kết không chứa chất bảo quản, thành phần sữa giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sữa bổ sung canxi cùng các vitamin A, C, D3, selen… giúp hỗ trợ miễn dịch, phát triển xương, tăng chiều cao tối đa, bảo vệ sức khỏe.

  • Sữa TH True Milk

TH True Milk được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao nhờ sự cam kết nguồn nguyên liệu sạch của nhà sản xuất. Thay vì thu mua sữa bò từ nhiều nguồn khác nhau, TH True Milk có riêng trang trại chăn nuôi bò theo chuẩn châu Âu. Bò được nuôi ở đây không chỉ được tuyển chọn giống nghiêm ngặt mà nguồn thức ăn cũng được chú trọng không kém nhằm đem đến chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cho người tiêu dùng.

  • Sữa Dutch Lady

Sữa Dutch Lady là sản phẩm của công ty FrieslandCampina. Dutch Lady là thương hiệu cùng quen thuộc và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Sữa Cô gái Hà Lan được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên chọn lọc nghiêm ngặt, trải qua quá trình kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

  • Sữa hạt Seoul Milk

Với sữa hạt óc chó, có thể nói Seoul Milk là thương hiệu lâu đời và cũng là nhà sản xuất sữa hạt óc chó đứng đầu thị trường tại xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Được ra đời và trải qua 79 năm hình thành và phát triển rất thành công nên thương hiệu Seoul Milk Hàn Quốc là thương hiệu số 1 bán lẻ tại Hàn Quốc. Và nếu như trước đây công ty này chỉ tập trung sản xuất các loại sữa tươi thì ngày nay đã có thêm nhiều loại sữa hạt tốt cho sức khỏe người dùng nên làm hài lòng được tất cả các khách hàng.

  • Sữa hạt Sahmyook Foods

Thương hiệu sữa hạt nhập khẩu Sahmyook Foods tham gia thì trường khá lâu rất phổ biến hiện nay, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Đây là thương hiệu ra đời từ rất sớm từ năm 1974, và hiện nay với sự đa dạng về sản phẩm sữa hạt, đạt chất lượng cao nổi tiếng cả thị trường trong và ngoài nước nên trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa nước có thay thế được bữa ăn hàng ngày không?

Một câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm khi sử dụng các loại sữa nước. Các loại sữa này có tác dụng thay thế bữa ăn phụ hàng ngày, không nên uống sữa thay cơm – thay thế bữa ăn chính. Bởi ngoài sữa thì chế độ ăn uống khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng mới là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

2. Các loại sữa nước bán chạy nhất?

Các thương hiệu uy tín kể trên là những thương hiệu có sữa nước bán chạy nhất. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu sữa nước như: Vinamilk, TH True Milk, Dutch Lady, Seoul Milk, Sahmyook Foods,...

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo