[Đánh giá] Những ưu điểm nổi bật của chiếu điều hòa tencel

01.09.2021 - 15:03

Chiếu điều hòa Tencel là một trong những loại chiếu đang hot trong thời gian gần đây và được nhiều gia đình chọn lựa. Dòng chiếu này có rất nhiều ưu điểm nổi bật và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của chiếu Tencel ngay sau đây nhé.

Đôi dòng về hãng Lidaco

Chăn ga gối đệm Lidaco Bedding là thương hiệu có xuất xứ từ Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm về chăn mền, gối,... luôn chú trọng đến chất lượng và mẫu mã, đem lại tâm lý an tâm cho người dùng. Và đặc biệt với sự phối hợp màu hợp lý giữa chăn đệm, cùng các phụ kiện giường ngủ khác trong, sẽ giúp nội thất ngôi nhà bạn thêm sang trọng và thanh thoát hơn. Vậy nếu bạn còn phân vân chưa biết nên dùng loại nào thì bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Lidaco Bedding sẽ không làm bạn phải thất vọng! 

chieu-dieu-hoa-tencel-1-1

Những ưu điểm của dòng chiếu điều hòa tencel

Ngủ ngon hơn với chiếu điều hòa tencel

Vào mùa hè, tiết trời nắng nóng nhiệt độ cao là thời điểm mọi người cảm thấy rất bí bách và khó chịu, không thể ngủ ngon giấc. Để làm mát, các gia đình có thể sử dụng điều hòa, máy lạnh, quạt gió…Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì những cách này cũng không mang lại hiệu quả cao trong việc làm mát hoặc không muốn sử dụng quá nhiều các thiết bị điện làm mát này. Do đó, mọi người thường cần dùng thêm những sản phẩm hỗ trợ làm mát để kết hợp với các thiết bị điện lạnh, nhằm tối ưu hóa khả năng giải nhiệt hiệu quả và tiết kiệm chi phí điện tốt hơn. Chiếu điều hòa vải tencel chính là một sự lựa chọn rất thích hợp.

Chiếu điều hòa tencel tốt cho sức khỏe và an toàn với người dùng

Với độ mềm mịn và mượt mà cùng lớp vải trơn bóng, chiếu tencel có khả năng điều hòa nhiệt độ, ổn định thân nhiệt của cơ thể người nằm. Đồng thời, chiếu có độ thoáng khí và cân bằng độ ẩm tương đối tốt nên có thể mang lại cảm giác thoải mái, tốt cho sức khỏe người dùng. Chiếu tạo cảm giác mát mẻ nhưng không gây lạnh lưng, hạn chế đổ mồ hôi ẩm ướt, rất thích hợp sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người già.

chieu-dieu-hoa-tencel-2

Tăng tính tính mỹ cao cho không gian phòng ngủ

Tất cả các mẫu chiếu tencel điều hòa đều có thiết kế rất đẹp mắt, hoa văn và họa tiết sống động, trẻ trung, màu sắc chiếu rất đa dạng và thời thượng. Sở hữu một chiếc chiếu điều hòa tencel sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên tươi sáng, hiện đại, tinh tế, nổi bật và ấn tượng hơn.

Đa dạng tính năng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Chiếu điều hòa dòng vải tencel sở hữu tính năng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Theo đó, chiếu có thể sử dụng như một chiếc chiếu nằm ngủ thông thường, có thể trải trên giường để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi. Cùng với đó, nó cũng có thể là một tấm topper mỏng, trải bên trên nệm giống như một chiếc ga trải giường vậy. Với vai trò không khác gì ga trải giường, chiếu giúp tăng sự êm ái, mềm mại và giảm sự cứng nhắc của những chiếc nệm giường. Đồng thời, nó còn là một tấm thảm, đệm trải sàn nhà rất tiện dụng. Người dùng chỉ cần trải chiếu trên sàn nhà sẽ tạo ra không gian vui chơi và nằm ngủ thư giãn an toàn và thoải mái cho các bạn nhỏ.

Tiện lợi và tiết kiệm diện tích khi sử dụng

Sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích luôn là điều mà mọi người tiêu dùng hướng tới khi mua một chiếc chiếu điều hòa. Loại chiếu làm từ tencel này không quá nặng nề như chiếu trúc, ngược lại, chiếu rất mềm, nhẹ nên rất dễ giặt giũ, vệ sinh. Trường hợp bạn muốn di chuyển nệm thì điều này cũng rất đơn giản.

Do chiếu rất mềm và được thiết kế thông minh nên có thể dễ dàng gấp chiếu thành những tấm vuông vắn, nhỏ nhắn để tiện lợi cho việc cất giữ, bảo quản khi không cần sử dụng. Mặt khác, nó cũng cho thấy khả năng tiết kiệm diện tích không gian tối ưu. Người dùng gấp gọn chiếu và đặt vào một góc phòng hoặc đặt bên trong tủ đựng khi không dùng; tạo sự gọn gàng, ngăn nắp và trả lại không gian rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng chiếu điều hòa Tencel

Trước tiên, hãy chọn mua chiếu điều hòa tencel của Nhật Bản để đảm bảo chất lượng ổn định và tốt hơn các loại chiếu khác. Dù vậy, bạn cũng cần dựa trên điều kiện kinh tế của gia đình trước khi chọn loại chiếu. Trường hợp nguồn tài chính eo hẹp thì chiếu Trung Quốc cũng là một lựa chọn không tồi.

Tiếp đến là nên chọn thương hiệu nổi tiếng, uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Một trong những cái tên nổi bật hơn cả là chiếu Shikada của Nhật Bản. Chọn thương hiệu chiếu xong thì đừng quên chọn địa chỉ bán chiếu đáng tin cậy. Những cửa hàng lớn với kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm, phụ kiện giường ngủ…sẽ là một lựa chọn tốt. Tại những cửa hàng này, các bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt, chính sách bảo hành đảm bảo nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Chất lượng hàng hóa cũng có sự ổn định và tốt hơn so với các sản phẩm được bán tràn lan tại những khu chợ.

chieu-dieu-hoa-tencel-3

Một lưu ý tiếp theo là khi sử dụng chiếu, không nên đặt chiếu ở nơi quá ẩm thấp, ướt nước, chiếu sẽ dễ bị ẩm mốc, hư hỏng nhanh chóng. Cần phải thường xuyên vệ sinh sàn nhà, chăn ga gối nệm để đảm bảo chiếu không bị dính bẩn từ những yếu tố này. Điều này giúp chiếu luôn sạch sẽ và ít phải giặt giũ hơn, nó cũng giúp chiếu giữ được màu sắc tươi mới và bền bỉ hơn.

Trước khi giặt chiếu nên sử dụng các máy hút bụi nệm chăn ga chuyên dụng để loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn bám dính trên chiếu. Chiếu giặt xong cần phơi khô nơi thoáng mát, khô ráo. Nên phơi mặt dưới của nệm lên trên để mặt chính của chiếu không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, giảm tình trạng bạc màu, phai màu ở chiếu.

Khi không cần sử dụng chiếu tốt nhất nên gấp gọn và bảo quản chiếu trong túi đã hút chân không, để chiếu nơi thông thoáng để không bị ẩm mốc.

Trên đây là những gì bạn cần biết về chiếu điều hòa Tencel- một sản phẩm tuyệt vời giúp cho bạn có được một giấc ngủ ngon hơn. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếu điều hòa Tencel.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!