Có nên mua máy lọc nước Karofi 8 lõi hay không?

22.11.2022 - 12:57

Bạn đã nghe đến máy lọc nước karofi và những cấp độ lõi lọc khác nhau vậy máy lọc nước karofi 8 lõi có gì đặc biệt so với những lõi lọc còn lại?

KAROFI ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN MỪNG 20/10: MUA 1 TẶNG 3

- Tặng miễn phí 1 bộ 3 lõi lọc thô trị giá 300k

- Tặng miễn phí gói bảo hành cơ bản trị giá 450k (xử lý khắc phục sự cố miễn phí trong vòng 24h)

-Tặng voucher giảm 10% khi mua cây nước nóng lạnh

Liệu đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý dành cho các hộ gia đình? Và để chọn được máy lọc nước phù hợp với mục đích sử dụng, việc hiểu rõ chức năng, cấu tạo của từng bộ phận lõi lọc là điều tất nhiên. Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

máy lọc nước karofi 8 lõi

Máy lọc nước Karofi 8 lõi có gì khác so với máy khác?

Đây chắc hẳn cũng là băn khoăn của nhiều gia đình khi chọn máy lọc nước Karofi.

Đầu tiên, sự khác biệt lớn nhất là công nghệ lọc RO 8 lõi

Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với sự thẩm định và chứng nhận khuyên dùng từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ lọc.

Công nghệ lọc của máy Karofi 8 lõi có khả năng loại bỏ tới 99.99999% các chất độc hại, tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng như Hg, Cr, Pb,…cung cấp nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, tốt cho sức khỏe con người.

Cấu tạo phát triển hơn máy thông thường:

Ngoài các lõi lọc chính, máy phát triển thêm lõi lọc thứ 8 – lõi lọc tạo vị. Không chỉ lọc sạch, tạo độ tinh khiết, an toàn máy lọc Karofi 8 lõi còn bổ sung khoáng chất thiết yếu, cần thiết cho sức khỏe con người, tạo vị ngọt tự nhiên của nước. Bạn sẽ không còn cảm giác đang uống nước của máy lọc nữa, mà thay vào đó là cảm giác sảng khoái khi được uống “nước khoáng thiên nhiên”.

Thiết kế thông minh, hiện đại

Dòng sản phẩm mới này có các tính năng vượt trội phải kể đến như: tự động báo thời gian cần thay lõi lọc, tự động sục rửa màng RO, báo nước yếu,…Ngoài ra, khả năng tự điều chỉnh của máy khiến máy hoạt động nhanh hơn, công suất ổn định và vô cùng êm ái, tiết kiệm điện năng. Có thể nói, đây là một sản phẩm  vô cùng thành công của công nghệ lọc nước.

Diện tích chiếm dụng trong nhà

Bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu bạn cảm thấy phù hợp bởi máy có thiết kế khá gọn và không chiếm dụng diện tích. Vừa đẹp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ là những gì mà Karofi hướng tới.

máy lọc nước karofi 8 lõi

Công dụng của từng lõi lọc

Để hiểu rõ hơn về dòng máy này, ta cần nắm bắt được công dụng cụ thể của từng lõi lọc.

Lõi lọc thứ 1: Lõi lọc PP 5micro.

Lõi lọc này giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có kích thước lớn hơn 5 micro.

Lõi lọc thứ 2: Lõi lọc CTO (lõi cation)/OCB (lõi than hoạt tính).

Như tên gọi của nó, lõi này có chức năng loại bỏ các tạp chất, vị lạ trong nước bởi lớp than hoạt tính hấp thụ, hoặc giữ lại các ion làm mềm nước như Ca+, Mg+,…

Lõi lọc thứ 3: Lõi lọc PP 1micro.

Những vi khuẩn, cặn hay rỉ sắt có kích thước lớn hơn 1 micro sẽ bị loại bỏ qua lõi lọc này.

Lõi lọc thứ 4: Nhập khẩu tại DOW – USA. Tại lõi này, nước sẽ được đảm bảo độ tinh khiết vì nó loại bỏ hoàn toàn các ion và các kim loại độc hại.

Có thể nói 4 lõi lọc đầu tiên là “phần cứng” giúp lọc sạch hoàn toàn nguồn nước, cung cấp nguồn nước sạch để 4 lõi còn lại phát triển thêm, tạo vị cho nước.

Lõi lọc thứ 5: Được gọi là T33.

Lõi lọc này vừa cân bằng lại độ pH cho nước, vừa tạo vị ngon, ngọt theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Lõi lọc thứ 6: Lõi khoáng đá. Lõi này có chức năng bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể người.

Lõi lọc thứ 7: Lõi hồng ngoại xa. Lõi này thực hiện nhiệm vụ ổn định lại độ ngọt và độ tự nhiên cho nước. Đồng thời, hoạt hóa nước và tăng khả năng hấp thụ vào máu qua các hạt bóng gốm.

Cuối cùng, lõi lọc thứ 8Lõi Nano Silver. Lõi lọc được đặt gần với vòi uống, là lớp bảo vệ cuối cùng ngăn chặn nước có nguy cơ tái nhiễm khuẩn, diệt sạch nấm mốc từ môi trường bên ngoài.

máy lọc nước karofi 8 lõi

Máy lọc nước Karofi 8 lõi có những loại nào?

Thị trường máy lọc nước Karofi 8 lõi khá đa dạng. Tuy nhiên, có thể phân loại chúng thành các dòng sản phẩm theo mức giá tăng dần như sau:

  • Máy lọc nước eRO 8 lõi: Xét về tính kinh tế, dòng máy này được tiêu chí bền, đẹp và rẻ. Máy cũng đạt được những tiêu chuẩn của máy lọc nước 8 lõi, tuy nhiên mức điện năng tiêu thụ của dòng máy này khá cao (24w/h). Một phần do gia nhập thị trường khá sớm, tính thẩm mỹ của máy chưa đạt được trọn vẹn mong muốn của người dùng.
  • Máy lọc nước sRO: Dòng máy này được thiết kế đèn báo đẹp mắt và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng tự tăng áp lực khi nguồn nước cấp yếu, duy trì áp suất lọc. Với mức điện năng tiêu thụ khoảng 7w/h, đây cũng là sự lựa chọn ưu ái của các gia đình.
  • Máy lọc nước thông minh iRO 1.1 và iRO 2.0: đây cũng là 2 dòng sản phẩm khá hiện đại. Cấu tạo tự sục màng lọc trong 15s đầu vừa tăng được độ bền, vừa tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, loại máy lọc 8 lõi chưa tích hợp đèn UV, đây cũng là lý do giá thành của chúng khá hợp lý.
  • Máy lọc nước Optimus: s1, i1, i2.

máy lọc nước karofi 8 lõi

Nhìn chung, mỗi dòng máy sẽ có cấu tạo chi tiết riêng biệt và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, dòng máy mới nhất và hiện đại nhất là dòng máy lọc nước Optimus.

Một số ưu điểm của dòng máy Optimus hiện đại:

  • Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh tế, với dáng đứng chiều rộng chỉ 29 cm, vừa tiết kiệm không gian vừa khiến ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại, sang trọng.
  • Kết cấu khoa học, trang bị đường lấy nước sinh hoạt riêng.
  • Tách riêng hệ thống điện và hệ thống lọc, đảm bảo độ an toàn, tránh rủi ro phát sinh khi vận hành.
  • Trang bị màn hình Led hiển thị độ sạch của nước sau lọc, cảnh báo rò rỉ nước.
  • Tích hợp bộ điều khiển thông minh, tăng tuổi thọ và độ bền.
  • Tủ được làm từ kính cường lực cao cấp, chắc chắn, vừa bền vừa đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho máy lọc.

Tóm lại, việc lựa chọn máy lọc nước 8 lõi là quyết định vô cùng đúng đắn của bạn.Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khả năng kinh tế để cân nhắc giữa những dòng máy Karofi.

Tham khảo bài viết: máy lọc nước tại vòi

Giá bán máy lọc nước 8 lõi Karofi:

Giá bán máy lọc nước khá đa dạng, mỗi sản phẩm cụ thể sẽ có mức giá cụ thể và hợp lý. Chỉ dưới 9 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy lọc hiện đại, thông minh và đảm bảo chất lượng rồi.

Một số mức giá bạn có thể tham khảo:

  • Máy lọc nước eRO có giá khoảng 3.9 triệu đồng.
  • Máy lọc nước sRO có giá khoảng 6 triệu đồng.
  • Máy lọc nước IRO 2.0 có giá khoảng 7.5 triệu đồng.
  • Máy lọc nước Optimus s1 có giá khoảng 7 triệu đồng.
  • Máy lọc nước Optimus i1, i2 có giá khoảng 7.5 – 8 triệu đồng.

Mức giá khác nhau, thiết kế khác nhau nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Và quan trọng nhất trước khi mua máy là việc xem xét nguồn nước mà bạn muốn lọc có những thành phần ô nhiễm gì, từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy lọc nước với cấp độ lọc phù hợp và tiết kiệm. Tuy nhiên, máy lọc nước karofi 8 lõi cũng là một gợi ý tuyệt vời đấy.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!