Top 10 shop thời trang Lazada bán chạy nhất

09.01.2024 - 14:07

Thời trang Lazada hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ nhờ vào sự đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ mà còn nhờ vào sự uy tín của các thương hiệu thời trang. Đây được xem là sàn thương mại điện tử mua sắm ưa thích của nhiều thế hệ trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Cùng điểm qua top 10 shop thời trang Lazada bán chạy nhất  ở bên dưới nhé

1. Thời trang Lazada: Gumac

  • Thành lập vào tháng 8 năm 2015, chỉ trong vòng 5 năm, GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
  • Đa dạng dòng sản phẩm cho nam, nữ và trẻ em. Dành cho nhiều lứa tuổi từ trẻ em đến trung niên. Các sản phẩm của thời trang Gumac rất đa dạng, có thể kể đến đồ công sở, váy suông, váy body, maxi, quần tây, áo sơ mi, áo thun… Đặc biệt hàng công sở rất được ưa chuộng.
thoi-trang-gumac-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang Lazada GuMac

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

2. Thời trang Lazada: Yody

  • Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. 
  • Thiết kế sản phẩm và phong cách thời trang của Yody đang đi theo định hướng trẻ trung và năng động. Yody với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn thực sự giúp họ có được diện mạo trẻ trung, năng động, nuôi dưỡng một tâm hồn trẻ, khỏe, hạnh phúc. Hơn nữa, các sản phẩm của Yody thiết kế thường rất dễ phối đồ, giúp khách hàng có thể phối với nhiều loại quần áo khác nhau, đi học, đi chơi, đi làm... đều được.
 thoi-trang-yody-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang Lazada Yody

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

3. Thời trang Lazada: Poloman

  • Poloman là thương hiệu thời trang cho phái mạnh được thành lập vào năm 2020. Tuy là một thương hiệu mới nhưng Poloman đã tạo được một chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường thời trang tại Việt Nam. Tên gọi của thương hiệu thể hiện sự khao khát tạo được dấu ấn riêng, trở thành thương hiệu độc tôn để bất cứ ai mỗi khi nhắc đến dòng áo Polo sẽ nghĩ ngay đến Poloman.
  • Đây là thương hiệu thời trang thanh lịch, tinh tế dành cho phái nam. Khác với các thương hiệu khác cố gắng đa dạng hóa mẫu mã để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng, Poloman lựa chọn cho mình hướng đi riêng, chỉ tập trung vào dòng áo Polo danh tiếng, với hi vọng sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này. Điều đó giải thích vì sao 99% sản phẩm hiện tại ở Poloman đều là áo Polo.
 thoi-trang-poloman-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang Lazada Poloman

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

4. Thời trang Lazada: Coolmate

  • Là thương hiệu thời trang Việt Nam với cách hoạt động khác với kiểu truyền thống. Coolmate bán hàng thông qua nền tảng trực tuyến website hiện đại giao diện thân thiện người dùng. Chỉ một vài thao tác trên thiết bị di động thông minh khách hàng có thể thoải mái tham khảo tất cả các sản phẩm mẫu mã và chọn mua món đồ phù hợp, ưng ý.
  • Các sản phẩm bao gồm: Áo thun nam, Quần lót nam ( bao gồm quần lót dạng đùi và quần lót), Quần thể thao nam ( dạng ngắn), Quần short, Đồ bộ thể thao. Ngoài ra Coolmate còn có sản phẩm là tất, nón, dao cạo… đi kèm. Tất cả sản phẩm có size đa dạng, chất liệu bền đẹp, co giãn và rất thoải mái cho người mặc.
thoi-trang-coolmate-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang Lazada Coolmate

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

5. Thời trang Lazada: Supersports

  • Supersports - Chuỗi cửa hàng phân phối nhiều thương hiệu thể thao chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với nguồn hàng chất lượng cao, độc đáo cùng với phương thức bán hàng tận tình và nhanh chóng. Đây là một trong những địa chỉ tin cậy, cung cấp các sản phẩm như các loại máy tập thể hình cho gia đình, phòng tập, đồ dùng, trang phục, dụng cụ thể thao cho tập luyện cũng như thi đấu và các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác.
  • Supersports bán dụng cụ thể dục thể thao chất lượng từ nhãn hiệu nguồn hàng chính hãng, cơ sở cũng có kinh doanh online trực tuyến nên việc mua của những người ở xa cũng dễ dàng hơn. Đến với Supersports, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bất cứ dụng cụ tập thể hình nào như mong muốn.
thoi-trang-supersort-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang Lazada Supersports

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

6. Thời trang Lazada: Pigofashion

  • Thương hiệu thời trang PIGOFASHION là thương hiệu thời trang Nam của thị trường thời trang Việt Nam. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm thời trang PIGOFASHION ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng. Thời trang PIGOFASHION Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu dành cho nam giới được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn, đặc biệt là khi có nhu cầu trang phục thời trang công sở, thể thao nam.
  • Không chỉ dừng lại ở các dòng sản phẩm thời trang công sở nam truyền thống như áo sơ mi, quần Kaki, PIGOFASHION đã và đang mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới trong từng thiết kế ở dòng sản phẩm thời trang hiện đại (áo sơ mi thời trang phối, áo thun Polo, áo thun T-shirt, quần short) với các tiết tấu thiết kế mới lạ với hơi thở hiện đại của thời trang quốc tế, giúp khách hàng thêm tự tin, thêm mạnh mẽ khi diện các bộ trang phục PIGOFASHION , dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào – dự tiệc, công sở, hội họp, tham quan dã ngoại.
  • Link shop: XEM TẠI ĐÂY!
thoi-trang-pigo-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang Lazada PigoFashion

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

7. Thời trang Lazada: 92wear Store

  • Thương hiệu thời trang 92 Wear thuộc sở hữu của Công ty TNHH thương mại và thời trang Hải Đăng; là thương hiệu thời trang chuyên hàng thiết kế thời trang hướng đến khách hàng là những người trẻ. 92 Wear đang dần phát triển lớn mạnh. Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. 92 Wear lấy tông trắng hồng làm tone màu chủ đạo cho cửa hàng.
  • Những mẫu quần áo của 92 Wear khá trẻ trung, năng động. Thời trang ở đây dành cho tất cả các cô nàng với tất cả phong cách; bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những chiếc váy tuy đơn giản nhưng lại rất điệu đà, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng. Những cô nàng bánh bèo cũng không thể bỏ lỡ những chiếc áo phông cách điệu; những mẫu áo sơ mi độc đáo. Hay sẽ bắt gặp những chiếc quần jean đủ kiểu từ baggy cho đến quần bó, quần ống tua rua được thêu tinh xảo trên quần. Các mẫu mã được 92 Wear cung cấp ra thì trường đều có một đặc điểm chung là thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng phù hợp cho bất kì cô nàng nào. Ngoài ra 92 Wear còn bày bán thêm các sản phẩm phụ kiện như túi xách, giày thể thao, sandand, nhẫn bạc, vòng cổ,…
thoi-trang-92-wear

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang 92Wear Store

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

8. Thời trang Lazada: MARC

  • Thương hiệu thời trang MARC – trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt vào năm 2006.
    Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", MARC mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh. Đây là thương hiệu thời trang dành cho nữ.
  • Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Đa dạng các mặt hàng như chân váy, áo sơ mi, đầm…
thoi-trang-marc-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang MARC

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

9. Thời trang Lazada: VINCY

  • VINCY là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, VINCY luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Từ năm 2018 VINCY trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiêụ thời trang mặc nhà trẻ em Hàn Quốc MOIMOI KAMPPI. Các thiết kế MOIMOI tươi sáng, rực rỡ với chất liệu 100% từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Chính điều này đã mang đến một làn gió mới, xây dựng một thói quen mua sắm mới cho các bà mẹ Việt.
  • Với mong muốn truyền cảm hứng thời trang đến nhiều đối tượng hơn, VINCY đã mở rộng những thiết kế của mình bằng các dòng sản phẩm dành cho gia đình, cặp đôi, bé trai, bé gái.
thoi-trang-vincy-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang VINCY

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

10. Thời trang Lazada: Vingo Việt Nam

  • Vingo là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước. Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.
  • Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.
thoi-trang-vingo-lazada

Đánh giá của khách hàng dành cho các sản phẩm thời trang Vingo Việt Nam

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Xem thêm: Chốt đơn thời trang GenZ Fashion dịp sale sinh nhật Lazada

Hi vọng với những chia sẻ của bài viết này có thể giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mua sắm thời trang Lazada trực tuyến nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!