Top 10 thương hiệu thời trang nam được ưa chuộng nhất 2024

26.01.2024 - 14:00

Cùng với sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu thời trang nữ, các thương hiệu thời trang nam cũng không hề kém cạnh khi ngày càng phát triển lẫn về chất lượng và số lượng. Với nhiều phong cách cũng như kiểu dáng khác nhau, các trang phục thời trang nam càng giúp tôn lên vẽ đẹp của phái mạnh.

Bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa lựa chọn được thương hiệu thời trang nào phù hợp cả về phong cách, chất lượng, giá cả. Hôm nay, hãy cùng Chanh Tươi Review điểm danh qua Top 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Mua thời trang nam ở đâu chất lượng giá tốt?

Ngay cả khi đã lựa chọn được thương hiệu thời trang nam mà bạn yêu thích hay bạn đang tìm kiếm hãng thời trang nam phù hợp, bạn có thể dễ dàng mua qua một số kênh sau:

thuong-hieu-thoi-trang-nam-2
Các thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ

1. Cửa hàng các thương hiệu thời trang nam trên cả nước

  • Nhiều thương hiệu thời trang nam có cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành, đảm bảo chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã.
  • Việc mua sắm tại các cửa hàng thương hiệu nổi tiếng thường mang lại sự an tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

2. Mua trực tuyến qua web bán hàng của thương hiệu đó

  • Nhiều thương hiệu có hệ thống bán hàng online, cho phép bạn đặt mua từ bất kỳ đâu và thuận tiện theo dõi các chương trình khuyến mãi và ưu đãi.
  • Việc đặt mua trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời còn mang lại sự thuận tiện trong việc theo dõi và cập nhật xu hướng mới nhất.

3. Mua trên các gian hàng chính hãng của thương hiệu trên Shopee, Lazada, Tiki

  • Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki thường cung cấp gian hàng chính hãng của các thương hiệu thời trang nam.
  • Lợi ích của việc mua sắm trên các sàn này bao gồm sự đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh, cũng như khả năng nhận được nhiều voucher ưu đãi.
  • Chính sách đổi trả linh hoạt và dễ dàng cũng là một ưu điểm quan trọng, giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định mua sắm trực tuyến.

=> Nhanh tay lấy mã giảm giá Shopee ngay tại đây!

Review danh sách Top 10 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng được yêu thích

Thời trang nam ở Việt Nam ngày càng đa dạng và phổ biến, mang đến nhiều lựa chọn về phong cách và kiểu dáng từ các thương hiệu khác nhau. Sự đa dạng này không chỉ giúp nam giới thể hiện phong cách cá nhân mà còn tôn lên những đặc điểm nổi bật trên cơ thể.

Với mong muốn chia sẻ thông tin hữu ích, hôm nay, Chanh tươi Review sẽ giới thiệu đến bạn 10 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam mà mọi người, nhất là các anh không thể bỏ qua!

1. Thương hiệu Aristino

Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Aristino đã có những bước phát triển nhất định, trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Đến nay, nhãn hàng có gần 100 showroom và hàng trăm điểm bán trên khắp cả nước.

Với mong muốn đồng hành cùng quý ông trên hành trình chinh phục thành công, Aristino luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, không ngừng đổi mới để mang đến những thiết kế thời trang nam tinh tế, lịch lãm.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-Aristino
Thời trang nam cao cấp Aristino

Phong cách sản phẩm:

  • Thiết kế nam tính, sang trọng, kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu và giá trị văn hóa truyền thống dân tộc Việt Nam.
  • Sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã như: áo polo, áo sơ mi ngắn tay, dài tay, quần tây, áo khoác, suit, phụ kiện da cao cấp…và đặc biệt chú trọng vào nghiên cứu phom dáng phù hợp với hình thể người đàn ông Việt.
  • Sử dụng các chất liệu cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Bamboo, Modal, Teacell, Musa, Seawool… mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Giá thành:

  • Aristino đa dạng về mức giá từ 200.000đ - hơn 1 triệu đồng tùy vào từng dòng sản phẩm.

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

2. Thương hiệu đồ nam tầm trung Routine

Thương hiệu thời trang Routine được thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện.

Trang phục của Routine hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho nam giới trong mọi tình huống.

Routine hiện có hệ thống 27 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang và Vũng Tàu. Thương hiệu thường xuyên ra mắt bộ sưu tập riêng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-Routine
Các thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ: Routine

Phong cách sản phẩm:

  • Trang phục nam của Routine mang vẻ đẹp lịch lãm, hợp mốt và tạo sự thoải mái, quan trọng nhất là mang đến cảm giác “được là chính mình” cho người mặc.
  • Từng kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế.

Giá thành:

  • Các sản phẩm của Routine đa dạng về mức giá, có thể dao động từ 99.000đ - 1 triệu đồng tùy loại quần áo.

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

3. Local brand thời trang nam Việt Nam: Coolmate

Coolmate là Local brand của Việt Nam. Thương hiệu thời trang nam áp dụng công nghệ thời đại 4.0 vào mua sắm giúp phái mạnh tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc mà vẫn lựa chọn được những món đồ chất lượng nhất.

Ngay từ khi mới ra mắt, thương hiệu thời trang này đã nhanh chóng “chiếm trọn spotlight” và được nhiều bạn trẻ yêu thích từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-Coolmate
Các thương hiệu thời trang nam Việt Nam cho giới trẻ

Phong cách sản phẩm:

  • Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại.
  • Đa dạng sản phẩm đồ lót, đồ đông, polo, sơ mi,…

Giá thành:

  • Giá thành sản phẩm ở mức khá bình dân, dao động từ 60.000đ - 500.000đ.

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

4. Thương hiệu thời trang nam BLENTINO giá rẻ

Ra đời năm 2012, sau 7 năm phát triển, đến nay Công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất thương mại Phúc Quang Minh, đã trở thành thương hiệu thời trang được ưa chuộng trên thị trường và sở hữu 2 nhãn hàng: Blentino – Thương hiệu thời trang dành cho phái nam và Merya – Thương hiệu thời trang phụ kiện dành cho phái nữ. 

Ưu điểm của sản phẩm BLENTINO là sự am hiểu và phom dáng người dùng, chất liệu vải phù hợp với khí hậu và thời tiết từng mùa. Với khát vọng trở thành thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam. BLENTINO hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích và tin dùng của đa số những người yêu thời trang Việt.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-5
Thương hiệu đồ nam tầm trung BLENTINO

Phong cách sản phẩm:

  • Đến với BLENTINO thì các sản phẩm chủ yếu mang phong cách thanh lịch.
  • Khi khoác trên mình các sản phẩm của BLENTINO càng khẳng định được sự mạnh mẽ và thành công của người đàn ông.
  • Ngoài các sản phẩm các áo thun polo đơn giản,  BLENTINO còn phát triển bán các loại áo sơ mi quần tây phù hợp với dân công sở. 

Giá thành:

Không còn bàn cãi về giá cả các sản phẩm của BLENTINO, với những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả phải chăng, với phân khúc giá trung bình, cụ thể như sau:

  • Áo thun Polo: 120.000 - 399.000 đồng
  • Áo sơ mi tay ngắn: 289.000 - 425.000 đồng. 
  • Áo sơ mi tay dài: 480.000 - 585.000 đồng. 
  • Quần tây: 650.000 - 680.000 đồng. 

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

5. Thương hiệu thời trang nam 5S STORE

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion - Đơn vị sở hữu chuỗi 12+ cửa hàng toàn quốc. Phong cách thích hợp với nhiều hoàn cảnh mang lại sự chọn lựa hoàn hảo cho phái mạnh. Thương hiệu của sự khẳng định. Là một thương hiệu đã có lịch sử ra đời gần 10 năm, 5S STORE đang từng bước giành được vị thế và tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng các quý khách hàng.

Với những sản phẩm luôn mang phong cách chuẩn mực và khác biệt, 5S STORE luôn đem đến phong thái lịch lãm nhưng cũng không cũng không kém phần cá tính, năng động trong từng bộ trang phục của mình.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-5s
Shop thời trang nam uy tín nhiều mẫu mã 5S

Phong cách sản phẩm

  • Với mỗi bộ sưu tập, 5S STORE sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định, chẳng hạn một bộ sưu tập điển hình và được đông đảo các tín đồ thời ủng hộ là bộ sưu tập quần short áo polo cho ngày dạo phố.
  • Bên cạnh bộ sưu tập dạo phố, 5S STORE còn gây thương nhớ cho rất nhiều dân công sở ở các bộ trang phục cực kỳ tinh tế, không chỉ là kiểu dáng đẹp mà đường may còn khéo léo giấu đi được những khuyết điểm.
  • Ngoài những bộ sưu tập điển hình về công sở hay dạo phố, 5S STORE còn rất nhiều những bộ sưu tập độc đáo khác theo từng mùa, thời tiết khác nhau,...

Giá thành:

  • Là một thương hiệu thời trang nam với phân khúc giá tốt, nên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh, không những thế store còn có các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên.
  • Mức giá sản phẩm đa dạng, từ khoảng 50.000đ đến 900.000đ.

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

6. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới: Jockey

Được thành lập vào năm 1876 bởi Samuel T. Cooper, thương hiệu JOCKEY® đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời cho sự cải tiến và đổi mới. Từ việc phát minh ra quần lót nam đầu tiên, phát triển đồ lót cho NASA, tung ra bộ sưu tập 3D Innovations™,... được nhiều người ưa chuộng, Jockey đã trở thành một biểu tượng trong ngành may mặc của nước Mỹ.

Qua 3 thế kỷ hình thành và phát triển với nhiều cột mốc đáng nhớ, tính đến nay Jockey đã có mặt tại hơn 147 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm mới của Jockey luôn hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động, đồng thời áp dụng công nghệ mới, theo đuổi xu hướng nhưng vẫn giữ lại phong cách đặc trưng từ 1876 đến nay.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-Jockey
Các thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ Jockey

Phong cách sản phẩm:

  • Thương hiệu Jockey luôn mang tới những lựa chọn đa dạng cho khách hàng với những sản phẩm như đồ lót, đồ mặc nhà, đồ thể thao... Thể hiện sự mạnh mẽ tràn đầy năng lượng của phái mạnh.
  • Chất lương sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Jockey cùng với những thiết kế đẹp mắt luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. 

Giá thành:

  • Những chương trình phổ biến nhất của Jokey là các chương trình End of season sales với ưu đãi đến 50%
  • Ngoài ra, trong các ngày lễ lớn hay dịp lễ Tết Jokey thường giảm giá từ 10% lên tới 30% cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.
  • Giá sản phẩm trung bình từ 100.000đ - 500.000đ

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

7. Thương hiệu thời trang Biluxury

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời.

Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-Biluxury
Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Biluxury

Phong cách sản phẩm:

Biluxury được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Giá thành

Các sản phẩm của Biluxury không phải bàn cãi về chất lượng, nhưng giá thành lại rất phải chăng, cụ thể là:

  • Áo sơ mi: 263.000 -563.000 đồng. 
  • Quần tây: 563.000 - 663.000 đồng. 
  • Áo thun, áo polo: 295.000 - 250.000 đồng

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

8. Thương hiệu thời trang nam Polomanor

Poloman được thành lập vào những tháng đầu năm 2020, là một thương hiệu thời trang khá non trẻ nhưng đã kịp tạo dựng được một chỗ đứng riêng biệt trong làng thời trang Việt. Khác với các thương hiệu khác cố gắng đa dạng hóa mẫu mã để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng, Poloman lựa chọn cho mình hướng đi riêng, chỉ tập trung vào dòng áo Polo danh tiếng, với hi vọng sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này.

Điều đó giải thích vì sao 99% sản phẩm hiện tại ở Poloman đều là áo Polo. Tên gọi của thương hiệu thể hiện sự khao khát tạo được dấu ấn riêng, trở thành thương hiệu độc tôn để bất cứ ai mỗi khi nhắc đến dòng áo Polo sẽ nghĩ ngay đến Poloman.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-Polomanor
Thương hiệu thời trang mới cho nam giới: Polomanor

Phong cách sản phẩm:

  • Đơn giản, nhưng không đơn điệu. Những chiếc áo polo ở Poloman vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp truyền thống, là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự chỉn chu của áo sơmi và sự thoải mái của áo phông (áo thun). Hướng đến phong cách đơn giản để tôn lên vẻ nam tính của các quý ông, Poloman thường chọn các tông màu nhẹ nhàng, trung tính với thiết kế tối giản.
  • Hoặc đôi khi, một số thiết kế sẽ được làm mới bằng cách pha màu khác lạ, hay nhấn nhá bằng các họa tiết sọc ngang, hoa văn ở cánh tay. Thế nhưng dù có phá cách thế nào thì những chiếc áo polo vẫn đảm bảo giữ được bản chất vốn có của nó, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế cho người mặc.

Giá thành: 

Với mức giá cạnh tranh, poloman càng khẳng định mình trên đường đua với các thương hiệu thời trang nam khác:

  • Áo thun nam cổ tròn: 150.000 - 250.000 đồng
  • Áo Polo: 259.000 - 299.000 đồng

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

9. Thương hiệu Galvin Official

Mặc dù mới được thành lập vào năm 2016 nhưng Galvin đã sớm tạo được chỗ đứng riêng biệt trong làng thời trang Việt. Galvin Official nổi bật với dòng áo thun (99% sản phẩm) danh tiếng mà khó có "ông lớn" thời trang nào vượt mặt được.

Những chiếc áo thun hình dáng đơn giản nhưng không hể đơn điệu bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa sự chỉn chu của áo sơmi và sự thoải mái của áo polo mang đến cảm giác thoải mái nhưng không kém phần lịch lãm cho người mặc.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-Galvin
Các thương hiệu thời trang nam Việt Nam: Galvin Official

Phong cách sản phẩm:

  • Sản phẩm nổi bật của thương hiệu thời trang nam Galvin Official tập trung vào dòng áo thun với chất liệu cotton bền bỉ, mát mẻ, đem đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái khi vận động.
  • Các sản phẩm của Galvin Official đều hướng tới phong cách lịch lãm, chuẩn "mem" cho phái mạnh.
  • Ngoài ra, các sản phẩm khác của Galvin Official như: quần tây, áo sơ mi, áo phong quần lửng, mũ, tất vớ, quần lót cũng rất được các bạn nam ưa chuộng.

Giá thành:

Giá của Galvin Official lại vô cùng ưu đãi khoảng tầm hơn 100K cho một item lịch lãm như mơ rồi, cụ thể:

  • Áo thun: 85.000 - 150.000 đồng
  • Áo sơmi: 120.000 - 280.000 đồng
  • Quần tây, quần bò: 200.000 - 400.000 đồng

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

10. Thương hiệu Thời trang nam Owen

Với sự đa dạng về màu sắc, thiết kế, và sự pha trộn khéo léo, phái mạnh có thể lựa chọn từ nhiều kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào sở thích và đặc điểm hình thể của họ. Owen, ban đầu nổi tiếng với thương hiệu thời trang nam công sở, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và đổi mới, mang đến thị trường những sản phẩm mới phục vụ mọi nhu cầu thời trang của quý ông.

Chất lượng sản phẩm luôn được Owen xem trọng hàng đầu. Cam kết với việc sử dụng vải bền, màu sắc không phai, và an toàn cho sức khỏe người mặc, Owen hứa mang đến trải nghiệm đáng tin cậy với mỗi thiết kế ra mắt trên thị trường.

thuong-hieu-thoi-trang-nam-Owen
Thương hiệu thời trang Owen cho nam

Phong cách sản phẩm 

  • Thương hiệu thời trang cao cấp theo phong cách lịch lãm, chất lượng cao.
  • Chất liệu vải và đường may cao cấp, đảm bảo.

Giá thành:

Mức giá các sản phẩm của thương hiệu Owen đa dạng. Các mẫu đồ lót từ 100.000đ, các mẫu giá cao nhất như vest có giá đến hơn 2 triệu đồng.

Mua hàng trực tuyến dễ dàng:

Ngoài 1 cái tên nói trên, bạn cũng có thể tham khảo một số thương hiệu quốc dân, Local brand thời trang nam được ưa chuộng:

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội, thì việc quan tâm đến vấn đề ăn mặc là nhu cầu cần thiết, không những đối với phụ nữ mà còn với nam giới.

Hy vọng qua Top 10 thương hiệu thời trang nam được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!