Top 9 thương hiệu được chú ý nhất Ngày hội hoàn xu - Shopee 22.9

20.10.2023 - 13:26

Shopee 22.9 - Ngày hội hoàn xu là "gia vị" không thể thiếu mỗi lần đến dịp sale cuối tháng. Trong đợt sale này, Shopee vẫn sẽ tung ra những voucher giảm giá cũng như voucher hoàn xu cực đã cho bạn tha hồ mua sắm mà vẫn bảo vệ được "hầu bao" của mình. 

2048x1267-1

SHOPEE 22.9 - NGÀY HỘI HOÀN XU

Các thương hiệu giảm giá khủng cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của mỗi đợt sale Shopee, Chanh Tươi sẽ liệt kê cho bạn Top 9 thương hiệu được chú ý nhất Shopee 22.9 để bạn có thể tập trung mua sắm mà không bị "hớ" bất kỳ deal nào nhé.

1. OPPO

Dù lần sale nào cũng góp mặt nhưng không phải lúc nào OPPO cũng tung ra những deal khủng cho bạn rinh về đâu nha. Lần này thì khác bạn có thể yên tâm sắm những sản phẩm của OPPO rồi.

shopee-22-9

OPPO là nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn được thành lập từ năm 2004 có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Đến nay OPPO đã có mặt trên khắp Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Phi, đứng trong top 5 thương hiệu điện thoại của Trung Quốc và đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới.

Đến với Việt Nam, OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị di động thông qua thiết kế tinh tế, đẹp mắt và nhiều công nghệ thông minh.

Hiện tại OPPO đang hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ năng động, hay chụp ảnh selfie với đa dạng các sản phẩm. Thậm chí OPPO đang là một trong những hãng smartphone tiên phong về công nghệ hiện nay, điển hình như công nghệ vân tay dưới màn hình, camera ẩn dưới màn hình,...

XEM NGAY DEAL HOT OPPO

2. Nivea

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882, với hơn 50 cơ sở trên thế giới cùng 130 năm kinh nghiệm, sản phẩm Nivea luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

NIVEA là nhãn hiệu chăm sóc da được người tiêu dùng tin tưởng hơn bất kỳ thương hiệu chăm sóc da nào khác. NIVEA là nhãn hiệu của niềm tin, sự thân thiện và sản phẩm chất lượng cho mọi loại da. Năm 2013 NIVEA tiếp tục được người tiêu dùng Châu Âu bầu chọn là Thương hiệu Chăm sóc da đáng tin cậy nhất tại 12 nước châu Âu.

127f567b0c92d0b147843a5f708a917b-1

Cho đến ngày hôm nay, có thể nói Nivea đã phát triển mạnh lớn với một loạt các sản phẩm chăm sóc cá nhân chủ lực như: sữa rửa mặt, sữa tắm, kem dưỡng da, chăm sóc môi, lăn xịt khử mùi, kem chống nắng, nước tẩy trang, sữa dưỡng thể và các sản phẩm dành cho nam giới. 

3. 5S Fashion

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion - Đơn vị sở hữu chuỗi 12+ cửa hàng thời trang nam toàn quốc. Phong cách thời trang nam thích hợp với nhiều hoàn cảnh mang lại sự chọn lựa hoàn hảo cho phái mạnh.

Thời trang nam 5S Fashion đã đồng hành cùng phái mạnh nhiều năm và cực kỳ ưa chuộng với số lượng bán cực chạy. Mẫu mã sản phẩm tại 5S Fashion không quá cầu kỳ nhưng đáp ứng đủ cho vẻ ngoài gọn gàng, bảnh bao của các bạn nam.

1ed7581c60c4fe95366ba6d8ed5b5837-1

Kiểu dáng và màu sắc cũng đa dạng, dù tối giản nhưng khi kết hợp vẫn mang lại sự thu hút cũng như thể hiện được cá tính của bạn.

Hãy tranh thủ từng giây để lấy được deal shock nhé, không chỉ sale mạnh các sản phẩm bán chạy từ đầu năm mà những sản phẩm hot cho bạn chào thu, đón mùa mới cũng đã được lên kệ và sẵn sàng sale bất cứ lúc nào. Đặc biệt đây là thương hiệu chỉ sale độc quyền tại Shopee thôi nha.

SĂN DEAL SHOCK 5S FASHION NGAY

4. Juno

Juno là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong thời gian gần đây với các sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang. Với hơn 90 cửa hàng trên toàn quốc, Juno đã trở thành thương hiệu được phụ nữ Việt Nam yêu thích và ưa chuộng. 

1200x627-3-1

Các sản phẩm chính của Juno bao gồm:

  • Giày: Cao gót, xăng đan, giày búp bê, giày thể thao, xăng đan, boot
  • Túi xách, balo, ví: Túi nhỏ, vừa, lớn, ba lô, ví, clutch
  • Phụ kiện thời trang: Kính, trang sức, tất

Sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế khá trẻ trung, lịch sự phù hợp với nhiều độ tuổi và môi trường khác nhau như đi chơi, đi học hay đi làm. Dân công sở đặc biệt yêu thích những đôi giày của thương hiệu này bởi kiểu dáng trang trọng, tinh tế phù hợp với môi trường công sở.

JUNO SALE CỰC ĐÃ NGAY TẠI ĐÂY

5. Provence

Purité By Prôvence là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp chiết xuất tự nhiên. Purité By Prôvence chứa đựng những gì tinh túy, tự nhiên và trong lành nhất của đất nước Pháp. Nhiều người đánh giá Purité By Prôvence là biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên nhất!

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên vùng Provence nước Pháp, Purité De Prôvence chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ bằng những sản phẩm làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng từ vùng Provence & Địa Trung Hải như tinh dầu hoa hồng, hoa anh đào, hoa oải hương, dầu ô liu, dầu argan.

188f05658d4324600e12182dfdb8ca12-1

Tất cả nguyên liệu sản xuất các thành phẩm được chiết xuất từ các loại tinh dầu, tinh chất hoa oải hương, olive, hoa hướng dương đều được trồng từ vùng đất Provence danh tiếng. Với những nguyên liệu khác như hoa hồng thì đều được nhập từ những vùng nổi tiếng khác của Pháp.

Purité By Prôvence luôn không ngừng cố găng đổi mới và cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của người tiêu dùng. Họ luôn cam kết thực hiện các dự án bảo vệ môi trường và giữ gìn sự trong lành vốn có. Vậy nên, dòng sản phẩm mỹ phẩm Purité By Prôvence luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

DEAL  HOT THƯƠNG HIỆU Ở NGAY ĐÂY

6. P&G Haircare

P&G Haircare là phân khúc các sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu P&G. P&G là viết tắt của Procter & Gamble. P&G là nhà sản xuất những sản phẩm hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới với số lượng rất đa dạng và doanh số cực kỳ ấn tượng. Do đó, hãng này là "ông lớn" của ngành hàng FMCG trên thế giới đồng thời tập đoàn nổi tiếng về những sáng kiến kinh doanh, quản trị thương hiệu và quảng cáo sản phẩm.

Trải qua gần 2 thế kỷ thành lập và phát triển nhưng đến năm 1948, P&G mới mở chi nhánh đầu tiên ngoài lãnh thổ của Mỹ. Mexico là thị trường đầu tiên mà hãng này lựa chọn đặt chân tới bởi đây là quốc gia nằm sát biên giới Mỹ và có phong cách, thói quen tiêu dùng khá tương đồng với "anh hàng xóm".

b4e1216ef220e741ed03a2bc13a25c9b-1

Sau khi phát triển ổn định ở khu vực Bắc Mỹ, P&G đã tiến công sang Châu Âu và cả thị trường Nhật Bản – quốc gia đầu tiên tại châu Á được tập đoàn này lựa chọn để mở rộng. 

P&G đặt nhà máy đầu tiên ở Việt Nam tại khu công nghiệp Củ Chi và dần phát triển các chi nhánh khác. Với việc sở hữu những thương hiệu quen thuộc với người dân như: nước xả vải Downy, Bột giặt Tide, dầu gội Rejoice, dầu gội Pantene,…

SĂN SALE P&G CỰC ĐÃ TẠI ĐÂY

7. Nestle Gro

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới. Chúng tôi có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và chúng tôi đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới.

1200x627-4
 
Good Food, Good Life - là cam kết của Nestle mỗi ngày, ở khắp mọi nơi - nhằm nâng cao cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các lựa chọn thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe.

8. Panasonic

Panasonic là thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng. Panasonic là một thương hiệu mang tầm quốc tế của công ty Panasonic Corporation. Đây là công ty điện tử lớn nhất của Nhật Bản.

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có vị trí vững chắc trên thị trường toàn cầu. Nói đến các thiết bị điện tử, điện gia dụng, người ta sẽ nghĩ ngay đến Panasonic.

c83600378954c431e1714fea0d705d1d-1

Panasonic không chỉ cung cấp một mà là rất nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng khắp thế giới. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm của thương hiệu này ở rất nhiều nơi không chỉ ở Việt Nam.

Hiện nay, Panasonic đang là một trong những thương hiệu thiết bị gia đình nổi tiếng toàn cầu với rất nhiều sản phẩm nổi bật. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều chú trọng đến thiết kế và công dụng mang lại. Mọi vấn đề đều được thực hiện nghiêm túc theo triết lý kinh doanh đã đặt ra.

XEM NGAY PANASONIC SALE ĐỈNH

9. Vando BD1 

Thành lập từ 27/05/2015 tới nay, Vando tập trung vào xu hướng mua hàng online, đã thành công nhất định trong việc bán hàng triệu sản phẩm online tới khách hàng.

5f39b844cd97cabd914a3e969ba4aeb6-1

Đáp ứng nhu cầu thị trường về các mặt hàng gia dụng, Vando đã phân phối hàng triệu sản phẩm giá, kệ, đồ tiện ích phục vụ không gian và đời sống gia đình như: Kệ đa năng, kệ bát đĩa, kệ lò vi sóng, kệ dán tường, kệ gia vị, giá treo quần áo... Đáp ứng nhu cầu tái thiết kế đồ đạc, không gian khoa học với chi phí tối ưu nhất.

Với định hướng ngày càng phát triển số lượng và chất lượng mặt hàng gia dụng, Vando tự tin sẽ lớn mạnh hơn và cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, giúp cuộc sống trở nên đầy tiện ích và mọi người sẽ có thêm nhiều thời gian, không gian để yêu thương và tận hưởng.

Trên đây là gợi ý top 9 thương hiệu đáng chú ý nhất Shopee 22.9 từ đầy đủ các ngành hàng dành cho bạn. Ngày hội hoàn xu đã bắt đầu, săn sale ngay thôi!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!