Soi ngay bí quyết mặc đẹp của thư ký Kim cho cô nàng công sở

23.11.2020 - 10:23

Thư ký Kim sao thế? Ngoài nội dung chứa đầy những yếu tố hấp dẫn giới trẻ như mô-típ tình yêu tài phiệt, chuyện tình sếp và thư ký, đời sống công sở thì có một điều khiến các chị em mê phim chính là mê cách ăn mặc vô cùng thanh thoát của cô thư ký Kim trong phim.

Cùng tia ngay những set đồ công sở chất lừ của thư ký Kim nhé!

Đồ công sở của thư ký Kim:

Một điều dễ dàng nhận thấy là trong phim là thư ký Kim rất thích nhưng món đồ pastel nhẹ nhàng, cô thường xuyên lựa chọn những thiết kế áo blouse mềm mại ngọt ngào kết hợp cùng chân váy bút chì dáng ôm cơ bản.

Đây chính là một trong những thiết kế áo blouse trong BST đồ hiệu của cô nàng. Áo sơmi hãng Johnny Hates trị giá 367$ (khoảng hơn 8 triệu đồng).

thư ký kim

Thư ký Kim Mi So được miêu tả là cô gái công sở nữ tính luôn xuất hiện với những mẫu áo sơ mi cổ điển, được làm từ chất liệu vải lụa nhẹ nhàng. Trong phân cảnh tại văn phòng, cô lựa chọn thiết kế sắc xanh pastel với hàng nút độc đáo. Sản phẩm có giá hơn 9 triệu đồng đến từ nhà mốt Sezwick. 

thư ký kim

Một thiết kế áo blouse màu nude nhẹ nhàng trang nhã của Joseph, chiếc áo nhìn đơn giản như vậy thôi nhưng lại có giá những 285£ (khoảng hơn 9 triệu đồng). Có thể thấy tuy diện đồ thanh lịch với những item quen thuộc nhưng Park Min Young đều chọn những item hàng hiệu đắt giá.

thư ký kim

Sơmi trắng đơn giản cũng được Park Min Young lựa chọn để thêm điểm nhấn cho phong cách công sở của mình. Cô nàng không chọn thiết kế đứng dáng mà điệu đà hơn chút với phần tay áo thắt nơ xinh xắn. Đây là một thiết kế của Vince có giá 295$ (khoảng 6,5 triệu đồng).

thư ký kim

Những gam màu cô chọn thường là những màu xanh ngọc nhẹ nhàng, nude nhã nhặn, nâu nhạt, trắng tinh khôi và những kiểu áo sơ mi thay đổi lúc thì điểm nhấn ở phần tay áo thắt nơ xinh xắn, khi thì là nơ áo buộc gọn gàng…và có một điểm chung là đa phần đều là áo blouse mềm mại nữ tính.

Đối với khí hậu mát mẻ, những mẫu áo khoác cardigan luôn là lựa chọn của các tín đồ thời trang. Thư ký Kim Mi So kết hợp đơn giản với sơ mi thêu ren cùng quần jeans bụi phủi. Thiết kế nằm bộ sưu tập xuân hè 2018 của hãng Wnderkammer với mức giá hơn 4 triệu đồng.

thư ký kim

Mua đồ công sở ở đâu để mặc đẹp như thư ký Kim?

Thực tế là bạn không cần bỏ ra số tiền hàng triệu hay chục triệu vẫn có thể tìm được những địa chỉ bán đồ công sở cực đẹp mà giá lại hợp lý. 

Tham khảo ngay một vài địa chỉ bán đồ công sở đẹp nhé!

- Canifa

- Ivy Moda 

- Gumac

- Đan Châu

- Zennic

- K&K fashion

Ngoài ra nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm, bạn có thể tham khảo những cửa hàng online dưới đây (một bí mật nho nho là thường các website bán hàng online sec ó nhiều hoạt động khuyến mãi và giá tốt hơn tại cửa hàng)

- Canifa: [Xem Ngay]

- The Cosmo: [Xem Ngay]

- Ferosh: [Xem Ngay]

Mong rằng với sự thanh thoát, chuyên nghiệp, chỉnh chu của tạo hình thư ký Kim sẽ là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho những cô nàng công sở thế hệ mới.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!