Tiki đồng giảm 50% tất cả các sách do Tiki Trading phân phối

12.04.2023 - 16:14

Chanh Tươi có review và tổng hợp top 10 nhà sách online uy tín, nhưng nhà sách tiki vẫn được đông đảo mọi người chọn lựa. Không phải tự nhiên mà Tiki có thể có được ngôi vị đứng đầu như vậy. Cái gì cũng có lý do của nó nha. Mua sách trên Tiki liệu có rẻ không? Có khi nào Tiki giảm giá sách 50%? Sự thật là "CÓ" nha. Dưới đây mình sẽ review đơn hàng sách giảm giá 50% mà mình mới được được trên Tiki.vn

sach-tiki-giam-gia-1

Tiki giảm giá toàn bộ sách 50%

Nhà sách Tiki vốn được mệnh danh là địa chỉ bán sách online rẻ và uy tín. Dù đã từng mua ở nhiều nơi như Vinabook, Fahasa, Adayroi nhưng mình phải thừa nhận gần như chưa nơi nào bán rẻ được như trên Tiki.vn

Chưa kể nếu tận dụng các chương trình khuyến mãi hoặc tìm được mã giảm giá sách Tiki ngon thì các bạn còn mua được giá rẻ hơn nhiều nữa. Đơn cử là việc mình tận dụng dịp U23 Việt Nam hạ gục Quata dành tấm vé vào chung kết U23 Châu Á. Tiki mạnh tay đồng giảm 50% tất cả các đầu sách bán bởi Tiki Trading.

tiki-giam-gia-sach-50

Viết bài chia sẻ này dù đã qua đợt Tiki giảm giá sách 50% nhưng mình vẫn viết bởi như mình theo dõi thì 1 năm Tiki đã có ít nhất 2 lần giảm giá khủng như vậy. Tức là giảm toàn bộ đầu sách do Tiki phân phốii 50%.

Với chương trình giảm giá "KHỦNG" như này chắc chắn Tiki đang chấp nhận bán lỗ khá nhiều so với giá gốc nhập sách vào. Bởi thế mà thường chương trình khuyến mãi nư này nó chỉ diễn ra trong 1 khoảng thời gian cực ngắn. 

Trong tháng 3 này có chương trình sinh nhật Tiki nên dự báo có thể Tiki sẽ áp dụng một đợt khuyến mãi giảm giá sách 50% như này nữa. Nếu không muốn bỏ lỡ chương trình HOT như này hãy đăng ký nhận bản tin của Chanh Tươi nhé.

Kinh nghiệm mua sách giảm giá 50% trên Tiki

Mình biết tin sách Tiki giảm toàn bộ 50% vào lúc 10h đêm. Nhưng với 1 cơ hội lớn hiếm có như này thì với con nghiện mua sắm và săn đồ online như mình tất nhiên càng không thể bỏ lỡ. Dù đang chăn ấm nệm êm nhưng mình vẫn bật dậy ngồi mò mẫm chọn chọn và đặt sách. Chốt đơn hàng xong cũng gần 12h, giờ mà Tiki sắp hết khuyến mãi :)

untitled-1520408549

Tất nhiên việc chọn một list sách và đặt mua khi mà chưa có chủ đích trước sẽ không phải dễ dàng và nhiều người cũng không thích. Nên bí quyết của mình là các bạn cứ vô danh sách top sách bán chạy nhất trên Tiki mà chọn. Mỗi chủ đề như sách thiếu nhi, kỹ năng sống, kinh tế đều có top sách bán chạy nên bạn chỉ cần chọn chủ đề bạn ưa thích thôi.

Với cá nhân mình, mình thích đọc sách nên hay có thói quen kết cuốn sách nào sẽ bỏ vô list "ĐỂ DÀNH MUA SAU". Và cứ đợt khuyến mãi hay có mã giảm giá nào là vô list dó check lại, rẻ là đặt thôi :)

Đây là đơn hàng sách giảm giá 50% mà mình đặt mua ở Tiki trong đợt vừa rồi.

untitled-1520406718

Với đơn hàng chỉ 694.000đ, mình đã mua được số lượng sách tương đương gần 1.4 triệu (nếu tính theo giá bìa). Bạn nào mà có thói quen mua sách nguyên giá bìa tại các nhà sách truyền thống đã thấy mình" Dại" thế nào rồi đấy. Từ nay hãy nhớ check qua nhà sách Tiki nhé, đặt online được chuyển miễn phí mà giá còn mềm nữa.

untitled-1520406687

Chi tiết 1 đơn hàng

Trên đây mình vừa mới review chi tiết đợt Tiki giảm giá sách 50%, kèm theo đó là một số thông tin cũng như là chia sẻ kinh nghiệm mua sách online giá rẻ. Xu hướng mua sắm online đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, không chỉ các mặt hàng điện tử mà đồ dùng gia đình, quần áo, sách cũng câng ngày càng mở rộng và được sự đón nhận của người dùng. Tiện lợi, tiết kiệm thời gian công sức mà vẫn mua được những món đồ ưng ý thậm chí giá còn rẻ hơn cả chạy ra ngoài mua hàng là những gì kênh mua sắm online đang mang lại :)

Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được phần nào cho bạn trong việc tiết kiệm chi tiêu và tiêu dùng thông minh.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!