Top thương hiệu chính hãng sale khủng nhất chương trình Lazada 9.9

09.11.2022 - 13:01

Bạn có đang đón chờ Siêu Sale Chính Hãng 50% Lazada 9.9? Đây hứa hẹn sẽ là một cơ hội mua sắm hàng hiệu giá cực tốt cho mọi nhà. Trong bài viết này, Chanh tươi sẽ bật mí cho bạn top 5 thương hiệu sẽ "chơi lớn" nhất trong đợt khuyến mãi lần này nhé.

Top thương hiệu chính hãng giảm sâu nhất Lazada khuyến mãi 9.9

1. Giày nữ Juno

Thương hiệu Juno không còn xa lạ với các chị em, gian hàng Juno chính hãng trên Lazada thường xuyên có các chương trình ưu đãi càng được săn đón nhiều hơn. Trong đợt khuyến mãi 9.9 này, giày dép Juno sẽ tiếp tục sale khủng giảm hơn 50% toàn bộ sản phẩm kèm các voucher hấp dẫn tới 999k.

Đừng quên săn deal khủng 9K nhé! XEM NGAY

 top-deal-9-9-juno

2. Mỹ phẩm Estee Lauder

Các tín đồ dùng mỹ phẩm High end chắc chắn luôn mê mẩn với các dòng sản phẩm từ Estee Lauder. Thương hiệu này nổi bật với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng: dưỡng ẩm và serum với công nghệ hiện đại nhất, kem chống nắng rất chất lượng. Về trang điểm, các sản phẩm nổi bật của Estée Lauder gồm có: phấn nền (có cả những tone màu cho da sậm), che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi (ví dụ dòng Double Wear) hoàn toàn thuyết phục về chất lượng. Ngoài ra còn có dòng Advanced Night Repair và Revitalizing Supreme chống lão hoá rất được ưa chuộng. Nước hoa có Modern Muse, Pleasures (Florals, Bloom, Flower, Intense).

Chương trình Lazada sale 9.9 này là dịp để hội chị em chốt đơn mà không "buốt ví" các deal từ Estee Lauder giảm tới 50%, mua 1 tặng 1.

3. Mỹ phẩm M.A.C

M.A.C là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới với trụ sở chính đặt tại thành phố New York. Trải qua nhiều năm, những sản phẩm của MAC vẫn luôn được ưa chuộng, săn đón. Với các dòng son môi, phấn nền, kem nền, che khuyết điểm... giảm giá cực sâu kèm quà tặng hấp dẫn, gian hàng MAC sẽ sớm cháy hàng trong đợt sale này, chốt đơn sớm bạn nhé.

4. Laneige Official Store

LANEIGE là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp và trẻ trung, được yêu thích bởi hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Nổi tiếng với những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ Khoa học về Nước độc quyền (Laneige Water Science), Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ Châu Á.

Siêu sale chính hãng Lazada 9.9 này là dịp để bạn rinh ngay những item mỹ phẩm từ Laneige với mức giá mềm cùng quà tặng hấp dẫn.

5. Rohto Mentholatum Vietnam

Rohto sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da mặt, mắt, môi, tóc, mỹ phẩm như kem chống nắng, sữa rửa mặt, son môi, dầu gội, dược phẩm như thuốc nhỏ mắt, thuốc trợ tiêu hóa, thuốc giảm đau thoa ngoài da… Vào năm 1996, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chính thức thành lập với nền tảng nhỏ bé và khiêm tốn. Nhờ vào nỗ lực của đội ngũ nhân viên và sự ủng hộ to lớn đến từ người tiêu dùng, Công ty đã không ngừng lớn mạnh, trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm.

top-del-hot-rohto

Hiện nay, gian hàng Rohto chính hãng đã có mặt trên Lazada, mang tới các ưu đãi cực lớn, đặc biệt trong chương trình 9.9 tới:

  • Săn deal 9k
  • Voucher 99k
  • 999 phần quà giá trị

6. L'Oreal Paris_Official Store

L'oreal là thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp nổi tiếng trên thế giới. Gian hàng L'oreal Lazada chính hãng với chương trình ưu đãi giảm tới 50%, tặng quà hấp dẫn dịp 9.9 này chắc chắn chị em sẽ không thể bỏ lỡ.

7. Kiehl's

Kiehl’s là một thương hiệu của Mỹ với các sản phẩm chăm sóc da, tóc, dưỡng thể. Đứng hàng top trong các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp của Hoa Kỳ. Gian hàng chính hãng Kiehl's trên Lazada trong dịp siêu sale 9.9 này sẽ mang tới chương trình khuyến mãi giảm tới 50%, tặng kèm quà độc quyền cho các khách hàng.

Xem thêm các thương hiệu chính hãng khuyến mãi cực lớn dịp 9.9 tại đây

Siêu sale chính hãng Lazada 9.9 là cơ hội mua sắm hàng hiệu giá cực tốt, các tín đồ mua hàng online đừng bỏ lỡ dịp này nhé.

Bạn có thể xem thêm toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mãi được cập nhật TẠI ĐÂY.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!