Top 5 thương hiệu Nhà cửa - Đời sống sale to Lazada khuyến mãi 9.9

09.01.2024 - 14:09

Đến hẹn lại lên, năm nay chương trình Lazada khuyến mãi 9.9 lại rộn ràng, với chủ đề “Siêu sale chính hãng” với nhiều ưu đãi. Vậy có các thương hiệu nào đang diễn ra ngày hội sale này? Hãy cùng Chanh Tươi điểm qua top 6 thương hiệu Nhà cửa Đời sống khuyến mãi 9.9  khủng nhất nhé!

Top 5 thương hiệu Nhà cửa đời sống Lazada 9.9 sale to

Chương trình Sale Lazada 9.9, diễn ra từ ngày 6 -11/9/2022, trong đó:

  • Giai đoạn Teasing từ 6/9 đến 8/9: Giai đoạn Lazada tung ra các voucher khủng liên tục để các bạn sưu tầm nhé. Bạn có thể tham khảo trước các deal, thêm hàng vào giỏ hàng tất cả những gì bạn muốn mua, tham gia các trò chơi để đổi quà…
  • Giai đoạn Dday từ 9 – 11/9: 3 ngày sale tưng bừng (ngày chính diễn ra sự kiện).

Nào, chúng ta cùng điểm qua top 5 thương hiệu Nhà cửa Đời sống chính hãng khuyến mãi khủng dưới đây nhé!

1. Sunhouse

Sunhouse là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam với hàng trăm mã sản phẩm chất lượng cao, sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất như điện tử điện lạnh, đồ dùng nhà bếp Sunhouse, dụng cụ nấu ăn...  Sunhouse đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Liên tiếp nhiều năm, Sunhouse vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá như “Tin & Dùng Việt Nam”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”… 

Đến với dịp Lazada khuyến mãi 9.9, Sunhouse không quên gửi tới người tiêu dùng những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Voucher lên đến 1 triệu.
  • MUA 1 TẶNG 1 
  • Ưu đãi 50%.

Hãy nhanh tay tận dụng dịp khuyến mãi này để sở hữu những món hàng mình thích của thương hiệu Sunhouse nhé, mời bạn ghé thăm gian hàng Sunhouse chính hãng Lazada tại đây.

khuyến mãi Lazada 9.9

Xem các sản phẩm Sunhouse hot nhất tại đây

2. Tefal

Tefal là thương hiệu tin cậy, nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới.

Tefal là một trong 6 thương hiệu mạnh được Tập đoàn Groupe SEB – Pháp đầu tư, phát triển từ năm 1956. Tefal chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng như chảo, nồi, bàn ủi, quạt, máy xay sinh tố, máy ép trái cây… Với chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, an toàn cho sức khỏe, giúp bạn yên tâm và tiện dụng hơn với công việc bếp núc.

Là một trong những thương hiệu thu hút sự quan tâm của không ít người dùng với độ “hot” của dịp Lazada khuyến mãi 9.9. Đến với Tefal  bạn sẽ có cơ hội nhận được:

  • Duy nhất 0h - 2h ngày 9.9 Đua đơn nhận quà
  • Trong 09.09 quà tặng từng khung giờ vàng cho đơn hàng từ 1Tr (0h, 8h, 11h, 19h)
  • Flash Voucher 1 Triệu trong gian hàng Tefal.

Tham khảo thêm tại gian hàng Tefal để sưu tầm và chọn mua sản phẩm giá tốt.

tefal kjhuyen mai lazada 9.9

Xem các sản phẩm hot nhất của Tefal

3. Lock&Lock

Lock&Lock là một trong những công ty xuất xứ tại Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm gia dụng hàng đầu hiện nay. Với đa dạng các mặt hàng như bình giữ nhiệt, các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, đồ dùng nhà bếp...  giúp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Dịp Lazada khuyến mãi 9.9 năm nay là cơ hội để những fan của Lock&Lock hay những ai chưa có cơ hội trải nghiệm hàng tiêu dùng của thương hiệu này sẽ dễ dàng tiếp cận hơn và tận hưởng những giá trị chất lượng cao từ Lock&Lock với giá ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

- Quà tặng trị giá 4.300.000 dành cho đơn hàng cao nhất
- Khuyến mãi theo khung giờ duy nhất ngày 09/09/2022:

  • 00:00: Mua hàng đồng giá chỉ từ 99.000VND.
  • 09:00: Mua sản phẩm Nồi chiên không dầu xuyên thấu và Máy xay sinh tố cao cấp công suất lớn, quà tặng bộ dưỡng da The History of Whoo trị giá 2.300.000VND.
  • 12:00: Mua bình nước hoặc bình giữ nhiệt mới, quà tặng dụng cụ rửa ly và chai trị giá 79.000VND.
  • 20:00: Mua bộ sản phẩm Bàn chải đánh răng dành cho người lớn và trẻ em, giảm giá 57%, chỉ còn  1.199.000VND. 

- Quà tặng dành cho các sản phẩm: nồi chiên không dầu, máy hút bụi, máy lọc không khí, bình nước, bình giữ nhiệt, đồ dùng nhà bếp trị giá lên đến 980.000VND.

Ghé ngay gian hàng Lock&Lock chính hãng trên Lazada để chọn mua các sản phẩm với giá tốt.

lazada 9.9 lock lock

Chọn ngay deal hot Lock&Lock

4. Muji VN Store

Được thành lập năm 1980, Muji là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản về phong cách sống, cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chất lượng và hữu dụng từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm. Muji là chữ viết tắt của từ Mujirushi Ryohin trong tiếng Nhật, có nghĩa là sản phẩm chất lượng không mang thương hiệu. 

Mang đến chương trình chương trình Lazada 9.9, Muji tri ân khách hàng với ưu đãi:

  • Giảm đến 50%+.
  • Voucher MUJI giảm 200K.
  • Hơn 1000 phần quà tặng Free giá trị.

Muji có gian hàng chính hãng tại Lazada, mời bạn truy cập ngay gian hàng để thỏa sức mua sắm tại đây.

750x350-2-1

Xem ngay các deal hot từ Muji

5. Vua Nệm Store

Với sứ mệnh "Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà"- Vua nệm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn nâng niu từng giấc ngủ bình yên. Để mỗi sáng thức dậy, là một ngày tràn đầy sức sống.

Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể mua tại các sàn thương mại điện tử như Lazada chẳng hạn.

Lazada 9.9 dịp này, Vua Niệm mang đến:

  • Ưu đãi giảm tới 50%
  • Mua 1 tặng 2
  • Áp dụng voucher tích lũy tới 500k
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

Truy cập ngay gian hàng Vua Nệm để chọn và trải nghiệm mua sắm giá tốt nhé!

160c789e816a6f9f54ce7a3ef00bbbd8

Chốt đơn Vua Nệm ngay tại đây

Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được thương hiệu mình thích và tham gia mua sắm, săn hàng “hot” trong dịp Lazada khuyến mãi 9.9. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!