Topz.vn là gì? Topz có gì tốt?

20.08.2021 - 15:26

Bạn chắc hẳn rất nhiều lần tìm kiếm trên Google rồi đúng không? Bạn có cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn, không rõ lĩnh vực, dịch vụ hay sản phẩm của bạn thì có những đơn vị nào cung cấp, đánh giá của chúng ra sao và quan trọng hơn cả nội dung đó có được cập nhật một cách thường xuyên hay không?

Bản thân mình thấy vô cùng khó khi chọn, nội dung trên Internet có rất nhiều, thậm chí nhiều chủ đề nhiều tới mức "loạn xì ngậu" khiến cho thông tin bị loãng, khó khăn trong việc lấy thông tin, trích dẫn...

Topz - cộng đống đánh giá
Topz - cộng đống đánh giá

Topz là gì?

Khác với những Website trên mạng khác. Topz là một cộng đồng cho phép người dùng có thể tự do bình luận, đánh giá về bất kỳ thương hiệu nào một cách công khai và minh bạch.

Top địa chỉ, sản phẩm, dịch vụ, du lịch, vui chơi... đều do người dùng đóng góp, bất kỳ ai cũng có thể chỉnh sửa nội dung trên Topz để đảm bảo nội dung tại đây luôn được cập nhật. Phía dưới mỗi chủ đề đều có tác giả cập nhật cuối cùng và thời gian cập nhật để người dùng so sánh.

Topz có gì khác biệt?

Hãy thử tưởng tượng, nếu như bạn tìm một nội dung ví dụ nơi sửa chữa điện thoại tốt nhất HCM. Chúng ta có thể thấy, nội dung này cần được cập nhật theo thời gian. Một thương hiệu hôm nay được đánh giá tốt không có nghĩa là năm sau nó cũng tốt và ngược lại. Hầu như mọi nội dung nếu có sự cập nhật, mình bạch sẽ giúp người dùng cảm thấy tin tưởng, thông tin sẽ hữu ích hơn.

Nếu bạn thấy số điện thoại, địa chỉ trong bài sai, bạn cũng có thể cập nhật để giúp những bạn đọc khác đỡ mất thời gian liên hệ. Topz không dành cho doanh nghiệp, doanh nghiệp không được tự đưa sản phẩm, dịch vụ của họ trên Topz. Cộng đồng này là của người dùng, chỉ người dùng mới có thể đưa nội dung.

Để việc đánh giá được khách quan, Topz cho phép đánh giá mỗi thương hiệu theo tháng điểm từ 1 đến 5. Từ thang điểm này bạn có thể lựa chọn nơi bạn thấy tốt nhất từ 1 danh sách tổng hợp của cộng đồng. 

Đối với doanh nghiệp, Topz cung cấp 1 huy hiệu cho phép doanh nghiệp hiển thị đánh giá, feedback của người dùng trên chính website của họ. Để giúp doanh nghiệp tạo sự tin tưởng, vì Topz biết rằng nếu có đánh giá của người dùng (không thể kiểm duyệt, không thể xóa) thì sẽ là động lực để doanh nghiệp họ luôn lắng nghe, thông qua đó người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi.

Cộng đồng đánh giá Topz

Website: https://topz.vn

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH thương mại điện tử Sudo

Địa chỉ: Tầng 3, số 19 Cổ Vân, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0989.022.022

Facebook: https://facebook.com/topz

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Tuyết Trinh

Mình đã xem trang, thông tin hay, cực kỳ hữu ích

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:48 23/08/2021
img-avatar