Top 15 ứng dụng học tiếng anh dành cho trẻ em và người trưởng thành

17.08.2021 - 11:34

Tiếng anh là được xem là một ngôn ngữ phổ biến. Trẻ em và cả người lớn, đều nên học. Vậy ứng dụng học tiếng anh nào hay dành cho cả trẻ em và người trưởng thành? Cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá Top 15 ứng dụng học Tiếng anh cho trẻ em và người lớn qua bài viết sau đây nhé! 

ung-dung-hoc-tieng-anh

Tầm quan trọng của việc học tiếng Anh. 

Tiếng Anh được nói trên toàn cầu và được sử dụng phổ biến ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới. Ước tính có trên 2 tỷ người trên thế giới nói và hiểu tiếng Anh. Nó đã trở thành ngôn ngữ kinh doanh quốc tế. Nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để quản trị và kinh doanh. Mối quan hệ giữa các quốc gia trên thế giới được tăng cường bằng cách giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh. Ngôn ngữ khác nhau giữa các quốc gia. Khi chúng ta đi khắp thế giới, tiếng Anh trở thành yếu tố then chốt để giao tiếp với mọi người.

Ứng dụng học Tiếng anh dành cho trẻ em

Monkey Junior

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em Monkey Junior giúp bé học tiếng anh hiệu quả. Monkey Junior là ứng dụng học Tiếng Anh cho trẻ mới bắt đầu (0-10 tuổi). Với ứng dụng Monkey Junior, trẻ có thể học 6 ngôn ngữ khác nhau bao gồm: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc.

ứng dụng học tiếng anh

Chương trình học đồ sộ của Monkey Junior bao gồm 5.500 bài học và được chia thành các khóa học thuộc nhiều trình độ khác nhau. Tương ứng với mỗi trình độ, trẻ bắt đầu học từ vựng, sau đó đến cụm từ và phát triển thành câu hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, trẻ được học phát âm chính xác nhờ trên 200 luật ngữ âm được thiết kế nội dung học sinh động và phù hợp với từng cấp độ học. 

Babilala

Babilala là ứng dụng học Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em từ 3 đến 8 tuổi. Chương trình được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ngôn ngữ chung Châu Âu CEFR, đồng thời vận dụng các phương pháp giáo dục sớm giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển toàn diện kỹ năng Nghe–Nói–Đọc–Viết để học tiếng Anh hiệu quả. 

ứng dụng học tiếng anh

Sử dụng giáo trình Cambridge làm cốt lõi, Babilala giúp trẻ giai đoạn mầm non học tiếng Anh một cách có hệ thống, lộ trình học tập bài bản. Chúng tôi tin tưởng Babilala là ứng dụng giáo dục ngôn ngữ giúp bé làm quen, xây dựng nền tảng tiếng Anh tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

BiBo Speak English

Học tiếng Anh bằng hình ảnh trực quan sinh động. Nhiều bài luyện tập từ vựng. BiBo Speak English là phần mềm giáo dục được thiết kế thân thiện cho trẻ em để học nói tiếng Anh theo phương pháp tương tác trực quan.

ứng dụng học tiếng anh

Phần mềm có nhiều bài học, đa dạng về chủ đề thích hợp với bé. Mỗi bài học bao gồm lượng từ vựng vừa phải, kèm theo âm thanh rõ ràng và hình ảnh dễ thương sinh động giúp bé ghi nhớ tốt hơn.Trẻ em luyện nói tiếng Anh thông qua game luyện nói : bé có thể vừa học vừa chơi một cách thoải mái và tự nhiên, giúp bé tối đa hóa việc học ngôn ngữ.

Bé học Tiếng Anh

Tiếng Anh cho trẻ em là một ứng dụng giáo dục để con bạn học tiếng Anh hiệu quả. Nhiều hình ảnh đẹp chắc chắn thu hút trẻ em của bạn tham gia.

ứng dụng học tiếng anh


* Số: Cung cấp về số phần giúp trẻ học số một cách thuận tiện
* Động vật: rất nhiều động vật dễ thương. Trẻ em khám phá thế giới động vật
* Nghề nghiệp: với phần này, trẻ em có thể biết thêm về nghề nghiệp.
* Vận tải: có rất nhiều phương tiện, điều mà tất cả trẻ em đều thích thú!

Palfish

Sách ảnh tiếng Anh thiếu nhi, tùy chọn kế hoạch học, phim hoạt hình miễn phí. Palfish là một thư viện sách ảnh tiếng Anh online cho mọi trẻ em từ 2 đến 12 tuổi! Palfish tạo cho trẻ em trải nghiệm đọc sách online tốt nhất.

ứng dụng học tiếng anh

Đọc sách ảnh miễn phí hay nhất mọi lúc mọi nơi. Đọc với Palfish, học với niềm vui! Với Palfish, trẻ em có thể đọc được vô số sách ảnh nổi tiếng và tận hưởng thời gian sử dụng màn hình với tri thức và niềm vui.

Ứng dụng học Tiếng anh dành cho người lớn

Học tiếng anh giao tiếp 

Học tiếng anh giao tiếp, học tiếng anh, tiếng anh giao tiếp, tiếng anh du lịch

Học tiếng anh giao tiếp ứng dụng hỗ trợ học giao tiếp tiếp anh trực quan, hiệu quả, và không nhàm chán trên điện thoại thông minh. Ứng dụng giúp các bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh, hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu, du lịch, du học, xuất khẩu lao động... 

ứng dụng học tiếng anh

Tính năng chính của ứng dụng: 

- Gần 20 chủ đề bao quát các lĩnh vực của cuộc sống 

- Hàng trăm mẫu câu giao tiếp thông dụng 

- Phần giải nghĩa chính xác đầy đủ 

- Âm thanh thực, rõ ràng sống động 

- 5 chế độ luyện tập giúp học nhanh hơn

- Học tiếng anh mỗi ngày

Từ vựng tiếng anh mỗi ngày 

ứng dụng học tiếng anh

Học và luyện nói từ vựng tiếng Anh nhanh chóng và dễ dàng theo từng cấp độ. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của bạn. Ứng dụng miễn phí để giúp bạn học từ vựng tiếng Anh một cách đơn giản và hiệu quả. Được phân theo 7 lớp theo chương trình học tiếng Anh chuẩn: Lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12 và các bậc cao hơn. Không nhàm chán khi học từ vựng tiếng Anh. Hãy vui vẻ và học từ vựng tiếng Anh càng nhiều càng tốt.

ELSA

Luyện phát âm tiếng Anh chuẩn, học đối thoại, từ vựng, thành ngữ thông dụng ELSA (English Learning Speech Assistant) là một trong những ứng dụng tân tiến nhất cho việc học phát âm tiếng Anh. Ứng dụng đã giúp hơn 7 triệu người trên toàn cầu nói tiếng Anh tự tin hơn thông qua công nghệ Trí tuệ nhân tạo về nhận diện giọng nói với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

ứng dụng học tiếng anh

Hãy dùng ELSA để luyện nói tiếng Anh thành thạo như người bản xứ trong giao tiếp hàng ngày, để chuẩn bị cho các kỳ thi như IELTS, TOEFL, TOEIC, để trau dồi kỹ năng giao tiếp trước khi phỏng vấn xin việc, hay trước khi thuyết trình! ELSA được thiết kế để giúp bạn nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh và giảm bớt giọng địa phương thông qua phương pháp huấn luyện thông minh cực kỳ chuẩn xác.

Từ điển Anh Việt, Việt Anh, chuyên nghành, đồng nghĩa, ngữ pháp, gia đình từ.

Từ Điển Anh Việt - Việt Anh TFLAT

Ngoài chức năng tra từ, phần mềm còn có nhiều chương trình luyện tập, luyện nghe từ vựng rất phù hợp cho người mới, giúp bạn học tập tiếng Anh cơ bản nhanh hơn.

Từ điển Anh Việt có phiên âm và phát âm chuẩn, cho phép tra từ bằng giọng nói. Nhiều trò chơi học từ vựng, nhiều gói học từ vựng tiếng Anh, giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn. Từ điển kỹ thuật số Anh Anh, chuyên ngành, từ đồng nghĩa trái nghĩa. Có gia đình từ, ngữ pháp liên quan đến từ vựng cần tra. Dịch văn bản Anh Việt, Việt Anh chuẩn. Tra từ Việt Anh hơn 200.000 từ dịch chuẩn.ứng dụng học tiếng anh

  •  Chức năng nhắc nhở học từ vựng hàng ngày giúp bạn học tiếng Anh nhanh hơn, bạn hãy đánh dấu từ cần nhắc nhở và chọn số lần nhắc nhở. Hỗ trợ học 3000 từ tiếng Anh oxford cơ bản giúp bạn học ngôn ngữ dễ dàng hơn.

Tiếng anh giao tiếp 

Tiếng Anh giao tiếp, đàm thoại, từ vựng, ngữ pháp. Xem video & Học tiếng Anh !!! Học giao tiếp tiếng Anh thông qua nhiều chủ đề, bài giảng trực tuyến của các giáo viên dạy rất dễ hiểu, giúp bạn tiếp thu bài học nhanh chóng. Xem video & Học tiếng Anh !!! Xem video ngắn cắt từ Youtube được cập nhật mỗi ngày để học các mẫu câu tiếng Anh giao tiếp.Các chủ đề đang dạng, phong phú giúp các bạn học được nhiều tình huống trong thực tế và luôn được cập nhật.

Lang kimdom phải xạ tiếng anh

Công cụ thực hành phản xạ tiếng Anh - nghe là hiểu ngay, mở miệng nói liền. Lang Kingdom - App học tiếng Anh online duy nhất giúp bạn hiểu rõ ngọn ngành từng từ vựng, cấu trúc câu, ngữ pháp và văn hóa bản xứ trong từng câu nói chỉ bằng cách nghe giảng. Và sau đó giúp bạn phát triển kỹ năng nghe-nói tiếng Anh trong mọi ngữ cảnh bằng cách luyện nói phân vai, tăng tốc độ phản xạ nghe hiểu và đối đáp lại trong vòng dưới 7 giây!

ứng dụng học tiếng anh

Bạn đã học tiếng Anh lâu rồi, bạn cũng đã thử và đã mua nhiều app học tiếng Anh online dùng thử, nhưng chưa bao giờ có bài giảng nào kỹ càng và cụ thể. Bạn hiểu qua loa và không theo kịp bài nên bị mất căn bản. Học càng cao lên, bạn lại mất căn bản tiếng Anh trầm trọng nên không thể nắm bắt bài học được nữa. Kiến thức lúc này trở nên manh mún, ai nói gì bạn cũng không hiểu rõ. Khi cần nói thì bạn không dám chắc cái gì là đúng hay sai nên bạn sợ phải giao tiếp tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh.

Ứng dụng học tiếng anh dành cho cả người lớn và trẻ em.

Duolingo

Học tiếng Anh miễn phí với Duolingo, ứng dụng giáo dục ngôn ngữ được tải về hàng đầu trên thế giới.

• "Vượt xa cả những ứng dụng học tập ngoại ngữ miễn phí tốt nhất." —Tạp chí Wall Street

• "Duolingo có thể nắm giữ bí mật hướng tới tương lai của nền giáo dục."—Tạp chí TIME

ứng dụng học tiếng anh

• "Giữa vô số các ứng dụng học tập hoặc thực hành ngôn ngữ, bạn chẳng thể nào đánh bại Duolingo." —PC Magazine. Đã đoạt giải thưởng Editors' Choice về Học tập Ngôn ngữ.

• Duolingo như một trò chơi, người dùng không gặp cảm giác “đang phải học”, thay vào đó họ liên tục trải qua các bài tập tương tác từ cơ bản đến nâng cao, với những nội dung luyện ngữ pháp, từ vựng, nói và nghe xen kẽ liên tục trong mỗi phần học.—Tuoi Tre Online

Bucha

Bucha học tiếng Anh là game học tiếng Anh tốt nhất với phương pháp học mới vô cùng hiệu quả và thú vị: HỌC MÀ CHƠI - CHƠI MÀ HỌC.

ứng dụng học tiếng anh

Người học sẽ chơi game và vượt qua những câu hỏi từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh thông dụng giúp trau dồi vốn từ vựng, luyện phát âm tiếng Anh chuẩn và luyện nghe để nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh. Chỉ cần dành một ít thời gian mỗi ngày để chơi game đồng thời học thêm thật nhiều từ vừng tiếng Anh để chuẩn bị cho các kỳ thi TOEIC, IELTS hay thi chuyển cấp, luyện thi tốt nghiệp THPT trong tương lai.

Simpler

Chúng tôi đã tạo ra MỘT HỆ THỐNG HỌC NGỮ PHÁP đơn giản nhất phù hợp cho người mới bắt đầu. Bạn không cần hiểu tất cả những điều tinh vi và phức tạp nhất của ngữ pháp tiếng Anh, đọc giáo trình và sách tự học tiếng Anh. Chúng tôi chia tiếng anh thành những nguyên tử chỉ chọn thông tin quan trọng nhất, phân tích và biến những thông tin đó thành các cấu trúc đơn giản và dễ hiểu.

ứng dụng học tiếng anh

Mỗi một quy tắc trong tự học tiếng Anh của Simpler là một cấu trúc ngắn, sẽ được ghi nhớ ngay cùng với sự giúp đỡ của các trả lời cho các câu hỏi. Là khuôn khổ khóa học tiếng Anh Simpler, bạn có thể tự nắm vững ngữ pháp tiếng Anh từ đầu.

Monkey Stories

Monkey Stories là Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ từ 0 đến 10 tuổi được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ. Với thư viện truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện và kho sách nói tuyển chọn, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ trở nên THÚ VỊ, DỄ TIẾP THU hơn bao giờ hết. Monkey Stories giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng linh hoạt trong cuộc sống.

ứng dụng học tiếng anh

Học tiếng anh nói đọc

Học tiếng Anh là ứng dụng giáo dục giúpdạy bạn tiếng Anh thông qua các trò chơi vui nhộn, người mới bắt đầu và trình độ trung cấp có thể học nói và đọc Anh với các bài học theo cấp độ. Học cách nói tiếng Anh NHANH và DỄ DÀNG theo cách hoàn toàn thú vị. Đây là ứng dụng học tiếng Anh offline, nhờ đó bạn có thể học ở mọi nơi mà không bị giới hạn bởi kết nối Internet!

ứng dụng học tiếng anh

Sử dụng ứng dụng này để học tiếng Anh, bạn nhận được bộ từ vựng thông dùng bao gồm chào hỏi, cuộc trò chuyện, con số, sở thích, lưu trú, tính từ, động vật, màu sắc, quần áo, quốc gia, hướng, khẩn cấp, thực phẩm, cụm từ, câu và các từ khác trong tiếng Anh. Với khóa học ngôn ngữ tiếng Anh này, bạn sẽ học được rất nhiều từ và cụm từ thông dụng, được sắp xếp thành các chuyên mục hữu ích.

Vậy là hành trình tìm kiếm và khám phá các ứng dụng học tiếng anh dành cho trẻ em và người lớn đã dừng lại với 15 ứng dụng tiếng anh đa dạng màu sắc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, dừng quên chia sẻ để những người thân yêu cùng khám phá các ứng dụng học tiếng anh hay. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!