Tổng hợp deals Adidas khuyến mãi lên đến 60% siêu hot

12.03.2024 - 08:25

Bài viết này sẽ tổng hợp các chương trình Adidas khuyến mãi hot nhất cùng những deal giảm giá hấp dẫn cho các tín đồ của Adidas. Hãy thường xuyên ghé trang để không bỏ lỡ nhé!

Thông tin về thương hiệu Adidas Lazada

Adidas là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, được người dùng biết tới với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, đối tượng người dùng…

Các sản phẩm chính của thương hiệu Adidas bao gồm giày dép, quần áo, mũ, tất, túi xách thể thao… Ưu điểm của các sản phẩm thương hiệu Adidas là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất và được thiết kế với kiểu dáng tỉ mỉ, kín đáo và tinh tế. Từng đường may đều mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Là một thương hiệu cao cấp, các sản phẩm của Adidas thường có mức giá khá cao, vì vậy, khách hàng thường chờ đón các chương trình khuyến mãi của hãng để mua sắm với giá tốt hơn.

Khách hàng có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng trong các trung tâm thương mại hoặc mua sắm tiện lợi bằng cách đặt hàng tại gian hàng chính hãng trên:

Đây là 2 địa chỉ thường xuyên có các chương trình giảm giá cực sâu cho các tín đồ Adidas.

Toàn bộ chương trình Adidas khuyến mãi tại website Adidas.com giảm 60%

Từ ngày 06.03 - 11.03 này, Adidas.com giảm giá sốc lên đến 20% các sản phẩm hot giày dép, thời trang,… 

Hãy lưu ngày: MÃ GIẢM GIÁ ADIDAS MỚI NHẤT để mua được giá tốt nhất.

Tham khảo các deal siêu hời dịp Adidas sale:

1. Giày Adidas Forum 84 Low

Đây là sự lựa chọn ưa thích của các huyền thoại bóng rổ và các nghệ sĩ âm nhạc. Với thân giày được làm từ da cao cấp và đế ngoài có thiết kế hầm hố, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và đẳng cấp cho mọi ngày.

  • Kiểu dáng với dây giày và quai dán
  • Thân giày được chế tạo từ da tổng hợp và da cao cấp
  • Lớp lót bằng vải dệt
  • Đế cupsole làm từ cao su

Chương trình khuyến mãi: Giảm 60% từ 2600K → 1040K

adidas-khuyen-mai forum
Giày Adidas Forum 84 Low sale 60%

2. Adidas khuyến mãi giày NMD_R1 giảm 60%

Sự tiên tiến trong thiết kế đã ghi dấu trong giày adidas NMD_G1. Với việc thêm vào các chi tiết cải tiến và các phần đế giữa mới lạ, mẫu giày này mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Bằng cách giữ nguyên các đặc điểm nổi bật như thân giày bằng vải dệt và đế giữa BOOST đàn hồi, phiên bản này tiếp tục viết tiếp câu chuyện đầy hứng khởi.

Với việc sử dụng các chất liệu tái chế đa dạng, thân giày này chứa ít nhất 50% thành phần tái chế. Điều này thể hiện cam kết của Adidas trong việc giảm thiểu lượng rác thải nhựa.

Chương trình khuyến mãi: Giảm 60% từ 4200K → 1680K

adidas-khuyen-mai nmd
Giày NMD_R1 giảm 60%

3. Quần Short Sọc Graphic Rằn Ri

Một sản phẩm không thể bỏ qua đợt Adidas khuyến mãi này là quần short siêu hot của hãng. Khi nhắc đến phong cách, không gì có thể vượt qua sức hút cổ điển của thiết kế rằn ri. Quần short adidas này không chỉ thể hiện sự độc đáo với các sọc in họa tiết rằn ri, mà còn là biểu tượng của tinh thần này từ các nhà thiết kế của Adidas. Chất liệu vải cotton mềm mại mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời, kết hợp với logo Ba Lá thương hiệu để hoàn thiện phong cách đặc trưng.

  • Kiểu dáng regular fit
  • Cạp chun điều chỉnh bằng dây rút
  • Chất liệu vải jersey một lớp, làm từ 100% cotton
  • Có túi mở ở phía trước

Chương trình khuyến mãi: Giảm 60% từ 1600K → 640K

adidas-khuyen-mai Quần Short Sọc Graphic Rằn Ri
Quần Short Sọc Graphic Rằn Ri

4. Giày Adidas X_PLRPHASE trẻ em

Hãy trải nghiệm phong cách classic với đôi giày thiếu niên adidas này. Thiết kế 3 sọc mờ tinh tế, giày mang đến vẻ đẹp hiện đại và cảm giác thoải mái mỗi ngày nhờ sự kết hợp giữa đệm BOOST và Bounce. Làm từ một nhóm chất liệu tái chế, thân giày chứa ít nhất 50% thành phần tái chế, đây là một trong những giải pháp của Adidas nhằm hạn chế rác thải nhựa.

Chương trình khuyến mãi: Giảm 60% từ 2200K → 880K

adidas-khuyen-mai Giày Adidas X_PLRPHASE trẻ em
Giày Adidas X_PLRPHASE trẻ em

5. Adidas khuyến mãi giày Stan Smith giảm 60%

Giày adidas Stan Smith đã tồn tại từ rất lâu, chính xác là từ năm 1971. Do đó, dòng giày này đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Ban đầu xuất hiện trên sân tennis nhưng sau đó đã lan tỏa đến mọi nơi, đôi giày này không chỉ linh hoạt, thoải mái mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.

Phiên bản này mang tính biểu tượng với sự kết hợp màu sắc đặc trưng và vật liệu của thiết kế kinh điển. Làm từ một nhóm chất liệu tái chế, thân giày chứa ít nhất 50% thành phần tái chế giúp giảm thiểu rác thải nhựa.

Chương trình khuyến mãi: Giảm 60% từ 2600K → 1040K

adidas-khuyen-mai Stan Smith giảm 60%
Stan Smith giảm 60%

Tổng hợp chương trình Adidas khuyến mãi tại Lazada - giảm giá 50%

Ngày 25.1 - 30.1 này tại gian hàng chính hãng Adidas Lazada ưu đãi giảm 50% toàn gian hàng.

Đừng quên lưu trước các mã khuyến mãi Adidas hấp dẫn Tại đây.

1. Giày chạy bộ Supernova 2

Đôi giày này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt vời mỗi khi chạy, không kể địa hình bạn đi qua. Từ sự kết hợp tuyệt vời giữa đệm Bounce và đệm Boost ở đế giữa, cho đến cấu trúc lưỡi gà và viền gót giày được lót đệm hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệm thoải mái trên mỗi bước chạy. Phiên bản Supernova 2 này giảm 10% về vết carbon so với phiên bản 2020.

Từ quá trình khai thác nguyên liệu, xử lý, đóng gói cho đến khi sản phẩm hoàn thiện, sản phẩm đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14067.

Chương trình khuyến mãi: 

  • Mua 2 giảm 20%
  • Giảm 15%: 3200K → 2720K
adidas-khuyen-mai Giày chạy bộ Supernova 2
Giày chạy bộ Supernova 2 sale tại Lazada
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.720.000 ₫

2. Giày Adidas khuyến mãi Response Super 2.0 Nữ trắng

Từ buổi sáng chạy bộ trong công viên tới buổi chiều ở phòng gym và mọi hoạt động khác trong ngày, hãy chinh phục mọi bài tập với cảm giác linh hoạt dễ chịu đến từ đôi giày chạy bộ adidas này Thân giày ôm vừa khít nâng đỡ vùng cổ chân cho phạm vi chuyển động tối đa. Lớp đệm Boost đàn hồi giúp đôi chân luôn sẵn sàng cho bước chạy tiếp theo. Sản phẩm này may bằng vải công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế hiệu năng cao. Thân giày chứa 50% thành phần tái chế. Không sử dụng polyester nguyên sinh.

Chương trình khuyến mãi: 

  • Mua 2 giảm 20%
  • Giảm 15%: 2300K → 1955K
adidas-khuyen-mai Response Super 2.0
Adidas Lazada khuyến mãi Response Super 2.0 Nữ trắng
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.955.000 ₫

3. Giày X9000L3 Unisex

Cách tốt nhất để bắt đầu ngày mới là bước đi hoặc chạy bộ. Đôi giày chạy bộ adidas này mang lại cảm giác thoải mái ngay từ đầu, nhờ vào lớp đệm Bounce siêu nhẹ và linh hoạt được đặt ở những điểm cần thiết để tạo ra những bước chân mềm mại. 

Đế giữa JET BOOST cung cấp sự ổn định và hoàn trả năng lượng, mang lại cảm giác linh hoạt. Những chi tiết thiết kế được lấy cảm hứng từ công nghệ, tạo nên một phong cách hiện đại phù hợp cho buổi tập sáng và cả ngày dài. Sản phẩm được làm từ nhóm chất liệu tái chế, với ít nhất 50% thành phần tái chế. Điều này đại diện cho một trong những giải pháp của chúng tôi nhằm giảm thiểu rác thải nhựa.

Chương trình khuyến mãi: 

  • Mua 2 giảm 20%
  • Giảm 15%: 3500K → 2975K
adidas-khuyen-mai Giày X9000L3 Unisex
Giày X9000L3 Unisex sale sốc
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.975.000 ₫

4. Giày Adidas khuyến mãi Stan Smith Nam trắng GX4448

Được đặt tên theo một trong những tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại, giày Stan Smith là một biểu tượng phong cách toàn cầu. Những đôi giày này là mẫu giày Adidas rất được ưa chuộng. Thân trên bằng da mịn có lớp lót mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người đi. Sự kết hợp màu sắc tinh tế giữa viền gót và lưỡi gà tạo nên một lớp vẻ đẹp độc đáo. Đế gum cao su với phong cách retro đậm chất. Điểm nhấn cuối cùng là đầu bọc dây giày bằng gỗ. Đôi giày này dễ dàng phối hợp với mọi trang phục trong tủ đồ của bạn và là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi chuyến đi bạn đang lên kế hoạch. Đây thực sự là một thiết kế không bao giờ lỗi mốt.

Các thành phần tái chế là một phần quan trọng của cam kết của Adidas trong việc giảm thiểu rác thải. Sản phẩm này được làm từ vải công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế với hiệu suất cao. Thân giày chứa 50% thành phần tái chế và không sử dụng polyester nguyên sinh.

Chương trình khuyến mãi: 

  • Mua 2 giảm 20%
  • Giảm 15%: 2500K → 2125K
adidas-khuyen-mai Stan Smith Nam trắng GX4448
Stan Smith Nam trắng GX4448
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.125.000 ₫

5. Adidas Running Giày Run Falcon 2.0 Nam Xám GX8240

Thân giày bằng vải lưới thoáng khí mang đến cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài. Đế ngoài bền bỉ từ cao su làm nổi bật bởi tính ổn định, giúp bạn tự tin di chuyển trong lịch trình bận rộn của mình.

Khi mang đôi giày adidas này, bạn sẵn sàng hẹn hò cafe cùng bè bạn ngay cả khi đã chạy một vòng công viên. Thân giày bằng vải lưới thoáng khí mang đến cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài. Đế ngoài bằng cao su bền bỉ là bệ đỡ vững chắc cho lịch trình bận rộn của bạn.

Chương trình khuyến mãi: 

  • Mua 2 giảm 20%
  • Giảm 15%: 1800K → 1530K
adidas-khuyen-mai Adidas Running Giày Run Falcon 2.0
Adidas Running Giày Run Falcon 2.0
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.530.000 ₫

6. Giày Advantage

Với kiểu dáng đơn giản, mẫu giày lấy cảm hứng từ quần vợt này có phần thân giày bằng da mịn. 3 Sọc đục lỗ tạo điểm nhấn bên hông giày. Lót giày có đệm mang đến sự êm ái trong mỗi bước đi.

  • Ôm vừa
  • Buộc dây
  • Thân giày bằng da
  • Đế ngoài bằng cao su
  • Miếng lót giày Cloudfoam thoải mái

Chương trình khuyến mãi: 

  • Mua 2 giảm 20%
  • Giảm 15%: 2000K → 1700K
adidas-khuyen-mai Giày Advantage
Giày Advantage đang sale tại Lazada
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.700.000 ₫

7. Giày chạy bộ Adidas Response Super 2.0

Chinh phục ngày dài thật thoải mái và sẵn sàng cho tất cả với đôi giày chạy bộ adidas khuyến mãi này. Thân giày bằng vải lưới thoáng khí giúp đôi chân bạn luôn khô thoáng kể cả khi trời nóng. Lớp đệm trợ lực cho cảm giác đàn hồi trong từng sải bước. Sản phẩm này có sử dụng chất liệu tái chế, là một phần cam kết của chúng tôi hướng tới chấm dứt rác thải nhựa. 20% thân giày làm từ chất liệu có chứa tối thiểu 50% thành phần tái chế.

Chương trình khuyến mãi: Mua 2 giảm 20%

adidas khuyến mãi Adidas Response Super 2.0
Adidas Response Super 2.0
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.500.000 ₫

8. Áo thun thể thao Motion Logo AEROREADY Designed to Move màu đen

Sở hữu kiểu dáng và hiệu năng của chiếc áo thun tập luyện kết hợp cùng phong cách thường ngày của bạn với chiếc áo thun adidas này. Áo cho cảm giác thoải mái khi bạn gập người, giãn cơ và chinh phục ngày mới. Bạn sẽ luôn cảm thấy khô thoáng từ lúc tập luyện trong phòng gym tới bất kỳ đâu sau đó nhờ công nghệ AEROREADY thấm hút ẩm. Sản phẩm này may bằng vải công nghệ Primegreen, thuộc dòng chất liệu tái chế hiệu năng cao.

Chương trình khuyến mãi: Mua 2 giảm 20%

adidas-khuyen-mai áo thun
Áo thun thể thao Adidas
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

750.000 ₫

9. Áo thun Graphic Logo Future Icons adidas Sportswear nữ

Thiết kế casual với chất liệu mềm mại mang lại sự thoải mái tối đa và phong cách rộng rãi. Sản phẩm được làm từ vải công nghệ Primegreen, là loại vải tái chế hiệu suất cao.

  • Dáng suông
  • Cổ tròn với gân sọc
  • Vải jersey một mặt làm từ 52% polyester tái chế và 48% cotton
  • Logo đồ họa ở phía trước

Chương trình khuyến mãi: 

  • Mua 2 giảm 20%
  • Giảm 15%: 800K → 560K
adidas-khuyen-mai logo
Áo thun Graphic Logo Future Icons adidas Sportswear nữ
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

560.000 ₫

10. Dép adilette Lite Unisex trắng

Đôi dép này được thiết kế với lòng dép siêu mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái ngay từ lần đầu tiếp xúc. Logo 3 sọc Adidas ở phía trên tạo điểm nhấn năng động, thậm chí cả khi bạn đang ở trong tư thế giãn.

  • Dáng slip-on
  • Quai dép làm từ chất liệu tổng hợp
  • Dép thể thao với lớp lót đệm
  • Đế ngoài làm từ chất liệu tổng hợp

Chương trình khuyến mãi: Mua 2 giảm 20%

adidas-khuyen-mai Dép adilette Lite Unisex trắng
Dép adilette Lite Unisex trắng
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

800.000 ₫

>>> Xem ngay các mẫu giày hot nhất của Adidas từ các bài viết liên quan:

Hãy cùng săn các deals hot nhất Adidas đang khuyến mãi để có cơ hội sỡ hữu những đôi giày hàng hiệu giá tốt! Đừng quên chương trình Adidas khuyến mãi 50 - 60% chỉ diễn ra đến hết 31.1 thôi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!