10 thương hiệu quần áo Shopee chính hãng được yêu thích nhất hiện nay

09.01.2024 - 13:49

Việc sắm sửa quần áo Shopee đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mua sắm hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Quần áo được bán tại Shopee không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn vô cùng linh hoạt về mức giá. 

Đừng vội nghĩ là chỉ có quần áo được nhập về từ những cơ sở tư nhân hay là hàng kém chất lượng mới có giá ưu đãi nha. Có rất nhiều gian hàng quần áo Shopee là những thương hiệu chính hãng, được đánh giá cao về chất lượng đó nha.

Cùng điểm danh qua những thương hiệu quần áo Shopee được yêu thích nhất hiện nay.

1. CANIFA

canifa1-quan-ao-shopee

Canfina là thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam với thời trang nhắm đến đối tượng là người dân ở mọi giới tính, mọi lứa tuổi. Với những ưu điểm của mình Canifa ngày càng trở thành một thương hiệu uy tín, được gia đình Việt tìm đến mỗi khi cần những sản phẩm đẹp, chất lượng.

Không chỉ có sản phẩm cho người lớn, Canifa hiện nay cũng đã phát triển cả Canifa Kids - thương hiệu dành cho trẻ em và nhận được nhiều tình cảm của người mua hàng. Hiện Canifa đang có cửa hàng tại rất nhiều nơi khắp cả nước, bạn hoàn toàn có thể tìm địa chỉ và tận nơi thử đồ, mua hàng!

Dù là sản phẩm hướng tới nhóm đối tượng nào thì Canifa vẫn luôn chú trọng vào chất vải cũng như kiểu dáng để người mặc có thể cảm thấy thoải mái, êm ái nhất. Kiểu dáng trang phục tại Canifa thường là những phong cách đời thường, đơn giản, không quá kiểu cách nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với những phụ kiện, hay tự kết hợp để thể hiện được cá tính của mình. 

canifa2

GHÉ THĂM GIAN HÀNG CANIFA CỰC NHIỀU ƯU ĐÃI

Canifa cũng rất chịu khó cập nhật bộ sưu tập sản phẩm theo mùa nên hãy yên tâm là mùa nào cũng có đồ đẹp để mặc, cả nhà ai cũng có đồ xinh nha! Ghé thăm gian hàng quần áo Shopee của Canifa để cập nhật mẫu mới cũng như mức giá một cách nhanh nhất nhé.

2. YODY 

yody-quan-ao-shopee

Yody tiếp tục là thương hiệu quần áo Shopee đang ngày càng chinh phục được trái tim người tiêu dùng. Các sản phẩm tại Yody luôn được yêu thích vì chất lượng cực tốt mà mẫu mã lại trẻ trung, dễ dàng phối đồ cho mọi phong cách, mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm của Yody luôn chú trọng vào kiểu dáng thoải mái, phù hợp với dáng người và phong cách sinh hoạt của người Việt. Yody thường xuyên cập nhật sản phẩm mới không chỉ cho người lớn mà còn cho cả trẻ em. Cũng vì có cả dòng sản phẩm dành cho trẻ em nên Yody vô cùng chú trọng vào chất lượng sản phẩm.

Mỗi khi có xu hướng thời trang mới cũng như khi giao mùa và đổi mùa thì Yody cũng ngay lập tức bắt kịp, cho bạn một năm mặc đẹp không cần suy nghĩ. 

yody2-quan-ao-shopee

GHÉ THĂM GIAN HÀNG YODY XEM ĐỒ ĐẸP - RINH ƯU ĐÃI

Tại gian hàng quần áo Shopee của Yody bạn sẽ thấy cực nhiều ưu đãi từ voucher tới giá khuyến mãi và cả chương trình quà tặng. Từ trước đến nay Yody vẫn luôn là thương hiệu chịu khó tung ưu đãi mà.

3. GUMAC

gumac-quan-ao-shopee

Gumac cũng là một trong những thương hiệu quần áo Shopee chính hãng mà bạn cần phải ghi nhớ. Gumac chủ yếu hướng tới đối tượng là nữ nhưng vẫn có sản phẩm dành cho nam, cho bé yêu để bạn hoàn thiện vẻ ngoài cho cả gia đình. 

Gumac không chỉ hướng tới những cô gái trẻ trung có vóc dáng chuẩn mà tôn trọng vẻ đẹp của mỗi cá nhân, sản phẩm hướng tới mọi đối tượng. Bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với bản thân tại Gumac.

gumac1-quan-ao-shopee

XEM TOÀN BỘ ƯU ĐÃI CỦA GUMAC TẠI ĐÂY

Các sản phẩm của Gumac trải dài suốt năm theo từng mùa, chủ yếu hướng tới vẻ đẹp nữ tính, có pha một chút công sở nên các bạn hoàn toàn có thể chọn lựa sản phẩm tại đây để sử dụng trong những dịp cần lịch sự cũng như đi làm nha. 

Ghé thăm gian hàng Gumac để xem và chớp được tối đa ưu đãi giảm giá của thương hiệu này nha. 

4. 5S Official

5s-quan-ao-shopee

Tiếp thục là một thương hiệu Việt được các tín đồ mua sắm tin tưởng khi tìm đến quần áo Shopee chính hãng. Không giống như các thương hiệu trước, 5S là thương hiệu thời trang dành cho nam với phong cách trẻ trung, hiện đại, tối giản không quá cầu kỳ. 

Đúng với tiêu chí là sản phẩm dành cho phái mạnh nên sản phẩm tại 5S luôn chú trọng về kiểu dáng, chất vải phù hợp với phong thái năng động, mạnh mẽ của các bạn nam. Tuy nhiên, không vì vậy mà trang phục tại 5S mất đi vẻ lịch lãm, cuốn hút. Dù cho bạn có cá tính thế nào, có phong cách ra sao cũng yên tâm tìm sản phẩm tại đây nha. 

5s-quan-ao-shopee1-1

THĂM GIAN HÀNG 5S CHỚP DEAL XỊN

5S cũng là một trong những thương hiệu chính hãng rất chịu khó tung deal hot cho "người hâm mộ" yên tâm mua hàng. Không chỉ là khuyến mãi trên chính sản phẩm mà còn là những voucher giảm khủng cùng deal giá rẻ cực shock. Ghé thăm ngay để biết thêm nhé.

5. Triumph

trium-quan-ao-shopee

Triumph là thương hiệu nội y hàng đầu thế giới dành cho chị em. Những mẫu đồ lót nữ tại Triumph luôn mang đến một làn gió mới và rất riêng. Đặc điểm lớn nhất và ưu việt nhất đối với thương hiệu này chính là tôn lên được đường cong mềm mại của cơ thể.

Mỗi sản phẩm của thương hiệu Triumph đều có khả năng co giãn tốt và độ đàn hồi vượt trội. Nhờ đó, các nàng hoàn toàn được thư giãn và thoải mái khi mặc. Với những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp với chất liệu cao cấp sẽ là sự "khớp lệnh" hoàn hảo cho lựa chọn của các nàng. 

Bên cạnh đó, đến với Triumph, bạn cũng rất dễ dàng lựa chọn được size số đồ lót sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể. Thật tuyệt vời khi chúng ta chọn được món đồ lót vừa vặn, mềm mại, mang đến cảm giác tự tin và hoàn toàn thư giãn phải không nào?

trium1-quan-ao-shopee

GHÉ THĂM GIAN HÀNG TRIUMPH MUA HÀNG TỐT GIÁ XỊN

6. Vera

Thương hiệu đồ lót nữ tại Việt Nam Vera cũng là một tên tuổi đình đám trong làng thời trang. Có thể thấy, ngay từ khi thành lập cho đến nay, thương hiệu Vera đã thực sự làm nên tên tuổi của mình trên thị trường. 

vera1-quan-ao-shopee

Từng sản phẩm của Vera đều sở hữu những thiết kế sang trọng, tinh tế. Cam kết sử dụng những chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng họa tiết và cách phối màu thanh lịch, xinh xắn. Dù bạn đang tìm kiếm một thương hiệu đồ lót chất lượng, toát lên phong cách tự tin, quyến rũ thì Vera cũng là cái tên hoàn hảo nhất.

Đối với phái đẹp thì khi lựa chọn tìm quần áo Shopee thì không chỉ tìm kiếm những mẫu quần áo theo mùa, quần áo trendy mà còn cả nội y nữa đúng không nào? Ghé ngay gian hàng Vera để tìm sản phẩm ưng ý chất lượng và lại kèm ưu đãi nữa nha.

vera-quan-ao-shopee

RINH SẢN PHẨM VERA KÈM ƯU ĐÃI GIÁ TỐT

7. BALO 4.0

balo-quan-ao-shopee

Đổi hướng từ quần áo Shopee thì tiếp theo chính là một thương hiệu bán balo công nghệ. Hiện nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao ngay cả một chiếc balo cũng cần trở nên hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng được cho cuộc sống.

Một chiếc balo không quá cầu kỳ về vẻ ngoài nhưng sẽ đảm bảo cho bạn về độ an toàn, bạn hoàn toàn có để đựng đồ điện tử cũng như những vật dụng quan trọng vào balo mà không lo hỏng hóc hay bị rơi, cũng không còn phải lo lắng về vấn đề trộm cắp những vật có giá trị. 

balo1-quan-ao-shopee

XEM BALO XỊN LẠI NHIỀU KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY

Dù không sở hữu ngoại hình quá long lanh nhưng mà các mẫu Balo tại đây đều có thiết kế vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung hợp với lối sống hiện đại, năng động. 

8. JUNO

juno-quan-ao-shopee

Nếu nhắc đến các thương hiệu quần áo Shopee chính hãng mà bỏ qua thương hiệu giúp bạn toàn hiện vẻ ngoài như Juno thì quả là thiếu xót. Juno là thương hiệu được phái đẹp yêu thích với những mẫu túi và giày nữ tính, thời thượng. 

Các sản phẩm của Juno đánh mạnh vào chất lượng và kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, không quá cầu kỳ kiểu cách nhưng vẫn đủ hấp dẫn các tín đồ shopping. Đặc biệt Juno cũng vô cùng chịu khó sale, ngoại trừ những lần sale lớn của Shopee thì Juno cũng có những đợt ưu đãi của riêng thương hiệu này. 

juno1-quan-ao-shopee

XEM CÁC DEAL HOT CỦA JUNO TẠI ĐÂY

Chỉ cần ghé thăm gian hàng Juno là bạn đã thấy tràn ngập sản phẩm với mức giá khuyến mãi, mã giảm giá cùng deal hot được ghim tại trang.

9. FURLA

furla1-quan-ao-shopee

Nhắc đến Furla, người ta nghĩ ngay đến dòng túi xách thời thượng, đẳng cấp dành cho giới trung lưu, thượng lưu. Đây là một món hàng xa xỉ nổi tiếng trên khắp thế giới. Furla mang phong cách trẻ trung, hiện đại.

Với thiết kế tinh tế, màu sắc mẫu mã đa dạng, Furla trở thành lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Khi sở hữu túi xách Furla, sự sang trọng, mạnh mẽ của bạn được toát lên rất gợi cảm.

Chất liệu may túi xách được Furla lựa chọn cẩn thận. Với công nghệ hiện đại, máy móc kỹ thuật tân tiến bậc nhất, Furla cho ra đời những dòng túi xách thời trang cao cấp, bền bỉ, cực đẹp. Chắc chắn đây là lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn. Tìm mua quần áo Shopee làm sao bỏ qua Furla được bạn nhỉ!

furla-quan-ao-shopee

ƯU ĐÃI FURLA SIÊU HOT TẠI ĐÂY

10. ADIDAS

Adidas là một trong những thương hiệu quen mặt đối với những tín đồ thời trang. Khi nói đến thương hiệu quần áo Shopee mà không kể đến thương hiệu thể thao nổi tiếng này quả là một thiếu xót.

adidas2-quan-ao-shopee

Mặt hàng chủ lực của Adidas bao gồm giày dép, quần áo, mũ, tất, túi xách thể thao… Ưu điểm của những sản phẩm thương hiệu Adidas đó là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất, thiết kế khá tỉ mỉ, cẩn thận, tinh tế thể hiện trong từng đường may để mang tới người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Một trong những sản phẩm truyền thống nổi bật của hãng đó chính là giày dép. Người dùng biết tới giày Adidas có thiết kế tinh tế, thoáng nhẹ, bền, thoải mái vận động mà không lo bị bí, đau chân và dành cho mọi đối tượng khách hàng: nam, nữ, trẻ em.

adidas

DEAL HOT ADIDAS KHÔNG THỂ BỎ QUA

Top 10 thương hiệu thời trang quần áo Shopee chính hãng đã được chúng mình lên danh sách rồi đây. Không chỉ chính hãng có sản phẩm tốt mà còn là những thương hiệu cực kỳ hay sale nhé. Xem ngay và bỏ túi những deal hot nhất ngay đi nha!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!