Bobbi Brown Lazada khuyến mãi 6.6 - Top 6 deal hot nhất không thể bỏ lỡ

13.09.2022 - 15:05

Bobbi Brown Lazada khuyến mãi lên đến 50%! Thông tin quan trọng không thể bỏ lỡ trong đại tiệc Lazada sale 6.6 này. Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm Bobbi Brown nhưng còn ngại ngùng không dám sắm vì giá cả của dòng mỹ phẩm này khá "gắt" thì đây chính là tin vui mà Bobbi Brown Lazada dành tặng cho bạn trong ngày hôm nay!  

Bobbi Brown Lazada khuyến mãi 6.6 có gì đặc sắc? 

Top 6 deal hot nhất không thể bỏ lỡ trong chương trình lần này là gì?

Mình sẽ note ngay những thông tin cực kỳ hữu ích cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Bobbi Brown ngay trong bài viết dưới đây nhé! Mình tin chắc rằng nó sẽ là cẩm nang tuyệt vời giúp bạn săn sale hiệu quả trong dịp này nha! Đừng bỏ lỡ! 

Mục lục
Xem thêm

1. Về thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown 

Đối với các cô nàng sành điệu thì mỹ phẩm Bobbi Brown đã trở nên quá quen thuộc trong tủ makeup của mình rồi. Tuy nhiên không phải ai cũng để ý đến nguồn gốc và xuất xứ của thương hiệu nổi tiếng này. 

Theo mình tìm hiểu, Bobbi Brown là dòng mỹ phẩm nức tiếng đến từ xứ sở Cờ Hoa, được nghiên cứu và ra đời bởi nghệ sĩ makeup Bobbi Brown và một nhà khoa học nghiên cứu “loại son không bóng, không khô, không có mùi và có màu tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm makeup lâu năm, nền tảng khoa học vững chãi đã đem đến cho dòng mỹ phẩm này chất lượng vượt trội và sự lành tính, an toàn cho da mà rất ít hãng mỹ phẩm vượt mặt được. 

Ngày nay, Bobbi Brown có mặt ở hầu hết các nước và được triệu triệu phụ nữ nồng nhiệt đón nhận. Bất cứ một sản phẩm mới nào của Bobbi Brown ra mắt, chị em sẽ ngay lập tức săn đón và trải nghiệm. Điều đó cho thấy sản phẩm này đang được ưa chuộng như thế nào rồi phải không?

Các sản phẩm của Bobbi Brown gần như thiên về make up. Mỹ phẩm Bobbi Brown có độ che phủ tốt, bám màu lâu. Các loại foundation có khả năng kiềm dầu tốt và giữ tone màu bền.  Về phần son có độ lên màu chuẩn, lâu trôi, giàu độ ẩm mà không gây bết dính, bong tróc.  Tuy nhiên dòng mỹ phẩm đình đám này có giá thành thường neo ở mức cao trên cả triệu đồng. Vì vậy không phải ai cũng thoải mái mua sắm được. 

Một số sản phẩm nổi tiếng của Bobbi Brown thông dụng: 

  • Phấn Bobbi Brown Blush
  • Son Bobbi Brown Creamy Matte Lip Color
  • Mascara Bobbi Brown Natural Brow Shaper
  • Xịt khoáng Bobbi Brown Primer Plus Hydrating Spray
  • Gel kẻ mắt Bobbi Brown Long-Wear Gel Eyeliner
  • Kem lót Dưỡng Ẩm Bobbi Brown - Hydrating Face Cream
  • Bobbi Brown Skin Foundation Cushion Compact SPF 50
  • Kem nền Luminous Moisturizing Treatment Foundation
  • Phấn Bronze Shimmer Brick
  • Tẩy trang 3 trong 1 Bobbi Brown Makeup Melter & Cleanser

Các sản phẩm này có lượt bán chạy cao tại gian hàng Bobbi Brown Lazada. Để mua được sản phẩm chính hãng, tốt nhất bạn nên ghé thăm gian Lazada Mall nha, hoặc có thể tìm hiểu các shop đại lý uy tín của nó trên sàn Lazada mà bạn tin tưởng để mua cũng được. Đặc biệt với chương trình Bobbi Brown Lazada khuyến mãi thường kỳ, bạn sẽ dễ dàng săn được các sản phẩm yêu thích mà không phải lo về giá! Thật tuyệt vời phải không ạ? 

2. Bobbi Brown Lazada khuyến mãi 6.6 có gì hot?

Hoà mình cùng sân chơi Lazada sale 6.6 - Hè sang săn hàng sale giảm 50%, chương trình Bobbi Brown Lazada khuyến mãi cực đã cũng sẽ bắt đầu bùng nổ từ 0h ngày 6.6 này cả nhà nhé. Tuy nhiên để săn sale hiệu quả, bận cần hết sức lưu ý các mốc thời gian diễn ra chương trình cũng như nội dung khuyến mãi cụ thể của nó. 

1. Ưu đãi đặt trước giảm giá cực sâu tại Bobbi Brown Lazada

Khách hàng thực hiện đặt trước 10% tiền hàng để nhận ngay combo Voucher quá "hời" nè:  giá sản phẩm giảm sâu đến 50% đính kèm nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi bạn! 

Để tham gia chương trình Bobbi Brown Lazada khuyến mãi này, bạn cần tiến hành thực hiện các bước sau: 

  • Đặt trước 10% giá trị tiền hàng từ ngày 23.05 - 05.06
  • Thanh toán 90% giá trị đơn hàng còn lại từ ngày 06 - 10.06 
  • Nhận hàng vào ngày 6.6

2. Giờ vàng- quà sang, Bobbi Brown Lazada khuyến mãi quà tặng đến 800k

Duy nhất ngày 6.6, khách hàng thanh toán đơn hàng trong khung giờ 0-2h, Bobbi Brown Lazada sẽ tặng ngay 01 thỏi son Crushed fullsize siêu quến rũ trị giá lên đến 800k. Nhớ hẹn chuông đồng hồ ngay và luôn để không bỏ lỡ thời khắc quan trọng săn deal hot này bạn nhé! 

3. Da xinh chào hè lung linh cùng Bobbi Brown Lazada khuyến mãi tiết kiệm đến 50%

Cơ hội tiết kiệm đến 50% khi mua các Set sản phẩm được công bố trong chương trình Bobbi Brown Lazada khuyến mãi này. Việc sử dụng Combo các sản phẩm không những làm tăng hiệu quả làm đẹp cho bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá ngân sách cho mình.

Thời gian khuyến mãi sẽ diễn ra từ từ 6.6-10.6. Hãy ghi nhớ mốc thời gian quan trọng này để sở hữu những Set mỹ phẩm Bobbi Brown xinh yêu với mức giá "hạt dẻ" cả nhà nha! 

Để mua hàng với mức giá tốt nhất và nhận được nhiều quà tặng nhất đến từ nhãn hàng danh giá này, bạn hãy săn và sử dụng đồng thời cả 3 khuyến mãi từ chương trình Bobbi Brown Lazada khuyến mãi 6.6 lần này nhé! 

Top 6 deal hot nhất không thể bỏ lỡ

1. Ưu đãi trả trước chỉ 1.450k cho Set 2 món: Kem nền kiềm dầu lâu trôi Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 30ml, Cushion 12g 

MUA Kem nền kiềm dầu lâu trôi Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 30ml TẶNG Cushion 12g với mức giá siêu rẻ chỉ 1.450k.  Đặc biệt nếu bạn thanh toán trong khung giờ 0-2h ngày 6.6, bạn còn được tặng ngay 1 thỏi son Crushed Fullsize cực kỳ dễ thương nữa nhé! 

Thông tin về sản phẩm: 

  • Kem nền kiềm dầu lâu trôi Skin Longwear Weightless  Foundation - Một bản hit làm nên thương hiệu Bobbi Brown thần thánh được tạo ra trong quy trình nhiệt lạnh nhanh, chất liệu kem nền mượt mà, siêu mịn mang những thành phần giúp kéo dài thời gian sử dụng và kiềm dầu mà không biến đổi màu nền.
  • Kem có độ che phủ hoàn hảo, kiểm soát dầu tối ưu, bền màu, lâu trôi và tạo cảm giác thoải mái không bóng nhờn suốt cả ngày dài.
  • Kem nền dạng lỏng mượt mà và dễ hoà quyện tuyệt vời, sản phẩm lướt trên da tự nhiên như làn da thứ hai và độ che phủ mịn lì, đa chiều, tạo cảm giác dễ chịu, thông thoáng và nhẹ nhàng. - Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, che khuyết điểm tốt.

Bobbi-Brown-Lazada-khuyen-mai

Ưu đãi tốt nhất

1.450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 

2. Ưu đãi đặt trước chỉ 1.250k cho Set 2 món Kem nền linh hoạt Phấn Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF 20 40ml, Cushion 12g chỉ 1.250k

Thêm ngay vào giỏ hàng Bộ Set 2 món Kem nền linh hoạt Phấn Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF 20 40ml, Cushion 12g chỉ với 1.250k cả nhà nè. Tất nhiên hãy tiến hành thanh toán 90% giá trị đơn hàng còn lại từ ngày 06 - 10.06 để nhận mức giá ưu đãi này nha. 

Thông tin về sản phẩm: 

  • Kem nền linh hoạt Phấn Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF 20 có kết dạng lỏng với công thức cải tiến mới được kết hợp độc đáo và vô cùng hoàn hảo giữa dạng phấn nước ( Liquid) và hạt phấn (Powder) có độ che phủ từ mỏng nhẹ tự nhiên đến trung bình, lâu trôi và kiểm soát dầu lên đến 12 giờ với màu sắc chân thực, chống thấm nước, mồ hôi và chống đổi màu
  • Công thức cải tiến mới thẩm thấu nhanh với 15% hạt phấn mỏng nhẹ không trọng lượng chuyển từ dạng lỏng sang dạng phấn “powder” mỏng mịn, tiệp vào da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và tươi tắn suốt cả ngày.

Bobbi-Brown-Lazada-khuyen-mai

Ưu đãi tốt nhất

1.250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

3. Ưu đãi đặt trước chỉ chỉ 999k cho Set 2 Son dưỡng có màu Extra Lip Tint 2.3g đặt trước

Bộ sản phẩm gồm: 02 Son dưỡng có màu Bobbi Brown Extra Lip Tint 2.3g

Giá trị thực 1.700k - nay chỉ còn 999k. Một con số quá ấn tượng! 

Thanh toán 90% giá trị đơn hàng còn lại từ ngày 06 - 10.06

Thông tin về sản phẩm:

  • Thỏi son nhẹ, tạo lớp mỏng và siêu dưỡng ẩm, Extra Lip Tint có tất cả những lợi ích dưỡng ẩm tăng cường của dòng sản phẩm Extra Skincare, chỉ cần một chút son và tán đều trên môi hài hòa cùng màu môi tự nhiên của bạn.
  • Sản phẩm làm mềm, làm dịu và chăm sóc đôi tức thì và theo thời gian. Vì vậy, bạn sẽ thấy ít vệt nhăn trên môi, đôi môi đầy đặn hơn và không tì vết

Bobbi-Brown-Lazada-khuyen-mai

Ưu đãi tốt nhất

999.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

4. Độc quyền tại Bobby Brown Lazada khuyến mãi 6.6: Chỉ 1.250k cho Bộ 4 món: Kem nền linh hoạt Phấn - Nước Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF 20 40ml, Mascara mini, Chì kẻ mắt Full-size, Bút màu mắt mini

Nội dung chương trình: MUA: Kem nền linh hoạt Phấn - Nước Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF 20 40ml TẶNG ngay quà tặng hấp dẫn gồm:  Mascara mini màu Smoke eye, Chì kẻ mắt Full-size màu Pitch Black, Bút màu mắt Cream shadow Stick mini màu Golden 

Giá trị thực của Set sản phẩm: 2.450k- nay chỉ còn 1.250k

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 6.6-10.6

Thông tin sản phẩm: 

  • Kem nền dạng lỏng với công thức cải tiến mới được kết hợp độc đáo và vô cùng hoàn hảo giữa dạng phấn nước ( Liquid) và hạt phấn (Powder) có độ che phủ từ mỏng nhẹ tự nhiên đến trung bình, lâu trôi và kiểm soát dầu lên đến 12 giờ với màu sắc chân thực, chống thấm nước, mồ hôi và chống đổi màu 
  • Công thức cải tiến mới thẩm thấu nhanh với 15% hạt phấn mỏng nhẹ không trọng lượng chuyển từ dạng lỏng sang dạng phấn “powder” mỏng mịn, tiệp vào da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và tươi tắn suốt cả ngày. 

Bobbi-Brown-Lazada-khuyen-mai

Ưu đãi tốt nhất

1.250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

5. Độc quyền tại Bobby Brown Lazada khuyến mãi 6.6: Chỉ 1.990k cho  Bộ 3 món: Kem lót dưỡng da Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base - Primer Plus Moisturizer 50ml, Xịt khoáng cấp ẩm 100ml, Kem lót Vitamin 7ml 

Nội dung chương trình: MUA Kem lót dưỡng da Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base - Primer Plus Moisturizer 50ml TẶNG: Xịt khoáng cấp ẩm 100ml, Kem lót Vitamin 7ml

Giá trị thực của bộ sản phẩm 3.090k - nay chỉ còn 1.990k 

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 6.6-10.6

Thông tin sản phẩm: 

  • Kem dưỡng ẩm đa năng Vitamin Enrich Face Base là kem dưỡng và kem lót thần thánh bán chạy số 1 trên toàn cầu, 1 sản phẩm biểu tượng của Bobbi Brown.
  • Kem đa chức năng giúp tạo lớp lót hoàn hảo cho lớp trang điểm lâu trôi và mịn màng đồng thời làm se khít lỗ chân lông.
  • Kem dưỡng chứa các thành phần Vitamin và Dưỡng Chất cần thiết giúp làn da tăng cường năng lượng và ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa

bobbi-brown-lazada-khuyen-mai-4-2

Ưu đãi tốt nhất

1.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

6. Ưu đãi đặt trước tại Bobbi Brown Lazada: Chỉ 1.990k cho Set 5 món: Kem lót Vitamin Enriched Face Base - Primer Plus Moisturizer 50ml,, 2x15ml, Kem dưỡng ẩm water Fresh Cream 2x7ml

Chỉ cần bỏ ra 1.999k bạn sẽ "ẵm" ngay Set 5 sản phẩm siêu "mịn" đến từ ông lớn Bobbi Brown nè.  MUA Kem lót Vitamin Enrich Face Base TẶNG Primer Plus Moisturizer 50ml, 2x15ml, Kem dưỡng ẩm Water Fresh Cream 2x7ml

Giá trị thực của bộ sản phẩm: 3.790k nay chỉ còn 1.990k

Thanh toán 90% giá trị đơn hàng còn lại từ ngày 06 - 10.06

Thông tin sản phẩm:

  • Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base là sản phẩm best seller của hãng kể từ khi mới ra mắt. Với sự kết hợp công dụng 2 trong 1 vừa dưỡng ẩm, vừa làm lớp lót trang điểm,Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base được nhiều beauty blogger trên thế giới tin dùng.
  • Chiết xuất Bơ hạ ;mỡ chứa Vitamin B, C và E, Kem lót Vitamin Enrich Face Base  không chỉ tạo nên lớp nền hoàn hảo mà còn giúp cung cấp độ ẩm, giữ cho da căng mướt và giúp lớp nền không bị mốc hay bong tróc. 
  • Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base có công dụng làm mịn da, làm đầy những lỗ chân lông to.Kiểm soát dầu nhờn, giữ được lớp trang điểm như mới suốt cả ngày dài.Giúp kem nền lên màu chuẩn và tiệp hẳn vào da. 

Bobbi-Brown-Lazada-khuyen-mai

Ưu đãi tốt nhất

1.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

Bobbi Brown Lazada khuyến mãi ngày 6.6 quá đã! Cơ hội mua mỹ phẩm hàng hiệu giá rẻ chưa bao giờ dễ đến thế. Bạn hãy note ngay danh sách Top 6 deal hot nhất chương trình nêu trên để săn deal hiệu quả nhất và đừng quên theo dõi Fanpage: Chanhtuoi.com hoặc group Mã giảm giá Lazada để update kịp thời các chương trình khuyến mãi siêu hot từ Lazada nói chung và Bobbi Lazada khuyến mãi nói riêng nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!