Top 10 các mẫu đồng hồ DW nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

03.06.2022 - 10:14

Các mẫu đồng hồ DW nữ - Mỗi năm, mỗi tháng dòng chảy thời trang liên tục thay đổi và thị hiếu mua sắm của chị em phụ nữ cũng biến hóa khôn lường! Vì vậy, để cập nhật những mẫu đồng hồ nữ thời thượng, khiến phái nữ mê mẩn suốt vài thập kỷ qua không phải điều dễ dàng. 

Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết về top 10 mẫu đồng hồ DW nữ đang được yêu thích dưới đây nhé!

Daniel Wellington của nước nào?

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Điển do doanh nhân Filip Tysander sáng lập. So với các thương hiệu khác như Casio, Fossil,... thì Daniel Wellington được xem là thương hiệu "trẻ", chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng được bán ra vào năm 2011. 

Tên thương hiệu được Filip Tysander lấy cảm hứng từ một người đàn ông lịch lãm mang tên Daniel Wellington, một người Anh đeo đồng hồ Rolex Submariner với chiếc dây nato cũ kỹ, cổ điển.

Được biết, đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế tại trụ sở đặt ở Stockholm (thủ đô của Thụy Điển), chúng sử dụng bộ máy thạch anh của công ty Miyota Nhật Bản và sau đó được lắp ráp tại Trung Quốc.

Điều duy nhất làm cho những chiếc đồng hồ Daniel Wellington trở nên khác biệt đó chính là dây đeo bằng da và nato. Trong đó, dây đeo nato sẽ phối hợp giữa rất nhiều sắc màu để tạo ra sự trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đủ để biến các mẫu phụ kiện trở nên sang trọng. 

Và chính điều đó kết hợp với những chiến lược Marketing hiệu quả, đã biến một thương hiệu đồng hồ giá rẻ như Daniel Wellington thành một doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Châu Âu với doanh thu mỗi năm lên đến hơn 200 triệu USD.

Đồng hồ Daniel Wellington là sự kết hợp của vẻ đẹp tối giản, tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Bộ máy thạch anh và dây đeo đa dạng từ kim loại, da, vải, lưới,... Khách hàng của Daniel Wellington hướng tới là các bạn trẻ đam mê phong cách thanh lịch, thời trang, đặc biệt là phái nữ. 

daniel-wellington-marketing-1-1654143496
Thương hiệu Daniel Wellington

Các mẫu đồng hồ DW nữ bán chạy nhất

1. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây Ceramic - Iconic Ceramic

Iconic Link Ceramic là mẫu đồng hồ đầu tiên được hoàn thiện từ chất liệu gốm sứ cao cấp của thương hiệu. Chiếc đồng hồ với những điểm nhấn bạc kim trên nền gốm đen sang trọng và thu hút. Sự bổ sung mới nhất của bộ sưu tập Iconic Link nổi bật với thiết kế cá tính đầy ấn tượng. 

Đây là mẫu đồng hồ màu đen mà bất kì ai cũng cần phải có. Nhưng lưu ý rằng dưới những tác động cực mạnh có thể dẫn đến hiện tượng rạn nứt hoặc vỡ gốm tuy rằng hiện tượng này không phổ biến và rất khó xảy ra.

Đặc điểm nổi bật

  • Điểm nổi bật nhất của Iconic chính là dây đeo bằng kim loại sang trọng với các liên kết ba mảnh độc đáo, trong đó mỗi mảnh được cấu tạo bởi thép không gỉ 316L nguyên khối, rắn chắc. 
  • Mặc dù đây không phải là chất liệu mới lạ, vốn đã được ứng dụng trong việc chế tác đồng hồ từ lâu đời, tuy nhiên chất liệu lại hoàn toàn mới với Daniel Wellington. 
  • Do được chế tác từ thép không gỉ 316L và được mạ bằng công nghệ tiên tiến, vì thế độ bền và màu sắc của sản phẩm sẽ được giữ rất lâu sau một thời gian sử dụng.
cac-mau-dong-ho-dw-nu-1654136694
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây ceramic - Iconic Ceramic
Ưu đãi tốt nhất

5.940.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5.940.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5.940.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Quadro Studio

Daniel Wellington Quadro Studio là mảnh ghép tiếp theo trong chuỗi câu chuyện Daniel Wellington Quadro Series (Quadro Original, Quadro Studio và Quadro Studio Special Edition) đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường. 

Với sức sáng tạo được đánh giá cao trong những năm trở lại đây, các thiết kế mới của Daniel Wellington luôn nhận nhiều phản hồi tích cực. 

Trong số 3 kiểu dáng quen thuộc của Daniel Wellington là đồng hồ dây da thật từ Ý, dây vải nato và dây lưới thì dòng đồng hồ dây lưới có nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng kháng nước, không hôi khi sử dụng và dễ vệ sinh.

Đặc điểm nổi bật

  • Mặt vuông giúp Daniel Wellington Quadro Studio trở nên thon gọn - tiêu chí quan trọng hàng đầu khi mua đồng hồ của các nàng.
  • Dòng dây này là giữ được tính chất bền, chống nước, sang trọng từ chất liệu kim loại thép không gỉ nhưng lại vô cùng mỏng, nhẹ và tinh tế hơn.
  • Đều sử dụng bộ máy Quartz mới nhất theo tiêu chuẩn Japan Movt (Nhật Bản), giúp mang đến độ bền cao, sai số thấp, thời trang và vận hành đơn giản.
36cd83fcfab1bf795717e793913e222d-1-1654137479
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Quadro Studio
Ưu đãi tốt nhất

4.600.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.520.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây Vải tổng hợp - Petite Coral

Một trong các mẫu đồng hồ DW nữ được yêu thích nhất. Sản phẩm có thiết kế tinh xảo, sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết. Mặt số trắng, viền tròn mỏng với loại mặt vàng rose gold, đồng hồ DW tách biệt hẳn với thế giới đồng hồ và tạo ra một vị trí riêng cho mình.

Dây vải (dây Nato) lại mang một giá trị khác. Được làm từ chất liệu sợi nylon cao cấp, dây vải có thể vượt qua bất kỳ điều kiện thời tiết nào không hề bị hư hại. Ngoài ra với các cách phối màu sắc độc quyền từ Daniel Wellington, bạn sẽ linh hoạt thay đổi được phong cách của mình mà không bị gò bó trong các màu dây da đơn sắc.

Đặc điểm nổi bật

  • Classic Petite Melrose nổi bật với mặt đồng hồ màu trắng và dây đeo mắt lưới màu vàng hồng thanh lịch, không thể chối từ. 
  • Chiếc đồng hồ sẽ tạo điểm nhấn trong trang phục hàng ngày, cũng như sẽ ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng và cảm xúc của bạn.
633af88147ee45dc17650b56de24d5e2-1-1654139044
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây Vải tổng hợp - Petite Coral
Ưu đãi tốt nhất

3.660.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.660.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây vải tổng hợp - Classic Southamptn

Classic Southamptn mang đậm phong cách giản dị truyền thống của Daniel Wellington. Dây đeo đồng hồ được làm bằng vải dù và mang các tone màu sẫm như đen, xanh than nên càng phù hợp và nổi bật hơn với những cô nàng có làn da trắng.

Từng chi tiết của Classic Southamptn cũng được thiết kế tối giản. Cọc số cùng bộ kim được thiết kế những vạch thanh mảnh với màu vàng hồng thời trang tạo nên sự trẻ trung, quý phái cho phiên bản. 

Đặc điểm nổi bật

  • Được xem là dòng đồng hồ mang đặc trưng nổi bật nhất của thương hiệu Daniel Wellington, Classic Southamptn được chế tác với vẻ ngoài đầy tính hiện đại và tinh tế.
  • Những chiếc đồng hồ Classic Southamptn nghiễm nhiên trở thành những món phụ kiện thời trang thu hút và gây ấn tượng mạnh đối với giới trẻ theo đuổi phong cách hiện đại và trẻ
13f07af5703477dd8dbecfe66e56ee82-1-1654138535
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây vải tổng hợp - Classic Southamptn
Ưu đãi tốt nhất

3.690.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.690.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Quadro Pressed Unitone

Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Quadro Pressed Unitone là mẫu đồng hồ nữ gây ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung đến từ thương hiệu Daniel Wellington của Thụy Điển. 

Mặt đồng hồ là hình chữ nhật với khung viền được làm bằng thép không gỉ mạ PVD bền đẹp và sáng bóng, dây lưới thời trang, êm nhẹ, ôm trọn cổ tay mang lại cảm giác thoải mái.

Đặc điểm nổi bật

  • Nhờ thiết kế nhỏ nên Quadro Pressed Unitone thông dụng hơn vì phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.
  • Đồng hồ Daniel Wellington Quadro Pressed Unitone trở nên gọn hơn rất nhiều cả về kích cỡ mặt số lẫn dây đeo.
dw00100484-1653884717-1-1654139763
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Quadro Pressed Unitone
Ưu đãi tốt nhất

4.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.500.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Quadro Pressed Melrose

Daniel Wellington dây lưới - Quadro Pressed Melrose sở hữu màu sắc đen vàng, Daniel Wellington dây lưới - Quadro Pressed Melrose đem đến sự cá tính, mạnh mẽ cho các cô Nàng hiện đại, hướng đến phong cách bụi bặm, đường phố. 

Nếu bạn là 1 cô gái thích sự tự do, phóng khoáng vậy thì đây sẽ là mẫu thiết kế vô cùng phù hợp với phong cách của bạn.

Đặc điểm nổi bật

  • Các thiết kế dây lưới của Daniel Wellington Quadro Pressed Melrose đi theo phong cách cổ điển, truyền thống. Phong cách chủ đạo là sự thanh lịch.
  • Phù hợp với môi trường văn phòng, tiệc, đi chơi những dịp không vận động nhiều. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế pha chút lãng mạn thì Daniel Wellington Quadro Pressed Melrose là lựa chọn phù hợp với bạn.
f051029cb91d0bed48887a05616c2454-1-1654140032
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Quadro Pressed Melrose
Ưu đãi tốt nhất

3.870.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.870.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.870.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7. Đồng hồ nam, nữ Daniel Wellington dây da - Classic York

Dòng đồng hồ dây da DW Classic York cũng tạo nên sức hút đối với các cô nàng. Với lối thiết kế tối giản quen thuộc, phiên bản Daniel Wellington Classic York đã đem đến sự gọn nhẹ đi kèm vẻ điệu đà, nữ tính. Niềng mạ bạc càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ của sản phẩm. 

Các cô nàng có thể biến hoá từ thời trang công sở thanh lịch đến sexy, quyến rũ mỗi khi đêm về.

Đặc điểm nổi bật

  • Dây da là chất liệu được rất nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự thời trang, thoải mái và đặc biệt là sự sang trọng. Hầu hết các loại đồng hồ đeo tay nữ hiện nay đều có phiên bản dây da nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho những người yêu đồng hồ.
  • Loại da Daniel Wellington được sử dụng làm dây đeo đồng hồ cũng rất đa dạng, từ da đà điểu, cá sấu, da bò và thậm chí cả da lạc đà. Mỗi loại da sẽ có những đặc tính khác nhau, tạo nên những ấn tượng rất riêng về chiếc đồng hồ nữ dây da cho người dùng.
ca04f2b8e4261d56c50dd8923002d045-1-1654140405
Đồng hồ nam, nữ Daniel Wellington dây da - Classic York
Ưu đãi tốt nhất

4.140.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.140.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.140.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây da - Petite Bristol

Điểm nhấn của Daniel Wellington dây da - Petite Bristol không chỉ nằm ở niềng mạ vàng sang trọng, mà còn ở bộ dây da nâu trơn, bóng loáng đem đến nét dịu dàng, đầy nữ tính. Với bộ máy quartz ổn định, cơ chế hoạt động đơn giản, gọn gàng cũng giúp Daniel Wellington dây da - Petite Bristol được lòng phái đẹp.

Đặc điểm nổi bật

  • Petite Bristol nổi bật với mặt đồng hồ hình quả trứng và dây đeo từ da Ý, không thể chối từ. 
  • Classic Petite Bristol sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp được sử dụng giúp vỏ và dây đồng hồ bền bỉ theo năm tháng.
  • Đồng hồ sử dụng công nghệ mạ PVD cao cấp. Đây được coi là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay với tuổi thọ của vật liệu sau khi phủ cao gấp 2-3 lần so với khi không phủ, được áp dụng trong sản xuất đồng hồ chính hãng. 
ca581f719f5b88e9e41b6ee5b355963f-1-1654140915
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây da - Petite Bristol
Ưu đãi tốt nhất

3.510.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.510.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.510.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Petite Sterling

Sở hữu kích thước nhỏ nhắn và được lược bỏ tối đa các chi tiết thừa, Classic Petite Sterling sở hữu ngoại hình vô cùng thanh lịch, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tối giản. 

Sản phẩm này vẫn giữ nguyên độ mỏng truyền thống 6mm, mặt số có hai tone trắng và đen cùng những cọc số mảnh dài, DW biết cách đổi mới trong các thiết kế của mình làm chúng vừa giữ nguyên được nét cổ điển vốn có nhưng lại trở nên sang trọng hơn qua từng phiên bản.

Đặc điểm nổi bật

  • Lớp mạ có độ bám dính tuyệt vời, bền màu theo thời gian do công nghệ lắng đọng hơn vật lý diễn ra trong chân không, tạo cấu trúc nhiều tầng kim loại bám chắc vào chất thép nguyên bản. 
  • Điều này cũng giúp cho đồng hồ chính hãng chống chọi tốt hơn với các tác nhân ngoài môi trường như ma sát, mồ hôi, bụi bẩn và hóa chất,… rất khó phai màu.
  • Công nghệ PVD được biết đến là công nghệ sạch, an toàn và thân thiện với môi trường. Bởi nó không để lại lượng hóa chất thừa, cũng không tạo ra chất độc hại nào trong quá trình thực hiện.
wh0608112-petit-sterling-black-1-1654138029
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây lưới - Petite Sterling
Ưu đãi tốt nhất

3.330.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.330.000 VNĐ

Xem tại Tiki

10. Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây Vải tổng hợp - Quadro Coral

Với màu hồng chủ đạo, Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây vải tổng hợp - Quadro Coral dành cho các cô nàng điệu đà và trẻ trung. Thiết kế mỏng cũng chính là lợi thế để sản phẩm trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch, gọn gàng giúp các nàng có thể thoải mái đeo trên tay cả ngày dài.

Đặc điểm nổi bật

  • Sử dụng 100% bộ máy Quartz
  • Khả năng chống nước của đồng hồ DW đạt thông số 3 ATM 
  • Vỏ máy làm bằng inox chuyên dụng trong ngành trang sức, y tế. Chịu được điều kiện khắc nghiệt như muối và axit mà không bị gỉ. 
3e29e7bac7fd3e20c2d222951ef599ca-1-1654141216
Đồng hồ nữ Daniel Wellington dây Vải tổng hợp - Quadro Coral
Ưu đãi tốt nhất

4.060.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.060.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Hiện tại, đồng hồ DW nữ được ra đời khá nhiều để phục vụ cho nhu cầu của phái đẹp, chẳng hạn như top 10 các mẫu đồng hồ DW nữ trên đây. Hy vọng bài viết sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho bạn đọc.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!