7 tuyệt chiêu hô biến khăn choàng đi biển thành trang phục quyến rũ

15.10.2021 - 09:41

Đi biển không thể thiếu đồ bơi và tất nhiên sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn mang theo cho mình một chiếc khăn choàng. Bạn sẽ tha hồ biến hóa đủ kiểu quyến rũ khó cưỡng chỉ với chiếc khăn choàng đi biển thôi đấy!

Bỏ túi ngay những mẹo quấn khăn choàng đi biển cực đẹp phía dưới:

1.Váy quây không dây buộc mềm mại, xinh xắn:

Có nhiều cách quấn khăn đi biển để các cô gái thử nghiệm trong kiểu này: Quấn đơn hoặc thắt nơ cầu kỳ, để hở đường xẻ phía trước hay sau lưng sau lưng đều đẹp.

Với kiểu này bạn có thể tạo ra cho mình một chiếc váy cúp ngực đầy lãng mạng và gợi cảm trên bãi biển.

khan-choang-6

2. Chân váy điệu đà:

Biến chiếc khăn thành chân váy là một trong những cách quấn khăn đi biển dễ thực hiện nhất. Chỉ với động tác đơn giản là gấp khăn theo chiều dài mong muốn rồi buộc lại, phái đẹp đã có váy ngắn hay đầm xẻ tà đầy mê hoặc.

Nếu khéo tay bạn có thể buộc hai đầu khăn thành chiếc nơ vừa có thể cố định chiếc váy và trông đẹp mắt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thắt lệch chiếc khăn voan ở một bên hông giúp phái đẹp khoe dáng và cuốn hút hơn.

khan-choang-4

3. Váy lệch vai gợi cảm:

Thay vì buộc sau gáy, cách thắt một bên vai biến hóa từ khăn thành đầm lệch vai cho bạn vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Nếu nàng nào muốn kín đáo và giúp thân hình cao hơn, hãy tận dụng hết chiều dài của khăn. 

Nếu muốn gợi cảm hơn một chút, bạn có thể thu ngắn sarong, khoe đôi chân nuột nà, hay để hở một phần áo tắm, tăng độ khiêu gợi.

khan-choang-5

4. Áo yếm ngọt ngào:

Các cô gái điệu đà có thể biến tấu khăn voan thành váy maxi yếm có vạt xẻ phía trước. Để thực hiện kiểu váy này, bạn hãy túm 2 đầu khăn và quấn quanh cơ thể, sau đó vặn một vòng rồi buộc lại sau gáy. 

khan-choang-2
Khăn choàng đi biển đồng giá chỉ từ 132.000đ - Xem ngay

5. Khăn choàng đơn giản bắt mắt:

Đây là cách mà bạn có thể dễ  dàng thực hiện chỉ trong vòng 30 giây thôi nhé! Bạn có thể dùng tay để giữ phần khăn khi đi dạo biển, nếu muốn thoải mái hơn bạn nên cột 2 đầu khăn lại với nhau và tạo kiểu, điều đó cũng giúp bạn phong cách hơn nhiều đấy!

Mẹo nho nhỏ là thay vì cột trước ngực bạn cũng có thể cột ngược ra phía sau như mẫu dưới cũng khá là bắt mắt nè.

khan-choang-3

6. Áo 2 dây quyến rũ:

Bạn có thể phá cách một chút khi thêm dây cho hai đầu khăn voan để làm váy hai dây đầy cuốn hút. Bạn cần chú ý đến độ dài của hai dây phải cân đối với thân hình. Nếu không khéo tay và đỡ tốn thời gian bạn cũng có thể mua khăn voan có dây bán sẵn. Nên chú ý phối khăn cũng phải đồng điệu cùng bikini và phụ kiện nhé!

khan-choang

7. Biến tấu cột eo và choàng cổ:

Với kiểu này bạn cột khăn choàng vào cổ từ phía trước sau đó lây phần khăn quấn quanh eo và cột lệch tạo kiểu hoặc thắt nơ là xong.

Hoặc để lạ mắt hơn và hô biến thành một chiếc áo thì bạn có thể gấp ngắn sarong lại và cột ra phần lưng nhé!

khan-choang-7

 Mong là với những thông tin chia sẻ các nàng có thể biến tấu thêm cho mình được nhiều kiểu quấn khăn choàng đi biển thật độc đáo và trở nên quyến rũ hơn nhé!

1/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!