Top 60+ món quà noel tặng gia đình, bạn bè, thầy cô, khách hàng

21.12.2022 - 09:18

Tặng quà Noel là một cách thể hiện tình cảm của bạn đến với người thân, người yêu, bạn bè thân thiết. Bạn đã tìm được món quà giáng sinh ưng ý chưa? Nếu đang lăn tăn hãy tham khảo bài viết này nhé!

Mục lục
Xem thêm

1. Noel là gì? Ý nghĩa của việc tặng quà nhân dịp Noel?

Dưới sự tác động xu hướng giao thao văn hóa của thế giới thì Giáng sinh đã trở thành một trong những ngày lễ lớn của nước ta. Vào thời khắc ấy, khắp khu phố, của hàng đều rạng rỡ sắc đỏ, trắng, xanh. Vậy noel là gì?

Noel là ngày lễ mà mọi người trên toàn thế giới ai cũng yêu thích và mọi người thường chọn quà tặng noel cho người thân yêu của mình. Đây là ngày của thiên chúa giáo, mọi nhà mọi người hưởng ứng ngày lễ giáng sinh rất mạnh mẽ.

qua-noel
Noel là ngày lễ của thiên chúa giáo

Vẻ đẹp của ngày lễ đặc biệt là về đêm khi ánh đèn rực rỡ khắp nơi, hòa cùng cái không khí se se lạnh dễ chịu. Bầu không khí ấy tạo cho người ta cảm giác không hề lạnh lẽo mà vô cùng ấm áp bên người thân. Những người lớn thì cùng nhau uống tách trà nóng bên lò sưởi, trẻ em thì nôn nao được ông già noel phát quà. 

Món quà noel là những món quà được gói ghém cẩn thận, nổi bật và đẹp mắt. Những món quà ấy sẽ được gửi đến người thân, bạn bè thầy cô thay cho lời chúc cho họ có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình của mình. Sau đây sẽ là top các món quà đang hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10+ món quà noel ý nghĩa tặng bố mẹ

Bố mẹ luôn là người mà chúng ta dành trọn sự yêu thương và muốn dành tặng những điều bất nhất trong dịp lễ noel này. Những món quà sau đây sẽ vô cùng phù hợp cho bạn để dành tặng cho bố mẹ:

1. Quà trang phục giữ ấm phong cách Giáng Sinh

Ngày lễ này bạn hãy lựa chọn cho bố mẹ những trang phục giữ ấm mùa đông như: mũ len, khăn len, áo len hay vớ chân. Đây là những món quà ấy tuy nhỏ, nhưng là một món quà bố mẹ bạn có thể sử dụng ngay, đây được coi như một món quà thiết thực trong mùa giáng sinh này.

qua-noel-1
Quà trang phục giữ ấm phong cách Giáng Sinh

Chúng ta đều biết rằng người lớn tuổi rất dễ bị lạnh những nơi như bàn tay, bàn chân, cổ, gáy,...và việc lạnh những khu vực ấy không dễ chịu chút nào bởi sức đề kháng của họ đã không còn mạnh mẽ như xưa. Vậy hãy bày tỏ quan tâm bố mẹ từ những việc nhỏ nhặt như vậy nhé. 

2. Quà tặng là vật dụng cá nhân

Đối với cha mẹ, những vật dụng cá nhân luôn là món quà mà họ mong muốn từ bạn, bởi nó thể hiện rằng bạn quan tâm đến những cái nhỏ nhất của bố mẹ bạn.

Vậy vật dụng cá nhân mà bố mẹ bạn hay dùng nhất là gì nào? Chanhtuoi xin gợi ý một vài vật dụng mà theo quan sát của cá nhân mình, bố mẹ mình rất vui vì nhận được món quà này nhé.

qua-noel-2
Quà tặng là vật dụng cá nhân

Đó là: dao cạo râu cho bố, máy rửa mặt cho mẹ, hay một cặp bàn chải đánh răng điện loại dành cho người già, một cặp lược điện chải tóc giúp tóc bạc thành đen,... còn rất nhiều, các bạn hãy quan sát bố mẹ mình nhé. Chắc chắn món quà xuất phát từ sự quan tâm luôn là một món quà tuyệt vời bạn nhé!

3. Tặng bó hoa tươi thắm

Đây chắc chắn là món quà dành để tặng mẹ thôi nhé. Vì là phụ nữ ai cũng thích được tặng hoa và lời chúc ý nghĩa. Và mẹ bạn chắc chắn sẽ rất vui vì điều đó.

Bó hoa tươi là món quà tặng kinh điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Hãy lựa chọn những bông hoa đẹp nhất theo sở thích riêng của mẹ, bạn nhé!

qua-noel-3
Tặng bó hoa tươi thắm

4. Tặng thiệp Giáng Sinh

Khá đơn giản, bạn có thể tìm mua một tấm thiệp thật đặc biệt hoặc tự tay làm ra một tấm thiệp và viết vào đó những lời chúc Giáng Sinh an lành đến bố mẹ của mình. Hãy viết những tâm tư tình cảm từ trong lòng bấy lâu nay và bố mẹ chắc chắn sẽ rất vui khi nhận được.

qua-noel-4
Tặng thiệp Giáng Sinh

5. Tặng một cuốn sách

Phải chăng bố hoặc mẹ bạn là người thích đọc sách, hãy tặng họ một cuốn sách theo thể loại họ thích kèm một lời đề tặng của bạn. Các cuốn sách sẽ luôn ở bên và làm bạn với họ dù ở hoàn cảnh nào. Sách là người bạn đồng hành quý giá để tặng bố mẹ

qua-noel-5
Tặng một cuốn sách

6. Tặng đồ lưu niệm

Nếu bạn đang đi du lịch đến một nơi nào đó, đừng quên mua về quà lưu niệm cho bố mẹ. Mỗi khi dịp giáng sinh đến, các cửa hàng đồ lưu niệm sẽ ngập tràn hàng trăm món vừa lạ vừa đẹp, hãy chọn một món mà bố mẹ thích và mua tặng nhé. Tặng đồ lưu niệm cho bố mẹ là cách mà bạn khiến họ ấm áp.

qua-noel-6
Tặng đồ lưu niệm

7. Đèn xông tinh dầu

Như chúng ta đã biết, mùi hương tinh dầu không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Và trong ngày Giáng Sinh, từ ánh đèn vàng tỏa ra mùi hương dễ chịu lan tỏa khắp nhà khiến không khí gia đình trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. 

qua-noel-7
Đèn xông tinh dầu

8. Tặng vé nghe buổi hòa nhạc hoặc nhạc vàng mà bố mẹ thích

Thật tuyệt vời nếu dịp giáng sinh bạn muốn dành cho bố mẹ một khoảng trời riêng tư, không bận bịu với con cháu, thì một cặp vé hòa nhạc, hoặc buổi trình diễn nhạc mà bố mẹ bạn thích là một điều lý tưởng nhé.

Tức nhiên bạn đừng lo lắng, thời điểm giáng sinh có rất nhiều chương trình ca nhạc, các buổi hòa nhạc diễn ra, bạn chỉ cần nắm rõ sở thích âm nhac của bố mẹ mình là đủ.

qua-noel-8
 Tặng vé nghe buổi hòa nhạc hoặc nhạc vàng mà bố mẹ thích

Bạn chỉ cần những cú click chuột sẽ ra ngay những buổi biểu diễn đêm giáng sinh nhé. Chắc chắn bố mẹ bạn sẽ rất vui nếu bạn tinh tế trong việc hâm nóng tình cảm bố mẹ và khéo léo trong việc tìm hiểu sở thích của bố mẹ bạn.

9. Hãy vào bếp với trọn niềm yêu thương

Từ trước đến nay bạn đã bao giờ vào bếp, nấu những món ăn bố mẹ yêu thích chưa? Vậy hãy để noel này là dịp để bố mẹ bạn bất ngờ với khả năng “nữ công gia chánh” của bạn nào.

qua-noel-9
Hãy vào bếp với trọn niềm yêu thương

Với khả năng của mình, bạn hãy vào bếp nấu một bữa cơm có những món ăn yêu thích của bố mẹ. Nếu bạn có nấu không ngon cũng đừng lo lắng, vì chắc chắn, bố mẹ bạn vẫn sẽ ăn ngon lành những món ăn xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho bố mẹ.

10. Hãy nói “con yêu bố mẹ” một cách chân thành nhất

Lễ Noel sẽ là dịp để các bạn thể hiện tình yêu thương đối với gia đình, và bố mẹ. Bạn đã từng nói câu "con yêu bố mẹ" chưa? Có phải bạn vẫn ngại ngùng, chỉ chất chứa tình yêu ấy trong lòng mà không thể thốt ra thành lời?

Nếu vậy mùa giáng sinh này, bạn hãy dùng hết dũng khí, tình yêu, nói ra bằng lời từ trái tim rằng "con yêu bố mẹ", đó sẽ là một món quà tuyệt vời hơn bất cứ món quà nào.

qua-noel-10
Hãy nói “con yêu bố mẹ” một cách chân thành nhất

Còn nếu bạn vẫn không thể thốt lên lời, hãy chọn các cách khác như: viết một lá thư, hay bạn có thể thu âm câu nói ấy và gửi gắm câu nói ấy vào một thú cưng nhồi bông. Khi nhận món quà này, bố mẹ bạn sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc trong mà Noel này.

Qùa Noel tặng người yêu

Chắc hẳn không ít người đang có thắc mắc về ý nghĩ của việc tặng quà cho người yêu vào dịp Giáng sinh là gì đúng không nào? Mỗi dịp giáng sinh về, hầu hết những cặp đôi yêu nhau đều mặc định trong suy nghĩ "phải chọn một món quà noel cho người yêu ý nghĩa nhất để tặng cho người mình yêu thương".

Việc tặng quà vào dịp lễ Giáng sinh phát triển dần theo thời gian và tới hiện tại thì nó như đã trở thành một trong những truyền thống tốt đẹp của ngày này. Món quà vào ngày Giáng sinh đã dần trở thành biểu tượng đặc trưng của ngày lễ Noel trên khắp thế giới - ngày sinh của Đức Chúa Jesus.

Với người Công giáo việc tặng quà vào ngày giáng sinh còn có ý nghĩa về tôn giáo  hết sức sâu sắc. Khi Chúa Giêsu ra đời, ba nhà vua nhìn thấy trước được sứ mệnh mà ngài mang đến chính vì vậy họ đã đến tặng những món quà vô cùng quý giá cho Chúa.

Không chỉ có vậy mà cả những người nông dân nghèo xung quanh đó, khi họ thấy được những ngôi sao dẫn đường cũng đã mang những vật phẩm giản dị cùng sự thành kính dâng cho Chúa.

Từ đó, những món quà tặng vào dịp Noel cùng với những lời chúc thể hiện sự trân trọng của người tặng dành cho người nhận. Vậy nên, ngày nay việc tặng quà được coi như là một hành động mô phỏng cho việc bạn thể hiện sự tôn trọng, trả ơn, hy sinh cho những người thân  xung quanh mình mà không mong cầu sự đáp trả.

qua-noel-cho-nguoi-yeu-1671160031
Noel tặng người yêu một món quà nhỏ kèm lời nhắn nhủ yêu thương

Bởi vậy, mỗi dịp lễ Noel cũng mang theo một thông điệp về sự hoà bình. Đây cũng là ngày mà mọi người có thể dành cho nhau sự cảm thông cũng như sự sẻ chia chân thành, quan tâm và yêu thương với những người gặp nhiều thiệt thòi, những người bị bỏ rơi, hay người cô đơn và những người bệnh tật, già yếu…

Các cặp đôi yêu nhau thường sẽ tặng cho nhau những món quà ý nghĩa vào đêm Noel. Điều này không chỉ để giúp hâm nóng tình cảm mà còn giúp các cặp đôi trao nhau những món quà như một lời chúc yêu thương, mong muốn đem đến sự tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình để cùng bước sang một năm mới.

Về quà tặng cho người yêu dịp giáng sinh, nếu bạn chưa biết nên tặng người yêu quà gì, có thể tham khảo Top 20+ món quà noel cho người yêu ý nghĩa, thiết thực nhất 2022 trong bài viết này nhé! Chắc chắn bạn sẽ chọn được món quà ý nghĩa, thiết thực nhất!

Top 10+ món quà noel tặng bạn bè, đồng nghiệp

Bạn đang đi học hay đi làm và chơi thân với một số đồng nghiệp và bạn bè. Vậy dịp giáng sinh này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn dành cho họ những sự quan tâm riêng bằng những món quà ý nghĩa đơn giản như sau:

1. Tặng cây thông Noel

Món quà cây thông Noel là một trong những đồ vật được mọi người nghĩ đến đầu tiên mỗi khi nhắc đến Giáng sinh. Xét theo quan niệm phương Tây, màu xanh tượng trưng cho sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no.

Hơn thế nhiều quốc gia còn tin rằng màu xanh chính là thứ bùa giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật.Vì vậy mà dành tặng những người thân yêu một cây thông Noel nhỏ xinh trong dịp Giáng sinh cũng là mang đến cho họ những thông điệp ý nghĩa và ấm áp.

qua-noel-11
Tặng cây thông Noel

Khi lựa chọn cây, bạn cần lưu tâm, ngoài những cây thông Noel có kích thước lớn được làm từ cây tùng, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những loại cây thông nhỏ được làm bằng nhựa để phù hợp với bàn làm việc của bạn bè, đồng nghiệp cũng như ứng dụng được lâu dài.

2. Tặng Set Gift-box phiên bản Giáng sinh

Một hộp quà được trang trí nổi bật với tông màu đỏ trắng chủ đạo cùng nhiều loại bánh khác nhau. Phối giữa bánh ngọt, bánh mặn mang nhiều hương vị và hình dáng độc đáo.

Mẫu bánh nhỏ xinh điểm xuyết những họa tiết mang đầy nét vui tươi mùa lễ hội. Các sắc đỏ, xanh, trắng, nâu… từ quả thông, ông già Noel hay cây trạng nguyên đỏ thắm đặc trưng.

qua-noel-12
Tặng Set Gift-box phiên bản Giáng sinh

Các phần Gift-box ngọt ngào gồm các loại bánh Tea Break tổng hợp, bánh Cupcake, bánh Mousse, Donut cùng các loại trái cây, nước uống thanh mát. Sau đó được đóng gói chỉn chu, trang trí tỉ mỉ cùng một chiếc thiệp xinh xắn, nhắn gửi những lời yêu thương gửi đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp trong ngày Giáng sinh.

3. Tặng bánh khúc cây handmade

Dịp lễ noel mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến những chiếc bánh hình khúc cây vô cùng đặc biệt có nguồn gốc từ nước Pháp xinh đẹp với cái tên cũng rất lôi cuốn “Bruche de Noel” – “khúc cây lễ Giáng sinh”.

Những chiếc bánh khúc cây mang đậm hương vị chocolate ngọt ngào tan chảy do chính tay bạn làm sẽ là món quà bất ngờ dành tặng người thân, bạn bè. Đây là món quà tuy nhỏ nhưng gói ghém bằng cả tấm lòng.

qua-noel-13
Tặng bánh khúc cây handmade

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biến tấu để mang đến sự mới mẻ trong khẩu vị, đa dạng trong hình dáng cùng sự bắt mắt trong màu sắc với “Khúc cây tuyết trắng vị matcha” hay  “Khúc cây thiên nhiên vị dâu tằm”.

4. Tặng nến thơm

Quà nến thơm khi đốt cháy sẽ mang lại ánh sáng dịu nhẹ, lung linh và khuếch tán hương thơm vào không gian giúp xoa dịu tâm trí, thư giãn tinh thần sau một ngày dài làm việc.

Mặt khác nến thơm còn tượng trưng cho sự sum vầy, lãng mạn và ấm cúng, giúp tạo nên sợi dây kết nối diệu kỳ giữa mọi người với nhau. Và do đó mà người ta thường sử dụng nến thơm trong các buổi lễ cưới, sinh nhật, tiệc hẹn hò, tỏ tình và đặc biệt là dùng làm quà tặng Giáng sinh.

qua-noel-14
Tặng nến thơm

Hiện nay có nhiều dòng sản phẩm nến thơm handmade với những mùi hương vừa an toàn vừa mang đậm không khí Giáng sinh như bí đỏ, bánh cookies, rượu sâm-panh, kẹo mía, quế, cacao nóng...

5. Quà noel là nước hoa

Chai nước hoa là một món quà kì diệu, hương thơm dễ chịu không chỉ giúp chủ sở hữu có một tâm trạng tốt hơn mà đó còn là món “trang sức” quý giá giúp họ trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Khi bạn tặng nước hoa sẽ thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho đối phương. Tuy không quá cầu kỳ nhưng lại tinh tế và chân thành.

qua-noel-15
Quà noel là nước hoa

Đặc biệt là với phái nữ, họ sẽ tìm kiếm cho mình những mùi hương pha chút ngọt ngào của vani, hạnh nhân, hoa hay một số loại tương tự. Đối với nam giới thì họ có xu hướng lựa chọn những hương thơm mạnh mẽ, nhưng vẫn trầm ấm từ gỗ pha chút cay nồng của gia vị phương Đông.

Khi bạn muốn tặng bạn bè, người thân món quà mang đậm mùi hương Giáng sinh, bạn có thể cân nhắc những hương nước hoa mang mùi hương nồng nàn, ngọt ngào pha chút trầm ấm như: vanilla, hương quế, chocolate, hương gỗ, hổ phách…

6. Tặng quà là tất (vớ)

Đây được coi là món quà truyền thông vô cùng ngộ nghĩnh vì từ lâu, người lớn hay trẻ con đều tin tưởng rằng, cứ đêm Giáng sinh mà treo tất bên cạnh lò sưởi có ống khói thì sẽ có ông già Noel đến thăm và đặt những món quà ta mong ước vào.

qua-noel-16
Tặng quà là tất (vớ)

Dưới tiết trời bắt đầu chuyển lạnh, mang trên chân một đôi tất mềm mại, ấm áp cùng họa tiết bắt mắt sẽ là món quà đáng nhớ dành tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Muốn tạo thêm sự bất ngờ dành cho người nhận, bạn có thể bí mật chuẩn bị một đôi tất màu đỏ chứa đầy kẹo, chocolate hay một món đồ trang sức như vòng tay, lắc chân bên trong. Chắc chắn món quà tuy giản đơn nhưng sẽ giúp đối phương tìm thấy niềm vui từ những đôi tất đầy ắp tình thương.

7. Tặng thiệp Giáng sinh

Một tấm thiệp Giáng sinh tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng đó lại là món quà tinh thần rất ý nghĩa. Bên cạnh việc khiến người nhận cảm động bởi những lời chúc ấm áp, chân thành mà còn khiến đối phương cảm thấy bất ngờ và thích thú.

qua-noel-17
Tặng thiệp Giáng sinh

8. Tặng ly, cốc Giáng sinh

Ngày lễ Giáng sinh đến, một cốc cà phê ấm nóng sẽ giúp đối phương cảm thấy an yên và ấm áp. Vậy nên một chiếc cốc mang họa tiết Giáng sinh sẽ là món quà thiết thực, phù hợp dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp làm việc văn phòng.

Bạn hãy lựa chọn khéo léo một chiếc cốc xinh xắn không chỉ giúp họ cảm thấy thích thú hơn với việc uống nước mà còn nhắc họ nhớ về bạn.

qua-noel-18
Tặng ly, cốc Giáng sinh

Trường hợp bạn chọn cốc làm quà tặng Giáng sinh, bạn có thể cân nhắc những loại cốc mang hình dáng đặc trưng như ông già Noel, người tuyết, cây thông… Ngoài ra bạn có thể lựa chọn đặt riêng hình dáng của cốc, vẽ hình hay khắc tên người nhận để món quà được cá nhân hoá, điểm tô thêm nhiều sắc màu rực rỡ cho ngày lễ Giáng sinh.

9. Tặng hộp nhạc Giáng sinh

Các giai điệu đầy cảm xúc của các bài hát Giáng sinh thường khiến tâm hồn bạn trở nên rộn ràng và hạnh phúc. Do đó một chiếc hộp nhạc nhỏ xinh cùng nhiều họa tiết đậm chất lễ hội sẽ giúp bạn lưu giữ những giai điệu, gửi tặng đến những người thân yêu bên cạnh.

Dưới không khí an lành của ngày lễ Giáng sinh, một bữa tối ấm cúng cùng một chiếc hộp nhạc vang lên giai điệu Giáng sinh sẽ giúp không gian càng thêm ấm áp.

qua-noel-19
Tặng hộp nhạc Giáng sinh

Nếu muốn lựa chọn hộp nhạc làm quà tặng người thân hay bạn bè, đồng nghiệp, bạn nên lựa chọn những hộp nhạc Giáng sinh bằng gỗ để âm thanh nghe trong trẻo và du dương hơn.

Tuy nhiên hộp nhạc bằng gỗ thường được quay thủ công để phát ra nhạc mà không cần pin, tạo sự hoài cổ và thích thú cho đối phương. Khi quay hộp nhạc, người nhận sẽ cảm thấy vui thích và nhớ ngay đến bạn.

10. Tặng quả cầu tuyết

Một trong những món quà Giáng sinh ý nghĩa, không thể không nhắc đến quả cầu tuyết – biểu tượng của ngày lễ Giáng sinh. Một quả cầu tuyết nhỏ xinh, trong veo chứa đựng khung cảnh trắng xóa, lung linh tuyệt đẹp với những bông tuyết rơi tự động cùng tiếng nhạc Giáng sinh rộn ràng.

qua-noel-20
Tặng quả cầu tuyết

Nếu lựa chọn quả cầu tuyết làm quà, bạn cần lưu ý rằng, vẻ đẹp của quả cầu pha lê tuyết phụ thuộc rất nhiều vào hình dáng của tuyết khi rơi. Những hạt tuyết cỡ nhỏ hoặc mịn sẽ có tốc độ rơi khá chậm. Do đó, sau khi lắc quả cầu tuyết lên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các hạt tuyết nhẹ nhàng nhảy múa trong quả cầu.

Tuy nhiên, các hạt tuyết lớn sẽ có tốc độ rơi khá nhanh nên thời gian chiêm ngưỡng cũng rút ngắn hơn. Nhưng cũng nhờ kích cỡ lớn mà dù ở trạng thái tĩnh, đây vẫn là một món đồ trang trí bắt mắt với những hạt lấp lánh được xếp chồng lên nhau.

Qùa tặng giáng sinh cho bé 

Giáng sinh là một ngày lễ lớn trong năm rất được các bé yêu thích. Và theo truyền thuyết xưa, ông già Noel thường cưỡi xe tuần lộc đến từng nhà và leo qua ống khói để phát quà cho các bé nhỏ đang ngủ. Món quà thường sẽ được đặt trong những chiếc bít tất. Vì thế, tặng quà Noel cho bé từ đó mà ra đời. Đây sẽ là cơ hội để các bé có thể được nhận món quà mình yêu thích nhất.

Một món quà giáng sinh kèm theo lời chúc sẽ giúp cá bé vui và rất hạnh phúc. Vậy bạn đã chọn được quà tặng cho bé chưa? Nếu chưa hãy tham khảo Top 30+ món quà Noel cho bé ý nghĩa chắc chắn bé sẽ thích trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10+ món quà noel tặng khách hàng

1. Tặng vòng hoa Giáng Sinh

Tặng vòng hoa lá mùa vọng được tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài và danh vọng. Một chiếc vòng hoa tinh tế tặng khách hàng nhân dịp Giáng Sinh sẽ đại diện cho lời chúc chân thành và ý nghĩa, giúp bạn có thêm niềm tin từ họ.

qua-noel-21
Tặng vòng hoa Giáng Sinh

Vòng được làm từ quả thông tự nhiên, lá thông nhựa và trái châu, với đôi tay khéo léo của các nghệ nhân, chiếc vòng hoa này giúp bạn mang hơi thở Giáng Sinh đến gần hơn trong không gian trang trí. Các sản phẩm có đến 4 màu chủ đạo cho bạn lựa chọn, trong đó màu vàng đồng và màu đỏ thích hợp nhất để tặng khách hàng.

2. Tặng bộ cây thông đế gỗ để bàn

Bạn nghĩ sao khi một bộ cây thông đế gỗ chữ Xmas để bàn sẽ là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng khách hàng trong dịp này. Món quà vừa nhỏ gọn, vừa xinh xắn, với món quà này khách hàng của bạn có thể trang trí hoặc làm đồ chặn giấy đều được.

qua-noel-22
Tặng bộ cây thông đế gỗ để bàn

Bộ cây gồm 4 cây thông phủ tuyết được gắn thêm nhiều trái châu sáng bóng. Các cây thông được làm bằng sợi cước lấp lánh đính thêm những quả châu trang trí càng thêm nổi bật. Phần gỗ bên dưới cây thông khá chắc chắn, rất thích hợp làm đồ chặn hồ sơ hoặc đính giấy note.

3. Tặng cây thông Noel mini để bàn in chữ bằng gỗ

Một cây thông Noel mini để bàn in chữ bằng gỗ sẽ là món quà lý tưởng khi khách hàng của bạn không có nhiều không gian trang trí Giáng Sinh, bên cạnh đó món quà này còn có thể làm vật trưng bày dài lâu sau mùa Noel.

qua-noel-23
Tặng cây thông Noel mini để bàn in chữ bằng gỗ

Nó được thiết kế bằng gỗ tự nhiên đã ngâm chất chống mối mọt, bao gồm các thẻ được khắc chữ xếp lên nhau tạo hình cây thông độc đáo. Bên cạnh lời chúc Merry Christmas cho mùa Noel, bạn còn khắc thêm câu Chúc mừng năm mới theo yêu cầu của khách hàng.

4. Tặng gối tựa lưng ngôi sao

Món quà là gối tựa lưng sẽ là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi bạn phải ngồi làm việc lâu trên máy tính hoặc với sổ sách, giúp bạn định hình được cột sống, hỗ trợ giấc ngủ trưa được thoải mái hơn để có năng lượng làm việc cho buổi chiều.

qua-noel-24
Tặng gối tựa lưng ngôi sao

Gối thường có hình ngôi sao 5 cánh mặt trước được trang trí thêm họa tiết gương mặt ông già Noel ngộ nghĩnh cùng màu đỏ bắt mắt giúp tô điểm không gian của bạn đậm đà không khí Giáng Sinh. Chất liệu của vải bọc được làm bằng nhung mịn màng, không gây cảm giác thô ráp hay ngứa ngáy khi sử dụng.

5. Dùng bút gỗ cao cấp làm quà tặng Noel

Phải chăng bạn đang tìm kiếm món quà nào mà khách hàng có thể dùng trong công việc thì một chiếc bút gỗ là một gợi ý hay ho. Chiếc bút gỗ là món quà được chọn mua nhiều nhất để tặng khách hàng, đối tác trong mỗi dịp Giáng Sinh về.

qua-noel-02.jpg
Dùng bút gỗ cao cấp làm quà tặng Noel

Bút được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, bao gồm một chiếc bút và phần đế cắm khá sang trọng. Với phần mặt trước của đế cắm được khắc laser họa tiết cùng lời chúc Giáng Sinh, bạn có thể yêu cầu nhà bán làm theo yêu cầu để phù hợp với từng đối tác để cá nhân hóa món quà.

6. Tặng sổ tay mini Noel tiện lợi

Trong công việc hay cuộc sống thì chắc chắn những cuốn sổ tay đã trở thành trợ thủ đắc lực của chúng ta. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể dành tặng cho khách hàng của mình những Sổ Tay Mini Noel Tiện Lợi để làm quà Giáng sinh.

qua-noel-25
Tặng sổ tay mini Noel tiện lợi

7. Tặng lịch gỗ Noel vô cùng tiện dụng

Sử dụng lịch gỗ để bàn theo phong cách Noel sẽ vừa giúp khách hàng của bạn nhận biết thời gian, vừa là vật trang trí đặc sắc khiến bàn làm việc mang nhiều cảm hứng Giáng Sinh hơn.

qua-noel-26
Tặng lịch gỗ Noel vô cùng tiện dụng

Lịch gỗ thường được sơn màu theo phong cách Noel đặc trưng cùng dòng chữ Merry Christmas uốn lượn. Mẫu lịch gỗ được thiết kế như hòm thư, bên trong hòm thư là các khối gỗ dùng để thay đổi ngày tháng, bên trên nóc lịch là các họa tiết đặc trưng ngày Giáng Sinh như ông già Noel, tuần lộc, người tuyết.

8. Tặng bộ 6 ly rượu vang champagne sang trọng

Bên cạnh rượu vang, một vật dụng khác không thể thiếu trên bàn tiệc đêm Giáng Sinh chính là ly đựng rượu. Hãy lựa chọn ngay bộ 6 ly rượu vang pha lê để làm món quà tặng sang trọng và đẳng cấp đến những đối tác quan trọng của mình.

qua-noel-27
Tặng bộ 6 ly rượu vang champagne sang trọng

Đây là sản phẩm có 6 ly phù hợp cho bàn ăn theo nghi thức Tây phương, với thiết kế tinh tế theo phong cách Pháp, món quà chắc chắn sẽ làm hài lòng những người có gu thưởng thức rượu khó tính nhất. Trong đó, thủy tinh được xem là chất liệu tốt nhất cho việc thưởng thức vị rượu vang.

9. Tặng đèn ngủ để bàn tuần lộc độc đáo

Trong dịp noel, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày để trao tặng cho khách hàng của mình. Các vật phẩm đó sẽ giúp ích rất nhiều để bạn gây thiện cảm đến cho người nhận. Chiếc đèn ngủ để bàn tuần lộc rất phù hợp cho bạn đấy.

qua-noel-28
Tặng đèn ngủ để bàn tuần lộc độc đáo

Bóng dáng chú tuần lộc được mô phỏng cách điệu với chiếc đuôi là công tắc rất độc đáo. Với chất liệu của đèn là nhựa ABS kết hợp cùng silicone cho cảm giác sạch sẽ và cực mịn màng khi chạm tay vào đèn.

10. Tặng bình nước giữ nhiệt họa tiết Giáng Sinh

Hiện nay những chiếc bình giữ nhiệt trở nên phổ biến và được cực kỳ yêu thích vì sẽ giúp cho bạn được thưởng thức món thức uống theo nhiệt độ mà bạn muốn. Vậy nên bình nước giữ nhiệt họa tiết giáng sinh là gợi ý hay ho tiếp theo cho bạn.

qua-noel-29
Tặng bình nước giữ nhiệt họa tiết Giáng Sinh

Sản phẩm hay được lựa chọn là bình nước cách nhiệt có dung tích lên đến 500ml với các họa tiết Giáng sinh rất tươi tắn. Sở hữu chất liệu của bình cực kỳ an toàn với lớp bên trong là thép không gỉ 304 cùng kết hợp với các thành phần khác như nhựa ABS, silicon và nhựa thực phẩm.

Top 10+ món quà noel tặng thầy cô

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều muốn dành tặng cho người thầy, người cô đáng kính của mình những sự bất ngờ trong dịp lễ noel này, một món quà tình cảm và những sự chia sẻ chân thành sẽ giúp bạn và thầy cô ôn lại những kỷ niệm xưa khó quên trong không khí ấm áp vui vẻ của ngày lễ.

1. Tặng thầy cô đèn xông tinh dầu bằng kính họa tiết Giáng Sinh dễ thương

Mùi thơm tinh dầu là liệu pháp giúp thư giãn cơ thể và tâm trí cho chúng ta sau những giờ làm việc mệt nhọc. Việc xông tinh dầu còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và mang đến không gian tươi mới. Vì vậy mà đèn xông tinh dầu là một món quà ý nghĩa cho thầy cô đấy.

qua-noel-30
Tặng thầy cô đèn xông tinh dầu bằng kính họa tiết Giáng Sinh dễ thương

2. Tặng hũ nến thơm tinh dầu

Khung cảnh những ngọn nến được thắp sáng lung linh đã trở nên cực kỳ quen thuộc khi tiết trời lạnh giá của mùa Giáng sinh đến. Do đó, nếu dịp lễ năm nay bạn tặng cho thầy cô hũ nến thơm tinh dầu sẽ rất phù hợp.

qua-noel-31
Tặng hũ nến thơm tinh dầu

Chiếc ly nến thơm thường có hương bánh gừng, táo và quế và được đựng bên trong hộp đựng đáng yêu và được trang trí bởi các họa tiết Noel sinh động. Hũ nến thơm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chịu được nhiệt cao và phần bên ngoài của ly được sơn phết vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận.

3. Tặng tổ yến chưng đường phèn đông trùng hạ thảo

Đây là một trong những món ăn bổ dưỡng sẽ giúp cho cơ thể được phục hồi cũng như tăng sức đề kháng để chống lại các tác nhân tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Tặng quà là tổ yến chưng đường phèn đông trùng hạ thảo là gợi ý để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến thầy cô.

qua-noel-32
Tặng tổ yến chưng đường phèn đông trùng hạ thảo

4. Tặng bình nước giữ nhiệt họa tiết Giáng Sinh in ảnh kỷ niệm

Việc chiếc bình giữ nhiệt trở nên phổ biến và được cực kỳ yêu thích vì sẽ giúp cho bạn được thưởng thức món thức uống theo nhiệt độ mà bạn muốn. Tặng bình nước giữ nhiệt in ảnh kỷ niệm sẽ là gợi ý hay ho tiếp theo cho bạn.

qua-noel-33
Tặng bình nước giữ nhiệt họa tiết Giáng Sinh in ảnh kỷ niệm

5. Tặng thầy cô rượu vang đỏ sang trọng

Chai rượu vang luôn là một trong những món quà thể hiện sự đẳng cấp cho cả người tặng và người nhận. Trong tiệc Giáng sinh chắc chắn sẽ vui vẻ hơn nếu bạn chọn rượu vang đỏ sang trọng để mang đến làm quà cho thầy cô đáng kính của mình.

qua-noel-34
Tặng thầy cô rượu vang đỏ sang trọng

6. Giỏ quà giáng sinh sang trọng

Quà tặng là một giỏ quà chứa đựng những sản phẩm tuyệt hảo tựa như cỗ xe của ông già Noel sẽ khiến thầy cô thích thú và đánh giá cao sự chân thành của bạn.

qua-noel-35
Giỏ quà sang trọng

Ngoài ra bạn có thể tự làm các giỏ quà ý nghĩa riêng bằng cách kết hợp các họa tiết trang trí bên ngoài và bánh kẹo, hoa quả ở bên trong giỏ quà cùng một chiếc thiệp xinh xắn. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho thầy cô.

7. Tặng trà shan tuyết cổ thụ tinh tế

Như chúng ta đã biết, trà là loại thức uống vừa tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và đẩy lùi được sự căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Món quà là trà shan tuyết cổ thụ chắc chắn phù hợp nếu bạn đang muốn tìm món quà cho khách hàng của mình.

qua-noel-36
Tặng trà shan tuyết cổ thụ tinh tế

8. Tặng quà là móc khóa

Móc khóa hẳn là phụ kiện phổ biến trong cuộc sống thường ngày đúng không nè. Do đó, đây cũng sẽ là một món quà khá hợp dành cho những người bạn, người thân thiết nè.

qua-noel-37
Tặng quà là móc khóa

Bạn nên lựa chọn móc khóa theo sở thích hoặc móc khóa kèm lời nhắn, lời chúc cho người nhận nhé. Tuy nhiên, chúng như phụ kiện trong set đồ hàng ngày nên việc lựa chọn được thứ phù hợp cho người nhận sẽ thể hiện được sự tinh tế của bạn đấy.

9. Tặng quà Noel là sách

Món quà tặng thầy cô là sách sẽ là một gợi ý hay ho đấy. Sách vừa đem đến niềm vui về mặt tinh thần, vừa chứa đựng bao lời nhắn, lời chúc gửi gắm đến người nhận. Và khi được nhận món quà này, đối với nhiều người hẳn đây sẽ là món quà tri thức vô giá.

qua-noel-38
Tặng quà là sách

10. Tặng khăn choàng

Trong tiết trời mùa đông thường se lạnh thì hẳn chiếc khăn choàng sẽ là món quà Giáng sinh hoàn hảo. Ngoài ra, chúng còn biểu hiện hiện được sự quan tâm của bạn dành cho thầy cô. Và thời tiết đông lạnh giá đến đâu bỗng chốc cũng trở nên ấm áp vô cùng.

qua-noel-39
Tặng khăn choàng

Như vậy, qua bài viết bạn sẽ biết được thêm top những món quà noel ý nghĩa nhất cho bạn bè người thân và cho thầy cô của mình. Chúc bạn có một giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!