Tổng hợp thông tin đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 tân binh giá rẻ

09.01.2019 - 08:40

Xiaomi vừa tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới. Đã có những đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 xoay quanh thiết kế cũng như tính năng. Cùng tìm hiểu xem tân binh mới toanh nhà Xiaomi có gì đặc sắc trong đợt ra mắt vừa qua nhé!

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 với thiết kế camera kép:

Một điểm nhấn đáng chú ý khác khi Redmi Note 5 cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi sở hữu camera kép. Hai camera này có độ phân giải lần lượt là 5Mpx và 12Mpx -  Camera là thứ mà Xiaomi muốn nhấn mạnh nhất trên Redmi Note 5 khi gọi đây là "quái thú chụp hình".

Redmi Note 5 cũng đi theo xu hướng khi trang bị cụm camera kép cảm biến của Samsung 12 MP + 5 MP đem đến hiệu năng xóa phông khi chụp chân dung không thua kém các sản phẩm ở tầm giá cao hơn, kèm theo đó là khẩu độ f/1.9 đảm bảo cho ảnh ít bị nhiễu hạt trong điều kiện thiếu sáng.

đánh giá xiaomi redmi note 5

Đồng thời camera trước 13Mpx được tối ưu thuật toán selfie cùng chế độ Beautify 4.0 để người dùng có được những bức ảnh tự sướng hoàn hảo hơn. 

Camera kép giúp Redmi Note 5 có khả năng làm mờ hậu cảnh. Qua quá tình trải nghiệm thực tế, camera của Redmi Note 5 có chất lượng chụp hình tương đối tốt. Máy có khả năng xóa phông sâu, quãng chuyển giữa chủ thể và phần phông nền khá mượt.

Thiết kế không quá nổi bật:

Ngoại hình Redmi Note 5 cũng không có nhiều điểm khác biệt, vẫn sử dụng vỏ nhôm nguyên khối thường thấy trên các sản phẩm cùng phân khúc nói chung cũng như đa phần các sản phẩm trước đây của Xiaomi nói riêng.

So với các thế hệ trước đó, Redmi Note 5 chỉ có thay đổi lớn nhất ở mặt sau chính là có cụm camera dọc còn gần như là vẫn là ngôn ngữ truyền thống mà Xiaomi sử dụng trong vài năm qua.

đánh giá xiaomi redmi note 5
đánh giá xiaomi redmi note 5

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 với vi xử lý tám nhân Snapdragon 636:

Tại Việt Nam, Xiaomi Redmi Note 5 sở hữu vi xử lý tám nhân Snapdragon 636, cũng là sản phẩm đầu tiên trang bị chip này trên toàn thế giới, hai phiên bản bộ nhớ: 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong. 

Đặc biệt, chiếc Redmi Note 5 cấu hình thấp hơn được bán ở FPT Shop với giá rẻ hơn và cấu hình cao hơn bán ở Thế Giới Di Động.

Máy với viên pin Li-Po 4.000mAh. Với thời lượng pin ấn tượng như thế này, sau 1 lần sạc đầy bạn có thể chơi game liên tục đến 7,5 giờ, gọi điện đến 23 giờ, nghe nhạc đến 139 giờ, xem video đến 17 giờ hay đọc truyện đến 24 giờ. 

đánh giá xiaomi redmi note 5

Giá bán Xiaomi Redmi Note 5 tại Việt Nam:

Tại Việt Nam, hai mẫu điện thoại mới của Xiaomi sẽ được bán theo hình thức flash sale. Trong đó, Xiaomi Redmi Note 5 (bản 3GB RAM + 32GB bộ nhớ trong) sẽ được bán tại FPT với mức giá 4,799 triệu đồng trong hai ngày 7 và 8/5 trong chương trình Hot Sale và giao hàng vào ngày 9/5.

Hiện tại ưu đãi dành cho 3.000 khách đặt suất Redmi Note 5 tại FPT sẽ là Sạc dự phòng Xiaomi 5.000mAh hoặc trả góp chỉ với 0%. Kèm theo đó là gói bảo hành 15 tháng + chính sách đổi trả trong 45 ngày.

Đặt ngay Xiaomi Redmi Note 5 độc quyền FPTXem ngay

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt mua Redmi Note 5 (phiên bản 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong) tại Thế Giới Di Động trong 3 ngày 7-9/5/2018 với mức giá 5,69 triệu đồng và tặng kèm tai nghe bluetooth. 

Trên là những đánh giá Xiaomi Redmi Note 5 một cách tổng quan về tính năng, cấu hình cũng như giá bán mới nhất mà mình đã tổng hợp. Và tất nhiên với mức giá và các đặc điểm tính năng hiện tại Xiaomi Redmi Note 5 xứng đánh là tân binh mới đáng mua ở phân khúc tầm trung.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!