Cách chọn đồ thể thao đẹp và chất lượng cho dân thể thao

23.11.2022 - 13:46

Nếu là dân thể thao thì chắc hẳn bạn rất quan tâm đến trang phục sử dụng khi chơi môn thể thao đó. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn đồ thể thao đẹp và chất lượng.

Có những loại quần áo thể thao nào?

Ta có thể dễ dàng phân loại các loại quần áo thể thao dựa trên mục đích sử dụng. Cả đối với nam và nữ đều có thể áp dụng cách phân loại này.

Trang phục vận động mạnh như bóng chuyền, bóng rổ, đá bóng, cầu lông

Trang phục vận động nhẹ nhàng như gym, yoga, golf…

Trang phục đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt như aerobic

Bạn nên lựa chọn loại trang phục phù hợp với từng môn thể thao để tự tin vận động và bắt mắt hơn.

Trang phục thể thao cũng không khác gì những trang phục thường ngày, quần áo vest công sở không thể mặc đi ngủ cũng như đồ đùi mát mẻ ở nhà không thể sử dụng khi đi làm. Một bộ quần áo thể thao phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình vận đông.

Bóng rổ:

Đây là môn thể thao giúp tăng chiều cao rất tốt. Bạn có thể để ý xem những người chơi bóng rổ đều có chiều cao vượt trội. Bạn sẽ thường xuyên chạy nhảy, di chuyển và dùng tay ném bóng vào rổ. Vì vậy, trang phục được ưu tiên lựa chọn đó là những bộ đồ đùi vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Đặc biệt, không có phần tay áo để tránh vướng víu.

Tuy nhiên, đối với các bạn nữ, không có phần tay áo sẽ cảm thấy không tự tin nên các bạn có thể mặc thêm một chiếc áo thun bên trong có ống tay ngắn và mặc áo tank top bên ngoài.

đồ thể thao đẹp

Đồ thể thao đẹp khi tập Yoga:

Áo thun và quần ống rộng là những trang phục cơ bản khi tập Yoga.

Về áo thun, bạn nên lựa chọn dáng áo thoải mái, không bó sát. Vì điều này sẽ khiến cho các động tác uốn dẻo của bạn gặp khó khăn, có thể dẫn đến chấn thương. Bạn cũng không nên sử dụng áo quá rộng, vì bạn có thể giống như bơi trong áo vậy.

Quần: Hầu hết mọi người đều chọn quần ộng rộng hoặc quần đùi mát mẻ. Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng chất vải không quá trơn để không cản trở quá trình luyện tập.

Lưu ý: Khi tập yoga, bạn sẽ được trang bị thảm ở phòng tập. Tuy nhiên, nếu muộn tiện lợi và sạch sẽ, bạn nên tự sắm thảm cho mình và bỏ cùng đồ cá nhân khi tập. Nhớ bỏ đồng hồ, điện thoại, nữ trang khi luyện tập.

đồ thể thao đẹp

Aerobic:

Áo tay dài: Bạn nên chọn áo tay dài vải cotton vào mùa lạnh. Chất liệu này sẽ giữ khô cơ thể bạn, tránh việc cảm lạnh. Còn mùa hè, áo nịt ngực sẽ là trang phục tuyệt vời giúp bạn tự tin hoạt động.

Quần: Không cần tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn loại quần tập Aerobic vì quần legging là trang phục phù hợp nhất. Bạn chỉ nên chọn loại quần có độ co dãn tốt, vừa vặn với cơ thể vì có nhiều bài tập bụng, lưng và phải thực hiện trên sàn

Chạy bộ

Đây là môn thể thao đặc biệt, nếu bạn cứ cho rằng bưng bít hết tất cả là tốt thì bạn đã nhầm. Chạy bộ đòi hỏi tất cả các cơ quan đều vận động, vì vậy trang phục càng mỏng nhẹ càng tốt. Quần áo không thoáng sẽ bị suy kiệt cơ thể.

Áo: Áo phông, áo ba lỗ, áo yếm là những lựa chọn hàng đầu cho môn chạy bộ.

Quần: Ưu tiên quần đùi, quần lửng có độ đàn hồi cao.

Giày: Không cần lựa chọn giày bắt mắt thời trang. Một đôi giày mũi mềm, vừa chân, ôm cổ chân là sản phẩm bạn nên lựa chọn

đồ thể thao đẹp

Những thương hiệu đồ thể thao đẹp, nổi tiếng

Adidas: Chắc hẳn bạn đã từng nghe quan hoặc sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu này. Giày, quần áo,…tất cả đều chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ. Các cửa hàng Adidas chính hãng có mặt trên khắp thị trường. Bạn có thể tìm hiểu hệ thống của hàng trên mạng và lựa chọn cơ sở gần nhất để mua sắm.

Nike: Hãng thời trang thể thao Nike được biết đến với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Và khi sử dụng một sản phẩm chính hãng từ thương hiệu này, bạn sẽ muốn từ chối các loại đồ thể thao khác. Chắc chắn, Nike là sự lựa chọn tin cậy cho bạn.

Hoàng Phúc: Nếu đã quen với các thương hiệu nổi tiếng thế giới thì bạn sẽ cảm thấy lạ khi nghe đến cái tên này. Nhưng những tín đồ của hàng Việt Nam lại quá quen thuộc với thương hiệu Hoàng Phúc. Từ chất liệu đến kiểu dáng, tất cả đều làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những thương hiệu khác như: Fila, iBasic, Butnon,... với giá cực tốt tại trang thương mại điện tử Robins.vn 

Hnoss ưu đãi dành riêng tín đồ thể thao giảm đến 50% - Xem Ngay

Mong là với những gợi ý trên bạn có thể tìm được cho mình những mẫu đồ thể thao đẹp phù hợp và với môn thể thao bạn yêu thích.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!