Có nên mua máy lọc nước karofi thông minh không?

23.03.2023 - 13:29

Bạn đang phân vân không biết nên mua máy lọc nước nào? máy lọc nước karofi thông minh thật sự có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp và đánh giá chi tiết về máy lọc nước tiên tiến nhất của Karofi giúp bạn có thể lựa chọn tốt hơn trong việc chọn mua máy lọc nước cho gia đình mình

Máy lọc nước karofi thông minh là gì?

Máy lọc nước thông minh là loại máy lọc nước có thể uống trực tiếp vào cơ thể mà không cần đun sôi để nguội. Nguồn nước đầu ra luôn đảm bảo hoàn toàn sức khoẻ và thậm chí cung cấp các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Tương tự, máy lọc nước karofi thông minh là phát minh đột phá và vô cùng to lớn trong ngành công nghệ nói chung cũng như nhãn hiệu của Karofi nói riêng về việc đảm bảo nguồn nước sạch và cung cấp các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. 

Công nghê RO của máy lọc nước thông minh Karofi giúp xử lý nguồn nước uống cũng như nước sinh hoạt được lọc một cách tinh khiết đến 99% và loại bỏ toàn bộ vi khuẩn cứng đầu, các tạp chất có hại cho cơ thể người trong nước, sau khi lọc nước đầu ra có thể uống ngay mà không cần phải đun sôi lại.

máy lọc nước karofi thông minh

Đặc điểm của máy lọc nước Karofi thông minh

  • Thiết kế đột phá, thông minh và khoa học hơn với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, phù hợp với không gian sống của tất cả gia đình.
  • Máy lọc nước Karofi được làm từ inox không nhiễm từ, có cấu tạo tủ vững chắc, siêu bền với khung thép không rỉ và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ lọc nước tiên tiến máy lọc nước RO – Karofi với màng Dow nhập khẩu từ Mỹ.
  • Công suất lọc 20 lít/h. Hệ thống lõi lọc được nghiên cứu có chiều sâu và bộ điều khiển van giúp người dùng chủ động cho máy.
  • Dung tích:có khả năng dự trữ khoảng 12,5 lít nước sạch.

máy lọc nước karofi thông minh

Có mấy dòng máy lọc nước thông minh Karofi?

Hiện Karofi đang có 3 dòng máy lọc nước Karofi thông minh gồm: iRO 1.1 - iRO 2.0 và máy lọc nước thông minh Topbox. Mỗi dòng sản phẩm máy lọc nước thông minh sẽ có những đặc điểm khác nhau như sau:

  • Máy lọc nước Karofi thông minh iRO 1.1:

- Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

- Màng lọc RO Dow Filmtec: có khả năng loại bỏ 99,9% Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết

- Hệ thống lọc 7 - 9 cấp: cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

- Tích hợp bộ vi điều khiển thông minh: tự động sục rửa màng RO, tự động báo thay lõi, tự động báo nước cấp yếu.

- Tiết kiệm chi phí: thay thế lõi lọc, chi phí sử dụng và tiết kiệm điện năng.

- Linh phụ kiện chất lượng cao

  • Máy lọc nước Karofi thông minh iRO 2.0:

-  Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

- Màn hình cảm ứng hiển thị TDS*

- Tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị chi tiết thời gian còn lại thay thế của từng lõi, giúp người dùng chủ động và tiết kiệm chi phí sử dụng.

- Tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước, giảm 13% lượng nước thải gây lãng phí.

- Tự động báo nước cấp yếu giúp đảm bảo công suất hoạt động và tăng độ bền cho máy.

- Tính năng cảnh báo rò rỉ nước, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm và ngăn ngừa những hậu quả khi máy gặp sự cố như: tràn nước ra sàn nhà, rò nước ra các bộ phận khác của máy. 

máy lọc nước karofi thông minh

- Công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ 99,99% Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết

- Hệ thống lọc 7 - 9 cấp: cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

- Tiết kiệm chi phí: thay thế lõi lọc, chi phí sử dụng và tiết kiệm điện năng.

- Linh phụ kiện chất lượng cao

* TDS là tổng chất rắn hoà tan trong nước, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại hòa tan tồn tại trong một thể tích nước nhất định, trong đó phải kể đến các chất có hại cho sức khỏe như muối canxi, muối nhôm, muối đồng, muối chì, Asen…những chất có thể gây sỏi thận, sỏi túi mật…thậm chí là ung thư nếu sử dụng trong thời gian dài.

  • Máy lọc nước thông minh Topbox:

- Bộ vi điều khiển thông minh giúp người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng nước sau lọc, đồng thời tiết kiệm chi phí và tăng sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.

- Màn hình LED cảm ứng hiển thị trực quan trạng thái hoạt động của máy giúp người dùng chủ động kiểm soát và khắc phục lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng

- Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian gia đình hiện đại: Kích thước: 260 x 360 x 290 (mm) là một trong những sản phẩm máy lọc nước nhỏ gọn nhất tại Việt Nam

- Công nghệ lọc nước tinh khiết RO.

máy lọc nước karofi thông minh

Đánh giá máy lọc nước Karofi iRO 2.0 có gì đặc biệt?

Vì sao nên dùng máy lọc nước thông minh Karofi?

  • Máy có khả năng lọc sạch tất cả các nguồn nước, giúp bạn và gia đình phòng tránh được các bệnh dịch do nguồn nước gây ra. Tăng cường sức đề kháng và cung cấp các dưỡng chất trong cơ thể
  • Nước có vị ngọt, thanh, mát tự nhiên làm cho người tiêu dùng khi uống nước cảm thấy ngon, cung cấp cho bạn một làn da và bổ sung lượng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể đem lại sức khỏe tốt.
  • Tiết kiệm được chi phí thay thế lõi lọc và linh kiện trong máy, bạn không phải lo ngại về việc sau này máy hỏng sẽ tốn nhiều tiền khi thay thế phụ kiện.
  • Tiết kiệm được chi phí sử dụng như 1 lít nước qua máy lọc RO có giá 193 đồng trong khi đó bạn phải trả 5000đ 1 lít nếu sử dụng nước đóng chai.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn chỉ khoảng 3 kw/tháng. Bạn không còn phải lo ngại khi sử dụng chúng mà phải tốn quá nhiều điện năng trong gia đình.
Nên mua máy lọc nước loại nào? RO hay Nano - Xem Ngay

Máy lọc nước thông minh Karofi có giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm máy lọc nước thông minh karofi được được bán với giá dao động tùy vào số lượng lõi lọc như sau:

- Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 1.1 giá niêm yết từ 6.480.000đ 

- Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 giá niêm yết từ 7.510.000đ

- Máy lọc nước thông minh Topbox giá niêm yết 7.000.000đ

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!