Top 5 bộ nồi chảo SUNHOUSE chất lượng tốt, bán chạy nhất hiện nay

07.09.2021 - 10:18

SUNHOUSE được biết đến là công ty sản xuất và phân phối đồ gia dụng số 1 tại Việt Nam. Sunhouse được biết đến với những sản phẩm nổi tiếng, chất lượng cao như: nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, đồ gia dụng,...Trong đó không thể không kể đến những bộ nồi chảo Sunhouse rất được khách hàng ưa chuộng và tin dùng trên thị trường hiện nay bởi những công dụng và sự tiện ích tuyệt vời mà nó đem lại. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 bộ nồi chảo SUNHOUSE chất lượng tốt, bán chạy nhất hiện nay.

Bộ nồi chảo sunhouse là gì ?

Bộ nồi chảo Sunhouse là sự kết hợp bộ nồi inox cao cấp và chảo chống dính SUNHOUSE sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp gia đình. Với các combo sản phẩm này, bạn không những tiết kiệm được chi phí và thời gian chọn lựa mà quan trọng hơn, mọi món ăn có thể được chế biến một cách nhanh chóng và ngon miệng hơn.

Bộ sản phẩm gồm nồi inox có các kích thước khác nhau để phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng. Với nồi nhỏ 16 - 18cm thì sẽ thích hợp để luộc trứng, kho thịt trong khi nồi cỡ trung 20cm dùng để nấu canh cho 3-5 người. Cỡ nồi lớn 24cm có thể dùng để luộc gà hoặc nấu canh, nấu lẩu cho gia đình 4-6 người. Nồi được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên có bề mặt sáng bóng, không bị han gỉ và dễ dàng vệ sinh.

Trong khi đó, chảo làm bằng nhôm tấm nguyên chất, có phủ lớp chống dính siêu bền và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Với chiếc chảo sâu lòng 26 – 28cm. Bạn có thể xào thực phẩm cho gia đình 4-6 người ăn hay thoải mái chiên ngập dầu, rán cá nguyên con.

1. Bộ nồi chảo chống SUNHOUSE SHG77MB

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Bộ nồi chảo chống SUNHOUSE SHG77MB
Ưu đãi tốt nhất

665.000 VNĐ

Xem tại Tiki

850.000 VNĐ

Xem tại Shopee

870.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Chống dính Whitford (USA) an toàn cho sức khỏe
  • Hợp kim nhôm truyền nhiệt nhanh
  • Vung kính cường lực viền inox hạn chế nứt vỡ
  • Tay cầm bằng nhựa bakelit cách nhiệt tốt
  • Đáy từ dùng được cho mọi loại bếp
  • 2 nồi, 1 chảo tiện dụng, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng

Bộ nồi chảo chống dính đáy từ SUNHOUSE SHG77MB có thiết kế bắt mắt, nổi bật với màu xanh dương, tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Nồi được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp giúp truyền nhiệt tốt, vung kính cường lực, quai núm inox và nhựa bakelit chắc chắn, bền đẹp.

Bộ sản phẩm gồm 02 nồi với đường kính 20 – 24 cm và 01 chảo sâu lòng đường kính 26cm. Hai chiếc nồi được trang bị vung kính cường lực, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong nồi. Viền mép vung được bọc inox, vừa sang trọng, vừa hạn chế nứt vỡ khi va đập. Tay cầm của chảo có độ dài vừa phải, dễ thao tác, cùng chất liệu nhựa Bakelit chịu nhiệt và cách nhiệt tốt

2. Bộ nồi chảo SUNHOUSE SHG-CS88

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bộ nồi chảo SUNHOUSE SHG-CS88
Ưu đãi tốt nhất

1.000.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.990.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Bộ sản phẩm sang trọng, đa dạng kích thước, đáp ứng nhu cầu nấu nướng tại gia đình
  • Bộ 3 nồi inox cấu tạo đáy 5 lớp truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt
  • Chất liệu nồi inox cao cấp không bị oxy hoá, bền đẹp, sáng bóng an toàn cho sức khỏe
  • Chảo chống dính, hạn chế cháy khét thực phẩm, tay cầm cách nhiệt tốt
  • Sử dụng trên mọi loại bếp: bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại,...

Bộ nồi chảo sâu đáy từ SUNHOUSE SHG-CS88 có thiết kế sang trọng, nổi bật, tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Nồi được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không han gỉ, vung kính cường lực, quai núm inox chắc chắn, bền đẹp.

Bộ sản phẩm gồm 03 nồi với đường kính 16 - 20 - 24cm và 01 chảo sâu lòng đường kính 26cm. Bộ nồi được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên có bề mặt sáng bóng, không bị han gỉ và dễ dàng vệ sinh. Chảo làm bằng nhôm tấm nguyên chất, an toàn với sức khỏe. Chảo được phủ 02 lớp chống dính Whitford (USA) vừa có độ bền cao, vừa an toàn với sức khỏe.

3. Bộ nồi chảo SUNHOUSE SHG-CS36

Top 3
Bộ nồi chảo SUNHOUSE SHG-CS36
Ưu đãi tốt nhất

1.228.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, bền đẹp
  • Nắp thủy tinh siêu bền
  • Cấu tạo 3 đáy, nấu chín đều, giữ nhiệt lâu
  • Thân sản phẩm được làm bằng inox không gỉ
  • Quai núm mạ vàng kết hợp nhựa bakelit chịu nhiệt chắc chắn
  • Vung kính cong cường lực, khó vỡ, trong suốt thuận tiện cho việc theo dõi thực phẩm trong quá trình đun nấu
  • Lớp tinh thể kim cương siêu bền, độ chống trầy xước gấp 5 lần chảo thường
  • Bên ngoài phủ sơn chống bám bẩn khi sử dụng

Bộ nồi inox cao cấp & chảo chống dính đáy từ SUNHOUSE SHG-CS36 có thiết kế bắt mắt, nổi bật, tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Nồi được làm bằng chất liệu inox cao cấp giúp truyền nhiệt tốt, vung kính cường lực, quai núm inox chắc chắn, bền đẹp.

Bộ sản phẩm gồm 03 nồi với đường kính 16 – 24cm và 01 chảo sâu lòng đường kính 28cm. Nồi làm bằng chất liệu inox không gỉ, bền đẹp, dễ chùi rửa. Chất liệu inox chịu nhiệt và dẫn nhiệt tốt, cấu tạo nồi 3 đáy giúp thức ăn nấu chín đều và giữ nhiệt lâu. Chảo được phủ 3 lớp chống dính và một lớp tinh thể kim cương nhân tạo siêu bền, giúp sản phẩm chống trầy xước gấp 5 lần so với các loại chảo thông thường.

4. Bộ nồi chảo SUNHOUSE SHG-CS55

Top 4
Bộ nồi chảo SUNHOUSE SHG-CS55
Ưu đãi tốt nhất

715.000 VNĐ

Xem tại Lazada

756.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Vung kính cường lực cao cấp Hàn Quốc
  • Núm và cán được chế tạo bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp
  • Thân nồi được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp
  • Chất liệu nồi làm bằng hợp kim nhôm cao cấp
  • Quai núm bằng nhựa cách nhiệt an toàn
  • Chảo chống dính Whitford USA, an toàn sức khỏe

Bộ nồi chảo inox 304 SUNHOUSE SHG-CS55 có thiết kế bắt mắt, nổi bật, tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Nồi và chảo được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp giúp truyền nhiệt tốt. Nồi có vung kính cường lực, quai núm inox chắc chắn, bền đẹp.

Bộ sản phẩm gồm 02 nồi với đường kính 18 - 24 cm và 02 chảo chống dinh đường kính 18 - 24 cm. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp đảm bảo khả năng truyền nhiệt, giúp tiết kiệm nhiên liệu để làm nóng nồi và đun chín thức ăn nhanh hơn. Đồng thời, phía bên ngoài thân nồi cũng được phủ một lớp sơn chống trầy xước, đem lại vẻ sáng bóng, sang trọng cho sản phẩm. 

5. Bộ nồi chảo SUNHOUSE SHG995

Top 5
Bộ nồi chảo SUNHOUSE SHG995
Ưu đãi tốt nhất

1.015.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.129.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.450.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Bộ nồi chảo gồm 5 món tiện dụng: 2 nồi, 1 chảo, 1 quánh, 1 xửng hấp
  • Đáy 5 lớp tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu
  • Vung và quai cán nồi, chảo, quánh bằng inox bền chắc
  • Đáy từ dùng được trên mọi loại bếp

Bộ nồi chảo inox 5 đáy SUNHOUSE SHG995 được làm bằng chất liệu inox chất lượng, kiểu dáng sang trọng, vung inox bền đẹp, quai núm inox chắc chắn. Bộ sản phẩm gồm 01 quánh 16cm, 02 nồi với đường kính 20 – 24cm, 01 chảo 24cm và 01 xửng hấp 24cm giúp bạn sử dụng linh hoạt để chế biến thật nhiều món ăn dành cho gia đình.

Thân nồi được làm bằng inox. Chất liệu inox không gỉ giúp cho bộ nồi SHG995 sáng bóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Kiểu dáng của bộ nồi trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp. Vung inox bền đẹp, sáng bóng và chắc chắn, hạn chế móp méo khi va đập. Với ưu điểm của chất liệu inox là không bị oxy hoá, bộ nồi có độ bền vượt trội, không han gỉ, không bị oxy hóa nên rất an toàn cho sức khoẻ.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về bộ nồi chảo SUNHOUSE chất lượng tốt, bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!