Đánh giá chảo chống dính loại nào tốt hiện nay giữa Elmich, Sunhouse, Lock&lock

22.11.2022 - 13:15

chảo chống dính loại nào tốt giữa các thương hiệu như Elmich, Tefal, Sunhouse, Fivestar, Lock&lock,…? Đây là câu hỏi được đặt ra mỗi khi bạn có nhu cầu mua. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chảo chống dính tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất.

Review top 10 chảo chống dính loại nào tốt nhất?

Chảo chống dính để chiên, rán hoặc xào là vật dụng cần thiết luôn có mặt trong mỗi gia đình. Chất liệu các loại chảo cũng đa dạng tùy theo giá thành hay độ bền như teflon, sắt, nhôm. Trong đó nhiều sản phẩm chảo chống dính quen thuộc được nhiều người sử dụng nhất hiện nay phải kể tên đến Kangaroo, Elmich, Sunhouse, Lock&Lock, Supor, Happycook. Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa được loại chảo phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình, Hà xin chia sẻ cho bạn chi tiết cách chảo chống dính từ chất liệu, kích thước đến trọng lượng và độ bền qua top 10 sản phẩm dưới đây

1. Chảo Chống Dính Bếp Từ 3 Đáy FiveStar (26cm)

chao-chong-dinh-loai-nao-tot-hien-nay

Đặt mua chảo Chống Dính bếp từ 3 Đáy FiveStar giá rẻ nhất tại đây

Đây là một sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm chảo chống dính 3 đáy FiveStar với đáy chảo lớn và cho phép dùng trên mọi loại bếp. Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế mặt cháo với công nghệ nhám sần mặt caro giúp bạn chiến rán mà không sợ tốn dầu mỡ hoặc có thể dùng để áp chảo các món thịt nướng mà vẫn ngon.

Với kích thước sâu 6.5cm, rộng 28cm phù hợp để chiên, rán nhiều thức ăn, phù hợp với cả gia đình đông người. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sáng bóng nhờ chất liệu inox cao cấp mang lại vẻ đẹp cho sản phẩm lại vừa dễ dàng chùi rửa. Hơn nữa, với thiết kế 3 đáy từ cho khả năng thu nhiệt nhanh, dẫn nhiệt đều, ít bị oxi hóa, mang lại những món ăn thơm ngon mà lại đảm bảo an toàn cho người dùng.Mặc dù là chảo bếp từ nhưng sản phẩm này cho phép bạn sử dụng được rộng rãi trên mọi loại bếp khác nhau như: bếp gas, bếp hồng ngoại…

Với những lí do trên nếu được hỏi chảo chống dính loại nào tốt thì chống dính Fivestar xứng đáng để bạn lựa chọn.

Mức giá tham khảo: 236.000 VNĐ

2. Chảo chống dính Lock&Lock Cookplus Hard&Light W/ 18cm

chao-chong-dinh-02

Xem giá chảo Lock&Lock Cookplus chính hãng

Chảo chống dính loại nào tốt thì Lock&Lock là một item đình đám có giá thành rẻ và đang được nhiều bà nội trợ tìm mua để sử dụng.Chảo được thiết kế đẹp mắt với màu đen đặc trưng nhưng rất sang trọng, được tráng một lớp sơn chịu nhiệt giúp cho việc xào nấu, chiên rán không bị cháy hay đổi màu thực phẩm trong quá trình sử dụng.

Lớp chống dính Ceramic không những cho độ chống dính tốt mà còn mang lại độ an toàn khi sử dụng, giúp cho món ăn thêm ngon và sạch sẽ hơn. Chảo chống dính Lock&Lock Cookplus Hard&Light được cấu tạo từ chất liệu sứ cao cấp cùng hợp kim nhôm và silicon bền bỉ, dễ dàng sử dụng ở mọi loại bếp. mang lai sự tiện lợi cho người dùng một cách tối đa nhất.

Khả năng giữ nhiệt cao nhờ lòng chảo được trang bị 3 lớp phủ chống dính và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đây chính là sản phẩm tiện ích giá rẻ mà bạn cần có để mang lại những món ngon cho gia đình

3. Chảo chống dính Elmich Athena EL-1143 28cm

chao-chong-dinh-03

Xem giá chảo chống dính Elmich EL-1143 chính hãng

Đây là một sản phẩm chảo chống dính loại nào tốt của Elmich – một thương hiệu đã khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng qua thời gian.

Sở hữu một thiết kế hiện đại, màu sắc đẹp mắt, sản phẩm Chảo chống dính Elmich Athena EL-11438 mang lại cho gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọngSản phẩm được cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm có độ dày 2.5mm cứng cáp, chắc chắn và cho độ bền sản phẩm lâu dài

Phần cán, tay cầm được thiết kế chắn chắn và chóng nóng tốt. Lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính vừa tăng khả năng truyền nhiệt tốt vừa an toàn với sức khỏe người dùng mà không sợ dính, cháy thực phẩm khi nấu. Chảo có thể sử dụng ở hầu hết các loại bếp giúp người dùng tiết kiệm được tối đa nhiều thứ

Sản phẩm này được bảo hành: 12 tháng

4. Chảo Chống Dính Đá Sunhouse SBD28 (28cm)

chao-chong-dinh-loai-nao-tot-hien-nay-4

Xem giá chảo chống dính Elmich EL-1143 chính hãng

Đồ gia dụng của thương hiệu Sunhouse là sản phẩm rất quen thuộc với hầu hết các gia đình Việt. Trong đó, phải kể đến sản phẩm chảo chống dính đính đá SBD28.

Điểm nổi bật đầu tiên được đánh giá là chảo được tráng một lớp vân đá Marble kháng khuẩn toàn bộ lòng chảo giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Miệng chảo dày dặn  tới 6mm đi kèm kích thước lớn cho khả năng xào nấu thức ăn tốt hơn, nhất là với những gia đình nhiều thành viên mà không sợ móp méo khi va chạm mạnh.

Phần tay cầm được bọc một lớp nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt, lại chắc chắn rất an toàn khi đun nấu ở nhiệt độ cao.

Chảo thích hợp dùng để chiên xào như chiên trứng, xào rau, trộn mì hay các món ăn khác cần diện tích tiếp xúc nhiệt nhiều, phù hợp với gia đình từ 5-6 thành viên

Giá bán chảo chống dính loại nào tốt tham khảo: 169.000 VNĐ

5. Chảo Chống Dính Charm HappyCook CHP (28cm)

chao-chong-dinh-loai-nao-tot-hien-nay-5

Xem giá chảo Chống Dính Charm HappyCook CHP chính hãng

Một sản phẩm ghi điểm với thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng cùng với gam màu kem sữa nhã nhặn, tinh tế. Chất liệu chảo Nhôm Nguyên Chất Sang Trọng Giúp Hấp Thu và Tỏa Nhiệt Đều

Lớp chống dính vân đá hoa cương phủ hết bề mặt chảo vừa giúp cho việc tiếp xúc nhiệt đều, nhanh mà lại hạn chế dầu mỡ bám dính. Chiếc chảo chống dính loại nào tốt Charm HappyCook CHP được làm từ nhôm nguyên chất tới 99% giúp hấp thu và tỏa nhiệt đều, không bị hoen rỉ mà lại tiết kiệm thời gian nấu hiệu quả nhất.

Giá bán tham khảo: 179.000 VNĐ

6. Chảo Chống Dính Sunhouse CT26 (26cm)

chao-chong-dinh-loai-nao-tot-hien-nay-6

Chảo Chống Dính Sunhouse CT26 chính hãng giá rẻ

Nằm trong phân khúc có mức giá bình dân chiếc chảo chống dính Sunhouse trở thành sản phẩm “quốc dân” có mặt ở các gian bếp của gia đình. Mặc dù sản phẩm có giá bán chỉ hơn 100k nhưng những gì nó mang lại cho người sử dụng thật sự hiệu quả, chất lượng. Chảo được thiết kế có lòng chảo sâu, có độ dày lý tưởng 2.4mm, thuận tiện cho việc xào nấu mà không sợ bị biến dạng bởi nhiệt độ.

Lòng chảo được cấu tạo phủ 3 lớp chống dính Whitford cho độ bền cao. Mặt ngoài được phủ một lớp sơn màu có khả năng chịu nhiệt, chống bám bụi, bám dầu mỡ tốt giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu. Chảo chống dính loại nào tốt Sunhouse CT26 là sản phẩm phù hợp nếu như bạn đang cần tìm một chiếc chảo vừa tiết kiệm, vừa có hiệu quả sử dụng cao.

Giá bán tham khảo: 100.000 Vnđ

7. Chảo từ chống dính Tefal jamie oliver 24cm

chao-chong-dinh-07

Xem giá chảo từ chống dính Tefal jamie oliver 24cm

Tefal thương hiệu đến từ nước Pháp – là thương hiệu số một về các sản phẩm chảo chống dính cao cấp trên thị trường hiện nay. Sản phẩm chảo chống dính dính Tefal jamie oliver được sản xuất tại Pháp và nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam.

Sản phẩm được đánh giá rất cao nhờ vào lớp chống dính cao cấp từ đá khoáng và titanium được đúc cùng với Inox cao cấp cho một lớp chống dính siêu cứng, siêu bền bỉ và cực kì an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Lòng chảo được kết cấu gồm 7 lớp chống dính siêu bền, được tráng 1 lớp Titanium giúp sản phẩm chảo chống dính của thương hiệu Tefal trở thành cao cấp hơn. Các bộ phận cấu thành từ thân chảo, đáy chảo, tay cầm, vòng tròn báo nhiệt đều được làm từ chất liệu cao cấp, kết cấu tỉ mỉ khẳng định chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, chảo được thiết kế thông minh với vòng tròn báo nhiệt nhờ vào công nghệ  Thermal Spot  giúp chỉ báo nhiệt độ chảo để từ đó người dùng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với món ăn, giúp lưu giữ hàm lượng các chất được tốt hơn. Nhờ vào khả năng truyền nhiệt, lưu giữ nhiệt tốt mà người dùng rút ngắn được thời gian nấu nướng, tiết kiệm được nhiên liệu một cách tối đa nhất. Mặc dù mức giá của sản phẩm chảo chống dính loại nào tốt này nằm ở phân khúc cao, nhưng đổi lại những gì sản phẩm này mang lại quá nhiều tiện ích và hoàn toàn xứng đáng với mức giá đó. 

8. Chảo Sâu Có Nắp Supor F09A24 (24cm)

chao-chong-dinh-loai-nao-tot-hien-nay-8

Xem giá chảo Sâu Có Nắp Supor F09A24

Đây là một sản phẩm chảo chống dính có nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng trong thời gian qua.  Với thiết kế chảo sâu lòng có nắp đậy giúp cho việc nấu, chiên xào dễ dàng hơn mà lại an toàn hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm quốc tế 3003 cho độ bền cao, có khả năng chống mài mòn tốt, giúp tăng thơi gian sử dụng tối đa nhất.

Bên trong lòng chảo được tráng lớp chống dính an toàn, kể cả khi đun nấu ở nhiệt độ cao hoặc không dùng dầu mỡ cũng không xảy ra các phản ứng hóa học tiêu cực gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Thiết kế với lòng chảo chống dính loại nào tốt tuy có hơi bất cập nếu bạn chiên, xào như chiên trứng, xào rau,… nhưng lại rất thích hợp với các món chiên ngập dầu mỡ. như chiên cá hay chả giò,…Ngoài ra, được cấu tạo thêm nắp đậy giúp cho việc ngăn không cho dầu mỡ bắn ra ngoài được tốt hơn.

Nếu như bạn đang cần một sản phẩm dùng để chiên rán các món ngập dầu thì đây là một lựa chọn thông minh cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 276.000 VNĐ

9. Chảo Chống Dính Đáy Từ Infinity Shine (26cm)

chao-chong-dinh-loai-nao-tot-hien-nay-9

Xem giá chảo Chống Dính Đáy Từ Infinity Shine chính hãng

Điểm nổi bật đầu tiên cần được đánh giá chính là kết cấu 3 lớp chống dính Teflon được cấu tạo rất đẹp mắt, nhìn qua giống như lớp đá Ceramic tự nhiên, cho khả năng truyền nhiệt và chống dính tốt. Đặc biệt, không hề chứa các kim loại nặng hay chất hóa học PFOA gây hại cho sức khỏe con người.

Mặt ngoài của chảo chống dính loại nào tốt được phủ 2 lớp bằng sơn chống dính chịu nhiệt cao Akzo-Blue giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Mặc dù với tên gọi là chảo đáy từ nhưng được cấu tạo đáy kép với mặt thép tấm không rỉ có các vân tròn đều từ trong ra ngoài cho phép bạn đun nấu hiệu quả không chỉ trên bếp từ mà còn các loại bếp khác nữa.

Nếu bạn là tín đồ ăn ít dầu mỡ thì sản phẩm này là cứu cánh cho bạn. Với chảo chống dính Infinity Shine bạn có thể chiên rán các loại thực phẩm mà không cần nhiều dầu mỡ

Giá bán tham khảo: 199.000 VNĐ

10. Chảo Kim Cương Chống Dính 5D Kangaroo KG169M (28cm).

chao-chong-dinh-loai-nao-tot-hien-nay-10

Xem giá chảo Kim Cương Chống Dính 5D Kangaroo KG169M chính hãng

Đây là chiếc chảo chống dính có mức giá tầm trung nhưng lại có chất lượng tầm cao và được nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng.

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp tích hợp bằng công nghệ Nano 5 lớp chống dính chính là điểm nổi bật được đánh giá cao của sản phẩm. Với công nghệ phủ chống dính kim cương nhân tạo, titanium cho khả năng truyền nhiệt tốt, tản nhiệt đều giúp cho người dùng tiết kiện thời gian hơn.

Với thiết kế đẹp mắt từ các hoa văn hình ngôi sao vàng bên trong chảo chống dính loại nào tốt mang lại hứng khởi cho người đứng bếp để có tinh thần nấu những món ăn tâm đắc nhất.

Lòng chảo được thiết kế dạng tổ ong sần, phủ lớp chống dính không chỉ mang lại hiệu quả tối đa khi sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp.

Giá bán tham khảo: 607.000 VNĐ

Hướng dẫn cách lựa chọn chảo chống dính

Chảo chống dính là gì?

Chảo chống dính là một thiết bị gia dụng nhà bếp dạng xoong nồi nhưng được thiết kế đặc biệt có lớp đáy rộng và phủ chống dính giúp cho việc chiên, xào đồ ăn được nhanh hơn mà không sợ bị dính.

Chảo chống dính được bằng nhiều chất liệu khác nhau như: inox, hợp kim nhôm, lớp nhôm đúc phủ bên ngoài thường được làm từ Teflon, đá hoa cương, hay men creramic hoặc withfordhay.

Chảo chống dính loại nào tốt ngày nay như một sản phẩm thiết yếu có mặt ở gian bếp mọi gia đình. So với những chiếc chảo thông thường khác thì chảo chống dính được sử dụng rộng rãi và hiệu quả hơn nhiều.

chao-chong-dinh-loai-nao-tot-hien-nay-11

Chảo chống dính giúp bạn có những món chiên xào dễ dàng và thơm ngon hơn.

Nên lựa chọn thương hiệu chảo chống dính nào?

Chảo chống dính Elmich

Elmich là một thương hiệu đồ gia dụng lớn của Cộng Hòa Séc và đang là thương hiệu được nhiều người sử dụng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm gia dụng của Elmich đều đạt tiêu chuẩn và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm chảo chống dính của Elmich sở hữu những thiết kế đẹp mắt và có mức giá vừa phải phù hợp với khả năng tài chính nhiều gia đình Việt.

Chảo chống dính Sunhouse

Sunhouse - là thương hiệu lớn chảo chống dính loại nào tốt quá quen thuộc với thị trường hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp ở thị trường Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm của Sunhouse đều được đánh giá là có chất lượng tốt, mức giá phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Chảo chống dính của thương hiệu Sunhouse nằm chủ yếu ở phân khúc tầm trung và bình dân nhưng lại có số khách hàng đông đảo tin dùng và đánh giá tốt.

Các sản phẩm chảo chống dính của Sunhouse đều có thiết kế đơn giản, lòng chảo trơn nhẵn, chống dính tốt. Chảo được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cho độ bền cao, chắc chắn và tương đối dễ cầm nắm. Nếu như bạn đang cần một tìm chiếc chảo giá rẻ mà chất lượng thì hãy nghĩ ngay tới chảo của Sunhouse, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chảo chống dính Tefal

Tefal là một thương hiệu ra đời từ những năm 1956 của tập đoàn Groupe SEB của Pháp. Tefal được khách hàng biết đến là một nhà chuyên phân phối và sản xuất các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng.

Bên cạnh những sản phẩm nổi tiếng như: máy say sinh tố, bàn là hơi nước, quạt điều hòa, máy sấy,…thì chảo chống dính là một item không thể thiếu.

Chảo chống dính của thương hiệuTefal được khẳng định bằng chất lượng qua từng ấy năm kể từ khi tung ra thị trường. Được đánh giá cao về chất lượng, độ truyền nhiệt, chống dính tốt, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm Chảo chống dính Tefal được sản xuất với 2 kích thước phổ biến nhất đó chính là chảo 28cm và chảo 24cm cho bạn sự lựa chọn phong phú và phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Chảo chống dính Happy Cook.

Được thành lập từ năm 1997 từ 100% vốn đầy từ của Hàn Quốc đến nay thương hiệu Happy Cook đã có mặt ở hầu hết các gian bếp của mọi gia đình Việt.

Bên cạnh những sản phẩm nổi tiếng như: nồi cơm điện, nồi inox, nồi lẩu điện thì chảo chống dính là một mặt hàng rất được khách hàng ưu chuộng.

Hầu hết, các sản phẩm chảo chống dính của Happy Cook chủ yếu được sản xuất với 2 loại chính là chảo chống dính vân đá hoa cương và chảo chống dính đáy từ. với các kích thước dao động từ 24cm đến 28cm. Hơn nữa, chảo chống dính Happy Cook được thiết kế phù hợp đun nấu trên nhiều loại bếp từ, mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng.

Chảo chống dính Lock&Lock.

Lock&Lock là thương hiệu chảo chống dính loại nào tốt không thể không nhắc đến. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của xứ Kim Chi với các sản phẩm nổi tiếng như: ấm đun nước siêu tốc, bình giữ nhiệt, nồi chiên không dầu, hộp cơm, …với chất lượng đạt chuẩn.

Các sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất chủ yếu ở Việt Nam hoặc Trung Quốc theo dây chuyền hiện đại và quy trình nghiêm ngặt của Hàn Quốc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm chảo chống dính của Lock&Lock đều được đánh giá cao về thiết kế mẫu mã, kiểu dáng lẫn hiệu quả sử dụng. Nhìn chung chảo chống dính của thương hiệu này có mức giá ở tầm trung tới cao, hướng tới sự đa dạng cho đối tượng người dùng.

Ngoài ra, các thương hiệu khác như: Chảo chống dính Fissler, Chảo chống dính Supor, Kangaroo,…cũng rất được sự tin dùng của khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng chảo chống dính hiệu quả

Chảo sau khi mua về bạn cần rửa sạch bằng nước rửa chén và nước sạch nhiều lần để tẩy sạch hết các bụi bẩn hoặc tạp chất. Nếu bạn thấy cần loại bỏ mùi của lớp phủ chống dính thì có thể sử dụng cà phê để rửa.

Khi sử dụng chảo để chiên, xào bạn nên cho dầu ăn vào ngay từ đầu thay vì để chảo nóng trên bếp rồi mới cho dầu vào để tránh làm tổn thương các hợp chất cấu thành lòng chảo, nhất là lớp phủ chống dính.

Với công nghệ tiên tiến hiện nay một số sản phẩm chảo chống dính cho phép người dùng chiên rán không cần hoặc cần ít dầu mỡ. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm để tránh lạm dụng dầu mỡ, gây hại cho sức khỏe con người.

Trong quá trình nấu, chiên xào không nên sử dụng đũa hay muỗng bằng chất liệu sắt hay kim loại khác dễ gây trầy xước lớp phủ chống dính. Đồng thời, cần để ý đến mức nhiệt tối đa cho phép để tránh xảy ra những phản ứng hóa học gây ảnh hưởng tới chất lượng món ăn và sức khỏe.

Mẹo nhỏ để vệ sinh chảo chống dính tốt nhất?

Về vấn đề vệ sinh chảo chống dính, bạn cần nắm rõ các nguyên tắc sau:

  • Không nên cho nước lạnh vào rửa khi chảo vừa từ trên bếp xuống còn nóng.
  • Sử dụng vải mềm và tránh sử dụng miếng rửa chén bằng kim loại để tránh làm trầy xước bề mặt chảo.
  • Không nên để chồng các loại xoong nồi lên tránh làm méo móp chảo
  • Thời hạn sử dụng tối đa của chảo chống dính là từ 2 -3 năm để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Bài chia sẻ trên đây là giúp bạn có thêm thông tin về chảo chống dính một cách đầy đủ nhất. Qua bài viết này, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm Chảo chống dính loại nào tốt và phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Chúc các bạn thành công.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!