Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng theo nhóm Lazada

07.10.2022 - 13:52

Đến hẹn lại lên, Lazada chính thức khởi động chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật Lazada 2019. Sự kiện lần này, Lazada có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng trong đó phải kể đến chương trình Mua hàng theo nhóm Lazada. Thực tế nhiều bạn chưa biết cách tham gia đâu. Nên mình đã viết bài hướng dẫn chi tiết để mọi người tham khảo nhé!

mua-hang-theo-nhom-lazada-01-1553158454

1. Thông tin chi tiết về ưu đãi Mua hàng theo nhóm Lazada - Càng mua càng rẻ

Đây là 1 tính năng mới dành cho khách hàng trong đại tiệc sinh nhật Lazada 2019. Theo đó, bạn sẽ rủ bạn bè tham gia cùng 1 nhóm mua hàng sao cho số lượng người chơi đạt yêu cầu của Lazada. Lúc đó, mọi người sẽ mua được sản phẩm đó với mức giá ưu đãi tốt nhất.

Ví dụ, sản phẩm balo thời trang Mi Casual, nếu bạn đặt mua thì giá sẽ là 399. Nhưng nếu bạn tạo được nhóm 2 người mua thì giá sẽ ưu đãi thêm 60k, mỗi bạn chỉ cần bỏ ra 195k là có được sản phẩm này rồi nhé! Như vậy thì mua theo nhóm sẽ giúp mọi người tiết kiệm được rất nhiều đấy!

mua-hang-theo-nhom-lazada-02-1553158536

2. Thể lệ tham gia Groups Buy - Mua hàng theo nhóm

- Groups Buy chính thức khởi động từ ngày 21/3 - 29/3/2019 nhé! Tất cả mọi người đều có thể tạo nhóm và mời bạn bè của mình tham gia. Khi số lượng bạn bè tham gia đủ yêu cầu của nhà bán hàng, nhóm của bạn sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi.

- Để mua được hàng, bạn cần phải thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard. Lazada bắt buộc phải đưa điều khoản này vào vì nhiều trường hợp khách hàng gian lận tự tạo các tài khoản ảo để tham gia nhóm mua hàng.

- Bạn có thể tham gia nhiều nhóm và mua nhiều sản phẩm

XEM CHI TIẾT

3. Cách tham gia Mua hàng theo nhóm Lazada

3.1. Đối với khách hàng mua đầu tiên

Bước 1: Bạn vào link này. Tại trang giới thiệu sản phẩm được khuyến mãi mua hàng theo nhóm, chọn sản phẩm muốn mua

mua-hang-theo-nhom-lazada-03-1553158818

Bước 2: Bạn chọn Mua hàng theo nhóm

mua-hang-theo-nhom-lazada-04-1553158895

mua-hang-theo-nhom-lazada-05-1553158946

Bước 3: Nhấn thanh toán để mời bạn bè hoặc tham giá 1 nhóm. Có nhiều bạn gặp khó khăn và e ngại ở bước này. Nhưng không sao nhé! Các bạn cứ thanh toán bình thường, chọn phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ nhé! Bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản thẻ ngân hàng của mình.

mua-hang-theo-nhom-lazada-06-1553158982

Bước 3: Sau khi hoàn tất bước thanh toán hệ thống sẽ hiển thị phần mời bạn bè hoặc tham gia nhóm để bạn lựa chọn.

Bước 4: Chọn ứng dụng mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè hoặc nhấn "Mời bạn bè": để mời thêm thành viên trong nhóm nhé!

Bước 5: Truy cập vào phần tài khoản --> đơn hàng của tôi để kiểm tra tình trạng đơn hàng đã đặt nhé! Nếu số thành viên trong nhóm đạt mục tiêu, bạn đã mua hàng thành công.

Lưu ý: Bạn chỉ mua được 1 sản phẩm khi nhóm được hoàn thành thôi nhé!

3.2. Đối với người được mời tham gia

Bước 1: Bạn nhấn vào lời mời được chia sẻ trên mạng xã hội để tham gia vào nhóm chat bằng cách nhấp "Vào nhóm".

Bước 2: Chọn sản phẩm muốn mua và click vào nút "Xác nhận"

Bước 3: Bạn tiến hành thanh toán đơn hàng bằng cách chọn "Đặt hàng". Chỉ chấp thanh toán bằng thẻ Tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Visa và Master card.

Lưu ý: Không phải sản phẩm nào cũng được mua theo nhóm nhé! Mỗi ngày sẽ có một list danh sách các sản phẩm có ưu đãi này thôi. Bạn có thể vào link này để theo dõi các các sản phẩm MUA HÀNG THEO NHÓM LAZADA nhé!

Trong đại tiệc sinh nhật Lazada 2019, ngoài mua hàng theo nhóm Lazada, bạn còn có thể tham gia nhiều ưu đãi khác như Quẩy tung quà Lazada, chém giá Lazada ... Bạn hãy cập nhật chương trình khuyến mãi Lazada tại đây!

THAM GIA MUA HÀNG THEO NHÓM TẠI ĐÂY

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!