Đồ lót nữ chọn sao cho hợp mặc sao cho đẹp?

17.03.2020 - 16:21

Đồ lót nữ có phải chỉ cần chọn đúng size và mặc là được? Thực tế thì ngoài việc chọn được một bộ đồ lót nữ đẹp thì bộ đồ lót đó còn phải phù hợp với trang phục bạn mặc nữa. Chuyện tưởng dễ lại hóa khó, tuy nhiên bạn vẫn có thể hóa khó thành dễ với những mẹo mặc đồ lót nữ đẹp dưới đây:

Bạn sẽ không muốn ngượng chín mặt khi viền quần lót nổi lên trên chiếc đầm body hay áo ngực bị lộ ra với chiếc áo hở lưng đúng không nào?

do-lot-nu-5

Đồ lót nữ mặc sao cho đẹp?

Sẽ có 5 mẫu trang phục cơ bản mà bạn có thể kết hợp cùng các loại quần lót: 

- Váy skater hay mini dress: nếu bạn đang có ý định mặc mini dress khoe khéo cặp đùi thon thì hãy nhớ ngay đến quần lót boyshort. Gấu quần ngang che chắn kín đáo hơn so với quần lót brief hay quần lót bikini. 

Quần lót boyshort là gì? (hay còn được gọi là boys' cut, booty shorts, shorties hay boyleg) là một kiểu quần lót phủ xuống hôg, ôm trọn vòng 3 của phụ nữ và không phải thiết kế tam giác như quần lót thường mà là thiết kế dạng như quần short nam. Đây là kiểu đồ lót nữ khá phổ biến hiện nay khi mặc váy đầm ngắn.

đồ lót nữ

Những chiếc váy quần sẽ giúp bạn tránh rắc rối lộ hàng

- Trang phục công sở: Lựa chọn hoàn hảo đối với trang phục công sở như quần tây hay chân váy chính là những chiếc quần lót nữ không đường may, quần lót cạp cao hay quần lót kiểu Pháp. Đây là sẽ mẫu đồ lót nữ đẹp đáng thử cho những quý cô công sở.

Nội y Triumph giá chỉ từ 49k - Xem ngay

- Váy ôm sát cơ thể/đầm body: Nếu can đảm bạn có thể chọn cách không-mặc-quần-lót. Tuy nhiên, nếu ngại ngùng thì bạn có thể tìm đến quần lót định hình (quần gen) có phần ống quần dài đến gối. Ngoài ra, quần bikini hoặc quần lót viền ren cũng là một gợi ý hay cho trang phục đồ lót nữ đầy quyến rũ và tinh tế

- Quần legging: Thường những mẫu quần này tôn đường cong khá tốt, tuy nhiên sẽ rất dễ thấy viền quần lót. Thế nên bạn có thể chọn những mẫu G-string. Đây sẽ là "chiến binh" đắc lực men dọc theo hình dáng cơ thể tạo cảm giác thoải mái nhất.

Quần lót G-string là gì? Một kiểu giống như quần lót lọt khe và không có viền quần. Mẫu đồ lót này chỉ mới nổi lên gần đây. Tuy nhiên, được khá nhiều chị em ưa chuộng bở sự sexy của nó!

do-lot-nu-3

G-string quyến rũ 

- Đồ trắng: đơn giản nhất quần lót màu nude/trắng là sự kết hợp tuyệt vời nhất. 

Bên cạnh quần lót thì việc lựa chọn áo lót phù hợp với trang phục cũng giúp bạn chỉnh chu hơn với set đồ lót nữ tinh tế và quyến rũ.

- Áo/ váy xẻ cổ sâu: Để áo khoét cổ sâu trở nên tinh tế mà vòng 1 vẫn được nâng đỡ tốt, bạn nên chọn kiểu áo ngực có gọng cứng, không dây, thiết kế khoét sâu tương ứng với chiếc váy bạn đang chọn mặc.

do-lot-nu-4

Áo xẻ sâu cần áo lót nâng đỡ tốt

- Áo cổ yếm: một chiếc áo lót nữ phù hợp lúc này sẽ là chiếc áo có dây vòng qua cổ, có gọng nâng chắc chắn để tạo nên dáng ngực đầy đặn và gợi cảm. 

- Áo trễ vai, cúp ngực: là itemt được ưa chuộng nhất vào mùa hè bạn có thể thay thế chiếc áo lót thường ngày bằng bra chất liệu ren và không dây. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể cởi bỏ dây áo ngực của mình là có ngay mẫu đồ lót nữ phù hợp.

đồ lót nữ 4

Cởi bỏ dây áo để có chiếc áo ngực phù hợp với trang phục cúp ngực

- Áo/đầm hở lưng: để khoe được lưng trần quyến rũ thì đối với những thiết kế như vầy bạn nên chọn chiếc áo ngực dạng miếng dán với độ chắc chắn cao (nhớ là có độ chắc chắn cao nhé). Mẫu đồ lót nữ với miếng dán hiện đang khá là thịnh hành, tuy nhiên bạn nên chọn nhãn hiệu uy tín để đảm bảo về độ kết dính và không ảnh hưởng đến làn da khi dùng nhé!

- Áo/ váy xuyên thấu: nếu bạn là cô nàng ưa chuộng sự sexy quyến rũ thì miếng dán silicon, có màu đồng nhất với trang phục sẽ là lựa chọn đồ lót đẹp mắt hoàn hảo.

Ngoài việc chọn đồ lót phù hợp với trang phục ra thì bạn cũng nên lưu ý đến cách mặc cũng như bảo quản để phòng tránh những sai lầm khi mặc đồ lót nữa nhé!

- Không mặc đồ lót quá chật

- Thay đồ lót sau khi vận động, không để đồ lót chưa mồ hôi

- Không gôm đồ lót nhiều giặt một lần

- Không mặc đồ lót quá cũ

- Phơi đồ lót nơi có ánh nắng khô ráo, không phơi nơi ẩm ướt

- Chọn đồ lót có thương hiệu, chất liệu đảm bảo

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!