Cách chọn đồ lót nữ đẹp và đúng cách vào mùa hè bạn đã biết chưa?

23.11.2022 - 13:45

Đồ lót nữ đẹp là đồ lót phù hợp với cơ thể bạn và mang lại cảm giác thoải mái nhất khi mặc, nhất là vào ngày hè nắng nóng bạn đã biết cách chọn đồ lót sao cho đúng cách?

Bài viết dưới đây sẽ  gợi ý cho bạn những cách chọn đồ lót phù hợp cho ngày hè.

Những sai lầm khi chọn đồ lót nữ đẹp mùa hè

Để có thêm kiến thức khi lựa chọn đồ cho bản thân, bạn nên biết một số những sai lầm thường xuyên mắc phải sau đây khi chọn lựa đồ lót.

Chọn đồ lót nhiều màu sắc

Thông thường, những loại đồ lót có nhiều màu sắc sẽ bắt mắt và thu hút hơn rất nhiều. Nhưng hầu hết các sản phẩm nhiều màu sắc như vậy đều được nhuộm bằng các loại hóa chất tạo màu. Những loại hóa chất, thuốc nhuộm này rất có hại đến sức khỏe sinh sản của chúng ta. Đặc biệt, nếu như loại đồ lót nào bị phai màu khi giặt thì chúng ta càng phải tránh xa hơn nữa.

Chọn đồ lót kém chất lượng

Vào những ngày hè nóng bức như này, nhiều chị em vẫn chọn những món đồ lót kém chất lượng với loại vải thô ráp, cứng, không thấm mồ hôi để mặc. Điều này ảnh hưởng rất nhiều vì bạn có thể mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín đấy.

đồ lót nữ đẹp

Mặc đồ lót nữ đẹp là phải chật?

Phần lớn các chị em khi mặc đồ lót khá thích bó sát để tôn đường cong vòng 1 và vòng 3 quyến rũ, tuy nhiên mặc đồ lót chật cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bởi việc lưu thông máu bị chèn ép gây khó khăn trong việc thoát ẩm tại những vùng này, rất dễ sinh sôi các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm.

Hè rồi thoải mái một xíu, thoáng mát một xíu chị em nha!

Mặc đồ lót thấm quá nhiều mồ hôi

Các chị em thường nghĩ đồ lót thấm càng nhiều mồ hôi thì cơ thể càng được thoáng mát. Nhưng sự thực không phải vậy. Thấm nhiều mồ hôi như vậy đồ lót của bạn sẽ bị ướt, ngoài việc sẽ có mùi khó chịu thì nó còn là nơi gây ra các loại viêm nhiễm gây ngứa và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

đồ lót nữ đẹp

Mặc đồ lót khi đi ngủ

Đây là một việc làm trái khoa học nhất nhưng hầu hết các chị em vẫn thường xuyên làm. Mặc đồ lót đi ngủ sẽ làm hạn chế sự lưu thông máu cũng như việc cơ thể bị ép sát, không thể phát triển được.

Cách chọn đồ lót ngày hè đúng nhất:

Chất liệu vải

Đồ lót mùa hè cần đạt được những tiêu chí sau: Thoải mái, nhẹ nhàng, thoáng mát và thấm hút. Loại vải các bạn có thể sử dụng ở đây là loại vải cotton, bông lụa… Những loại vải này thấm hút mồ hôi rất tốt cùng với sự thoáng khí sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bị ẩm ướt bởi mồ hôi. Hơn nữa, những loại vải này rất nhẹ, có độ co giãn, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì phải mặc đồ lót trong những ngày nóng như vậy nữa.

Màu sắc

Những ngày này, màu sắc đồ lót cũng đáng được các bạn lưu tâm nếu không muốn nổi bần bật giữa trời nóng gây phản cảm bởi những màu rực rỡ.Màu da, màu tươi mát, nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất với các bạn. Sự kết hợp quần áo cũng không phải đắn đo gì nếu bạn sở hữu cho mình những bộ đồ lót nhẹ nhàng như vậy. 

đồ lót nữ đẹp

Loại áo lót

Bên cạnh màu sắc thì kiểu dáng cũng là yếu tố giúp chị em lựa chọn nên mua hay không. Mùa hè nắng nóng, tiêu chí đầu tiên là đem lại sự thoải mái nhất, chính vì vậy, hãy chọn cho mình những loại áo lót không đường may, không gọng, mút để đem lại sự thoải mái nhất.

Rõ ràng những loại có gọng, mút sẽ tôn được vòng một của chúng ta. Nhưng thời tiết đang vào hè, nếu mặc đồ có gọng hoặc mút quá dày cộng với tuyến mồ hôi tiết ra liên tục, bạn nghĩ sao?

Top thương hiệu đồ lót nữ đẹp chất lượng bạn nên biết

Bạn có thể tham khảo thêm cho mình top các thương hiệu đồ lót đang được hội chị em tin dùng hiện nay như:

  • Viviane - Xem Ngay
  • VERA
  • Victoria’s Secret
  • Relax
  • Triumph (ưu đãi giảm 46%) - Xem Ngay
  • Bon Bon 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn có lựa chọn đúng đắn nhất trong việc chọn đồ lót nữ đẹp và thoải mái nhất khi mặc trong hè này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!