Gợi ý các loại đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng

31.08.2021 - 15:36

Đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng là chủ đề được rất nhiều phụ nữ quan tâm hiện nay, nhất là những chị em có vòng 1 khiêm tốn. Vậy làm sao để chọn được một bộ đồ lót giúp vòng một của bạn thêm đầy đặn và quyến rũ hơn? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn.

do-lot-danh-cho-nhung-co-nang-man-hinh-phang

Các loại đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng

Một số loại đồ lót giúp vòng 1 của các chị em thêm đẫy đà hơn cho bạn tham khảo đó là:

  • Đồ lót có áo ngực mút dày
  • Đồ lót có áo ngực gọng
  • Đồ lót có áo ngực bản to
  • Đồ lót có áo ngực rút dây trước
  • Miếng dán nâng ngực

Ưu nhược điểm của từng loại đồ lót dành cho cô nàng màn hình phẳng 

1. Đồ lót có áo ngực mút dày lựa chọn số 1 cho nàng ngực lép

Ưu điểm : 

Che được khiếm khuyết của vòng ngực

Không chỉ là nội y, những chiếc áo ngực ngày nay còn là vũ khí giúp bạn tự tin tỏa sáng, khẳng định vẻ đẹp cũng như giá trị của phái nữ. Mỗi chiếc áo lót mang 1 phong cách khác nhau, thể hiện được tính cách của người mặc. Hơn nữa, nhiều người còn coi nội y chính là thứ vũ khí tối ưu để chinh phục bạn đời.

Riêng đối với những chiếc áo lót đệm dày, chúng có tác dụng che khuyết điểm ngực lép của cơ thể. Nếu bạn tự tin vì vòng 1 không như ý thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phần đệm dày sẽ giúp ngực to hơn, tròn hơn, bắt mắt hơn. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn áo với độ dày mỏng của phần đệm khác nhau. Đặc biệt, ở những chiếc áo có phần đệm rời, người dùng có thể biến hóa linh hoạt theo sở thích cá nhân hoặc sao cho phù hợp với từng bộ trang phục mặc kèm.

Không ảnh hưởng đến sự phát triển của bầu ngực

Nhiều người cho rằng, mặc áo ngực đệm dày sẽ gò bó khuôn ngực, giúp vòng ngực không thể phát triển, kém lưu thông máu, ảnh hưởng đến sức khỏe người mặc. Tuy nhiên, những dòng áo ngực hiện nay đều được làm từ chất liệu Cotton tự nhiên cao cấp, vô cùng mềm mại và an toàn cho da. Không cần lo lắng tới vấn đề sức khỏe mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa nhất.

Phù hợp với nhiều kiểu trang phục

Không như những dòng áo ngực thông thường, áo ngực đệm dày không quá kén người mặc. nếu vòng 1 của bạn có kích thước khiêm tốn, bạn có thể mặc chúng khi diện bất chứ bộ trang phục nào. Đặc biệt, áo ngực đệm dày cực kỳ phù hợp khi kết hợp với những chiếc áo có phần cổ cao, không trễ cổ như áo phông, áo sơ mi, áo dài.

do-lot-danh-cho-nhung-co-nang-man-hinh-phang
Đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng ưa thích

Nhược điểm:

Bạn cần phải lưu ý Nếu chọn áo quá chật sẽ gây chèn ép bầu ngực, gây khó thở, làm máu kém lưu thông. Ngược lại, nếu lựa chọn những chiếc áo lót quá rộng, phần đệm sẽ bị lộ ra ngoài cho cảm giác “giả tạo”. Ngoài ra, chúng không còn tác dụng định hình bầu ngực, khiến áo dễ bị xô lệch, nhất là khi chạy nhảy hay khi vận động mạnh.

2.  Đồ lót áo ngực có gọng giúp cô nàng có màn hình phẳng tự tin

Ưu điểm:

Phù hợp với mọi kích cỡ vòng 1Chiếc áo ngực có thiết kế phần gọng nâng giúp cho bầu ngực của bạn được tôn cao lêntạo hiệu ứng đầy đặn và tròn trịa cho khuôn ngực. Bên cạnh đó, nó còn khéo léo kéo hai bầu ngực của bạn lại với nhau, tạo khe ngực sâu tự nhiên vô cùng cuốn hút. Chính vì vậy, áo ngực có gọng kết hợp với đệm nâng là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào, đặc biệt là những nàng ngực lép.

do-lot-danh-cho-nhung-co-nang-man-hinh-phang1

Nhược điểm :

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội mà áo ngực có gọng mang lại thì đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng này vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định. Trong đó, dễ thấy nhất đó là phần gọng ép sát vào chân ngực, đôi khi sẽ mang đến cảm giác khó chịu cho chị em trong quá trình vận động, thậm chí có thể là tức ngực, khó thở.

Ngoài ra, phần gọng này cũng có thể để lại những vết hằn trên ngực, gây tổn thương cho da của bạn.

3. Đồ lót có áo ngực bản to che đi khuyết điểm vòng 1 cực tốt

do-lot-danh-cho-nhung-co-nang-man-hinh-phang6

Ưu điểm: áo ngực bản to sẽ giúp cố định được vòng ngực của các nàng mà không mang lại cảm giác khó chịu bởi gọng, mang lại bầu ngực đầy đặn hơn. Đối với áo ngực bản to, xét về tính chất thẩm mỹ và thời trang thì loại này đang khá hot ở hiện tại và được khá nhiều các chàng mua làm quà tặng tinh tế cho vợ, người yêu, cũng như các nàng mua để sử dụng bởi nó khá là thời trang.

4. Đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng áo ngực rút dây trước

Ưu điểm: Áo ngực rút dây trước sẽ giúp cho bầu ngực của các nàng lại gần nhau hơn, tạo nên khe ở chính giữa, điều này sẽ tạo ảo giác đối với người đối diện về một bầu ngực đầy đặn hơn bởi khe ở giữa 2 vú, loại này cũng được các nàng sử dụng khá phổ biến.

Nhược điểm: Khiến nàng trở nên khó khăn trong việc vận động mạnh.

do-lot-danh-cho-nhung-co-nang-man-hinh-phang7jpg

5. Miếng dán nâng ngực - đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng thích nhất

Ưu điểm:

Ưu điểm của miếng dán ngực này gọn nhẹ, không dây, tiện lợi nên khi sử dụng rất dễ dàng và thoải mái.

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bóc miếng dán ra và dán vào ngực là có thể che được khuyết điểm, sở hữu ngay 1 vòng 1 căng tròn.

Miếng dán ngực hiện nay đang có rất nhiều chủng loại và kích thước khác nhau nên đáp ứng nhu cầu rất đa dạng của chị em.

do-lot-danh-cho-nhung-co-nang-man-hinh-phang11

Nhược điểm:

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó miếng dán nâng ngực vẫn tồn tại những nhược điểm thậm chí gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe vòng 1 của chị em.

Do sử dụng chất liệu silicon, hoặc xốp là chủ yếu nên những miếng dán nâng ngực có khả năng thấm hút mồ hôi rất kém. Điều này khiến mồ hôi không được thấm hút là làm khô sẽ đọng lại trên miếng dán, không thoát ra được sẽ tạo ra “vùng ẩm ướt” cho núi đôi, gây viêm, ngứa ngáy và rất dễ gây viêm da, chảy mủ.

Nhiều trường hợp chị em tham rẻ mua những miếng dán ngực trôi nổi, không có nguồn gốc trên thị trường còn có những hóa chất độc hại rất dễ gây kích ứng, thậm chí nguy cơ xuất hiện biến chứng khi sử dụng.

Hướng dẫn chọn đồ lót phù hợp cho cô nàng màn hình phẳng

1. Chọn cỡ đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng phù hợp với vòng 1 của bạn

2. Bạn đang cần tìm loại áo lót như thế nào?

3. Đừng bị bó buộc bởi những gì có trong cửa hàng

4. Chất liệu có thể tạo nên sự khác biệt

5. Một chiếc áo độn ngực hợp với bạn

6. Chú ý đến việc mua một chiếc áo lót độn ngực

7. Nếu bị lộ vòng 1 vì cúp ngực rộng, hãy thử một dáng áo khác

8. Mọi vòng 1 đều không giống nhau

9. Khi nhắc đến những chiếc áo lót không dây, hãy chắc rằng bạn mặc nó đúng cách

10. Áo lót có gọng tạo đường cong tự nhiên và độ đầy đặn cho vòng 1

11. Thay thế những miếng lót đẩy ngực bằng phấn tạo khối

12. Nếu vải của áo lót bị nhăn, hãy thử thêm vài chiếc cùng loại

13. Lý do tại sao phần quai áo liên tục trượt ra ngoài

14. Một chiếc áo lót chữ T có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn

15. Trên thực tế, bạn có thể biến bất kỳ loại áo lót nào thành dáng chữ T

16. Quai áo lót nén chặt trên vai có thể là do phần đai lưng quá rộng

17. Ngay cả vòng 1 nhỏ cũng cần được hỗ trợ

18. Bạn vẫn cần một chiếc áo lót thể thao

19. Dùng kem săn chắc vòng một để hỗ trợ thêm cho chiếc áo lót.

áo ngực có gọng
Đồ lót dành cho những cô gái màn hình phẳng

Lưu ý cần tránh khi chọn đồ lót cho cô nàng màn hình phẳng

  • Không chọn đồ lót có kích thước quá nhỏ mà hãy chọn áo kích thước vừa phải.
  • Không mua đồ lót viền rộng mà hãy chọn đồ lót có viền may thẳng. Điều này giúp da bạn không bị thương, bị hằn.
  • Không mặc đồ lót sáng màu với trang phục tối
  • Không mua đồ lót quá rẻ, kém chất lượng.
  • Đừng bị bó buộc bởi những gì có trong cửa hàng. Nếu trong cửa hàng không bán món đồ lót phù hợp với kích cỡ chuẩn xác của bạn thì đừng nản, cũng đừng vội chọn “bừa” cỡ áo lớn hơn hoặc nhỏ hơn một size theo lời người bán hàng. 
Trên đây là những gì bạn cần biết khi lựa chọn đồ lót. Dù là vòng 1 có kích cỡ như thế nào thì bạn vẫn có thể làm cho nó trở nên quyến rũ hơn nếu chọn cho mình một bộ đồ lót phù hợp. Hãy tham khảo những kiểu đồ lót dành cho những cô nàng màn hình phẳng bên trên nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!