Đèn ốp trần là gì? Top 10 đèn trần tốt nhất, đẹp nhất hiện nay

29.11.2022 - 10:09

Đèn ốp trần hiện nay được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để lắp đặt trong các không gian khác nhau của ngôi nhà. Nó không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn là một thiết bị trang trí có tính thẩm mỹ cao, tạo thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn, đặc biệt là không gian phòng ngủ cần sự riêng tư và lãng mạn.

Đèn trần có ưu điểm gì nổi bật?

Đèn trần được sử dụng nhiều trong những năm gần đây bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

đèn ốp trần cho phòng ngủ
Thiết kế đẹp mắt, độc đáo
  • Thiết kế đẹp mắt, độc đáo: Do ốp nổi ở trần nhà nên hầu hết các loại đèn đều có thiết kế hoa văn rất độc đáo và đa dạng với nhiều hình dáng khác nhau: vuông, tròn, hoa,....
  • Đây vừa là vật để chiếu sáng vừa có tính thẩm mỹ cao trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm phần đẹp và nổi bật hơn.
  • Tiết kiệm điện năng tối đa: Hầu hết bóng đèn sử dụng cho trần nhà đều dùng bóng Led nên các mẫu đèn đều có chức năng tiết kiệm điện tối đa, nó có khả năng chuyển hóa 90% năng lượng điện thành ánh sáng nên có thể tiết kiệm đến 50% điện năng so với bóng đèn truyền thống.
  • Tuổi thọ cao: Trong khi tuổi thọ của đèn sợi đốt là 1.000 giờ thì bóng Led lại có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Tuy giá thành chỉ cao hơn khoảng 2 lần so với đèn truyền thống nhưng đèn ngủ ốp trần sử dụng bóng Led lại tối ưu hơn so với đèn sợi đốt.
  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng: Đèn Led ốp trần không chứa bất kì chất độc hại nào, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Ánh sáng chiếu an toàn: Ánh sáng của đèn này thường có tác động trực tiếp đến mắt nên khi sử dụng đèn Led bạn sẽ không cảm thấy chói mắt bởi nó thường có ánh sáng trắng vàng hoặc trắng ấm rất dịu nhẹ cho mắt.

Với những ưu điểm kể trê, chẳng có lý do gì mà bạn không trang bị những chiếc đèn ốp trần đẹp mắt này cho ngôi nhà của mình.

Đèn phòng ngủ ốp trần hãng nào tốt

đèn ốp trần phòng ngủ
Đèn ốp trên trần phòng ngủ hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng đèn phát triển và cho ra đời nhiều mẫu đèn ốp phòng ngủ với kiểu dáng độc đáo, chất lượng cao.

1. Đèn Rạng Đông

Khi nói đến các thiết bị chiếu sáng thì Rạng Đông chính là một nhà sản xuất lâu năm, dày dặn kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng trọn vẹn nhất từ người tiêu dùng. Những mặt hàng liên quan đến thiết bị chiếu sáng đều rất phong phú, đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, màu sắc cũng như các tính năng vượt trội.

Đèn ốp phòng ngủ của Rạng Đông có thiết kế chuyển đổi màu sắc ánh sáng bằng cảm biến theo nhu cầu người dùng rất hiện đại, sử dụng bóng Led tiết kiệm điện và không gây chói mắt, hạn chế các tia có hại cho thị giác của người dùng.

2. Đèn phòng ngủ KingLed

KingLed là thương hiệu đang phát triển rất mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết bị dân dụng trong đó có các thiết bị chiếu sáng như đèn trần. Các mẫu mã của KingLed đều rất sang trọng, ưa nhìn và đa dạng về chủng loại cũng như kiểu dáng.

Các dòng đèn trần của thương hiệu này đều có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên được đảm bảo về chất lượng cũng như sự an toàn cho người tiêu dùng.

3. Đèn Led ốp trần Panasonic

Panasonic là thương hiệu điện tử lớn của Nhật Bản đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Panasonic đều được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và tiết kiệm điện năng tối đa cùng cấu tạo đặc biệt mang đến những tính năng vượt trội.

Đèn trần Panasonic có công nghệ và thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng và kích thước gọn nhẹ, mang đến sự an tâm về chất lượng cũng như sự an toàn cho người sử dụng.

4. Đèn Paragon

Các sản phẩm do Paragon sản xuất và cung cấp đều rất đa dạng về chủng loại cũng như tính năng nhưng giá thành lại rất phải chăng.

Đèn Led ốp trần Paragon được lắp đặt và sử dụng ở nhiều nơi bởi chất lượng sản phẩm tốt, uy tín và thiết kế mới lạ. Các sản phẩm đèn của thương hiệu này luôn cập nhật các thiết kế mới nhất, chất liệu thân thiện với người sử dụng, thông số kỹ thuật cụ thể, chi tiết và có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay.

5. Đèn Phillips

Phillips là thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử, gia dụng nổi tiếng và thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đèn Led ốp trần của Phillips sử dụng đế đèn bằng kim loại được sơn tĩnh điện, phần vỏ đèn đồng nhất giúp đạt độ kín hoàn hảo, tránh sự xâm nhập của bụi bẩn và côn trùng.

Bóng đèn sử dụng chip Led SMD tiên tiến nhất cho lượng nhiệt tỏa ra thấp với ánh sáng dịu nhẹ và ổn định. Ánh sáng không chứa các tia độc hại cho mắt người dùng và khả năng tiết kiệm điện cao nên đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

6. Đèn Led ốp trần Duhal

Nhắc đến Duhal chắc bạn cũng đã qua quen thuộc bởi các sản phẩm của thương hiệu này xuất hiện khá phổ biến ở mọi nơi.

Duhal sử dụng chất liệu cao cấp được sản xuất theo công nghệ hàng đầu, kiểu dáng mới mẻ, tinh tế và gọn nhẹ thích hợp cho mọi không gian và địa điểm khác nhau. Đèn Led Duhal tiết kiệm điện năng ở mức tối đa, tuổi thọ của thiết bị khá cao và thân thiện với người dùng nên bạn có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu này cho không gian ngôi nhà của mình.

Top đèn ốp trần đẹp nhất phòng ngủ

1. Đèn Led ốp trần phòng ngủ 3 màu tròn 9001

Đèn ốp phòng ngủ 9001 được làm từ chất liệu Acrylic bền bỉ và cho màu sắc lung linh tươi sáng với không gian phòng ngủ lãng mạn.

Với thiết kế hình tròn đơn giản nhưng được cách tân nhiều lớp có dạng pha lê trong suốt không rườm rà, tuy tối giản nhưng đơn điệu, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Chụp đèn được thiết kế theo kiểu khép kín, độ tản ánh sáng cao mang đến ánh sáng dịu, không bị lóa mắt đặc biệt là khi vừa thức dậy rất dễ bị chói mắt khi bật đèn.

Mẫu đèn này có 3 hiệu ứng ánh sáng: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng và ánh sáng trung tính sẽ mang đến cảm giác lung linh, dịu dàng và cực kỳ lãng mãn trong màn đêm yên tĩnh. Chỉ với 1 nút bấm bạn có thể dễ dàng bật/ tắt và thay đổi màu sắc của đèn nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng.

đèn ốp trần 3 màu tròn 9001
 Đèn Led ốp trần phòng ngủ 3 màu tròn 9001

Nơi mua tốt nhất

lazada

790.000 ₫

  • Kích thước: 50*50 cm
  • Cân nặng: 2kg
  • Công suất đèn: 36 + 36W
  • Nguồn ánh sáng: ánh sáng 3 màu (trắng, vàng, trắng ấm)
  • Chất liệu bóng: Acrylic

2. Đèn Led 9004/9005

Có hình dáng tương tự với đèn 9001 với hình tròn đơn giản được cách tân những hình khối trong suốt tạo nên vẻ đẹp lung linh và nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Mẫu đèn 9004/9005 này được thiết kế tinh tế hơn với phần mặt đèn ở giữa được điểm thêm những hình sao lấp lánh, khi bật đèn lên rất ấn tượng giúp chúng ta liên tưởng đến những ngôi sao đang lấp lánh trên bầu trời đêm.

Với 3 hiệu ứng ánh sáng: ánh sáng trắng, ánh sáng trắng ấm (trung tính) và ánh sáng vàng sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh thơ mộng khác nhau vào ban đêm yên tĩnh nhưng tràn đầy lãng mạn.

Thiết kế chụp đèn khép kín, sử dụng bóng Led có độ bền cao và tiết kiệm điện năng vừa không gây chói lóa mắt vừa độ tản ánh sáng cao, ánh sáng nhẹ dịu.

Bóng đèn được làm từ Acrylic chắc chắn và bền đẹp theo thời gian sử dụng công nghệ sơn sấy chống bám bụi, chống oxy hóa hiệu quả.

đèn ốp trần 9004/9005
Đèn trần Led 9004/9005

Nơi mua tốt nhất

lazada

778.000 ₫

  • Kích thước: 400*400 mm
  • Cân nặng: 1,8kg
  • Công suất: 24 + 24W
  • Nguồn sáng: ánh sáng kép
  • Chất liệu bóng: Acrylic

3. Đèn phòng ngủ đơn giản 9010

Đèn Led ốp trần phòng ngủ 9010 với kích thước nhỏ gọn thích hợp với diện tích phòng ngủ nhưng vẫn có thiết kế hiện đại và sang trọng.

Mẫu đèn này sử dụng yếu tố hình học hội tụ để trang trí với chiếc đèn ốp trần được làm từ mica hình tam giác xen kẽ nhau, đây là mẫu thiết kế đang dẫn đầu xu hướng hiện đại đơn giản hiện nay.

Chip Led sử dụng loại có chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng, chấn lưu ổn định và đã qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt mang đến độ sáng hoàn hảo, không gây hại cho mắt, hiệu suất ổn định, tuổi đời cao nhưng cực kỳ tiết kiệm điện.

Có 3 chế độ ánh sáng để bạn lựa chọn theo sở thích của mình, ánh sáng rất dịu nhẹ mang đến khung cảnh lãng mạn tuyệt vời.

đèn ốp trần 9010
Đèn ốp phòng ngủ đơn giản 9010

Nơi mua tốt nhất

lazada

650.000 ₫

  • Kích thước: 400*400 mm
  • Độ dày: 80mm
  • Cân nặng: 1kg
  • Công suất 24 + 24W
  • Nguồn ánh sáng: ánh sáng 3 màu
  • Chất liệu bóng: Acrylic

4. Đèn trần phòng ngủ Fancydream kiểu dáng tổ chim

Đèn Led ốp trần Fancydream có kiểu dáng hình tròn với phần viền được làm từ nhựa cao cấp giống hình tổ chim rất độc đáo và nổi bật. Sản phẩm có 3 chế độ ánh sáng với công suất thấp nên ánh sáng vừa phải, độ sáng tốt, êm dịu không gây chói lóa cho mắt.

Sử dụng bóng Led nên tiết kiệm điện năng tối đa và không có bức xạ UV hoặc IR gây hại cho người sử dụng. Đèn ốp trần được làm từ Acrylic bền, đẹp cho ánh sáng chân thực, tạo nên không gian lãng mạn cho phòng ngủ của bạn.

đèn ốp trần Fancydream
 Đèn trần phòng ngủ Fancydream kiểu dáng tổ chim

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

lazada

150.000 ₫

  • Đường kính: 27cm
  • Điện áp: 220V
  • Cân nặng: 1,5kg
  • Công suất: 12 + 12W
  • Nguồn ánh sáng: ánh sáng 3 màu
  • Chất liệu bóng: Acrylic

5. Đèn ốp trần phòng ngủ hình hoa V27

V27 có tổng thể rất ấn tượng với các thiết kế hình hoa độc đáo vừa đẹp mắt nên bạn có thể mẫu đèn này cho không gian phòng ngủ lãng mạn của mình.

Đèn phòng ngủ hình hoa có điều khiển từ xa thông minh có thể điều chỉnh các chế độ màu từ xa với 3 màu ánh sáng giúp bạn lựa chọn chế độ thích hợp, phục vụ nhu cầu của mình.

Chip Led được sản xuất theo dây chuyên công nghệ cao giúp đèn phát huy được ánh sáng tối đa, màu ánh sáng chân thực và tiết kiệm điện năng lên đến 80%. Phần vỏ được đều được sơn tĩnh điện và sử dụng chất liệu mica chắc chắn nên có độ bền cao, hạn chế bụi bẩn và côn trùng bay vào bóng đèn.

đèn ốp trần hình hoa V27
Đèn ốp phòng ngủ hình hoa V27

Nơi mua tốt nhất

lazada

597.000 ₫

  • Kích thước: D600*H150mm
  • Chế độ ánh sáng: 3 chế độ
  • Chất liệu: nhôm sơn tĩnh điện, mica
  • Công suất: 80W

6. Đèn trần phòng ngủ hình hoa BIO117

Ngay khi nhìn thấy mẫu đèn hoa BIO117 này, bạn sẽ có cảm giác yêu thích về độ thẩm mỹ cao của em nó bởi hầu hết các mẫu đèn của BIO Mart đều được thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt.

Mẫu đèn BIO117 có thiết kế hình hoa 12 cánh cho phòng khách và 5 cánh cho phòng ngủ để phù hợp với diện tích không gian, tạo nên sự đồng nhất trong ngôi nhà của bạn.

Phần bóng đèn được là từ Acrylic có khả năng chịu được nhiệt độ cao, truyền ánh sáng tốt và không gây hại cho mắt còn phần đế được làm từ hợp kim đồng được sơn tĩnh điện tỏa nhiệt tốt và chống gỉ, chống oxy hóa theo thời gian.

Bộ đèn ốp trần này sử dụng công nghệ Led hiện đại giúp đèn duy trì độ sáng ổn định, màu sắc trung thực, tự nhiên với 3 chế độ ánh sáng trắng, vàng và trung tính để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Bộ điều khiển từ xa có 3 nút bấm với các chức năng: bật/ tắt đèn, điều chỉnh ánh sáng và điều chỉnh màu rất tiện lợi.

đèn ốp trần hình hoa BIO117
Đèn trần phòng ngủ hình hoa BIO117

Nơi mua tốt nhất

shopee

599.000 ₫

lazada

599.000 ₫

  • Kích thước: 70cm
  • Chế độ ánh sáng: 3 loại màu sắc (trắng, vàng, trung tính)
  • Tuổi thọ chiếu sáng: 50.000 giờ
  • Công suất: 40W
  • Có điều khiển từ xa

Hướng dẫn bảo quản đèn trong phòng ngủ bền lâu

Để đèn có tuổi thọ và độ bền cao, bạn cần chú ý một số cách bảo quản như:

1. Lắp đặt đèn đúng cách

Sản phẩm được lắp nổi trên bề mặt trần nhà mà không cần khoan lỗ như đèn âm trần nên việc lắp đặt khá dễ dàng.

Tuy nhiên bạn vẫn cân chú ý các đầu nối điện và điểm tiếp xúc giữa các bóng đèn và dây dẫn xem chúng đã được kết nối chính xác hay chưa, vị trí lắp đặt đã đúng với vị trí ban đầu hay chưa để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn.

2. Bật/ tắt đèn đúng cách

Mặc dù đèn LEd ốp trần sử dụng bộ nguồn cao cấp không gây hiện tượng nhấp nháy khi hoạt động hay không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn nếu bật tắt nhiều lần tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị điện nên bạn vẫn cần chú ý bật, tắt hợp lý, tránh trường hợp chập cháy, ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

3. Vệ sinh đèn ốp tại phòng ngủ

Được cấu tạo bởi các hợp kim sơn tĩnh điện chống gỉ, chống oxy hóa nên bạn có thể yên tâm khi lau chùi đèn mà không sợ trầy xước ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đèn.

Tuy nhiên bạn vẫn cần sử dụng khăn mềm, lau nhẹ xung quanh bóng đèn và cẩn thận với phần kính tán quang của bóng, không được để vật cứng, nhọn lau chùi đèn như vậy sẽ giảm độ bóng và hiệu quả chiếu sáng của nó.

Nếu vệ sinh đúng cách và thường xuyên tuổi thọ của đèn sẽ cao hơn và tránh được chi phí lắp đặt vì phải thay thế sản phẩm mới.

Mua đèn led ốp trần phòng ngủ ở đâu uy tín?

Hiện nay sản phẩm được bày bán tại các showroom đèn trang trí tại địa phương nên bạn có thể đến trực tiếp để lựa chọn và được tư vấn kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm ở các shop online uy tín thông qua các website chuyên về đèn trang trí hoặc trên các sàn mua bán trực tuyến lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,... Hãy lựa chọn cửa hàng có lượt đánh giá tốt từ khách hàng để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhé.

Trên đây mình đã giới thiệu một số mẫu đèn trần phòng ngủ đẹp được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về dòng đèn ốp trần và lựa chọn mẫu đèn phù hợp cho không gian ngôi nhà của mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!