Hướng dẫn cách chơi game đoán lộc Shopee nhận được nhiều xu nhất

09.01.2019 - 08:40

Cùng với game lắc siêu xu shopee, nhân sự kiện sale Tết 2019, shopee lại có trò chơi mới Đoán Lộc Shopee với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Trò mới, nên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Đoán Lộc Shopee để nhận được nhiều xu nhất nhé!

cách chơi đoán lộc shopee

1. Thông tin về game Đoán Lộc Shopee

Tham gia trò chơi này không hề mất phí hay có điều kiện gì, bạn chỉ cần có tài khoản shopee thôi. Tất cả mọi người đều có thể chơi Đoán Lộc Shopee.

Phần thưởng nhận được sau mỗi lượt chơi là shop xu nhé! Với game này, tổng kho xu lên tới 50.000.000đ shopee xu!

Game bắt đầu từ ngày 6/12 - 22/12. Bạn có thể chơi vào bất kỳ khung giờ nào nhé, không phải canh me như game lắc siêu xu shopee đâu.

2. Thể lệ trò chơi Đoán Lộc Shopee

- Tất cả thành viên có tài khoản shopee đều có thể tham gia trò chơi

- Trò chơi không giới hạn lượt chơi. Mỗi người sẽ có 1 lượt miễn phí 1 ngày. Nếu bạn muốn chơi thêm lượt nữa sẽ cần thêm 300 xu.

- Hệ thống sẽ đưa ra 1 số bao lì xì. Người chơi sẽ đoán bao lì xì nào có chứa đồng xu vàng. Với mỗi lượt đoán đúng, bạn sẽ nhận được 1 điểm và được chơi vòng tiếp theo. Nếu đoán sai, trò chơi kết thúc.

- Tổng số điểm người chơi đạt được tương đương với tổng số lần người chơi đã thắng, tìm đúng bao lì xì.

- Cách tính điểm thưởng sẽ tương ứng với bảng bên dưới nhé! Mọi người có thể xem chi tiết hơn tại đây.

cách chơi đoán lộc shopee

- Phần thưởng lớn nhất trong 1 lượt chơi Đoán Lộc Shopee là 500.000 Xu tương ứng với 20 điểm khi bạn chơi thắng. Trong trường hợp, bạn đạt hơn 20 điểm thì cũng chỉ nhận được tiền thưởng tối đa 500.000 xu thôi. 

- Các giải thưởng bằng xu hệ thống sẽ ghi nhận trực tiếp vào tài khoản xu của bạn khi kết thúc lượt chơi tối đa 1h. Bạn chỉ cần vào đây check là được nhé!

- Shopee xu không thể quy đổi thành tiền mặt. Bạn chỉ có thể dùng shopee xu để đặt hàng online trên shopee.vn thôi.

XEM CHI TIẾT THỂ LỆ GAME ĐOÁN LỘC SHOPEE

3. Hướng dẫn chi tiết cách chơi Đoán Lộc Shopee

- Bước 1: Tải ứng dụng shopee --> Đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có ứng dụng shopee bạn có thể vào đây tải nhé! Game này chỉ chơi trên ứng dụng được thôi nhé!

- Bước 2: Click vào link này rồi nhấn "CHƠI NGAY"

cách chơi đoán lộc shopee

- Bước 3: Chọn bao lì xì mà bạn đoán sẽ chứa đồng xu vàng

- Bước 4: Chọn đúng 1 lần bạn được 1 điểm và tiếp tục tham gia. Nếu chọn sai, bạn phải ngừng lượt chơi và bắt đầu lượt mới kết quả tính lại từ đầu.

cách chơi đoán lộc shopee

Hãy nhớ! 1 ngày chỉ được chơi miễn phí 1 lần, sau lượt đó chơi thêm bạn mất 300 xu nữa. Nên hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi lựa chọn nhé! Đừng quên sạc đầy pin và kết nối mạng wifi thật mạnh để quá trình chơi không bị gián đoạn. Nếu không may mất mạng hay máy sập nguồn là lượt chơi đó của bạn cũng bị ngừng ngay đó.

Nói chung cách chơi Đoán Lộc Shopee không quá khó đâu mà điểm thưởng khá cao nên mọi người mỗi ngày hãy ít nhất vào chơi 1 lần nhé! 1 NGÀY ĐƯỢC 1 LƯỢT MIỄN PHÍ!

BẮT ĐẦU CHƠI ĐOÁN LỘC SHOPEE NHẬN XU

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!