Mẹo mix đồ cùng giày boot cổ ngắn kiểu nào cũng đẹp cho nàng

17.03.2023 - 15:59

Bạn có để ý gió mùa đang bắt đầu ùa về với không khí se lạnh mỗi sáng? Và tất nhiên thời kỳ hoàng kim của những đôi giày boot cổ ngắn đã đến!

Ấm áp nhưng vẫn cá tính những đôi boot (hay được gọi thuần việt là bốt) chắc chắn sẽ là chân ái trong tủ giày của bạn trong những ngày đông này đây. Bỏ túi ngay tuyệt chiêu biến hóa sành điệu với giày boot cổ ngắn giúp bạn luôn nổi bật nhé!

Giày boot là gì? 

Giày boot được biết đến là những đôi giày bao trùm cả chân và mắt cá chân (giày boot cổ ngắn) đôi khi nó trùm lên cả đầu gối, thậm chí lên cả đùi (giày boot cổ cao). Chất liệu chủ yếu là da hoặc cao su, tuy nhiên những đôi boot hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau.

Giày boot cổ ngắn và những điều bạn cần biết:

Đơn giản nhưng lại khó hiểu như chính các cô gái, giày boot có những quy định riêng khi kết hợp trang phục cũng như việc nhận biết những mẫu giày boot phổ biến hiện nay đang được các cô gái phải lòng. 

Có bao nhiêu kiểu giày boot?

Boot cũng giống như những loại giày dép khác đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên bạn có thể điểm danh qua 5 mẫu boot chân ái của hội chị em như sau:

  • Giày Ankle boots:

Là loại giày boot cổ ngắn và cao đến mắt cả chân. Đây là kiểu boot dành cho các cô nàng yêu thích sự trẻ trung,năng động và mạnh mẽ. Những đôi boot này khi mang cực kỳ thon chân và có thể tôn lên dáng người không khác gì khi bạn diện những đôi giày cao gót.

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ là Ankle boots khá kén với những cô nàng nấm lùn đấy nhé!

giày boot cổ ngắn

  • Giày Chelsea Boots:

Nếu bạn yêu thích phong cách menwears cá tính và ưa thích sự đơn giản thì Chelsea Boots chính là sự lựa chọn không thể hợp hơn cho bạn. 

Chelsea boots là mẫu giày boot cổ ngắn tiện lợi với 2 mảnh vải thun đặc trưng giúp bạn cởi ra mang vào đơn giản không phải vướng víu thắt dây và tất nhiên vẫn mang đậm chất mạnh mẽ, năng động. 

giày boot cổ ngắn

  • Giày Kitten Heel Boots:

Nhỏ nhắn, dễ thương với phần gót nhọn và thấp Kitten Heel Boots đích thị là mẫu giày boot cổ ngắn cho những cô nàng yêu chiều những mẫu giày duyên dáng nữ tính. 

giày boot cổ ngắn

  • Giày Lita Boots:

Lita Boots là kiểu giày đầy nữ quyền với phần đế nâng cao ở cả gót và mũi. Đây là boot cổ ngắn không thể thiếu của các fashionista bởi sự quyến rũ đầy cá tính.

giày boot cổ ngắn

  • Giày Peep Toe:

Với những cô nàng muốn khoe khéo màu móng của mình thì mẫu giày boot cổ ngắn Peep Toe sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi thiết kế nửa kín nửa hở ở phần mũi.

Và đặc biệt hơn hết Peep Toe mang đến sự kết hợp trang phục linh hoạt hơn cả so với những loại boots khác và cũng là loại boots hiếm hoi thích hợp với thời tiết bốn mùa.

giày boot cổ ngắn

Juno ra mắt bộ sưu tập giày boots đẹp long lanh giá chỉ từ 650k - Xem Ngay

Cách mix đồ đẹp với giày boot cổ ngắn:

  • Boot cổ ngắn + quần jean:

Không bao giờ lỗi thời, boot cổ ngắn mix cùng quần jean vẫn là combo bất tử chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Phong cách này cũng khá phù hợp với các cô nàng gu thời trang mạnh mẽ, phóng khoáng.

giày boot cổ ngắn

  • Boot cổ ngắn + chân váy:

Bạn nghĩ boot hầm hố, váy nữ tính không thể kết hợp cùng nhau? 

Sự thật thì sự kết hợp này sẽ mang đến set đồ đầy cá tính và pha chút đỏng đảnh cho nàng đấy. Vào những ngày se lạnh thì combo áo len + chân váy ngắn + boot  ngắn đến cổ chân đảm bảo  sẽ thu hút mọi ánh mắt của người nhìn.

giày boot cổ ngắn

  • Boot cổ ngắn + chân váy midi:

Nổi lên trong thời gian gần đây chân váy midi mang đến nhiều sợ kết hợp đa dạng cho các cô gái bởi sự nữ tính và quyến rũ. 

Sự kết hợp chân váy midi với giày boot cổ ngắn không những làm tôn lên kiểu dáng thon gọn của đôi chân mà còn tạo nên một phong cách thời trang riêng đầy thanh lịch.

giày boot cổ ngắn

  • Boot cổ ngắn + quần sort:

Đôi chân thon thả được khoe khéo đầy cá tính với chiếc quần sort kết hợp cùng giày boot cổ ngắn là item được hội chị em cực ưa chuộng vào những ngày thu chuyển mình sang đông, lành lạnh mát mẻ và tất nhiên vẫn tràn đầy năng lực. 

giày boot cổ ngắn

  • Boot cổ ngắn + âu phục:

Đúng chuẩn phong cách menwears cho các cô gái lựa chọn thử nghiệm những phong cách nam tính đầy ấn tượng vốn chỉ được mặc định dành cho phái mạnh. Giờ đây bạn vừa cá tính lại gợi nét quyến rũ đầy nữ tính.

giày boot cổ ngắn

Top các mẫu boot cao cổ sành điệu được yêu thích nhất năm nay

Trên là những mẹo mix trang phục cùng những đôi giày bốt cá tính cho nàng trong những ngày chuyển mùa sắp đến. Nàng đã đổ gục trước những đôi giày boot cổ ngắn thời thượng chưa nào?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!