15+ cách phối đồ với chân váy tennis hack chiều cao cực đỉnh

03.01.2023 - 22:41

Có nhiều cách phối đồ với chân váy tennis. Nếu kết hợp chân váy tennis đúng cách không chỉ giúp bạn hack dáng mà còn cho bạn những set đồ trẻ trung, năng động, cá tính. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 15+ cách mix chân váy tennis hack chiều cao cực đỉnh cho các nàng nhé.

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-1
Phối đồ với váy tennis được ưa chuộng nhất

Chân váy tennis là gì? Vì sao nó lại được yêu thích đến vậy?

Chân váy tennis là một trang phục được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây. Nó được lấy cảm hứng từ các mẫu váy mà các vận động viên trong môn thể thao quần vợt thường hay mặc. 

Chân váy được thiết kế với những đường xếp ly, phần hông được chiết gọn ôm eo và có độ xoè vừa phải. Chính vì sự đơn giản, dễ mặc, năng động, khoẻ khoắn cho người mặc mà nó trở nên phổ biến và thu hút nhiều bạn trẻ.

Các bạn có thể diện outfit này ở bất cứ nơi đâu, ngay cả trong trường hợp hay đi chơi, đi cafe với bạn bè đều hợp. 

15+ cách phối đồ với chân váy tennis để hack chiều cao cực đỉnh

Phối chân váy tennis với áo trễ vai 

Áo trễ vai là một trong những món đồ không thể thiếu với những cô nàng yêu thích phong cách tiểu thư, bánh bèo và pha một chút quyến rũ. Bạn có thể phối áo trễ vai với chân váy tennis để trông thời thượng, hiện đại hơn.

Áo trễ vai sẽ trở thành điểm nhấn chính cho oufit giúp bạn khoe được xương quai xanh, vẻ đẹp quyến rũ của mình. Ngoài ra khi kết hợp cùng váy tennis sẽ tạo sự năng động, trẻ trung và cuốn hút. 

Với outtfit này bạn nên lựa chọn thêm những phụ kiện như dây chuyền cổ, giày thể thao hay giày cao gót sandal đều hợp nhé. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-2
Áo trễ vai kết hợp với chân váy tennis

Mix áo croptop cùng chân váy tennis

Phối đồ với chân váy tennis là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các bạn nữ cá tính, hiện đại. Về phần áo bạn có thể lựa chọn kiểu dáng tuỳ theo sở thích của mình chẳng hạn như áo croptop trên rốn, áo crop form rộng… Bạn sẽ phô ra được những điểm mạnh trên cơ thể như vòng eo nhỏ gọn, săn chắc.

Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng áo croptop, bạn có thể mix thêm giày thể thao để item trở nên năng động, trẻ trung hơn. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-3
Mix chân váy tennis cùng áo croptop độc lạ

Áo sơ mi mix với chân váy tennis

Áo sơ mi phối cùng chân váy tennis rất thích hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên. Outfit này tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc sự trẻ trung, tinh tế, năng động, phóng khoáng. 

Đối với áo sơ mi bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng như áo sơ mi ngắn tay, dài tay, áo sơ mi cổ đức hay áo sơ mi bánh bèo…. Điều đó đều phụ thuộc vào sở thích cũng như phong cách mà bạn chọn vào ngày hôm đó. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-4
Áo sơ mi kết hợp với chân váy tennis

Áo sơ mi cách điệu với váy tennis

Đây chính là cách phối đồ với chân váy tennis phù hợp với những cô nàng thích sự phá cách, thời thượng. Áo sơ mi cách điệu có thể được thiết kế như áo sơ mi vạt chéo, áo sơ mi cánh dơi,… Để trông có gu hơn, bạn nên mix thêm những đôi giày thể thao năng động, cá tính cùng túi xách, balo cách điệu.

Khi phối áo sơ mi cách điệu với chân váy tennis chắc chắn bạn sẽ gây được sự chú ý với những người xung quanh, nâng tầm phong cách của bạn. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-5
Mix áo sơ mi cách điệu với váy tennis

Chân váy tennis cùng áo phông một màu đơn giản

Nếu vào những ngày mà bạn không biết mặc gì thì hãy mix ngay một chiếc áo phông một màu đơn giản với chân váy tennis nhé. Item này vừa đơn giản, vừa dễ mặc nhưng cũng cực kỳ thời thượng và có gu.

Bạn có thể lựa chọn một đôi giày thể thao năng động là đã có một outift hoàn hảo tự tin xuống phố. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-6
Áo phông một màu đơn giản mix cùng váy tennis

Áo len mỏng cùng chân váy tennis

Đối với những ngày vào thu, trời tiết se se lạnh bạn có thể mặc một chiếc áo len mỏng phối với chân váy tennis là đã có thể tự tin xuống đường.

Nó sẽ giúp bạn trở nên nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động, cuốn hút. Đồng thời bạn có thể kết hợp thêm với những đôi boots cao cổ và túi xách để tăng thêm sự hoàn chỉnh cho outfit nhé. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-7
Áo len mỏng kết hợp váy tennis

Phối đồ với chân váy tennis cùng áo jacket

Áo jacket cùng với váy tennis sẽ mang đến cho người mặc sự năng động, thể thao. Outfit này có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh như có thể đi chơi, đi cafe, đi học…

Ngoài ra, các bạn nên kết hợp với những đôi tất cao đến ngang đầu gối để tổng thể trông cân xứng và thể hiện được cá tính riêng của bạn. Đây có lẽ là outfit mà được sự ủng hộ của rất nhiều cô nàng bởi sự khoẻ khoắn, cá tính mà nó đem lại cho họ.

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-8
Áo jacket mix cùng váy tennis

Chân váy tennis phối với len cao cổ

Áo len cao cổ là trang phục rất phù hợp cho mùa đông giá rét. Để outfit của bạn trông thời thượng, hiện đại hơn bạn có thể kết hợp cùng với chân váy tennis.

Tuy nhiên để giữ ấm tốt nhất cho cơ thể bạn nên mix thêm quần tất mỏng đi với boot cao cả để trông có gu hơn nhé. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-9
Áo len cao cổ kết hợp với chân váy tennis

Chân váy tennis mix cùng áo sweater

Có lẽ trong tủ đồ của các nàng không thể thiếu những chiếc áo sweater. Để tận dụng trang phục này bạn có thể phối cùng chân váy tennis hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc một phong cách thời trang cực kỳ nổi bật và ấn tượng.

Với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, bạn có thể mix thêm các phụ kiện như mắt kính, giày thể thao hoặc giày boot. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-10
Áo sweater mix chân váy tennis

Mix chân váy tennis cùng áo thun tay dài

Phối áo thun tay dài với chân váy tennis cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn gái vào những ngày thời tiết gió mùa se se lạnh. Với kiểu áo thun tay dài có hai thiết kế chính là áo thun form rộng và áo thun ôm sát cơ thể.

Tuỳ thuộc vào sở thích mà các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp cho mình nhất. Phong cách này không hề kén người mặc, nó phù hợp với nhiều dáng người. 

Bên cạnh đó bạn nên mix cùng những chiếc mũ phớt hay giày thể thao, boot cao cổ là đã có một item xinh đẹp, tự tin xuống phố. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-11
Áo thun tay dài mix cùng với chân váy tennis

Phối đồ với chân váy tennis cùng áo khoác jean

Với những bạn trẻ luôn yêu thích phong cách cá tính, thời thượng, phá cách, bụi bợm thì hãy tham khảo các phối áo khoác jean với váy tennis. 

Bên trong bạn có thể kết hợp một chiếc áo thun basic hoặc áo phông croptop để outfit trông năng động, nổi bật hơn. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-12
Phối chân váy tennis với áo khoác jean

Mix chân váy tennis cùng áo gile

Nếu ai thường theo đuổi mix match Hàn Quốc thì phối áo gile cùng chân váy là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Outfit này giúp bạn trở nên cá tính, thời thượng, hiện đại.

Bạn nên lựa chọn những chiếc áo gile dáng ngắn thì khi kết hợp với váy tennis cạp cao sẽ tạo nên sự cân xứng cho bộ đồ. Bên cạnh đó bạn có thể mix cùng với áo sơ mi bên trong sẽ giúp outfit trông thanh lịch, trẻ trung, tinh tế hơn rất nhiều. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-13
Áo gile kết hợp chân váy tennis

Áo khoác da kết hợp cùng chân váy tennis

Chân váy tennis kết hợp cùng với áo khoác da sẽ tạo nên một phong cách vô cùng cá tình, ngầu đúng như tính cách của người mặc. Outfit này chưa bao giờ khiến cho chị em phải thất vọng về sự kết hợp ăn ý của nó.

Đây là item sẽ giúp bạn nổi bật, cuốn hút đối với ánh nhìn của những người xung quanh. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-14
Áo khoác da phối cùng váy tennis

Mix chân váy tennis với áo khoác dạ

Với những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc thì phối chân váy tennis với áo khoác dạ là một ý tưởng độc đáo cho bạn. Nó sẽ giúp bạn toát lên được vẻ sang chảnh, quyến rũ, thời thượng, quyền lực. 

Tuy nhiên với outfit này bạn nên lựa chọn những gam màu trầm đúng nghĩa với cổ điển kết hợp với quần tất đen mỏng và đôi boot cao cổ là sự kết hợp vô cùng tuyệt hảo. 

phoi-do-voi-chan-vay-tennis-15
Áo khoác dạ tweed mix với chân váy tennis

Lưu ý khi chọn chân váy tennis

Tuy chân váy tennis là một item vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ và không hề kén chọn người mặc nhưng nếu bạn không biết cách lựa chọn phù hợp thì set đồ của bạn sẽ trông thật thảm hại.

Sau đây là một vài lưu ý khi chọn chân váy tennis dành cho các bạn:

1. Về chất liệu váy tennis

Vì đây là trang phục mang đặc trưng của phong cách thể thao, năng động nên bạn cần chọn những chiếc chân váy tennis có phần lưng chun nhằm mục đích tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc trong quá trình vận động.

Và loại vải mà bạn nên ưu tiên sử dụng đó là vải cotton, spandex hay những loại vải có công dụng thấm hút mồ hôi cực tốt và thoáng khí để có thể mặc được hàng ngày.

2. Về chiều dài của váy

Thông thường chiều dài lý tưởng của chân váy tennis mà luôn được các bạn ưa chuộng là ngắn trên đầu gối và nằm ngang đùi.

Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những chân váy có độ dài dài hơn để phù hợp với outfit của mình hơn.

3. Kiểu dáng váy

Có lẽ điều mà các bạn quan tâm nhất khi chọn chân váy đó là kiểu dáng của nó như thế nào. Hiện nay trên thị trường để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đã cho ra mắt rất nhiều kiểu dáng chân váy tennis như chân váy tennis dáng chữ A hay váy tennis xếp ly…

Tất cả các kiểu dáng đó đều nhằm phục vụ cho nhu cầu đi chơi, đi làm, đi học của người mặc. Các bạn có thể tuỳ ý lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích của mình cũng như kết hợp sao cho item được hoàn hảo nhất.

Trên đây là tất cả những thông tin về cách phối đồ với chân váy tennis. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình những outfit phù hợp, thời thượng nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!