Kinh nghiệm chọn lều cắm trại giá rẻ và Top sản phẩm đáng mua

23.02.2024 - 16:26

Lều cắm trại giá rẻ, chất lượng tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời. Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một chuyến đi vào cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ sắp tới, hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn lều du lịch phù hợp với túi tiền dành cho các bạn trẻ ham du lịch nhé! Trong bài mình sẽ giới thiệu đến mọi người các mẫu lều giá rẻ mà chất lượng thì cực ổn luôn!

leu-cam-trai-gia-re-09

Tác dụng của lều cắm trại: 

Một số tác dụng tiêu biểu mà một chiếc lều du lịch có thể đem đến cho các bạn.

- Nghỉ ngơi thư giãn sau cả ngày khám phá du lịch, dã ngoại. Đặc biệt với những chuyến đi dài ngày.

- Giúp bạn có được những giấc ngủ sâu sau một ngày mệt mỏi.

- Tránh được mưa gió bụi bẩn khi bất chợt có một cơn mưa tới.

- Tránh được sự tấn công của những động vật ngoài tự nhiên, và cả những con côn trùng, muỗi, rết….

Kinh nghiệm chọn lều cắm trại giá rẻ, chất lượng tốt

Cân nhắc giá cả phù hợp khả năng

Lều tốt thì giá cũng đắt, điều này chắc chắn ai cũng biết. Tuy nhiên, liệu bạn có cần thiết phải mua một chiếc lều với cái giá cắt cổ và chất lượng tốt nhất? Điều này còn tùy thuộc vào hoàn cảnh từng người.

Nếu bạn mới bắt đầu cắm trại lần đầu và chưa chắc chắn liệu mình có tiếp tục cắm trại nhiều trong thời gian sắp tới hay không, hãy chọn lều tầm trung với giá cả và chất lượng trung bình. Với chiếc lều này, khả năng chịu mưa gió không cao, vì vậy, bạn không nên lựa chọn những điểm cắm trại có điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt, ẩm ướt, mưa bão.

Sau một thời gian, nếu bạn muốn gắn bó với sở thích cắm trại, bạn có thể cân nhắc việc bán lều cũ, mua lều mới chất lượng tốt hơn. Nếu tiếc tiền đổi lều, với những lần đi đầu tiên, bạn có thể mượn hoặc thuê lều trại.

Kích thước và trọng lượng lều

Mỗi chiếc lều du lịch đều có ghi rõ đó là loại lều dành cho mấy người (2, 4, 6…). Tuy nhiên, kích thước lều thường được tính toán sao cho vừa khít với cơ thể người để giảm thiểu trọng lượng mà một người phải mang, vác.

Vì vậy, nếu bạn đi du lịch 2 người và chọn loại lều 2, bạn chắc chắn sẽ thấy khó chịu vì lều không đủ thoải mái về cả chiều ngang, chiều dọc, chưa tính đến ba lô, đồ đạc. Trên thực tế, loại lều cắm trại 4 người chỉ phù hợp với 2 người lớn và 2 trẻ em.

leu-cam-trai-gia-re-10


Nếu cả gia đình, nhóm bạn lớn thường xuyên đi du lịch với nhau, bạn nên cân nhắc việc mua lều cỡ lớn. Tuy nhiên, cần nhớ rằng loại lều này không giữ ấm và vững bằng lều nhỏ. Cũng cần hỏi trước ý kiến của những người trong đoàn vì đôi khi trong đại gia đình, có những người có nhu cầu ở lều riêng, vì vậy, thay vì lều cực lớn, bạn có thể chia ra hai lều nhỏ hơn.

Cũng cần nhớ rằng kích thước lều tỷ lệ thuận với trọng lượng, vì vậy, lều càng to thì bạn càng phải vác nặng hơn.

Hình dáng lều

Trong bốn loại lều cơ bản là lều chữ A, lều dáng ô, lều dáng vòm và lều có tường, lều chữ A và dáng ô là những loại tiện dụng với kích thước vừa vặn và cách tháo, lắp đơn giản hơn.

Lều hai lớp hay một lớp?

Lều hai lớp dày hơn, có một lớp không thấm nước, chống mưa tốt hơn tuy nhiên lại nặng và gây ngột ngạt nếu thời tiết nóng. Lều một lớp tuy có khả năng chịu nước kém nhưng lại nhẹ nhàng và thoáng khí hơn. Vì vậy, tùy điểm đến mà bạn lựa chọn để chọn lều một lớp hay hai lớp

Các yếu tố khác

Cọc lều bằng sợi thủy tinh bền hơn cọc nhôm vì vậy thường được “phượt thủ” lựa chọn, tuy nhiên trên thị trường hiện nay vẫn trôi nổi loại cọc chất lượng kém dễ bị rạn nút, kém co giãn. Bạn cần kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua.

leu-cam-trai-gia-re-11


Kiểm tra khóa kéo và cửa lều thật kỹ trước khi mua để đảm bảo khóa kéo trơn tru, cửa lều và các lỗ thông hơi bố trí chuẩn trên lều, đảm bảo trao đổi không khí. 

Nên hỏi qua ý kiến bạn bè, những “phượt thủ” đi trước trước khi mua lều. Khi tới cửa hàng, nên đề nghị người bán mở lều để bạn chui vào thử. Trước khi đi dã ngoại, cần mở lều ra dựng thử cho quen tay.

Top lều cắm trại giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Lều cắm trại giá rẻ dành cho hai người

1. Lều cắm trại du lịch phượt 2 lớp cao cấp GR406

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

- Kích thước: 1m5 x 2m x 1m3

- Có 1 cửa 2 lớp gồm lớp vải bạt và lớp vải mùng chống muỗi

- Khung thanh: 6 mm sợi thủy tinh que

- Trọng lượng: 1;5 kg

- Vải lều chống thấm nước tốt

- Có 1 cửa 2 lớp gồm lớp vải bạt và lớp vải mùng chống muỗi.

leu-cam-trai-gia-re-01

Đánh giá sản phẩm:

- Sản phẩm có khung được làm bằng nhựa cốt sợi thủy tinh chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm hơn. Gọng lều bằng sợi cacbon nhẹ rẩ bền bỉ, có thể dựng trên sàn bê tông, đất, cát mà không cần căng dây. Hơn nữa, cửa chính gồm 2 lớp bảo vệ và chống muỗi giúp bạn tránh khỏi côn trùng gây hại khi cắm trại trong rừng, ngoài biển.

- Sản phầm có kích thước phù hợp sử dụng cho lều cắm trại 2 - 3 người . Thiết kế gọn nhẹ, thu xếp gọn gàng, thuận tiện mang theo khi đi cắm trại, du lịch, dã ngoại, phượt Kiểu dáng năng động, trẻ trung, màu sắc bắt mắt. Lều được sắp xếp gọn gàng trong 1 túi đựng (90 cm), vừa vặn trong 1 túi xách, không quá cồng kềnh, đặc biệt sử dụng tốt với các nhóm phượt đi rừng, núi cần giảm nhẹ tải trọng trên người.

- Ngoài ra sản phẩm có lớp đáy được làm bằng vải polyester có độ bền cao, chắc chắn và chống thấm nước hiệu quả. Lớp vải bên trong lều và lớp ngoài phủ bạc chống nóng giúp dễ chịu hơn khi đặt ngoài trời nắng hoặc lý tưởng để trú mưa.. Ngoài ra sản phẩm có đường may tỉ mỉ và khéo léo, sẽ giúp kéo dài thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

2. Lều cắm trại giá rẻ 2 người 2 lớp eureka Tetragon 2

lều cắm trại 2 người 2 lớp eureka được thiết kế vô cùng hiện đại, với kiểu dáng trẻ trung. Lều với 2 lớp trong và ngoài vô cùng đảm bảo chất lượng.

Lớp trong là lớp lưới thoáng mát giúp lưu thông không khí trong lều, chống côn trùng, cửa có 2 lớp vải và lưới đa năng giúp ngăn chặn côn trùng bay vào lều- lớp ngoài được làm bắng vải polyester phủ PU có khả năng chống thấm cực kỳ tôt, giúp bảo vệ bạn khỏi nắng mưa, bão gió. Lều có 2 cửa trước sau giúp bạn dễ dàng ra vào lều theo nhiều hướng.

leu-cam-trai-gia-re-02

Với lều cắm trại 2 người 2 lớp eureka bạn sẽ có cảm giác an toàn và ấm áp trong những cơn mưa. Giúp bảo vệ chuyến đi của bạn 1 cách thuận lợi nhất, thoải mái nhất.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

3. Lều cắm trại 2 người Eureka BackCountry 2

Lều cắm trại Eureka BackCountry 2 thiết kế 4 mặt với 2 mặt lưới, 2 mặt vải đối xứng với khóa kéo tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng ra vào từ nhiều hướng mà không gặp phải cản trở gì.

Đây là loại lều xỏ khung 2 lớp dành cho tối đa 2 người, tạo được không gian riêng tư và đầy đủ tính năng của một chiếc lều cơ bản.

Khung lều sử dụng chất liệu FiberGlass 9.5mm đảm bảo độ đàn hồi cao, tự đứng chắc chắn mà không cần cọc và dây như dựng lều bình thường.

leu-cam-trai-gia-re-03

Tuy nhiên khi mua lều cắm trại Eureka BackCountry 2 vẫn đi kèm 10 cọc và dây lều để khách hàng có thể dùng được ở những nơi có địa hình, khí hậu không thuận tiện, gió nhiều.

Chất liệu vải ngoài cùng phủ PU chống mưa, chống thấm hiệu quả. Thiết kế 2 cửa đối xứng với 1 lớp lưới và 1 lớp vải chống nước nên thích dùng cả trong trời nắng cũng như trời mưa.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Lều cắm trại giá rẻ dành cho 3-4 người

4. Lều cắm trại 4 người Eureka Apet 3xt

Lều cắm trại 2-4 người Eureka Apet 3xt là sản phẩm có những đặc điểm tính năng vô cùng vượt trội, hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác: cụ thể là:

Lều vô cùng thoáng mát với khả năng chống nước rất tốt. Khả năng chống thấm, chống nước là do vải lều được làm từ polyeste có khả năng chống thấm gần như tuyệt đối.

Lều trong với 3 mặt lưới vừa chống côn trùng lại thoáng mát cùng 1 mặt vải oxford thoáng khí. Tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, an toàn khi cắm trại ngoài trời, trong vung rừng núi. Với lớp lưới 68 khả năng chống côn trùng tốt bảo vệ bạn an toàn khỏi muỗi, ruồi cùng các loài côn trùng khác.

leu-cam-trai-gia-re-04

Lều ngoài kín, kiểu dáng đẹp bảo vệ bạn khỏi bị ướt bởi những cơn mưa, hay tránh ánh nắng gay gắt từ mặt trời. Giúp bạn có những giờ nghỉ ngơi thoải mái trong những chuyến dã ngoại.

Với khung lều được làm từ Fiber Glass, cọc lều là inox cùng với dây đai chắc chắn giúp lều đứng vững và kiên cố hơn. Đặc biệt trong thời tiết chuyển xấu như mưa gió lớn.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

5. Lều cắm trại giá rẻ dành cho 3-4 người Travel House 01

Đặc điểm nổi bật: 

- Lều gồm : 1 khoang, 2 cửa mở dành cho 3 người

- Lều du lịch được thiết kế phù hợp với nhu cầu cắm trại, dã ngoại ngoài trời.

- Vải lều có đặc tính ưu việt như trọng lượng nhẹ, chống thấm tốt, dẻo dai, bền sợi và dễ dàng vệ sinh bảo quản.

- Bạn sẽ có một chuyến pinic vui vẻ với bạn bè và gia đình mình vào những dịp nghỉ cuối tuần, ngày lễ với chiếc lều cắm trại Travel House 01.

leu-cam-trai-gia-re-05

Bộ lều trại dành cho 3-4 người Travel House 01 gồm: 

- Bạt lều

- Dây buộc giữ lều

- Cọc để giữ cố định lều trên địa hình

- Túi đựng cùng các phụ kiện để lắp lều

6. Lều cắm trại 4 người Coleman 4

Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester PU chống nước chống mưa nhỏ. Có cửa lưới chống muỗi, giúp không khí trong lều luôn thông thoáng. Được thiết kế dạng mái vòm dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Trọng lượng nhẹ nhàng,tiện lợi cho việc đi du lịch và cắm trại ngoài trời.

Hệ thống WeatherTec™ của Coleman® kết hợp 4 tính năng quan trọng về kết cấu giúp giữ cho lều luôn khô ráo

Tấm màn No-See-Um tại cửa sổ và cửa lều giúp ngăn côn trùng xâm nhập trong khi vẫn giữ lều được thoáng khí.

leu-cam-trai-gia-re-06-1523608176

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Lều cắm trại giá rẻ dành cho 5-6 người

7. lều cắm trại 6 người Prospecs Ascent 6.1

Lều du lịch 4-6 người 1 lớp Prospec Ascent 6.1 phù hợp cho mọi gia đình. Tạo 1 chỗ ngủ an toàn chống muỗi, côn trùng. Thoáng mát giúp bảo vệ bé và gia đình có những giấc ngủ ngon.

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 1 thân lều: Vải đáy Oxford chống thấm nước tuyệt đối - Thân lều vải Polyeste thoáng khí - Lều có 2 cửa 2 lớp lưới vải thuận tiện sử dụng - Lưới 68 thoáng mát chống côn trùng cực tốt - Dây kéo phi 5 nhập khẩu hạn sử dụng 2000 lần - Cửa số kính sang trọng.

- 3 bộ khung cacbon : 3 bộ đoạn ( 1 đoạn 50cm ) giúp định hình và cố định lều - Típ nhôm bền chắc, chịu lực tốt - Thun tròn cao cấp độ co giãn tốt, bền đẹp giúp liên kết các đoạn khung một cách liền mạch.

- 8 Cọc đất inox : Cọc nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế cứng cáp, không gãy giúp neo giữ lều khi gió lớn.

- 4 dây dù : Dây buộc loại dây đai nhập khẩu chắc chắn siêu bền.

- 1 Bao đựng lều - 1 Bao đựng khung - 1 Bao đựng cọc: Siêu gọn ( 80cm * 20cm ), có quai đeo siêu thuận tiện khi mang vác, đi lại.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

leu-cam-trai-gia-re-07

8. Lều cắm trại 6 người Eureka Tetragon 8

Lều cắm trại 6 người eureka tetragon8 một cửa là loại lều thích hợp cho nhóm 4 người, 6 người hoặc gia đình cắm trại mà muốn sự riêng tư, an toàn. Lều có 1 cửa chính ra vào và 1 cửa sổ mở ra khi cần giúp cho nhóm hoặc gia đình có thể kiểm soát được tư trang và an tâm hơn khi ngủ nghỉ.

Thông số kỹ thuật của lều Eureka Tetragon8:

- Chất liệu : Vải 190t PU 3000mm. Lưới Lỗ 68.

- Khung lều : khung cabon 9.5mm. Veron nhôm . Cọc Thép 6mm.

- Kích thước: dài 2.60m. Rộng 2.40m. Cao 1.60m.

- Mô tả : lều cắm trại có 1 cửa chính có 2 lớp vải 1 cửa sổ . Có nhiều ngăn túi đựng đồ rất tiện

- Bảo hành thay dây: 1 năm

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

leu-cam-trai-gia-re-08

 Hy vọng những điều mình chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các bạn chọn được một chiếc lều cắm trại giá rẻ tốt để có những trải nghiệm tuyệt vời trong các chuyến đi. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!