Review nước súc miệng asin có tốt không - những điều cần biết

07.05.2022 - 10:57

Nước súc miệng là công cụ hữu ích để diệt khuẩn và chăm sóc răng miệng. Nước súc miệng asin có tốt không? thành phần và các cách sử dụng ra sao. Bạn đã nghe nhắc đến sản phẩm nhưng chưa nắm được các thông tin cụ thể nên còn lăn tăn trước khi mua và sử dụng? Mời các bạn xem review để trả lời chi tiết những thắc mắc trên nhé.

Nước súc miệng Asin

Nước súc miệng Asin là một sản phẩm của công ty Asin, Việt Nam, được phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu triển khai Khu Công Nghệ Cao TP.HCM. 

Nước súc miệng asin được chiết xuất tự nhiên từ Berberine (củ của cây Hoàng Liên - cây Vàng Đắng), tinh dầu quế, tinh dầu trúc chanh có tác dụng tốt trong việc diệt khuẩn, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm miệng, họng, làm sạch răng miệng, ngăn ngừa mùi hôi và giữ cho hơi thở thơm mát.

Sản phẩm đóng chai nhựa trong suốt, kèm theo cốc chia ml nhỏ để tiện cho người sử dụng đong lượng nước súc miệng, nhìn hơi giống chai thuốc.

Thành phần chứa trong nước súc miệng Asin

Sản phẩm chứa dược chất thiên nhiên Berberine Chloride tinh chế bằng công nghệ Nano có tác dụng diệt khuẩn, nấm. Sản phẩm chứa 0.2% Chlorhexidine digluconatebảo vệ vòm họng trước sự xâm nhiễm của vi rút, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm gây ra bởi vi khuẩn ở miệng, họng như viêm họng, viêm amidam, viêm nướu, viêm nha chu,..Đồng thời chống lại sự hình thành mảng bám trên răng, vệ sinh răng miệng và làm sạch răng miệng, giúp răng được trắng sáng, chắc khỏe.

Tinh dầu quế (Cinnamomum cassia oil) và tinh dầu chanh chúc (Cytrus hytrix peel oil) có tác dụng kháng khuẩn, đồng thời ngăn ngừa mùi hôi, giữ cho răng miệng luôn thơm mát.

Nước muối 0,9% được sử dụng rộng rãi trong ngành dược. Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn.

Nước súc miệng Asin
Nước súc miệng Asin có hiệu quả tốt trong việc diệt khuẩn và chăm sóc răng miệng

Ý kiến từ chuyên gia và người tiêu dùng

Các chuyên gia đánh giá, về cơ bản, nước súc miệng ASIN có 2 điểm khác biệt:

1. Chứa nano berberine (được chế tạo tại SHTP Labs) đóng vai trò là chất kháng virus, đã có nhiều nghiên cứu cho thấy berberine rất hiệu quả trong kháng virus cúm A.

2. Tinh dầu vỏ quế và tinh dầu chanh trúc có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus và tạo hương thơm đặc trưng của sản phẩm; khác biệt với sản phẩm cùng loại đang có trên thị trường.

Đây là một sản phẩm vệ sinh răng miệng hiệu quả, có thành phần từ thiên nhiên và rất lành tính.

Đánh giá từ người tiêu dùng đối với sản phẩm này là giúp ngăn mùi hôi, cho hơi thở thơm tho, giúp giảm đáng kể các bệnh về lợi, nướu và răng miệng. Đặc biệt, nước súc miệng có hương chanh quế tự nhiên cho cảm giác thơm tho, sảng khoái. Sản phẩm có vị đắng nhẹ nên hơi kén người dùng, nhưng dùng quen rồi lại thấy rất thích.

Hướng dẫn cách sử dụng

Để đạt hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt nhất, khi sử dụng nước súc miệng Asin, anh chị cần lưu ý: Sau khi đánh răng, chờ vài phút rồi súc miệng bằng với 10ml không cần pha loãng, giữ dung dịch trong miệng từ 30-40 giây rồi nhổ ra. Do có thành phần berberin được chiết suất từ củ rễ của cây Hoàng Liên (cây Vàng Đắng) vị vậy khi súc sẽ thấy một tí vị đắng nhẹ nhưng đây là thành phần chính và rất tốt để kháng khuẩn trong họng và miệng.

Lưu ý:

- Không được uống. Không cần súc lại với nước. Sử dụng 2-3 lần/ngày.

- Không nên ăn ngay sau khi vừa sử dụng nước súc miệng

Mẹo: Khi súc họng chỉ cần dùng 5ml đưa sâu xuống cổ họng đợi 10-15 giây sau đó khò và nhổ ra. 

Nước súc miệng Asin
Nước súc miệng asin có vị đắng nhẹ, thành phần hoàn toàn tự nhiên

Những trường hợp không nên dùng nước súc miệng asin

Trẻ em và người lớn sử dụng dung dịch nước súc miệng diệt khuẩn khác nhau. Sản phẩm nước súc miệng asin hơi đắng, nên phù hợp sử dụng cho người trưởng thành. Trẻ em không nên sử dụng sản phẩm này.

Mua ở đâu, giá bao nhiêu

nuoc-suc-mieng-asin-1
Ưu đãi tốt nhất

95.000 VNĐ

Xem tại Lazada

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Nước súc miệng Asin là sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc diệt khuẩn, đặc biệt trong thời điểm giao mùa, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp như hiện nay đấy.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!