Bắt trend những stt về ngành Y, Dược. Thả thính ngành Y chất

25.03.2024 - 15:50

Bạn có đang tìm kiếm những stt về ngành Y, Dược chất như nước cất ? Bạn muốn "thả thính" crush bằng những câu nói "chất chơi" nhưng vẫn đầy ý nghĩa về ngành Y? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn! 

Những stt này không chỉ thể hiện niềm tự hào về ngành nghề cao quý này, mà còn là nguồn động lực to lớn cho những ai đang theo đuổi con đường Y. Hãy cùng theo dõi và khám phá những câu nói "chất như nước cất" về ngành Y nhé!

Bắt trend những stt về ngành Y, Dược, Điều dưỡng

Ngành Y, Dược, Điều dưỡng là một ngành nghề cao quý, luôn cần những trái tim ấm áp và nhiệt huyết. Nơi đây không chỉ có những kiến thức chuyên môn cao siêu, những ca mổ đầy căng thẳng, mà còn có những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước và đầy tình người. Hãy cùng khám phá những stt "chất như nước cất" về ngành Y, Dược, Điều dưỡng và thể hiện niềm tự hào về ngành nghề cao quý này.

Những stt về gái ngành Y

Gái ngành Y - những "thiên thần áo trắng" với trái tim nhân ái, luôn âm thầm mang đến niềm hy vọng cho bệnh nhân. Họ là những người phụ nữ tuyệt vời, không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn vô cùng bản lĩnh và mạnh mẽ.

stt-ve-nganh-y-1
Những stt về ngành Y

1. Vẻ đẹp của các cô gái ngành Y Dược không chỉ ở ngoại hình, mà còn ở tâm hồn cao quý và trái tim nhân ái.

2. Vẻ đẹp của sự hy sinh, lòng nhân ái - vẻ đẹp toả sáng từ trái tim của những "thiên thần áo trắng".

3. Nụ cười của con gái trong ngành Y là điều giản dị nhưng lại chứa đựng một biển cả tình thương và hy vọng.

4. Con gái trong ngành Y là những bông hoa màu nhiệm trên cánh đồng của y tế, luôn rực rỡ và thắm thiết giữa những khó khăn, thử thách.

5. Con gái trong ngành Y là biểu tượng của sự mạnh mẽ, sự nhân ái và sự kiên trì, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

6. Với trái tim luôn hướng về sự phục vụ và lòng nhiệt thành vô biên, con gái trong ngành Y là những thiên thần trắng mang lại sự an lạc cho mọi người.

7. Ngọn lửa trong tim, trí tuệ trong đầu, và sự ân cần trong tay. Con gái trong ngành Y - vẻ đẹp của sự chăm sóc và yêu thương.

8. Gái ngành y không sành điệu, chau chuốt, không quần áo lượt là, mốt nọ mốt kia nhưng... Những cô gái ấy lại là ước ao của biết bao chàng trai, khiến biết bao chàng si mê, say đắm...

9. Nhưng em ơi, "anh" thì ít mà "em" thì nhiều. Đó là lý do con gái ngành y thường ế.

10. Gái ngành y là những chiến binh của sức khỏe, họ là những người đam mê và có tầm nhìn xa trông rộng để giúp đỡ cộng đồng.

Những stt về trai ngành Y

Đã có gái thì chắc chắn phải có trai, dưới đây là những status mà Chanh Tươi Review tổng hợp dành cho các bạn nam đang làm việc trong ngành Y nói chung.

stt-ve-nganh-y-2
Những stt về ngành Y

1. Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng là một trái tim ấm áp, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

2. Yêu một chàng trai ngành y em sẽ chẳng thể nào được làm "người yêu nhà người ta" được bởi trái tim anh, quỹ thời gian của anh đã phải san sẻ cho công việc, cho bông băng, kim truyền... Người ta nói trai ngành y mạnh mẽ nhưng người mạnh mẽ hơn cả chính là người yêu của họ đấy em à. Cảm ơn em bởi đã luôn cảm thông, chia sẻ với anh.

3. Chàng trai ngành Y suốt ngày chỉ biết phân biệt các loại thuốc, đâu biết phân biệt trái tim nào là để yêu thương.

4. Sức mạnh của con trai ngành y dược không chỉ nằm ở kiến thức y khoa mà còn ở khả năng tạo niềm tin, sự an ủi và tình người, giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào quá trình điều trị.

5. Yêu một chàng trai ngành Y là yêu cả sự hy sinh, là yêu cả trái tim nhân hậu và lòng dũng cảm. Nhưng hơn hết, là yêu cả một con người tuyệt vời với trái tim ấm áp và nụ cười rạng rỡ."

6. Trai ngành y học nhiều tớ mức quên ăn quên ngủ và quên cả có người yêu.

7. Anh là bác sĩ Y khoa, ngoài cầm dao cầm kéo anh còn muốn được cầm lấy tay em.

Những câu nói hay, stt về ngành Y ý nghĩa

Ngành Y - một ngành nghề cao cả và đầy tính nhân văn, nơi những "chiến binh áo trắng" ngày đêm miệt mài cống hiến, hy sinh thầm lặng để bảo vệ sức khỏe cho con người. Để tôn vinh những đóng góp to lớn ấy, cũng như để thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đối với ngành Y, xin được chia sẻ đến bạn đọc những câu nói hay và stt ý nghĩa về ngành Y sau đây

stt-ve-nganh-y-3
Stt về ngành Y ý nghĩa

1. Nghề Y là một nghề cao quý, đòi hỏi người thầy thuốc phải có một trái tim nhân ái và lòng yêu thương con người. - Hồ Chí Minh

2. Thầy thuốc như mẹ hiền, cứu người chữa bệnh chẳng ngại gian nan.

3. Một cái tên hay cho bác sĩ đa khoa chắc hẳn phải là "chuyên gia đa năng". (Martin H. Fischer)

4. Người ta có thể trả tiền cho công sức của bác sĩ, nhưng còn sự tử tế của bác sĩ thì vẫn mãi là món nợ ân tình. (Seneca)

5. Mục đích lớn lao của y học là ngăn chặn bệnh tật và kéo dài cuộc sống, y học chính là lý tưởng, là xóa bỏ nhu cầu cần đến bác sỹ. (William J. Mayo)

6. Hào quang của y học chính là nó luôn tiến về phía trước, và luôn luôn có thêm nhiều điều để học. Bệnh tật của ngày hôm nay không thể nào che phủ chân trời của ngày mai, mà thúc đẩy nỗ lực lớn hơn nữa. (William J. Mayo)

7. Bác sĩ phải làm việc 18 tiếng một ngày và 7 ngày 1 tuần. Nếu không thể an ủi bản thân mình trước điều này, bạn hãy từ bỏ nghề thôi. (Martin H. Fischer)

8. Sứ mệnh của người thầy thuốc là cứu người, giúp đời, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người bệnh.

9. Ngành Y là nghề cao quý nhất, vì nó mang lại sự sống và hy vọng cho hàng triệu người.

10. Mỗi ngày là một cơ hội mới để làm điều tốt cho người khác. Đó chính là tinh thần của ngành Y.

11. Y không chỉ là nghề, mà còn là một trách nhiệm đối với sự phục vụ và chăm sóc sức khỏe của cả cộng đồng.

12. Trong ngành Y, sự hy sinh và tận tụy không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm cao cả đối với sức khỏe cộng đồng.

13. Hãy cẩn thận khi đọc sách về sức khỏe. Bạn có thể bỏ mạng vì một lỗi in ấn – Marke Twain.

14. “Nghệ thuật y khoa là việc làm bệnh nhân vui vẻ trong khi tự nhiên chữa bệnh” – Voltaire.

15. “Người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào” – Winston Churchill.

16. “Mục đích của y học là ngăn chặn bệnh tật và kéo dài cuộc sống, y học lý tưởng là xóa bỏ nhu cầu cần đến bác sỹ.” – William J. Mayo.

17. “Hào quang của y học là nó luôn tiến về phía trước, và luôn luôn có thêm nhiều điều để học. Những bệnh tật của ngày hôm nay không che phủ chân trời của ngày mai, mà thúc đẩy nỗ lực lớn hơn nữa.” – William J. Mayo.

Bảy câu nói truyền cảm hứng về nghề thầy thuốc

Ngoài những stt về ngành y ở trên, còn có các câu nói truyền cảm hứng đến từ những bậc thầy y học, mong muốn lan tỏa nhiệt huyết với nghề của mình đến các thế hệ kế cận. Trong đó, có 7 câu nói cực kỳ tâm đắc:

stt-ve-nganh-y-4
Câu nói truyền cảm hứng

1. “Hãy luôn biết yêu thương người bệnh như chính bản thân mình. Các em phải biết yêu người – yêu nghề – chia sẻ với người bệnh và luôn hạnh phúc khi giúp được nhiều người bệnh. Tâm – Tài – Đức sẽ là những phẩm chất quan trọng mà người theo ngành y cần phải khắc ghi.” - PGS.TS.BS. Lâm Hoài Phương

2. “Mục tiêu lớn nhất của ngành Y là giúp cho xã hội ít người bệnh” - TTƯT.PGS.TS.BS Phạm Huy Hùng nguyên Phó Trưởng khoa YHCT, Đại học Y Dược TP.HCM

3. "Một thầy thuốc giỏi phải là người sâu về y đức – giỏi về y thuật – giàu lòng y đức.” - PGS.TS.BS. Lê Đức Lánh – Trưởng khoa Răng Hàm Mặt HIU

4. “Hành trình trở thành thầy thuốc có rất nhiều chông gai nhưng nếu luôn giữ nhiệt huyết đam mê, đặt an toàn sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, các em sẽ cảm nhận được sứ mệnh thiêng liêng của mình.” - PGS.TS.DS. Nguyễn Thị Thu Thủy

5. "Sinh viên khối ngành sức khỏe phải luôn học tập, trau dồi kiến thức, sự thiếu hiểu biết cũng tương đương với tội ác khi chọn nghề này.” - PGS.TS. Hà Thị Anh - Trưởng phòng Xét nghiệm – Bệnh viện Đại hoc Y dược cơ sở 2.

6. “Nghề thầy thuốc không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn mà còn cần sự tận tậm, nhân ái và lòng trắc ẩn” - ThS. Đoàn Thị Quỳnh Anh 20 năm công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM

Cap hay, Stt thả thính ngành y chất lừ

Bạn đang tìm kiếm những câu cap hay, stt thả thính độc đáo để thể hiện cá tính ngành y của mình? Hãy cùng khám phá bộ sưu tập cap chất lừ dưới đây, đảm bảo "đốn tim" crush ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Những câu thả thính ngành dược hay

Từ những câu thả thính "chuyên ngành" đầy tinh tế đến những câu cap "bá đạo" hài hước, hay những lời "thả thính" ngọt ngào, lãng mạn, bạn sẽ dễ dàng tìm được câu nói phù hợp với phong cách của bản thân.

stt-ve-nganh-y-5
Stt về ngành Y

1. Em có phải là viên thuốc tăng cường miễn dịch? Vì bên cạnh em, anh cảm thấy mạnh mẽ hơn.

2. Em - cô gái học Dược. Đánh cược cả cuộc đời để yêu anh:))

3. Nếu như em là loại thuốc, anh sẽ tuân thủ mọi chỉ định, chỉ để được ở bên em mãi mãi.

4. Em là viên thuốc tình yêu, mỗi khi anh cảm thấy buồn chán, chỉ cần một chút em là đủ để làm anh hạnh phúc trở lại.

5. Niacin tan vào máu. Còn em, mau vào tán.

6. Đau đầu đã có Panadol, đau bụng có Berberin. Nếu đau tim thì anh có thể tìm em.

7. Nụ cười của anh như một ống nghiệm. Tại vì chỉ cần anh cười là em mê ngay.

8. Em đã được học về kháng nguyên, kháng thể nhưng mà chưa thể kháng lại tình yêu của anh.

9. Em muốn làm dược sĩ, để có thể bào chế thuốc... yêu thương cho anh.

10. Em làm Insulin của cuộc đời anh nhé.

11. Em là viên thuốc bổ, giúp anh tăng cường sức khỏe và tinh thần.

12. Em là liều thuốc giải độc, giúp anh thanh lọc mọi muộn phiền.

13. Em là vắc-xin phòng ngừa, giúp anh tránh xa mọi nguy hiểm.

14. Em là đơn thuốc của cuộc đời anh, chỉ cần có em, anh sẽ luôn hạnh phúc.

15. Hẳn rằng em là một liều Morphine cực mạnh của anh rồi đấy!

Những stt về ngành Y thả thính chất

Còn rất nhiều stt thả thính chất lém lỉnh khác về ngành Y đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng theo dõi để 'cưa đổ' crush của mình nhé!

stt-ve-nganh-y-7
Các câu stt thả thính

1. Tìm đâu ra thuốc giải anh ơi. Vì tình yêu em dành cho anh là độc nhất

2. Sơ gan tại nhậu. Tương tư tại cậu

3. Ác mộng khoa sản. Cũng không cản được anh tới với em

4. Nếu cuộc sống là một loại thuốc, thì em chính là liều lượng hoàn hảo để làm cho nó trở nên thú vị hơn.

5. Anh ơi, anh học Y khoa hay Y Dược? Vì em muốn được 'được' anh 'dược' yêu thương.

6. Em muốn được làm 'virus' để xâm nhập vào trái tim anh.

7. Anh ơi, anh có biết cách 'hồi sức' không? Vì em 'chết lặng' trước nụ cười của anh.

8. Ngành Y tuy vất vả, nhưng có anh em sẽ vượt qua.

9. Có anh bên cạnh, em miễn dịch với mọi bệnh tật.

10. Anh muốn tặng em một nửa bộ nhiễm sắc thể của anh

11. Anh học y không phải vì dốt lý, mà để chữa căn bệnh bị yêu em

12. Nhìn kĩ tim anh, vào tâm nhĩ, qua tâm thất, vượt van tổ chim tới động mạch, em sẽ thấy một con dốc - Dốc lòng yêu em :))

13. Anh muốn tặng em một nửa bộ nhiễm sắc thể của anh

14. Dạo này tim anh bị rối loạn nhịp, có vẻ yếu tố khởi phát lại là em.

15. Rãnh chia não thành các hồi, rảnh rỗi anh lại hồi ức về em.

16. Trái tim em vốn đã có sẵn 4 buồng. 3 buồng chứa tình, 1 buồng chứa anh.

17. Nếu anh là huyết áp
Em sẽ là ống nghe
Bùm bùm tặt tặt tặt
Còn đập là ...còn iu

stt-ve-nganh-y-6
Stt về ngành Y thả thính chất

18. 1+1 = 2, có muốn là người cùng anh lai ưu thế?

19. Em muốn giúp tế bào đơn bội của anh có được bến bờ bình yên.

20. Giờ em thích tự đổ, hay sau này em nằm trên bàn mổ… và anh là người cầm dao?

21. “Cô âm bất sinh, độc dương bất trưởng”, chúng mình cùng cân bằng âm dương nhé!

22. Phổi không ran, bụng mềm, tim chưa có ai

23. A+ giải phẫu, anh vẫn không thể hiểu được trái tim em.

24. Nụ cười như thuốc, xoa tan muộn phiền

Chỉ cần anh bên, bệnh tình tan biến.

25. Anh có phải là bác sĩ không? Vì em thấy trái tim em đang đập rất nhanh khi ở bên anh.

26. Can I take your temperature? Because you look hot to me.

27. I know I'm not a surgeon, but I promise to take care of your heart better than anyone else.

28. Do you want to know what's the best medicine for a bad day? Spending time with you.

29. Em đã từng nhìn thấy cả trăm cái xác, nhưng em vẫn ngại ngùng mỗi khi nhìn thấy anh...

30. Trái tim 300 g của em chứa ai chưa? Hay là chứa anh đi!

Thơ hay thả thính ngành y thú vị

1. Sơ vin áo trắng đàng hoàng

Một hồi mới biết… ngỡ ngàng trai Y

Anh ngồi nói chuyện… bài thi

Bọn em đỏ má… sao kì vậy ghê

2. Bạn anh hầu hết con trai

Đề tài bàn luận… mang thai – chu kỳ

Bọn anh thích chí cười khì

Tụi em nóng mặt – trai gì… vô duyên

3. Sáu năm y học lâm sàng.

Anh luôn trìu mến, nhẹ nhàng bên em.

Tình yêu ta mãi vững bền

Như con dấu đỏ in trên giấy tờ

4. Diệu kỳ cơ thể con người

Là tim, là thận điểm mười “isô”

Chung nhau mạch điện tâm đồ.

Lúc chính trực, lúc ngây ngô dịu dàng.

Trên đây là những câu nói hay, những trend thả thính hay và hot về ngành Y, Dược, Điều dưỡng. Hy vọng, qua bài tổng hợp này của Chanh Tươi Review, các bạn đã tìm cho mình được những caption, stt về ngành Y hay để bày tỏ cảm xúc của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!