Gợi ý top 10 shop bán quần jean nam đẹp nên mua

17.12.2021 - 14:39

Đối với các bạn nam thì quần jean là món đồ không thể thiếu. Quần jean tạo nên phong cách năng động, trẻ trung, thời trang và mạnh mẽ cho phái mạnh.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán quần jean vì vậy bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một địa chỉ bán quần jean phù hợp với nhu cầu.

Hãy cùng tìm hiểu 10 shop bán quần jean nam đẹp nên mua nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi tham khảo bài viết này.

Top 10 shop bán quần jean nam đẹp nên mua

1. Cửa hàng thời trang Icon Denim

- Cửa hàng thời trang Icon Denim - Thời trang cao cấp cho phái mạnh

Icon Denim – thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các trang phục nam giới gia nhập thị trường từ 9/2019 và liên tục tạo những dấu ấn sáng tạo về thiết kế và trải nghiệm mua sắm độc đáo. 

Với sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu và thiết kế thời thượng, Icon Denim có thể trang bị đầy đủ cho “tủ quần áo” của phái mạnh với nhiều phong cách khác nhau. 

Giờ đây, việc mua sắm đã trở nên dễ dàng hơn khi cửa hàng thời trang Icon Denim đã có mặt tại Lazada. 

Chỉ với 1 cái click chuột, khách hàng sẽ sở hữu ngay cho mình các sản phẩm chất lượng từ cửa hàng thời trang Icon Denim với giá cực ưu đãi tại Lazada. 

- Giá sản phẩm quần jean: từ 279.000 - 474.000 đồng.

shop-ban-quan-jean-nam-dep-1-1-1638929907

LINK GIAN HÀNG

2. Cửa hàng thời trang 5S Store

5S Store là cửa hàng cung cấp các sản phẩm quần áo cho nam.

Cửa hàng bán đa dạng các dòng sản phẩm như: quần jean, áo thun, bộ mặc nhà, quần lót nam, áo khoác, tất, khẩu trang, áo sơ mi, quần lửng...

- Giá sản phẩm quần jean: từ 268.000 - 639.000 đồng.

3. Shop bán quần jean nam đẹp GENVIET

Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, GENVIET đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường, với các nhãn hàng:

- GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn

- GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em

- GEN+ - Thời trang phụ kiện dành cho phái mạnh.

Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người Việt. 

Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

- Giá sản phẩm quần jean: từ 179.000 - 628.000 đồng.

4. Cửa hàng thời trang Owen

Sau hơn 1 thập kỉ Owen đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.

Owen không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. Owen mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới.

Sản phẩm của Owen dành cho phái mạnh rất đa dạng như: quần jean, áo thun, quần tây, cà vạt, tất, áo sơ mi, quần lót, ví. 

- Giá sản phẩm quần jean: từ 476.000 - 595.000

5. Cửa hàng thời trang Aristino

Phương châm của Aristino là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ từ trái tim.

Cho tới hiện tại, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước, vì vậy chúng tôi tin rằng tầm nhìn đó vẫn đang được hiện thực hóa mỗi ngày.

Với định vị là thương hiệu “Made in Việt Nam”, sản phẩm Aristino sử dụng chất liệu thiên nhiên và đặc biệt chú trọng thiết kế phom dáng phù hợp cho hình thể người Việt.

Sản phẩm của Aristino rất đa dạng cho nam như: quần jean, áo khoác, áo len, áo thun, quần âu, đồ lót,... và các phụ kiện như ví, thắt lưng, cà vạt, cặp da...

- Giá sản phẩm quần jean: từ 750.000 - 850.000

shop-ban-quan-jean-nam-dep-5-1-1638932006

Shop bán quần jean nam đẹp

LINK GIAN HÀNG

6. Cửa hàng thời trang HADO

Cửa hàng thời trang HADO là cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh cung cấp rất đa dạng các loại sản phẩm thời trang nam như: quần jean, áo khoác, áo thun, áo sơ mi, quần âu, đồ lót.

Điều đặc biệt ở cửa hàng thời trang HADO là giá sản phẩm rất phải chăng, phù hợp với đối tượng khách hàng bình dân.

- Giá sản phẩm quần jean: từ 127.000 - 159.000 

shop-ban-quan-jean-nam-dep-6-1-1638932948

  LINK GIAN HÀNG

7. Cửa hàng thời trang Ocean Menswear

- Cửa hàng thời trang Ocean Menswear có địa chỉ ở Hà Nội chuyên bán sản phẩm thời trang cho nam.

Cửa hàng chuyên về thời trang nhập trực tiếp từ Quảng Châu với đa dạng các sản phẩm như: quần jean, áo phông, giày thể thao

- Giá sản phẩm quần jean: từ 171.000 - 189.000

8. Shop bán quần jean nam đẹp KRIK

- Với mục tiêu là thương hiệu hàng đầu dành cho giới trẻ, cửa hàng thời trang KRIK luôn tập trung vào chất liệu cũng như trải nghiệm của khách hàng để cho ra những sản phẩm và chất lượng.

Hiện nay, KRIK có hệ thống 6 cửa hàng trưng bày tại Hà Nội gồm: 344 Cầu Giấy, 338 Nguyễn Trãi, 23 Chùa Bộc, 209 Bạch Mai, 189 Phố Nhổn, 183 Trần Cung.

KRIK cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cho nam gồm: quần jean, giày nam, thắt lưng, áo thun, quần lửng, áo sơ mi, quần âu...

- Giá sản phẩm quần jean: từ 360.000 - 419.000

9. Cửa hàng thời trang 360 Boutique

- Cửa hàng thời trang 360 Boutique là cửa hàng thời trang tại Hà Nội

Cửa hàng thời trang 360 Boutique cung cấp đa dạng các sản phẩm cho nam như: quần jean, quần kaki, quần âu, áo sơ mi, áo len, áo thun...

- Giá sản phẩm quần jean: từ 288.000 - 523.000

10. Cửa hàng thời trang Teen Group

- Cửa hàng thời trang Teen Group là cửa hàng thời trang tại TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm thời trang nam như: quần jean nam , áo thun nam , áo thun nam tay ngắn , áo thun nam tay dài , áo khoác nam , áo sơ mi nam...

Giá cả các sản phẩm quần jean tại cửa hàng rất phải chăng, có thể đáp ứng nhu cầu đối với những khách hàng có mức thu nhập trung bình.

- Giá sản phẩm quần jean: khoảng 139.000

shop-ban-quan-jean-nam-dep-10-1-1638934038

   LINK GIAN HÀNG

Chúng ta vừa dạo qua 10 shop bán quần jean nam đẹp với đa dạng các mức giá khác nhau. 

Có những cửa hàng bán quần jean với mức giá rất bình dân, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng có mức thu nhập trung bình. Bên cạnh đó, cũng có những cửa hàng thời trang bán quần jean với mức giá khá cao. Bạn hãy chọn cho mình một cửa hàng phù hợp với nhu cầu nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!