Top 10 shop quần áo nữ xinh xắn cho bạn tha hồ lựa chọn

07.12.2021 - 14:09

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết chọn đồ để mặc thôi đúng không nào! Top 10 shop quần áo nữ xinh xắn dưới đây sẽ là cứu tinh cho các chị em. 

Là con gái thì ai chẳng muốn trông mình thật thu hút trông những bộ cánh thanh lịch nhỉ! Vậy thì hãy theo chân bài viết này đề tìm ra cho mình những nơi mua được các bộ quần áo xinh xắn cùng chất lượng tốt nhất nhé!

Top 10 shop quần áo nữ xinh xắn

1. MARC Fashion

Với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

MARC đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng.

thoi-trang-marc-1-1638638817

Với phương châm “BRIGHTEN YOUR DAY”, MARC mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh.

Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì MARC tin mình có thể đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày của bạn. 

Các sản phẩm thời trang

- Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.

- Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo. 

- Thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.

Link mua hàng trực tuyến:

2. HNOSS

HNOSS – Thời trang hiện đại nữ tính

Là nhãn hàng dành riêng cho phái đẹp, shop quần áo nữ xinh xắn HNOSS từng bước khẳng định được uy tín của thương hiệu khi nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ trong cộng đồng thời trang Việt. 

thoi-trang-hnoss-1638639244

Sau nhiều năm phát triển với 37 cửa hàng trên toàn quốc, HNOSS quyết định chuyển mình mạnh mẽ hơn trong năm nay với những hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng & hiện đại hoàn toàn mới.

Các sản phẩm thời trang

- Chú trọng đầu tư vào chất liệu & thiết kế đa dạng, HNOSS đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc.

- Hnossfashion.com là website bán lẻ thời trang trực tuyến với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại được cập nhật liên tục hàng tuần. 

- Hnoss cam kết đồng hành & truyền cảm hứng sống tích cực, an yên cho phụ nữ Việt.

Link mua hàng trực tuyến

3. YODY

Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

bia-zalo-1638639925

Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. 

Các sản phẩm thời trang

Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng, YODY Fashion thật sự đã làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

Đặc biệt, đối với chị em thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm, là một địa chỉ lựa đồ vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những bộ cánh đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt

Giá thành

Giá thành của YODY CLOTHES nằm ở phân khúc trung bình giá cả cạnh tranh trong đó:

Áo thun: Trên dưới 100.000 đồng.

Quần và chân váy: Từ 100.000 - 220.000 đồng

Áo khoác: Dưới 400.000 đồng. 

Link mua hàng trực tuyến

4. IVY Moda

IVY moda - Tuyên ngôn thời trang của bạn. Là thương hiệu nằm trong top 10 shop quần áo nữ xinh xắn mà bạn không thể bỏ qua.

IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. 

thoi-trang-ivy-1638644621

Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

Các sản phẩm thời trang

Với xuất phát điểm là các dòng sản phẩm mang phong cách công sở, 10 năm qua, IVY không ngừng đa dạng hóa với 4 dòng sản phẩm chính đem đến khách hàng sự chọn lựa tuyệt vời:

- IVY moda – thời trang xu hướng

- IVY You – thời trang dạo phố

- Senora – thời trang dạ hội

- IVY Accessorize – dòng sản phẩm phụ kiện hướng tới nhiều nhóm khách hàng.

Giá thành

IVY moda là thương hiệu thời trang nữ lớn với phân khúc giá khá cao, cụ thể:

Áo kiểu các loại: từ 300.000 - 1.000.000 đồng

Quần jean, quần short, quần dài: từ 300.000 - 1.200.000 đồng.

Đầm váy: từ 400.000 - 1.500.000 đồng

Link mua hàng trực tuyến

5. GUMAC

Thành lập vào tháng 8 năm 2015, chỉ trong vòng 5 năm, GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; 

thoi-trang-gumac-1638644683

Nhắc đến các shop quần áo nữ xinh xắn không thể kể đến Gumac với hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.

Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng được trải nghiệm sản phẩm chất lượng.

Các sản phẩm thời trang

- Gumac đa đạng sản phẩm với đầm công sở, dự tiệc, chân váy, quần dài, áo thun, áo khoác, đồ ngủ ... 

- Đề cao sự thoải mái nhưng không xa rời nhịp đập thời trang hiện đại, áo thun diện đẹp ở bất cứ đâu, giúp người mặc luôn cảm thấy trẻ trung, thoải mái, năng động. 

- Bên cạnh đó, hàng loạt mẫu đầm thiết kế làm náo động làng thời trang với kiểu dáng phá cách, sáng tạo, nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên gia.

- Nhìn chung phong cách đến từ thương hiệu thời trang nữ Gumac này chia làm 2 loại phong cách, 1 phong cách thoải mái năng động như là áo thun, quần ống rộng, chân váy,.. Và các mẫu đầm công sở dự tiệc thanh lịch sang trọng. 

Giá thành

Không còn bàn cãi, giá thành của Gumac phải nói là rất tốt, trong khi chất lượng thì không thua kém các thương hiệu hàng hiệu, không dừng tại đó Gumac có thêm những chương trình ưu đãi khách hàng cực khủng với giá bình thường của Gumac cụ thể là:

- Áo thun, áo polo: Dưới 100.000 đồng

- Áo sơ mi: Từ 100.000 - 200.000 đồng

- Quần, chân váy: 100.000 - 200.000

- Đầm váy dự tiệc công sở: 100.000 - 300.000 đồng

Link mua hàng trực tuyến:

6. 20Again Store

20Again - Xu hướng thời trang cho phái đẹp

20Again là thương hiệu thời trang thiết kế được phái nữ cực kì ưa chuộng đặc biệt là các cô nàng công sở. Được sáng lập bởi Công ty TNHH Thương mại Thời trang Hải Đăng- cha đẻ của 92WEAR. 

thoi-trang-20-1638644696

Shop quần áo nữ xinh xắn

20Again là một thương hiệu của sự thanh lịch, cuốn hút mà đầy trẻ trung hướng tới đối tượng là các cô nàng công sở. Với mong muốn đúng như tên thương hiệu, những thiết kế của 20Again sẽ đưa các nàng “quay về tuổi 20 một lần nữa”.

Các sản phẩm thời trang

Là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách với 3 dòng sản phẩm chủ đạo :

- Office wear là những thiết kế thanh lịch dành cho phái đẹp nơi công sở

- Dress Design gồm những thiết kế váy đề cao vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào

- Street style là dòng sản phẩm dạo phố với thiết kế phóng khoáng, cá tính những vẫn tôn lên sự quyến rũ, trẻ trung của người mặc.

Giá thành

20Again Store cũng là thương hiệu với giá thành bình dân với mức giá:

- Áo sơmi, áo thun, áo kiểu: 150.000 - 320.000 đồng

- Đầm váy: 220.000 - 400.000 đồng

- Quần: 100.000 - 300.000 đồng

Link mua hàng trực tuyến

7. MAYBI Shop

Maybi là thương hiệu thời trang thiết kế của Việt Nam, chuyên sản xuất hàng thời trang cho nữ giới. Ra mắt thương hiệu vào năm 2017 với sản phẩm chính là đầm công sở. 

thoi-trang-maybi-1638644709

Cho đến nay, Maybi đã không ngừng đa dạng danh mục sản phẩm của mình. Với hàng loạt các sản phẩm: Đầm, áo, chân váy, quần… với đủ kiểu dáng và màu sắc bắt mắt.

Sau 2 năm xây dựng và hình thành, thương hiệu Maybi đã trở thành 1 cái tên quen thuộc và là địa điểm ghé thăm của đông đảo chị em, nhất là ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 

Các sản phẩm thời trang

Maybi có xu hướng nghiêng về các sản phẩm chân váy và đầm. Với rất nhiều mẫu thiết kế và họa tiết trang trí nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sang trọng vô cùng. 

Các sản phẩm áo và quần không nhiều. Chủ yếu là các loại áo phông với fom dáng trẻ trung và quần short hay một vài mẫu quần tây công sở.

Giá thành

Nếu được xếp hạng Top thời trang nữ hàng hiệu nổi tiếng giá bình dân thì chắc chắn Maybi sẽ góp mặt trong danh sách đầu tiên. Bởi hàng tự thiết kế với chất liệu cao cấp nhưng giá bán lại quá mềm.

- Đồ bộ Pijama: giá dao động trên dưới 300.000 đồng

- Đầm váy: từ 250.000 - 400.000 đồng

- Áo thun, áo kiểu: 120.000 - 250.000 đồng

Link mua hàng trực tuyến

8. Seven.AM

Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng.

thoi-trang-am-1-1638645043

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM luôn đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm thời trang:

Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. 

Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng.

Vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. 

Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.

Link mua hàng trực tuyến:

9. Shop quần áo nữ xinh xắn ROSARA

Vẫn là những chiếc váy bút chì, áo sơ mi… quen thuộc với dân văn phòng, nhưng đến với Thời trang Rosara bạn đã tìm ra một "thiên đường" thời trang mới mẻ, phá cách, được kết hợp hài hòa với nét thanh lịch, trang nhã của trang phục công sở truyền thống.

thoi-trang-rosara-1638644736

Các sản phẩm thời trang:

Với các sản phẩm được thai nghén từ đội ngũ thiết kế trẻ có gout thời trang tinh tế, nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, với nguồn nguyên phụ liệu được kiểm soát chặt chẽ cùng quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Rosara luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Link mua hàng trực tuyến:

10. Thương hiệu OLV

OLV không chỉ là một thương hiệu mà còn là nguồn cảm hứng về giấc mơ Việt với những sản phẩm may mặc thương hiệu Việt Nam chất lượng và thời trang. 

thoi-trang-olv-1638644750

Với những thiết kế đa dạng, đa mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, thương hiệu luôn chú trọng đặt sự thoải mái và hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu bằng việc đầu tư kỹ lưỡng vào chất liệu và chất lượng của sản phẩm.

Các sản phẩm thời trang

OLV Boutique là thương hiệu thời trang thiết kế công sở cho phái đẹp. Đặc biệt khẳng định tên tuổi thương hiệu thông qua những BST Áo dài. 

Các thiết kế của OLV Boutique tinh tế trong từng chi tiết, đa dạng trong chất liệu gấm, Cotton hay Linen… với kiểu dáng linh hoạt từ những thiết kế cổ truyền hay cách tân hiện đại.

Link mua trực tuyến:

Mong là qua các shop quần áo nữ xinh xắn mà bài viết cung cấp thì bạn đọc có thể có sự lụa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

10a1 yennhi

Bài viết hữu ích quá ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:42 05/03/2023
img-avatar