Shopee 25.9 Giảm tới 800K, giảm thêm 25% toàn sàn, kèm FreeShip 70K

24.09.2022 - 11:35

Shopee 25.9 - Cuối tháng lương về nhanh tay mua hàng tại Shopee sale 25.9 với hàng ngàn ưu đãi đi nào các tín đồ mua sắm. Cuối tháng nào cũng vậy, Shopee luôn dành cho khách hàng những mã giảm giá, chương trình khuyến mại cực lớn. Nhất định không được bỏ lỡ cơ hội săn sale vào cuối tháng này nhé các bạn.

Săn mã FreeShip đến 70K, Voucher mở sớm giảm 15% tối đa tới 800K, giảm giá 25% toàn gian hàng, Deal Hot nhiều khung giờ. Cập nhật mã giảm giá Shopee mới nhất ngay tại đây cùng Chanh Tươi nhé!

Shopee 25.9

Các chương trình ưu đãi từ Shopee 25.9

1. Freeship Xtra đến 70K

Ưu đãi Shopee 25.9 sẽ tung ra rất nhiều mã vận chuyển để mua sắm. Bạn có thể lưu trước các mã vận chuyển cho đơn 0Đ ngay từ bây giờ để sử dụng vào 0h ngày 25.9. Đặc biệt trong ngày 25.9 còn có thể sưu tầm thêm mã freeship vào nhiều khung giờ khác nhau là: 0H, 9H, 12H, 16H, 18H, 21H.

Ngoài ra, Shopee khuyến mãi ngày 25.9 còn có mã Freeship Xtra, bạn có thể săn thêm mỗi ngày vào các khung giờ 0h, 9h, 12h, 21h

2. Săn voucher mở sớm đến 800K 

Shopee tung ra rất nhiều voucher mở sớm để bạn sưu tầm ngay từ bây giờ và chốt đơn vào 25.9 nhé. Bạn sẽ có thời gian nghiên cứu dùng những mã này để mua sản phẩm nào. Tới 0H ngày 25.9 cần phải chốt đơn nhanh nhất để nhận ưu đãi. Dịp này có voucher đặc biệt giảm giá tới 800K đấy, bạn đừng bỏ lỡ!

Voucher đặc biệt: 

Mã giảm giá 15% tối đa 800K cho đơn từ 2 triệu, áp dụng duy nhất ngày 25.9.
Voucher toàn sàn:

  • Mã hoàn xu 8% tối đa 70K cho đơn từ 500K
  • Mã giảm giá 8% tối đa 50K cho đơn từ 250K áp dụng Shopee Mall
  • Mã giảm giá 15% tối đa 15K cho đơn từ 99K áp dụng toàn sàn 

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều mã mở sớm từ các nhà bán hàng khác trên Shopee. Truy cập trang chủ chương trình sale Shopee ngay để sưu tầm được nhiều mã và thêm sẵn sản phẩm vào giỏ hàng nhé! 0H ngày 25.9 thì chốt đơn nhanh nhất có thể để sử dụng được ưu đãi mà bạn đã nhanh tay lưu được nhé!

3. Toàn shop giảm tất 25%

Shopee 25.9

Giảm giá toàn shop tức là tất cả sản phẩm trên shop đều được giảm giá tới 25% đấy nhé. Không phân biết lớn bé, cứ hàng đăng bán trên shop là giảm luôn 25% không cần nói nhiều. Ngay bây giờ bạn hãy vào shop và xem giá trước nhé. Tới ngày khuyến mãi thấy sản phẩm nào tốt, được giảm giá thực sự thì nhanh tay chốt đơn thôi!

Số lượng giảm giá có hạn cho mỗi shop nên bạn muốn mua cái gì cần chốt đơn nhanh nhất có thể kẻo hết số lượng khuyến mãi. Đặc biệt, chương trình chỉ áp dụng cho shop nào tham gia thôi.

Danh sách shop tham gia chương trình: https://shorten.asia/ddZXCGtE

Chương trình ưu đãi giảm giá toàn shop còn được chia theo 6 khung giờ như sau:

  • 00H00: Giảm toàn sàn (shop nào tham gia giảm giá cũng áp dụng giờ này)
  • 09H00: Shop điện tử 
  • 12H00: Shop tiêu dùng 
  • 15H00: Shop quốc tế 
  • 18H00: Shop đời sống 
  • 21H00: Shop thời trang 

4. Cập nhật khung giờ xả kho- ưu đãi tại sale Shopee 25.9 

00H00 – Xả hàng cuối tháng

Shopee 25.9

Chương trình chỉ áp dụng duy nhất 0H ngày 25.9 với các shop tham gia. Xả hàng giảm giá cực mạnh cho các shop trong danh sách dưới:

09H00 – Bảng vàng thương hiệu giảm giá 25% 

Shopee 25.9

Các thương hiệu bên dưới sẽ giảm giá mạnh tới 25% và chỉ áp dụng cho một số sản phẩm nhất định mà thôi. Khi hết số lượng khuyến mãi giá sản phẩm sẽ trở về giá gốc.

12H00 – Giờ vàng săn Deal 

  • Giảm giá đến 50% cho một số sản phẩm tham gia chương trình. Nhưng số lượng giảm giá có hạn nên giá sẽ trở về ban đầu khi hết số lượng này
  • Phấn Nước Perfect Diary Kiềm Dầu Mịn Lì Che Phủ Hoàn Hảo Renewal Flawless 3 Màu 10g. Mua tại đây: https://shorten.asia/HpMCe5NB
  • Bút chấm giảm đốm nâu sau 2 tuần Eucerin Spotless Brightening Spot Corrector 5ml. Mua tại đây: https://shorten.asia/6jYWMbTq
  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock Visible air fryer CUBE 5.5L cửa sổ trong suốt- EJF996BLK. Mua tại đây: https://shorten.asia/7qqZvxmT
  • Màn hình Viewsonic VX2480-2K-SHD 23.8″/QHD/IPS/75Hz/4ms/250nits/HDMI+DP. Mua tại đây: https://shorten.asia/UWZ8fD6t
  • Dép quai ngang slipper The Bad God Basic fullbox chữ trắng. Mua tại đây: https://shorten.asia/ghE8EYWm
  • Bộ chảo inox chống dính đáy liền Elmich 2102OL size 20, 26cm. Mua tại đây: https://shorten.asia/M1g3NqAg

15H00 – Combo quốc tế siêu hời 

Shopee 25.9

Khi mua hàng quốc tế, bạn có thể mua theo combo để nhận được giá rẻ nhất, quà tặng kém vào nhiều ưu đãi khác

18H00 – Top Deal thịnh hành 

Shopee 25.9

21H00 – Combo cực rẻ

Shopee 25.9

5. Lương về sale to giảm giá đến 50% 

Shopee 25.9

Giảm giá đến 50% cho mọi ngành hàng, nhưng áp dụng theo khung giờ. Tức là mỗi khung giờ có một vài ngành hàng giảm giá đến 50%. Tuy nhiên số lượng giảm giá có hạn và giá sản phẩm sẽ trở về mức ban đầu khi hết số lượng này.

  • 09H00: Điện tử sale đỉnh 
  • 12H00: Tiêu dùng tung Deal
  • 15H00: Siêu Deal quốc tế
  • 18H00: Đời sống tiện nghi 
  • 21H00: Thời trang sale đậm

Đặc biệt các sản phẩm dưới đây được giảm giá tới 50%:

Nồi chiên không dầu điện tử 6.5L BlueStone AFB-5885. Giá gốc 5.999K mua tại đây: https://sandeal.club/JPOwN4

Bút Cảm Ứng Goojodoq. Giá gốc 1.000K mua tại đây: https://sandeal.club/eMktjn

Vẫn còn rất nhiều sản phẩm giảm giá khác nữa. Để không bỏ lỡ giờ săn sale bạn có thể truy cập vào trang chủ đang diễn ra chương trình ưu đãi Shopee sale 25.9 tại đây. Sau đó kéo xuống đúng chương trình và nhấn nút “nhắc tôi” với sản phẩm muốn mua. Hệ thống sẽ gửi thông báo cho bạn khi gần tới giờ khuyến mãi nhé.

Ưu đãi đặc biệt từ Shopee Mall

Mua sắm cùng Shopee Mall không bao giờ lo hàng kém chất lượng. Hàng loạt hot deal sản phẩm chính hãng 100% bảo đảm uy tín. Ghé Shopee Mall để săn hàng hiệu ngay!
Mua sắm các mặt hàng thiết bị điện gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn cùng Samsung, Xiaomi, Tefal,… Lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, trang điểm từ các thương hiệu uy tín: L'Oreal, Maybelline,… Sắm đồ thời trang mặc đẹp cùng adidas, Canifa, Gumac, IVY moda,...và các sản phẩm dành cho Mẹ & Bé: Bobby, Huggies,…
Bên cạnh đó còn có các mặt hàng bách hóa tiêu dùng nhanh đang được săn lùng, các sản phẩm thiết bị điện tử hot của năm. Sale cuối tháng áp dụng cho đa dạng các ngành hàng hiện đang có mặt trên Shopee. Săn hot deals hàng chính hãng, chất lượng cao giá lại rẻ tại Shopee Mall.

Ưu đãi lớn từ các đối tác của Shopee

Shopee đang là đối tác với các ngân hàng lớn như: BIDV, HSBC, TP Bank, SCB, HD Bank, Maritime Bank... mang đến cho bạn trải nghiệm thanh toán siêu đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt ứng dụng thanh toán ShopeePay giúp bạn thanh toán siêu tiết kiệm, nhận hàng trăm mã giảm giá.
Bên cạnh đó là ưu đãi miễn phí vận chuyển đến từ các đối tác giao hàng thân thiết: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post, J&T Express… Đặc biệt là đơn vị vận chuyển Hỏa Tốc Shopee Express Hỏa Tốc, khi đặt hàng trước 12h bạn sẽ nhận được hàng trong ngày. Shopee đảm bảo những sản phẩm bạn đặt mua sẽ mau chóng đến tay bạn. Trải nghiệm thanh toán và vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi hàng đầu tại chương trình Shopee cuối tháng lương về sale to. Hãy tham gia cùng Shopee nhé!

Cuối tháng đón lương về sale to cùng Shopee Blog

Để nâng cao trải nghiệm mua sắm của bạn, Shopee Blog mang đến các thông tin đánh giá, review chi tiết về các sản phẩm bạn đang quan tâm. Tại Shopee Blog, bạn có thể tìm thấy các thông tin khuyến mãi và các hot deal không thể bỏ lỡ siêu hấp dẫn của Shopee. Mua sắm thông minh với Shopee Blog!
Còn chần chừ gì nữa, truy cập ngay Shopee Vietnam để trải nghiệm Sale cuối tháng đón lương về. Ưu đãi freeship Xtra đến 70K, thu thập voucher 800K & giảm 25% toàn gian hàng. Săn sale Shopee ngay hôm nay!

Bạn có thể sở hữu những mặt hàng chất lượng với giá rẻ bất ngờ bằng việc săn những hot deal, voucher từ Shopee. Hãy lướt Shopee và săn sale ngay hôm nay tại Shopee 25.9

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!