Top 9 thương hiệu chính hãng khuyến mãi HOT nhất Lazada Sale Tết 2022

08.03.2023 - 16:52

Lazada sale Tết 2022 là một dịp mua săm thả ga, không lo về giá cho các tín đồ đam mê mỹ phẩm. Đây là cơ hội lớn để chăm chút cho sắc đẹp của mình, rất nhiều sản phẩm khuyến mãi siêu khủng từ 50-70% để bạn có thể rinh về. Bạn sẽ thỏa sức đam mê mua sắm với vô số vocher cùng với các phần quà hấp dẫn.

Top thương hiệu chính hãng sale khủng nhất Lazada sale Tết 2022

Dưới đây là 9 thương hiệu chính hãng Lazada khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, bạn chỉ việc "chốt đơn" mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.

lazada sale tet

1. Narciso

Nước hoa là một thứ không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ, giúp các cô gái thể hiện nét riêng của bản thân qua các mùi hương.

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ.

Người sáng lập đứng đầu cho thương hiệu này đó chính là Narciso Rodriguez III, cũng giống như một số hãng nước hoa nổi tiếng như Chanel, Dior … thì người đứng đầu Narciso Rodriguez cũng là từ một nhà thiết kế thời trang tài ba.

Dịp sale Tết tới đây gian hàng Narciso Lazada khuyến mãi cực lớn với ưu đãi giảm 20%, mua 1 tặng 1 cực  hấp dẫn.

2. L'Oreal Paris

L’Oréal Paris là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, giúp mọi người có thể tiếp cận và tiếp cận những vẻ đẹp sang trọng nhất. Thương hiệu nổi tiếng với 3 sản phẩm dưỡng da, trang điểm, chăm sóc tóc.

Hack tuổi cho làn da bằng bộ sản phẩm chăm sóc da có giá vô cùng ưu đãi. Với mỗi một sản phẩm, bạn đều nhận được phần quà có giá trị từ L’Oréal Paris.

Đến với chương trình Tươi mới chào làn da-Sale chào năm mới, L'Oreal Paris giảm giá tất cả các mặt hàng lên đến 50% đi kèm các quà tăng hấp dẫn trị giá đến 700k. Đặc biệt, bạn sẽ săn được Deal cực hot duy nhất trong khung giờ 0H - 2H duy nhất vào ngày 5.1. Đây là cơ hội chốt đơ không thể bỏ lỡ.

3. M.A.C

M.A.C có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic đặt tại thành phố New York. Năm 1991, công ty mở cửa hàng đầu tiên tại New York. Ban đầu, M.A.C thiết kế sản phẩm dành cho các chuyên viên make-up chuyên nghiệp, tuy nhiên, hiện nay thương hiệu đã được bán cho tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. 

M.A.C là một thiên đường cho các tín đồ đam mê make up. Thương hiệu đa dạng với các sản phẩm son môi, kem nền, xịt khoáng,... tha hồ đón tết xinh. Các sản phẩm đều được giảm giá kịch liệt tiết kiệm đến 50% không những thế còn mua 1 tặng 1.

Bạn chỉ cần ngồi nhà chốt đơn cũng có thể rinh quà về, đặc biệt còn được Freeship mọi đơn hàng trên toàn quốc. Chỉ với một cái Click chuột theo dõi trên lazada, bạn đã sở hữu ngay vocher 50k quá đơn giản phải không nào. Còn chần chờ gì nữa, những hộp quà M.A.C rang rỡ du xuân đang chào đón bạn.

4. Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ Mỹ, bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ năm 1946 của một cặp vợ chồng người Mỹ. Hiện nay,thương hiệu Estee Lauder không còn xa lạ gì với các tín đồ chăm sóc sắc đẹp.

Lazada sale Tết 2022 là cơ hội lớn để năm mới thăng diện mạo mới. Estee Lauder chơi lớn tung ra rất nhiều vocher cực khủng giúp bạn tiết kiệm đến 43% thỏa sức mua sắm. Vừa được mua với giá ưu đã, bạn còn được tặng nhiều phần quà giá trị lên đến 2 triệu.

Duy nhất vào ngày 5.1, bạn sẽ được tặng son Envy mini trị giá 460k cho đơn hàng từ 1 triệu với màu ngẫu nhiên. Không chỉ vậy, tất cả các sản phẩm dưới 1 triệu đều được tăng nước dưỡng tinh chất Micro Essence 15ml trị giá 290k. Còn gì phải băn khoăn về Skincare hàng hiệu nhận ngay triệu Deal phải không nào.

5. Shiseido

Bạn không biết mua mỹ phẩm ở đâu uy tín? Bạn đang đăn đo về giá cả mặt hàng mỹ phẩm? Thì Shiseido là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Tất cả các sản phẩm Shiseido đều phù hợp với túi tiền mà chất lượng khỏi bàn cãi. Shiseido luôn đầu tư về chất lượng 100% chính hãng đi đầu chăm sóc sắc đẹp.

Chăm chút làn da khỏe từ gốc, đẹp rang rời vời bộ sản phẩm tinh chất làm trắng, kem dưỡng da, dưỡng ẩm bên cạnh đó là vô vàn kem chống nắng bảo vệ da khỏi hư tổn. Shiseido cũng không thiếu các sản phẩm make up như kem nền, phấn mắt, phấn phủ, son môi giúp bạn xinh đẹp tự tin đón tết 2022.

Bí mật với bạn về chương trình cực khủng Review hay - Nhận quà ngay, 10 khách hàng may mắn nhất thực hiện đủ 3 bước trên sẽ nhận được phần quà vô cùng trị giá 600k. Vừa chốt Deal khủng vùa nhận quà xinh, Shiseido là một lựa chọn đúng đắn cho tất cả mọi người.

6. Vital Beautie

Vital Beautie là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ Hàn Quốc - ra mắt thị trường Việt Nam trên kênh thương mại điện tử Lazada từ tháng 4/2021.

Vital Beautie nổi bật với các sản phẩm như Super Collagen, Nhân sâm, Bột trà xanh lợi khuẩn, Viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất, Nước uống làm đẹp vóc dáng... Tất cả các sản phẩm của Vital Beautie là kết quả của hơn 80 năm nghiên cứu về nguyên liệu tự nhiên như nhân sâm lâu năm, trà xanh và đậu Tất cả đều được nuôi trồng trực tiếp trên đảo Jeju từ Hàn Quốc.

Trong chương trình khuyến mãi Tết Lazada lần này, Vital Beautie cũng góp mặt mang tới những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng:

  • Voucher 12%
  • Mua 1 tặng 1
  • Tặng quà cho mọi đơn hàng

7. Anessa

Anessa là một thương hiệu lớn thuộc tập đoàn mỹ phẩm quyền lực Shiseido. Suốt 20 năm qua, Anessa luôn được ngợi khen là huyền thoại chống nắng số một tại thị trường Nhật Bản. Mặc dù có giá thành đắt nhưng Anessa luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái.

Gian hàng chính hãng Anessa trên Lazada trong chương trình khuyến mãi này là cơ hội cho các tín đồ Anessa sắm thỏa thích với ưu đãi mua 1 tặng 1, giảm giá toàn gian hàng tới 35%.

8. CoolmateMe

Thương hiệu thời trang Coolmate ngày càng trở nên quen thuộc với giới trẻ, bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm thời trang Coolmate thông qua các nền tảng trực tuyến.

Thời trang Coolmate là thương hiệu hướng đến thị trường khách hàng là nam giới vì vậy phong cách thiết kế của họ thường rất trẻ trung, mạnh mẽ và phóng khoáng nhưng vẫn thể hiện được sự lịch lãm, quyến rũ của phái mạnh.

Ưu đãi Tết Lazada, Coolmale giảm tới 22% mọi đơn hàng từ 0đ, săn deal sốc 8k, giảm thêm 8% khi mua 2 sản phẩm.

9. AAA jeans

Gian hàng đồ Jeans cho nữ và phụ kiện thời trang vô cùng hot cũng góp mặt trong chương trình sale Tết lần này trên Lazada.

Ngoài 13 thương hiệu trên thì còn rất nhiều các thương hiệu khác cũng có khuyến mãi khủng trong dịp sale Tết này như Kiehl's, Innisfree, KerastaseL'Oreal,... các bạn nếu yêu thích thương hiệu nào thì cũng có thể ghé để săn ưu đãi nhé. Hy vọng với những thông tin mà mình chia sẻ sẽ giúp ích được cho các bạn thật nhiều trong dịp Sale Tết mới 2022 trên Lazada.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!