Top 10+ các hãng nước hoa nổi tiếng được săn đón nhiều nhất

09.06.2023 - 09:48

Các hãng nước hoa nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm của những người yêu hương thơm và muốn sưu tầm. Hầu hết thương hiệu nước hoa hàng đầu hiện nay đều đến từ các quốc gia như Pháp, Ý, Mỹ, Dubai... mang đậm những đặc trưng riêng, phù hợp với phong cách và cá nhân của mỗi người. 

Dưới đây Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ cho bạn top 10 thương hiệu nước hoa danh tiếng nhất trên toàn thế giới, giúp bạn lựa chọn những chai nước hoa phù hợp với sở thích, cá nhân và tài chính của bạn. Tham khảo ngay bạn nhé!

Tại sao nên chọn các thương hiệu nước hoa nổi tiếng?

Chất lượng nước hoa không hoàn toàn phụ thuộc vào độ nổi tiếng của thương hiệu. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng phải có chất lượng thì một thương hiệu nước hoa mới nổi tiếng lừng danh được.

Vì thế, khi lựa chọn nước hoa sử dụng, bạn nên ưu tiên chọn các hãng nước hoa nổi tiếng, thay vì những thương hiệu không rõ nguồn gốc. Có nhiều lý do mà bạn nên chọn các thương hiệu nước hoa nổi tiếng:

  • Chất lượng đảm bảo: Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng đã có thời gian phát triển và xây dựng uy tín trong ngành công nghiệp nước hoa. Chính vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của họ. Các hãng này thường sử dụng nguyên liệu tốt nhất và quy trình sản xuất chất lượng cao để đảm bảo hương thơm lâu trôi và độ tỏa hương tốt.
  • Đa dạng sự lựa chọn: Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng thường có một loạt các dòng sản phẩm khác nhau, từ nhẹ nhàng, tinh tế đến mạnh mẽ, gợi cảm. Điều này cho phép bạn tìm thấy một hương thơm phù hợp với phong cách, cá tính và sở thích riêng của bạn.
  • Sự phù hợp với xu hướng: Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng thường là nguồn cảm hứng cho các xu hướng mới trong ngành nước hoa. Bằng cách chọn các thương hiệu này, bạn có thể cập nhật và thể hiện phong cách thời thượng, hiện đại.
  • Giá trị đầu tư: Mặc dù giá thành của các thương hiệu nước hoa nổi tiếng thường cao hơn so với các thương hiệu khác, nhưng chúng thường đáng giá đầu tư. Hương thơm kéo dài lâu, nên bạn chỉ cần sử dụng một ít sản phẩm mỗi lần sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và sản phẩm cũng sẽ kéo dài trong thời gian dài.

Tóm lại, việc chọn các thương hiệu nước hoa nổi tiếng đảm bảo chất lượng, đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với xu hướng và mang lại giá trị đầu tư.

Top 10+ các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới được yêu thích nhất

1. Coco Chanel

Chanel là một thương hiệu thời trang cao cấp từ Pháp, tuy nhiên trong ngành công nghiệp nước hoa thì đây cũng là một cái tên nổi trội. Với phong cách thoải mái và dễ chịu, nhưng vẫn mang đậm cái chất riêng biệt, Chanel nhận được sự ưa chuộng của những người yêu nước hoa và cả các doanh nhân thành đạt.

Từ khi ra đời, nước hoa đầu tiên của Chanel đã làm say đắm lòng các chị em phái đẹp với tên gọi Chanel No.5. Và cho đến ngày nay, sản phẩm nước hoa này vẫn được công chúng yêu mến.

Dấu ấn mạnh mẽ của Coco Chanel khiến người ta luôn gợi nhớ đến hình ảnh một Coco Chanel trẻ trung và táo bạo khi nhắc đến những loại nước hoa phương Đông lấp lánh. Mỗi mùi hương của Chanel đều mang đậm tính hiện đại, cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn tươi mới đến bất ngờ. Hương cam tươi mát và rực rỡ ngay lập tức kích thích mọi giác quan. Sự pha trộn của hoa nhài Grasse và hoa hồng May thể hiện một trái tim trong trẻo và quyến rũ. Trong khi đó, hương cuối cùng lưu lại với sự nổi bật từ cây hoắc hương và cỏ vetiver.

Nước hoa của Chanel luôn mang đậm phong cách sáng tạo và khác biệt so với các loại nước hoa cùng thời, từ thiết kế của vỏ chai cho đến sự độc đáo trong mùi hương. Thời gian có thể trôi qua, nhưng sức hấp dẫn của thương hiệu này vẫn không hề suy giảm. Chanel vẫn luôn giữ vững vị thế độc tôn trước rất nhiều thương hiệu nước hoa khác.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng chanel
Thương hiệu nước hoa cao cấp Chanel

Thông tin thương hiệu

Xuất xứPháp
Websitehttps://www.chanel.com/vn/ 
Mức giá2 - 3 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Chanel Coco Mademoiselle Intense

Chanel Bleu EDT

 

2. Gucci

Trong danh sách các hãng nước hoa nổi tiếng không thể vắng mặt được thương hiệu Gucci. Nhãn hiệu này không chỉ là một "ông lớn" trong ngành công nghiệp thời trang, mà còn là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại Ý được nhiều người ưa chuộng. Từ khi bắt đầu sản xuất vào năm 1947, các sản phẩm của hãng vẫn rất phổ biến và giữ vững vị trí của mình trong ngành công nghiệp nước hoa. Đặc điểm nổi bật nhất của nước hoa Gucci là sự đa dạng trong cách pha trộn hương thơm.

Hãng nổi tiếng với sự hấp dẫn, quyến rũ, sự ngọt ngào trong các chai nước hoa dành cho nữ và nam tính mạnh mẽ ở các hương thơm dành cho phái mạnh. Dù là nam hay nữ, bất kỳ ai yêu thích hương thơm độc đáo của nước hoa đều dễ dàng bị thu hút bởi Gucci

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng gucci
Thương hiệu nước hoa Gucci

Thông tin thương hiệu

Xuất xứÝ
Websitehttps://www.gucci.com/
Mức giá1 - 3 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Gucci Bloom EDP

Gucci Guilty Pour Homme EDT

3. Dior - Một trong các hãng nước hoa nổi tiếng nhất

Ra đời từ năm 1985 đến tận ngày nay, Dior vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường nước hoa. Christian Dior không chỉ là một nhà thiết kế tài ba mà còn được coi là một "nhà phù thủy" của ngành công nghiệp nước hoa. Nước hoa Christian Dior mang trong mình một mùi hương đậm đà, cuốn hút nhưng vẫn giữ được sự tinh tế cần có.

Christian Dior cung cấp nước hoa dành cho cả nam và nữ. Khác với các thương hiệu nước hoa khác chỉ tập trung vào chị em phụ nữ, Dior cũng quan tâm đến khách hàng trẻ em bằng việc cung cấp các dòng nước hoa riêng cho họ. 

Nước hoa Dior được chế tạo từ những nguyên liệu tự nhiên, mang đến mùi hương của hoa và cỏ, đồng thời không gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, sang trọng của vỏ ngoài Dior cũng là một đặc điểm độc đáo, làm cho thương hiệu này luôn được yêu thích.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng dior
Thương hiệu nước hoa Dior

Thông tin thương hiệu

Xuất xứPháp
Websitehttps://www.dior.com/en_vn 
Mức giá2 - 4 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Miss Dior Eau De Parfum

Dior Sauvage EDP

4. Lancome

Vào năm 1935, Lancome ra đời và trở thành một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp, được lòng khách hàng suốt nhiều năm qua. Với mong muốn phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, Lancome không ngừng sáng tạo và giới thiệu nhiều mùi hương đặc trưng từ các loài hoa khác nhau.

Lancome ra mắt công chúng lần đầu tại Hội chợ Thế giới ở Brussels, đã có 5 dòng nước hoa đầu tiên được trình làng, bao gồm Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques. Nhiều người cho rằng, khi sáng tạo thương hiệu Lancome, Petitjean đã lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch của nước Pháp. Tên gọi của công ty cũng được lấy cảm hứng từ di sản của lâu đài Le Chateau de Lancosme tráng lệ, nơi được bao quanh bởi biểu tượng hoa hồng vàng.

Tương tự như loài hoa hồng, biểu tượng của thương hiệu, nước hoa Lancome luôn mang đến sự gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn mang trong mình một sự huyền bí. Nước hoa của hãng được biết đến với khả năng lưu hương lâu, không cần phải sử dụng quá nhiều. Dù ngày trôi qua đi nhưng khi thức dậy vào sáng hôm sau, bạn vẫn có thể cảm nhận được mùi hương ấy.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng lancome
Thương hiệu nước hoa Lancome

Thông tin thương hiệu

Xuất xứPháp
Websitehttps://www.lancome.vn/ 
Mức giá1 - 3 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Lancome Tresor Midnight Rose

Lancome Hypnose Homme Eau De Toilette

5. Tom Ford

Nếu bạn là người mê phong cách tinh tế và thanh lịch, chắc chắn nước hoa Tom Ford sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thương hiệu nước hoa cao cấp này mang đến gần 90 mùi hương khác nhau, phù hợp cho cả nam, nữ và phi giới tính.

Tom Ford không chỉ được đánh giá cao về hình thức bên ngoài mà còn về mùi hương bên trong. Nước hoa này không chỉ đơn thuần tập trung vào một vài nốt hương, mà còn kết hợp độc đáo nhiều thành phần từ thiên nhiên, mang lại sự thanh lịch tuyệt đối cho người sử dụng.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Tom Ford
Thương hiệu nước hoa Tom Ford

Thông tin thương hiệu

Xuất xứMỹ
Websitehttps://www.tomford.com/ 
Mức giá2 - 5 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Tom Ford Santal Blush EDP

Tom Ford Noir Extreme

6. Yves Saint Laurent (YSL)

Một trong các hãng nước hoa nổi tiếng tiếp theo mà bài viết muốn đề cập đến là YSL. Không chỉ là "ông lớn" trong các lĩnh vực như giày dép và túi xách, các sản phẩm nước hoa từ thương hiệu này cũng được nhiều người ưa chuộng.

Nước hoa của YSL đúng là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Mỗi dòng nước hoa của YSL mang trong mình một đặc điểm riêng biệt. Nếu mùi hương dành cho phái mạnh thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính, thì các hương thơm cho phái nữ lại quyến rũ và gợi cảm. Nước hoa của YSL cũng mang đến sự sang trọng và quý phái không thể chối từ.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Yves Saint Laurent (YSL)
Nước hoa Yves Saint Laurent (YSL)

Thông tin thương hiệu

Xuất xứPháp
Websitehttps://www.ysl.com/en-en 
Mức giá2 - 3 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

YSL Mon Paris Parfum Floral EDP

YSL Y Eau De Toilette

7. Hermes

Tiếp theo cũng không thua kém, Hermes được đánh giá là một trong các hãng nước hoa nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Sự đa dạng của hương thơm, phù hợp với xu hướng của Hermes, là vũ khí lợi hại giúp hãng luôn đạt được thành công trong ngành công nghiệp nước hoa.

Mùi hương đặc trưng của Hermes rất dễ nhận biết và không giống bất kỳ hãng nước hoa nào khác. Điểm nổi bật của Hermes nằm ở tầng hương cuốn hút và quyến rũ. Phong cách của Hermes hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp, song vẫn mang trong mình nét tinh tế phù hợp với những doanh nhân thành đạt.

Sự kết hợp giữa sang trọng và nồng nàn cùng với sự tinh tế và thanh lịch tạo ra những mùi hương khác biệt có thể "làm xiêu lòng" bất kỳ ai chỉ sau một lần sử dụng.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Hermes
Nước hoa cao cấp Hermes

Thông tin thương hiệu

Xuất xứPháp
Websitehttps://www.hermes.com/us/en/ 
Mức giá2 - 3 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Hermes Twilly D’Hermes

Hermes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition

8. Narciso

Narciso Rodriguez là một nhà thiết kế thời trang Mỹ gốc Cuba, đã hợp tác với thương hiệu Beaute Prestige International của tập đoàn Shiseido để tạo ra dòng nước hoa đầu tiên của mình có tên là "For Her" vào năm 2003. Sau đó, vào năm 2007, dòng nước hoa "For Him" dành cho nam cũng được giới thiệu.

Bộ sưu tập nước hoa Narciso Rodriguez hiện có tổng cộng 31 chai, trong đó có 4 chai dành cho nam và 27 chai dành cho nữ. Dòng nước hoa này đã được ra mắt từ năm 2003 và mới nhất là vào năm 2017. Việc tạo ra nước hoa Narciso Rodriguez là sự kết hợp và công việc điều chế của các nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Francis Kurkdjian, Christine Nagel, Calice Becker, Aurelien Guichard và Sonia Constant. Narciso Rodriguez cũng được xem là một trong TOP 100 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới.

Trong thiết kế nước hoa, nốt hương trung tâm kết hợp với các loại hoa, cỏ và gỗ cùng một nốt hương đặc biệt, tạo nên các tầng hương mang những cá tính khác nhau nhưng vẫn giữ được tinh thần đặc trưng của Narciso.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Narciso
Narciso - một trong các hãng nước hoa nổi tiếng nhất

Thông tin thương hiệu

Xuất xứPháp
Websitehttps://www.hermes.com/us/en/ 
Mức giá2 - 3 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum

9. Marc Jacobs

Marc Jacobs là một thương hiệu nước hoa được khởi nguồn từ Mỹ, sáng tạo bởi một nhà thiết kế tài ba mang cùng tên. Xuất phát từ sự thành công của thương hiệu thời trang đình đám, Marc Jacobs đã dần được người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng.

Thương hiệu nước hoa này nổi tiếng với sự đa dạng về mùi hương, bao gồm cả dành cho nam, nữ và unisex. Đáng chú ý, nước hoa Marc Jacobs được đánh giá cao không chỉ vì hương thơm mà còn vì thiết kế sang trọng, tinh tế của chai nước hoa, mang lại giá trị đẳng cấp cho người sử dụng.

Phong cách mà Marc Jacobs hướng đến cho các sản phẩm nước hoa của mình kết hợp sự cổ điển với một chút hiện đại, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp. Tại Marc Jacobs, bạn có thể tìm thấy mọi loại mùi hương, vì danh mục sản phẩm nước hoa của hãng rất đa dạng.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Marc Jacobs
Thương hiệu nước hoa nổi tiếng Marc Jacobs

Thông tin thương hiệu

Xuất xứMỹ
Websitehttps://www.marcjacobs.com/ 
Mức giá1 - 3 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Marc Jacobs Daisy Love

Marc Jacobs Decadence Rouge Noir EDP

10. Burberry

Xuất hiện từ năm 1856, Burberry ban đầu là một thương hiệu thời trang cao cấp, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao độc đáo và sang trọng. Khi chuyển hướng sản xuất sang nước hoa, Burberry nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới được nhiều người ưa chuộng.

Mặc dù hiện nay các hãng nước hoa nổi tiếng xuất hiện rất nhiều, nhưng vẫn có một số người luôn trung thành với Burberry. Điều này chứng tỏ rằng Burberry là một thương hiệu luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để sản phẩm của họ luôn đáp ứng xu hướng thời đại.

Nước hoa Burberry mang đến cho người dùng cảm giác nhớ về khung cảnh yên bình của vùng châu Âu cổ điển. Mùi hương tinh tế của nước hoa Burberry được tạo nên từ các nguyên liệu quen thuộc như hoa cỏ và trái cây, mang đến một hương thơm dễ chịu và tươi mát. Phong cách của Burberry luôn mang đậm dấu ấn sang trọng, quý phái và bí ẩn.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Burberry
Nước hoa Burberry

Thông tin thương hiệu

Xuất xứAnh
Websitehttps://int.burberry.com/ 
Mức giá1 - 3 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Burberry Summer For Women 2013

Burberry Mr. Burberry Indigo

11. Versace 

Versace không chỉ là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, mà còn là một trong những hãng nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Các dòng nước hoa của Versace luôn nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia, không chỉ vì mùi hương sang trọng mà còn bởi thiết kế đẳng cấp.

Đặc trưng của hương thơm Versace là sự nổi bật và hào nhoáng, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Dòng nước hoa nữ nổi tiếng của họ thể hiện mùi hương táo bạo và gợi cảm, trong khi đó nước hoa nam cũng không kém phần mạnh mẽ, sôi động và đầy nam tính.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Versace
Nước hoa Versace

Thông tin thương hiệu

Xuất xứÝ
Websitehttps://www.versace.com/international/en/home/ 
Mức giá1.5 - 2 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Versace Pour Homme Dylan Blue EDT

Versace Bright Crystal Absolu EDP

Các hãng nước hoa Việt Nam nổi tiếng

Bên cạnh các dòng nước hoa cao cấp nổi tiếng toàn thế giới, Việt Nam cũng có một số hãng nước hoa nội địa nhận được sự ưu ái của người dùng. Các hãng nước hoa nổi tiếng của Việt Nam có giá thành mềm hơn nhưng chất lượng không hề kém cạnh các dòng cao cấp đâu. Bạn có thể tham khảo ngay:

1. Morra

Morra là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại Việt Nam, ra đời vào năm 2019 với mục tiêu mang đến dòng nước hoa Design Perfume độc đáo cho người dân Việt. Mùi hương của Morra luôn mang một sự bí ẩn đặc biệt, khiến những người đã trải nghiệm không thể cưỡng lại. Với sự quyến rũ và sự khác biệt, kết hợp với mức giá phù hợp, Morra đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều người dùng.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng
Nước hoa Morra

Thông tin thương hiệu

Xuất xứViệt Nam
Websitehttps://morra.vn/ 
Mức giá350k - 1.9 triệu đồng
Một số sản phẩm nổi bật

Camel Vanilla 11

Amber Oud 09

2. Nước hoa Code Deco

Code Deco là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nước hoa, chuyên sản xuất các loại tinh dầu nước hoa, xịt thơm phòng và xịt thơm quần áo. Mặc dù chỉ mới ra mắt gần đây, nhưng Code Deco đã thu hút được sự quan tâm đáng kể từ khách hàng. Các sản phẩm của Code Deco mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Mùi hương của Code Deco kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên, hoa thảo và các loại gỗ quý. Nước hoa Code Deco có khả năng lưu hương tốt trong khoảng 4 giờ, mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng nàn.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Code Deco
Nước hoa Code Deco

Thông tin thương hiệu

Xuất xứViệt Nam
Websitehttps://codedeco.art/ 
Mức giá130k - 690k
Một số sản phẩm nổi bật

Code Deco So Sexy By Night

Code Deco So Manly Of Man

3. Notes of Mekong - Hoarient

Một cái tên nữa trong các hãng nước hoa nổi tiếng của Việt Nam là Notes of Mekong - Bộ sưu tập unisex và là phiên bản mới từ Hoarient - một thương hiệu nước hoa nổi tiếng Việt. Bộ sưu tập này mang đến những hương thơm quyến rũ. Với thiết kế chai nước hoa vuông vức và nhỏ gọn, được bao phủ bởi màu đen nhám bí ẩn. Màu đen sang trọng và huyền bí làm cho bộ sưu tập này trở nên độc đáo hơn.

Notes of Mekong có sự pha trộn của nhiều tầng hương. Tầng đầu tiên mang lại hương hoa quả tươi mát, trong khi tầng giữa có hương trầm nhẹ nhàng kết hợp với gợi ý hương mộc.

cac-hang-nuoc-hoa-noi-tieng Notes of Mekong - Hoarient
Notes of Mekong - Hoarient

Thông tin thương hiệu

Xuất xứViệt Nam
Websitehttps://www.hoarient.com/collections/notes-of-mekong-1 
Mức giá130k - 690k
Một số sản phẩm nổi bật

Notes of Mekong - The Delta EDP

Notes of Mekong - The Triangle EDP

Bí quyết sử dụng nước hoa để trở tinh tinh tế, đẳng cấp

Phân loại đúng để chọn sản phẩm phù hợp

Khi lựa chọn một loại nước hoa, người ta thường quan tâm đến tầng hương mà không để ý nhiều đến nồng độ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nồng độ là yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định độ lưu hương và sự bám mùi của sản phẩm.

Để dễ hiểu, nồng độ nước hoa thể hiện phần trăm tinh dầu có trong chai nước hoa. Mỗi tỷ lệ điều chế khác nhau mang đến độ lưu hương và sự bám mùi riêng biệt. Dưới đây là các thang đo nồng độ phổ biến của nước hoa:

  • Eau de Cologne (Cologne): chứa 2 - 5% tinh dầu.
  • Eau de Toilette: chứa 4 - 10% tinh dầu.
  • Eau de Parfum: chứa 8 - 15% tinh dầu.
  • Extrait (Parfum hoặc Extract): chứa 15 - 25% tinh dầu.
  • Eau Fraiche: chứa ít hơn 3% tinh dầu.
  • Soie de Parfum: chứa 15 - 18% tinh dầu.
  • Perfume oil: chứa 15 - 30% tinh dầu.

Bảo quản nước hoa đúng cách

Nước hoa và mỹ phẩm là những sản phẩm mà chúng ta cần chăm sóc và bảo quản cẩn thận để giữ được mùi hương đặc trưng. Dưới đây là những nguyên tắc quan trọng để bảo quản nước hoa một cách hiệu quả:

  • Đậy kín nắp: Đảm bảo rằng bạn đậy kín nắp chai nước hoa của mình. Không đậy kỹ nắp sẽ khiến nước hoa tiếp xúc với không khí và dẫn đến quá trình oxy hóa. Điều này dẫn đến mất mùi hương ban đầu của sản phẩm.
  • Tránh đặt trong phòng tắm: Tránh đặt nước hoa trong phòng tắm, vì môi trường ẩm thấp trong đó có thể gây nấm mốc và xâm nhập vi khuẩn, làm giảm tuổi thọ của nước hoa.
  • Lưu trữ ở nơi không có ánh sáng: Tránh ánh sáng mạnh, đặc biệt là ánh nắng mặt trời, vì nó có thể làm mất mùi hương và làm hỏng nước hoa nhanh chóng. Hãy chọn một nơi tối và mát để lưu trữ nước hoa của bạn.
  • Tránh thay đổi nhiệt độ và độ ẩm: Nhiệt độ và độ ẩm cao có thể làm thay đổi chất lượng và tuổi thọ của nước hoa. Hãy tránh lưu trữ nước hoa ở những nơi có biến động nhiệt độ và độ ẩm lớn, như gần nguồn nhiệt, trong gian bếp hay gần cửa sổ.

Cách sử dụng nước hoa thơm lâu

Để có được một hương thơm quyến rũ, không phải lúc nào bạn cũng cần xịt nước hoa nhiều lần và ở nhiều vị trí khác nhau. Thực tế cho thấy, điều quan trọng nhất là sử dụng đúng lượng và đúng vị trí, thời điểm để bạn tỏa sự tinh tế và thanh lịch.

  • Về vị trí sử dụng, hãy xịt nước hoa ở các vị trí như dưới cổ, sau tai, sau đầu gối, bên trong khủy tay và cổ tay... Đây là những vùng da mỏng, có khả năng tỏa nhiệt cao, giúp bạn duy trì mùi hương lâu hơn.
  • Về thời điểm sử dụng, lựa chọn thời điểm sau khi tắm vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều sau bữa trưa là lý tưởng. Lúc này, cơ thể của bạn sẽ không còn mang mùi thức ăn, giúp nước hoa thể hiện mùi hương một cách tốt nhất.

Như vậy, bằng cách sử dụng đúng lượng nước hoa và xịt ở đúng vị trí, thời điểm phù hợp, bạn sẽ mang đến cho mình một phong cách tinh tế và thanh lịch.

Tìm mua các hãng nước hoa nổi tiếng ở đâu chính hãng?

  • Cửa hàng chính hãng: Nếu bạn muốn đảm bảo mua sản phẩm chính hãng, hãy tìm đến các cửa hàng của chính các thương hiệu nước hoa đó. Thông thường, các thương hiệu nổi tiếng có cửa hàng riêng tại các trung tâm mua sắm hoặc khu vực thương mại lớn. Tại Việt Nam, một số trung tâm thương mại lớn như Vincom, Tràng Tiền Plaza,... đã có cửa hàng của một số hãng lớn như Chanel, Versace,…
  • Các nhà bán lẻ uy tín: Đến các nhà bán lẻ uy tín như các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng nước hoa, siêu thị hoặc nhà phân phối chính hãng. Đảm bảo bạn chọn các cửa hàng có uy tín và đảm bảo nguồn gốc sản phẩm.
  • Trang web chính thức: Nếu bạn muốn mua trực tuyến, hãy truy cập trang web chính thức của các hãng nước hoa. Trên trang web này, bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các sản phẩm của họ và mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Các cửa hàng duty-free: Nếu bạn có cơ hội đi du lịch hoặc qua các cửa khẩu không thuế, các cửa hàng duty-free là địa điểm tốt để tìm mua nước hoa của các hãng nổi tiếng với giá cả và ưu đãi hấp dẫn.
  • Đại lý ủy quyền: Những hãng nước hoa nổi tiếng thường có mạng lưới các đại lý ủy quyền trên khắp quốc gia. Bạn có thể tìm kiếm các đại lý này thông qua trang web chính thức hoặc thông qua liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất.

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích mùi hương đặc biệt và độc đáo. Với danh sách top 10+ hãng nước hoa nổi tiếng được săn đón nhiều nhất mà Chanh Tươi Review kể trên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Hãy trải nghiệm mùi hương của các hãng nước hoa nổi tiếng này để cảm nhận sự khác biệt với các dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!